Marketing - bán hàng

Hubspot Là Gì? Giới Thiệu Công Cụ Marketing Hoàn Hảo Cho Doanh Nghiệp

Hiệu quả chiến dịch Marketing, tỉ lệ chuyển đổi khách hàng luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm. Để giúp các doanh nghiệp giải quyết, đảm bảo hiệu quả chắc chắn phải nhắc tới Hubspot. Vậy Hubspot là gì? Chức năng và dịch vụ của của Hubspot có gì? Hãy cùng phần mềm bất động sản tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Hubspot là gì?

Hubspot là tên một thương hiệu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Marketing và CRM nổi tiếng đến từ Mỹ. Đây cũng chính là công ty đầu tiên đưa ra thuật ngữ Inbound Marketing & Sales – một cách để thu hút khách hàng cực kỳ hiệu quả trong giới Marketing và Sales hiện nay.

Hubspot được ra đời để cung cấp cho các doanh nghiệp những công cụ Marketing – Sales hiệu quả trên các môi trường như Internet nói chung và các trang mạng xã hội Facebook, Instagram nói riêng.

Tìm hiểu Hubspot là gì?
Tìm hiểu Hubspot là gì?

Hiện nay Hubspot được biết đến là trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp, giúp tạo ra những chiến dịch Marketing trên các trang mạng và quản lý nội dung một cách bùng nổ, hiệu quả nhất. Hubspot còn giúp doanh nghiệp phân tích website để tối ưu công cụ tìm kiếm và tiếp cận gần hơn đến các đối tượng là khách hàng mục tiêu.

Bên cạnh đó, Hubspot còn nỗ lực đem đến nhiều những kiến thức chuyên môn liên quan đến quá trình Marketing và Sales. Đảm bảo cho khách hàng là những doanh nghiệp có thể áp dụng và có cho doanh nghiệp mình quy trình Marketing và Sales hiệu quả nhất.

Những lợi ích mà Hubspot mang lại

Kể từ thời điểm Hubspot được ra đời, trong suốt quá trình hoạt động của mình, Hubspot đã đem tới cho lĩnh vực Marketing và Sales những lợi ích nhất định. Sau đây là những lợi ích mà Hubspot đã mang lại:

Đồng bộ mọi thông tin vào trong một hệ thống

Hubspot cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng đồng bộ toàn bộ thông tin của doanh nghiệp giúp quá trình quản lý, tìm kiếm thông tin diễn ra một cách thuận tiện, đơn giản nhất.

Với bất kỳ một chiến dịch Marketing nào của doanh nghiệp, để đảm bảo thành công cho chiến dịch, doanh nghiệp sẽ cần phải linh hoạt kết hợp nhiều công cụ Marketing khác nhau.

Nếu như doanh nghiệp không quản lý thông tin một cách thống nhất rất dễ tới trường hợp thất lạc hoặc mất dữ liệu thông tin của doanh nghiệp.

Hubspot giúp đồng bộ mọi thông tin cho doanh nghiệp vào một hệ thống
Hubspot giúp đồng bộ mọi thông tin cho doanh nghiệp vào một hệ thống

Vậy lợi ích đối với doanh nghiệp của Hubspot là gì? Đó chính là giúp doanh nghiệp đồng bộ một thông tin tại nhiều công cụ Marketing khác để đảm bảo sự thống nhất của thông tin trong doanh nghiệp. Việc đồng bộ cũng giúp các nhân viên của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận, kiểm tra thông tin một cách dễ dàng.

