Phần Mềm CRM Phần mềm quản lý

5 phần mềm CRM du lịch tốt nhất giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

Ngành du lịch đang thay đổi từng ngày. Các công ty du lịch luôn phải đối mặt với những thay đổi khó lường như chính sách hay đại dịch và cạnh tranh với các đối thủ quốc tế như Expedia, Trip.com hay Airbnb. Giải pháp dành cho doanh nghiệp nhỏ chính là CRM – phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Cùng nhau MeeyCRM Khám phá top 5 phần mềm CRM du lịch tốt nhất dành cho doanh nghiệp Việt dưới đây.

Phần mềm CRM du lịch là gì?

Phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là sản phẩm công nghệ giúp các đại lý du lịch lưu trữ, báo cáo, phân tích thông tin khách hàng và tương tác với khách hàng, tất cả thông qua một hệ thống duy nhất. tốt nhất là. Điều này mang lại lợi thế về việc đồng bộ hóa thông tin đầy đủ và kịp thời.

Ngày nay, nhiều công ty dịch vụ du lịch thường xuyên sử dụng hệ thống CRM du lịch. CRM giúp họ nhanh chóng báo giá, quản lý đặt chỗ, thu hút lại khách hàng cũ, theo dõi và kiểm soát công nợ cũng như báo cáo doanh thu. Ngoài ra, hệ thống CRM cho phép các đại lý du lịch theo dõi lịch trình, hiệu suất của nhân viên hoặc các tài liệu công việc quan trọng như hóa đơn, hợp đồng cũng như các điều khoản và điều kiện mà khách du lịch phải ký.

Phần mềm CRM du lịch có thể làm được những gì?

Phần mềm Travel CRM cung cấp cả tính năng chung và công cụ cụ thể hữu ích cho các công ty du lịch.

Các tính năng cơ bản mà một phần mềm CRM du lịch tốt nên có bao gồm:

  • Tập hợp khách du lịch từ nhiều kênh về một nơi để tập trung nuôi dưỡng.
  • Đặt vé trực tuyến: báo giá và xác nhận nhanh chóng, sẵn sàng xuất vé.
  • Duyệt các ưu đãi trực tuyến trên thiết bị di động: Khách hàng có thể xem và dễ dàng phản hồi các ưu đãi du lịch chuyên nghiệp.
  • Xuất hóa đơn điện tử chỉ bằng một cú nhấp chuột.
  • Hậu mãi: Hỗ trợ; Khảo sát và thu thập phản hồi; Gửi email và tin nhắn văn bản thường xuyên để theo dõi những khách tham quan cũ.

phần mềm crm du lịch

Phần mềm CRM giúp các đại lý du lịch thực hiện tất cả các giai đoạn bán hàng.

Phần mềm Travel CRM có thể tự lưu trữ (nội bộ) hoặc dựa trên đám mây (in-cloud). Các công ty lớn hơn thường sử dụng CRM du lịch nội bộ với cơ sở hạ tầng CNTT và nguồn nhân lực của riêng họ. Trong khi đó, SaaS CRM (Software as a Service) được lưu trữ trực tuyến trên đám mây không yêu cầu nhiều và các công ty có thể thường xuyên đăng ký sử dụng ngay.

Đối với các công ty khởi nghiệp du lịch, đại lý du lịch, đại lý du lịch, hướng dẫn viên du lịch và thậm chí cả khách sạn, tốt hơn nên chọn phần mềm SaaS CRM để đảm bảo tính linh hoạt hơn và quyền sở hữu nhiều công cụ tập trung với chi phí thấp.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm CRM du lịch là gì?

Để tiết kiệm thời gian

phần mềm crm du lịch tiết kiệm

Mở khóa nhiều khả năng hơn với phần mềm CRM du lịch.

Thời gian là cơ hội. Nhiều công ty lãng phí khách du lịch tiềm năng và không đáp ứng kịp thời vì họ vẫn còn bận rộn với các hoạt động thủ công và kín đáo trên từng kênh tiếp thị. CRM dành cho du lịch cung cấp các công cụ tuyệt vời để tối ưu hóa thời gian dành cho công việc.

Bạn không cần phải mất hàng giờ để tạo phiếu mua hàng và hóa đơn. Thay vào đó, hệ thống CRM du lịch tự động tạo các mẫu đẹp, chuyên nghiệp và nhanh chóng gửi đến khách hàng chỉ bằng vài cú nhấp chuột, hoàn tất việc đặt chỗ, xuất vé và thanh toán ngay lập tức.

Ngoài ra, phần mềm CRM du lịch như SaaS cho phép bạn làm việc ở mọi nơi. Bạn có thể quản lý doanh nghiệp của mình từ nơi làm việc và nhân viên có thể cập nhật linh hoạt tiến độ khi đang di chuyển để đảm bảo công việc suôn sẻ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo: Top 17 phần mêầy đủ tính năng, dễ sử dụng

Cơ sở dữ liệu tập trung

Bạn đã bao giờ phải sàng lọc hàng trăm thư mục, mở hàng nghìn tệp bảng tính hoặc thực hiện vô số cuộc gọi chỉ để nhận được thông tin mình cần chưa? Nếu vậy, đã đến lúc dùng thử CRM.

