Phần mềm quản lý

Amis CRM và MeeyCRM: So sánh chi tiết về tính năng, giá cả và hiệu quả

AMIS CRM là giải pháp bán hàng thông minh, nhanh chóng và hiệu quả dành cho doanh nghiệp. AMIS CRM cho phép doanh nghiệp tự động hóa quy trình bán hàng, tăng tốc độ bán hàng và tăng doanh thu. AMIS CRM là gì? Phần mềm AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp nào?Sự khác biệt giữa AMIS CRM và MeeyCRM là gì? nên chọn phần mềm nào?Tất cả những câu hỏi trên có thể được giải đáp trong bài viết dưới đây Câu trả lời MeeyCRM sẽ giải quyết cho bạn.

AMIS CRM là gì?

AMIS CRM là gì
AMIS CRM là gì

Amis CRM là gì và có nên sử dụng Amis CRMMeeyCRM không?

AMIS CRM là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển và cung cấp bởi tập đoàn MISA. Với hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ truyền thông, MISA được công nhận về chất lượng dịch vụ tại 20 quốc gia trên thế giới. Hiện nay, AMIS CRM của MISA được 12.000 công ty sử dụng và đạt giải Sao Khuê do Hiệp hội Dịch vụ Công nghệ Thông tin và Phần mềm Việt Nam tài trợ.

Một số tính năng tuyệt vời của phần mềm AMIS CRM

TogetherMeeyCRM Hãy cùng điểm qua một số tính năng tuyệt vời của AMIS CRM dưới đây.

Quản lý tập trung dữ liệu khách hàng

Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, phần mềm thu thập thông tin về khách hàng của bạn từ giai đoạn tiếp xúc đầu tiên, chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, sau đó hoạt động để chuyển đổi họ thành người mua. Giữ chân khách hàng của bạn và chăm sóc họ để họ tiếp tục quay lại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Quản lý khách hàng là gì? Quy trình quản lý khách hàng hiệu quả

Mọi thông tin liên quan đến khách hàng đều được lưu trữ và tập trung trên nền tảng điện toán đám mây. Tất cả dữ liệu, từ thông tin cá nhân đến lịch sử tương tác đến lịch sử mua hàng, đều được ghi lại để bộ phận bán hàng và chăm sóc khách hàng có thể tiếp cận ngay các cơ hội tiềm năng khi chúng phát sinh. Điều này cho phép doanh nghiệp tận dụng và ưu tiên các cơ hội kinh doanh cũng như nhanh chóng chuyển đổi doanh số dù lượng khách hàng lớn và số lượng nhân viên bán hàng còn hạn chế.

Quản lý đội ngũ bán hàng của bạn một cách hiệu quả

Phần mềm AMIS CRM cho phép người quản lý phân công nhiệm vụ và theo dõi tiến độ của nhóm bán hàng đối với KPI. Báo cáo bán hàng ô tô giúp người quản lý theo dõi chặt chẽ hiệu quả công việc và linh hoạt điều chỉnh kế hoạch hướng mục tiêu chiến lược.

Phần mềm quản lý công việc này cũng có thể đánh giá khách quan hiệu suất của từng nhân viên, cho phép bạn khen thưởng những nhân viên có hiệu suất cao và thúc đẩy doanh số bán hàng tăng lên trong các chiến dịch tiếp theo. Đồng thời, chúng cũng cung cấp các kế hoạch đào tạo và chuyên môn bổ sung cho những nhân viên cần cải thiện.

Đối với dược phẩm, thực phẩm và nhiều ngành công nghiệp khác, phần mềm AMIS CRM cung cấp phiên bản di động cho phép đại diện bán hàng đăng ký và trả phòng tại điểm bán hàng. Điều này giúp người quản lý có cái nhìn rõ ràng về giờ bán hàng và cho phép họ theo dõi tiến độ cũng như kết quả chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng trực tuyến. Đây là phần mềm quản lý bán hàng được trang bị nhiều chức năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu của các công ty.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  TOP 10 phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí, tốt nhất

Quản lý bán hàng với AMIS CRM

AMIS CRM cung cấp chức năng quản lý bán hàng đa dạng và đầy đủ. Hệ thống này cho phép bạn dễ dàng quản lý số lượng sản phẩm, hàng tồn kho, đơn đặt hàng và báo giá, ngay cả khi bắt đầu bán hàng. Quản trị viên có thể theo dõi các giai đoạn bán hàng và tiến độ hoàn thành.