Ngoài ra, Hubspot còn đồng bộ hóa thông tin của khách hàng vào trong hệ thống, từ đó có thể tăng tương tác với khách hàng. Đồng thời với hệ thống của Hubspot doanh nghiệp mỗi tháng đều tiết kiệm được một khoản thời trong việc theo dõi hoạt động, gửi email định kỳ hàng tháng tới doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Khách Hàng Mục Tiêu Là Gì | 5 Cách Xác Định Hiệu Quả, Chính Xác

Dễ dàng quản lý, đo lường và phân tích dữ liệu

Ưu điểm khác của Hubspot là gì? Ưu điểm còn lại của Hubspot giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý, đo lường, phân tích dữ liệu liên quan đến tới thông tin của khách hàng. Từ việc phân tích dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp có thể tìm ra được những chỉ số thúc đẩy doanh thu của mình.

Với Hubspot, doanh nghiệp sẽ tìm ra phương hướng hoạt động hiệu quả hơn, đặc biệt là với những chiến dịch để mang lại cho mình những doanh thu đáng kể. Đây cũng sẽ cách khiến cho quá trình Marketing và Sales của doanh nghiệp hoạt động năng suất, hiệu quả cao và giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí cho mình.

Các chức năng chính của Hubspot

Không phải ngẫu nhiên khiến Hubspot trở lên phổ biến và quen thuộc với giới Marketing. Vậy những chức năng của Hubspot là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về những chức năng chính mà Hubspot đang có hiện nay nhé!

Các chức năng chính mà Hubspot đang có
Các chức năng chính mà Hubspot đang có

Tạo – đo lường kết quả Email Marketing

Với Hubspot, doanh nghiệp có thể dễ dàng thực hiện các công cụ Marketing, được biệt là Email Marketing cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó còn giúp tổng hợp thông tin liên quan, đo lường để tìm ra hiệu quả cho chiến dịch Marketing của doanh nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  6+ Phương Pháp Marketing Bất Động Sản HIệu Quả, Click Ngay!

Từ việc tạo và đo lường kết quả Email Marketing của doanh nghiệp từ Hubspot, chắc chắn doanh nghiệp sẽ tìm ra được công cụ Email Marketing phù hợp nhất, đảm bảo tỷ lệ người xem cao cũng như có được phương án kinh doanh đảm bảo cho doanh nghiệp.

Cá nhân hóa thông tin khách hàng

Một trong những chức năng tiếp theo của Hubspot trong lĩnh vực Marketing và Sales đó chính là giúp doanh nghiệp có thể tự động cá nhân hóa thông tin khách hàng của doanh nghiệp.

Hubspot tự động cá nhân hóa thông tin khách hàng của doanh nghiệp
Hubspot tự động cá nhân hóa thông tin khách hàng của doanh nghiệp

Hubspot sẽ giúp doanh nghiệp tự động phân loại, sắp xếp những thông tin liên quan đến khách hàng như: họ và tên, độ tuổi, địa chỉ, giới tính, sở thích, nhu cầu sản phẩm,…để có thể dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận được với những khách hàng mục tiêu.

Sau khi giúp doanh nghiệp tìm kiếm được khách hàng, cụ thể là những đối tượng khách hàng trùng khớp với mẫu khách hàng mà doanh nghiệp đang cần.

Hubspot còn cung cấp hệ thống giúp tự động soạn thảo những mẫu Email Marketing phù hợp để có thể thực hiện tốt chiến dịch Marketing, quảng bá sản phẩm tới khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Báo cáo thời gian thực

Trong quá trình thực hiện chiến dịch Email Marketing của doanh nghiệp, Hubspot sẽ là công cụ dùng tới để thống kê kết quả thu được sau hoạt động gửi email đến với từng khách hàng.Vai trò chi tiết trong quá trình thực hiện Email Marketing của Hubspot là gì?

Hubspot báo cáo chi tiết hiệu quả của chiến dịch Email Marketing trong thời gian thực
Hubspot báo cáo chi tiết hiệu quả của chiến dịch Email Marketing trong thời gian thực

Với Hubspot cho phép doanh nghiệp có thể đo lường được hiệu quả của Email Marketing thông qua kết quả của tỷ lệ thoát, tỷ lệ hủy đăng ký, tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp xem các email trong chiến dịch Email Marketing của doanh nghiệp theo thời gian thực.

Những con số báo cáo từ Hotspot được tổng hợp một cách chi tiết, cụ thể, kết quả rõ ràng giúp doanh nghiệp có thể đánh giá được hiệu quả của hoạt động Email Marketing của mình.
Từ đó giúp doanh nghiệp tìm ra được một kế hoạch cho chiến dịch quảng bá phù hợp với mình và có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Thực hiện cuộc gọi qua Hubspot

Một trong những chức năng chính nổi bật của Hubspot mang đến cho các doanh nghi chính là tính năng thực hiện cuộc gọi trực tiếp qua Hubspot tới khách hàng. Đây cũng là một chức năng đặc biệt không phải công cụ Marketing nào trên thị trường hiện nay có thể đáp ứng được.

Với thông tin số điện thoại được lưu trữ trên hệ thống của Hubspot, doanh nghiệp có thể trực tiếp kết nối với những khách hàng tìm năng của mình với những thao tác vô cùng đơn giản.

Đồng thời với chức năng này của Hubspot doanh nghiệp hoàn toàn có thể ghi lại lịch sử nội dung cuộc gọi phục vụ cho quá trình chăm sóc, theo dõi và kiểm tra thông tin mỗi khi cần thiết.

Sắp xếp cuộc họp

Chức năng đặc biệt của Hubspot là gì? Đó chính là chức năng sắp xếp cuộc họp thông minh, giúp hoạt động quản lý của doanh nghiệp diễn ra một cách hiệu quả hơn rất nhiều.

Cuộc họp giữa khách hàng, đối tác của doanh nghiệp được sắp xếp hợp lý cùng Hubspot
Cuộc họp giữa khách hàng, đối tác của doanh nghiệp được sắp xếp hợp lý cùng Hubspot

Trong những công cụ đến từ Hubspot đều tích hợp chức năng sắp xếp cuộc họp, hạn chế tình trạng chồng chéo giữa các cuộc họp giữa đối tác hay khách hàng.

Chính với chức năng đặc biệt này từ Hubspot giúp cho việc sắp xếp kế hoạch của doanh nghiệp được tự động hóa, đảm bảo nhanh chóng chóng lên lịch với đối tác, khách hàng một cách thuận tiện, khoa học nhất.

>> Xem thêm: Vai Trò Của CRM Đối Với Doanh Nghiệp | Quan Trọng & Không Thể Thiếu

Các dịch vụ của Hubspot phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay để mục vụ cho các hoạt động Marketing và Sales của rất nhiều doanh nghiệp, hiểu được nhu cầu này Hubspot đã cung cấp đa dạng các dịch vụ trong nhiều lĩnh vực. Sau đây hãy cùng điểm ra các dịch vụ phổ biến nhất được cung cấp từ Hubspot nhé!

Hubspot CRM

Hubspot CRM – Hubspot Customer Relationship Management là một dịch vụ quản lý quan hệ, thông tin khách hàng đến tù Hubspot dành cho các doanh nghiệp hiện nay.

Giới thiệu về Hubspot CRM
Giới thiệu về Hubspot CRM

Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý, sắp xếp và tổng hợp tất cả thông tin liên quan đến khách hàng một cách có hệ thống, chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ đến từ Hubspot.

Công cụ này của Hotspot cho phép doanh nghiệp có thể phân tích và xử lý những thông tin tương tác với khách hàng, trích xuất những mối quan hệ để tiếp tục thực hiện các chiến dịch với khách hàng tiềm năng giúp tăng doanh thu kinh doanh.