Vì tất cả thông tin bán hàng có thể được liên kết với dữ liệu kế toán nên hai quy trình phê duyệt đơn, xử lý tài liệu và tra cứu hợp đồng có thể được hoàn thành nhanh chóng mà không gây nhầm lẫn giữa các phòng ban.

Quản lý tiếp thị, chăm sóc khách hàng

AMIS CRM là phần mềm hỗ trợ quản lý tiếp thị và chăm sóc khách hàng tiềm năng. Ngoài những tính năng tuyệt vời kể trên, phần mềm này còn cung cấp số liệu thống kê, tổng hợp thông tin về khách hàng của bạn. Đồng thời, nó còn có khả năng phân tích tâm lý khách hàng và hành vi mua sắm dựa trên lịch sử tương tác trong quá khứ.

Từ đó, công ty có thể áp dụng các chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng cường chăm sóc khách hàng. AMIS CRM mang lại những lợi ích tuyệt vời:

  • Tận dụng đa dữ liệu khách hàng của bạn để hiểu hành vi mua sắm và xây dựng mối quan hệ lâu dài thông qua các công cụ tự động hóa.
  • Tiết kiệm thời gian tạo hợp đồng và báo giá, đồng thời tăng năng suất của nhân viên bán hàng lên 50% nhờ tự động hóa quy trình.
  • Xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, có hệ thống và tăng doanh số lên 35%.
  • Ứng dụng tiện ích di động thông minh cho phép bạn làm việc linh hoạt và giao tiếp trực tiếp với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm quản lý bệnh viện: TOP 15 phần mềm miễn phí, tốt nhất hiện nay

So sánh AMIS CRM và MeeyCRM

MeeyCRM là ứng dụng quản lý khách hàng thiểu được phát triển bởi công ty Vinno Việt Nam, công ty có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ. MeeyCRM được hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp và 10.000 khách hàng cá nhân sử dụng, trong đó có VinSmart thuộc Tập đoàn VinGroup, Ngân hàng SHB và Ngân hàng Bảo Việt, đồng thời được xếp hạng là giải pháp quản lý khách hàng và quản lý doanh nghiệp nhỏ hàng đầu tại Việt Nam.

AMIS CRM so sanhSo sánh hai phần mềm quản lý Amis CRM và MeeyCRM

Mô hình crm của gartner có gì đặc biệt?

Trên đây là bài viết về AMIS CRM là gì và so sánh hai phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là AMIS CRM và AMIS CRM.MeeyCRM. Chúng hy vọng bài viết này hữu ích trong hành trình tìm hiểu về phần mềm CRM trên thị trường của bạn. Chúng tôi hy vọng bạn đã tìm được phần mềm phù hợp và triển khai thành công. Đừng quên theo dõi MeeyCRM để cập nhật những thông tin hữu ích khác.

 

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Top 15 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên? Trong bài viết này, Meey CRM sẽ giới…

Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

Nội dung chínhAMIS CRM là gì?Một số tính năng tuyệt vời của phần mềm AMIS CRMQuản lý tập trung dữ liệu khách hàngQuản lý đội ngũ bán hàng…

Phần mềm quản lý nhà thuốc: Top 10 phần mềm quản lý tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý nhà thuốc là công cụ cần thiết giúp quản lý thuốc tồn kho, hạn sử dụng. Vì vậy, đã có phần mềm quản lý…

Phần mềm quản lý phòng khám: Top 13 phần mềm tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý phòng khám giúp các bệnh viện, phòng khám tối ưu hóa quy trình vận hành, hiện đại hóa các quy trình truyền thống còn…

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Phần mềm môi giới nhà đất bất động sản

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến như Meey CRM, BEELAND,…

Top 8 phần mềm chuyên quản lý khách hàng bất động sản tốt nhất

Phần mềm quản lý bất động sản: Top 8 phần mềm quản lý hiệu quả nhất hiện nay

Thị trường hiện nay tràn ngập các phần mềm quản lý bất động sản, khiến việc lựa chọn ứng dụng phù hợp trở thành bài toán nan giải….