Một số tính năng đặc biệt hiện Hubspot CRM đang có và mang đến cho các doanh nghiệp cụ thể như sau:

  • Cho phép doanh nghiệp truy cập vào CRM và không giới hạn lượt truy cập, áp dụng đối với tất cả những đối tượng.
  • Giúp lưu trữ lịch sử thông tin cuộc hội thoại, trao đổi giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua các nền tảng như Gmail hoặc Outlook.
  • Đẩy mạnh hiệu quả của các chiến dịch Email Marketing của các doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả cao, tiếp cận được đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Giúp doanh nghiệp tìm kiếm những đối tượng khách hàng tiềm năng với tính năng đặc biệt Chat Realtime. Đây là tính năng chat trực tiếp với những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
  • Từ các giao dịch phát sinh giúp doanh nghiệp tìm kiếm thêm thông tin, theo dõi những hoạt động của khách hàng tiềm năng để các chiến dịch quảng bá của doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận trong tương lai.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Conversion Rate Là Gì? | 5 Cách Để Tăng Conversion Rate (CR) Một Cách Hiệu Quả Nhất

Hubspot Marketing Hub

Hubspot Marketing Hub cũng là một trong những dịch vụ không thể thiếu đến từ HubSpot đối với các doanh nghiệp trong bất kỳ chiến dịch Marketing lớn nhỏ nào.

Giới thiệu về Hubspot Marketing Hub
Giới thiệu về Hubspot Marketing Hub

Hiện nay, Hubspot Marketing Hub cũng đã được tích hợp với Hubspot CRM giúp cho doanh nghiệp nâng cao, cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tiềm năng của mình.

Với dịch vụ Hubspot Marketing Hub đến từ Hubspot, doanh nghiệp có thể sử dụng để tiếp cận gần hơn với những đối tượng khách hàng tiềm năng, thực hiện các hoạt động để tạo mối quan hệ khiến họ có thể lựa chọn gắn bó lâu dài với doanh nghiệp của mình.

Một số tính năng chính hiện nay Hubspot Marketing Hub mang tới cho các doanh nghiệp cũng như cho các hoạt động Marketing của doanh nghiệp như sau:

  • Cung cấp nền tảng để phân khúc khách hàng dựa trên những đặc điểm, tiêu chí phân loại và lọc ra nhóm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp có thể đưa ra hoạt động Marketing phù hợp với từng khách hàng.
  • Cho phép tự do thiết kế hoặc lựa chọn những mẫu thiết kế có sẵn tại HubSpot Marketing Hub để xây dựng Landing Pages, Website và Blog tăng sự tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng của mình.
  • Cung cấp hệ thống tự động hóa thực hiện các quy trình chiến dịch Marketing của doanh nghiệp, giúp các hoạt động như gửi email, gửi thông báo nội bộ,… trở nên đơn giản nhưng đảm bảo hiệu quả cho doanh nghiệp.
  • Tích hợp với các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram để có thể kết nối với nhiều tài khoản khách hàng khác nhau, tăng khả năng tiếp cận của doanh nghiệp và độ nhận dạng thương hiệu, thu hút nhiều đối tượng khách hàng cho doanh nghiệp.
  • Tổng hợp hoạt động Marketing, phân tích và báo cáo thống kê chi tiết của hoạt động, cho phép doanh nghiệp có thể theo dõi sát sao hiệu quả của chiến dịch Marketing. Từ đó có những thay đổi, điều chỉnh để đạt hiệu quả cao hơn nếu cần thiết.

Hubspot Sales Hub

Hubspot Sales Hub là một dịch vụ đến từ Hubspot với mục đích phục vụ cho hoạt động Sale (bán hàng) của doanh nghiệp đảm bảo hiệu quả cao nhất. Thông qua dịch vụ này doanh nghiệp hoàn toàn có thể nắm bắt được thông tin, tình trạng của khahcs hàng tiềm năng.

Giới thiệu về Hubspot Sales Hub
Giới thiệu về Hubspot Sales Hub

Bên cạnh đó, với dịch vụ này doanh nghiệp cũng có thể theo dõi được toàn bộ giao dịch phát sinh của mình để có những điều chỉnh kịp thời phù hợp nhất, đảm bảo chốt được nhiều giao dịch nhất trong một khoảng thời gian nhất định.

Một số tính năng nổi bật mà Hubspot Sales Hub cung cấp tới cho các doanh nghiệp hiện nay có thể kể đến như:

  • Giúp doanh nghiệp giữ được mối liên lạc với những khách hàng tiềm năng của mình. Đồng thời theo dõi được quy trình mua hàng của những khách hàng tiềm năng này.
  • Gửi thông báo tới bộ phận nhân viên Sale mỗi khi có khách hàng tiềm năng quay lại truy cập vào website hoặc tương tác với Email Marketing của doanh nghiệp.
  • Thông qua bảng điều khiến báo cáo và đánh giá chất lượng bán hàng của doanh nghiệp trong các thời điểm.
  • Tự động hóa chiến dịch Email Marketing cho doanh nghiệp, đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng tiềm năng được diễn ra thường xuyên đối với khách hàng.

Hubspot Service Hub

Hubspot Service Hub được phía Hubspot thiết kế dành riêng cho mục đích chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, Nhóm dịch vụ chăm sóc khách hàng này của từng doanh nghiệp với Hubspot Service Hub sẽ đảm bảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Giới thiệu về Hubspot Service Hub
Giới thiệu về Hubspot Service Hub

Hiện nay trong dịch vụ của Hubspot Service Hub cung cấp đầy đủ những trực tiếp của để doanh nghiệp có thể nắm bắt và theo dõi mọi vấn đề liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
Hubspot Service Hub có những tính năng nổi bật phục vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp, cụ thể có thể kể đến như:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Công cụ trò chuyện trực tiếp với khách hàng như Bots tự động, Live Chat giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Cung cấp công tự động gửi lại câu trả lời cho các khách hàng thông qua Featured Snippets.
Trực tiếp gọi cho khách hàng trên nền tảng của HubSpot Service Hub để nhanh chóng hỗ trợ giải quyết tất cả các vướng mắc thông qua điện thoại.

Tổng hợp thông tin, dữ liệu liên quan đến khách hàng để đưa ra giải pháp nhanh chóng, tối ưu nhất cho khách hàng.

Hubspot CMS Hub

Với nhiều dịch vụ, nền tảng hiện nay đang có tại Hubspot chắc chắn sẽ cần một dịch vụ để có thể liên kết, tối ưu hiệu quả hoạt động của các dịch vụ khác.

Giới thiệu về Hubspot CMS Hub
Giới thiệu về Hubspot CMS Hub

Bất cứ thông tin liên quan đến các hoạt động của doanh nghiệp đều có thể liên kết giữa các giai đoạn Marketing – Sale – Service thông qua một dịch vụ duy nhất là Hubspot CMS Hub.

Doanh nghiệp có thể sử dụng Hubspot CMS Hub dễ dàng, đơn giản với những tính năng nổi bật sau:

  • Tính năng giúp doanh nghiệp quản lý và phát triển website của mình để tăng tiếp cận đối với khách hàng.
  • Tự động cập nhật website tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Tăng lưu lượng truy cập website cho doanh nghiệp, linh hoạt thử các chiến dịch Marketing để tìm ra chiến dịch phù hợp nhất.
  • Quản lý tổng hợp các hoạt động Marketing – Sale – Service của doanh nghiệp, đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại đây.

Operations Hub

Operations Hub là dịch vụ đến từ Hotspot cho phép doanh nghiệp có thể đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng. Đồng thời có thể dọn dẹp và quản lý hiệu quả, tự động những thông tin liên quan đến khách và quy trình kinh doanh.

Giới thiệu về Operations Hub
Giới thiệu về Operations Hub

Doanh nghiệp với Operations Hub có thể theo dõi được lịch sử giao dịch của khách hàng, từ đó nắm bắt được sự thay đổi trong nhu cầu mua sắm khách hàng để đưa ra những quyết định phù hợp nhất, đảm bảo hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp.

Các tính năng nổi bật đang có tại Operations Hub có thể kể tới như:

  • Đồng bộ hóa dữ liệu liên quan đến các hoạt động của doanh nghiệp cũng như thông tin của khách hàng.
  • Quản lý giữ liệu, đảm bảo chất lượng dữ liệu mà doanh nghiệp đang có.

HubSpot là một công ty phần mềm có trụ sở tại Cambridge, Massachusetts, Hoa Kỳ. Công ty được thành lập vào năm 2006 bởi Brian Halligan và Dharmesh Shah. HubSpot cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến tiếp thị đầu vào (inbound marketing), bán hàng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Các sản phẩm và dịch vụ chính của HubSpot bao gồm:

  1. HubSpot Marketing Hub: Bao gồm các công cụ giúp tổ chức tiếp thị đầu vào, như tối ưu hóa SEO, xây dựng và quản lý các chiến dịch email, quảng cáo và phân tích hiệu quả tiếp thị.

  2. HubSpot Sales Hub: Cung cấp các công cụ để quản lý quy trình bán hàng, theo dõi các khách hàng tiềm năng, tự động hóa các tác vụ bán hàng và tạo báo cáo về hoạt động bán hàng.

  3. HubSpot Service Hub: Giúp tổ chức hỗ trợ khách hàng và quản lý quan hệ với khách hàng sau khi đã mua hàng. Cung cấp các công cụ hỗ trợ và tạo ticket hỗ trợ, dễ dàng tương tác với khách hàng và đo lường hài lòng khách hàng.

  4. HubSpot CMS Hub: Một hệ thống quản lý nội dung (CMS) giúp xây dựng và quản lý các trang web và nội dung của công ty.

HubSpot nổi tiếng với việc ưu tiên tiếp thị đầu vào, tập trung vào việc thu hút khách hàng qua nội dung hữu ích và tạo mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Công ty này đã tạo ra một cộng đồng lớn các chuyên gia tiếp thị và doanh nghiệp sử dụng các công cụ của HubSpot để nâng cao hiệu suất kinh doanh và tăng cường trải nghiệm khách hàng.

Như vậy, thông qua bài viết trên có thể thấy Hubspot là nền tảng hữu ích cho các chiến dịch Marketing và Sale của các doanh nghiệp. Mong rằng với những thông tin này của Website app quản lý bất động sản giúp doanh nghiệp có thể biết rõ hơn Hubspot là gì và các ứng dụng cũng như là tính năng trước khi quyết định có nên sử dụng hay không nhé!

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Phần mềm quản lý báo giá giúp việc báo giá chính xác, nhanh chóng hơn

Phần Mềm Quản Lý Báo Giá | Lợi Ích Tuyệt Vời Mang Lại

Trong mỗi doanh nghiệp, việc quản lý các công đoạn báo giá rất phức tạp nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để…

phần mềm Kiotviet

Review phần mềm quản lý Kiotviet

Phần mềm quản lý kiotviet là phần mềm đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Phần mềm tương đối dễ sử dụng và có…

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp họ giữ lại 27% khách hàng (theo Salesforce )

Phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng) là gì?

Trong thời đại ngày nay, cụm từ CRM và phần mềm CRM được nhắc đến rất nhiều và trở thành mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp, đơn…

phan mem quan ly cua hang son

TOP Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn hiệu quả

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Phần mềm là giải pháp kiểm soát số lượng hàng hóa nhập,…

phan mem odoo erp

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng trên các sàn TMĐT mạnh nhất

Triển khai phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả công việc bán hàng trực tuyến, quản lý sản…

word image 3970 4 2

TOP phần mềm quản lý quán ăn hiệu quả

Phần mềm quản lý quán ăn là cánh tay phải của nhà quản lý trong việc điều hòa, phối hợp và quản lý hoạt động kinh doanh của…