CRM có cơ sở dữ liệu tập trung, nghĩa là tất cả nhân viên có thể truy cập ngay vào dữ liệu khách hàng trên một nền tảng duy nhất. Cho dù công ty du lịch sử dụng bao nhiêu kênh để tiếp cận khách hàng thì vấn đề bỏ lỡ cơ hội cũng sẽ không còn nữa. Điều này cải thiện đáng kể tốc độ bán hàng du lịch, tối ưu hóa việc quản lý khách hàng và hợp nhất toàn bộ công ty của bạn thành một công cụ quản lý.

Tiếp thị

Ngành du lịch có những sản phẩm rất dễ bị sao chép, từ nội thất cho đến các chương trình du lịch. Ngoài ra, sản phẩm của bạn thiên về trải nghiệm, điều này không dễ để mô tả cho khách hàng. Vì vậy, các công ty du lịch cần phải tiếp thị bản thân để đi trước các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, khách hàng cũ thường xuyên cần đến bạn trong những mùa cao điểm, ngày lễ, ngày kỷ niệm,… Với phần mềm CRM dành cho du lịch, bạn có thể tận dụng tối đa cơ sở khách hàng hiện có của mình. Điều này và hơn thế nữa: Bán thêm khi bạn được đề xuất.

Một phần mềm CRM du lịch tốt cung cấp các công cụ tiếp thị hữu ích như tiếp thị đa kênh qua email, SMS và hỗ trợ khách mới và khách quay lại.

phần mềm crm du lịch marketing

Phần mềm CRM hỗ trợ tiếp thị.

Bạn có thể gửi email tự động kèm theo thông tin cập nhật về hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như: B. Email chào mừng khách mới, thông báo khuyến mại, nhắc nhở thanh toán và lời chúc mừng các ngày kỷ niệm và sinh nhật.

Duy trì khách hàng

Bạn cần theo dõi khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng. Đồng thời, bạn không thể bỏ qua một khách hàng tiềm năng không còn hoạt động nữa. Thay vào đó, bạn cần theo đuổi chúng bằng một chiến lược khác. Phần mềm Travel CRM cho phép bạn phân loại các khách hàng tiềm năng này để tìm ra giải pháp tốt nhất dẫn đến đặt phòng, chẳng hạn như: B. Chọn nhóm thông tin mà bạn muốn liên hệ lại.

Quản lý cơ hội

phần mềm crm du lịch cợ hội

Không bao giờ bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng nào với phần mềm CRM.

Bạn sẽ làm gì nếu khách hàng tiềm năng phớt lờ bạn? Hoặc nếu bạn không biết nên từ bỏ khách hàng nào và theo đuổi khách hàng nào? Đó là lý do tại sao CRM du lịch được trang bị các công cụ để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, đánh giá cơ hội và nhắc nhở bộ phận bán hàng chăm sóc khách hàng.

Duy trì mối quan hệ với khách hàng

Nếu cần, khách du lịch có thể liên hệ với bạn qua bất kỳ kênh nào: điện thoại, SMS, email, hình thức, mạng xã hội, v.v. Đừng bỏ lỡ cơ hội. Bộ phận chăm sóc khách hàng phải giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Nếu bạn là doanh nghiệp du lịch, các tính năng phần mềm CRM tập trung, tích hợp sẵn này sẽ giúp bạn củng cố mối quan hệ với khách hàng của mình.

Top 5 Phần Mềm CRM Du Lịch Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Tại Việt Nam

Bài viết này liệt kê 5 tùy chọn phần mềm CRM tốt nhất dành cho đại lý du lịch: MeeyCRM, EngageBay, HubSpot, ActiveCampaign và Freshworks. Xin lưu ý rằng danh sách này chỉ được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên và không phải là thứ hạng. Chúng ta hãy xem các tính năng và giá cả của phần mềm này.

EngageBay – CRM đa chức năng

Phần mềm CRM du lịch của EngageBay là sự lựa chọn tốt cho các công ty, đại lý du lịch.

EngageBay - CRM du lịch đa năng EngageBay – CRM du lịch đa chức năng

Tính năng đặc biệt

  • Thiết kế: Với trình tạo trang đích và biểu mẫu kéo và thả trực quan của phần mềm, bạn có thể tạo các trang của riêng mình, xuất bản những bức ảnh điểm đến đẹp và thu hút khách du lịch một cách dễ dàng.
  • Thử nghiệm A/B với trang đích và email: Bạn có thể kiểm tra các thay đổi của mình một cách hiệu quả.
  • Giao tiếp đa kênh: Cho phép khách hàng và bạn tương tác trên các kênh – thông tin thực tế được tập trung trong CRM của bạn.
  • Tích hợp của bên thứ ba: Stripe, Zapier, JustCall, Twilio, Shopify, v.v.
  • Ngôn ngữ phần mềm và hỗ trợ: Tiếng Anh.

Bảng giá

EngageBay cung cấp bốn loại gói phù hợp với quy mô và nhu cầu khác nhau:

Bảng giá EngageBay Bảng giá EngageBay

  • Miễn phí: Gói CRM du lịch miễn phí với giới hạn 500 liên hệ và 1.000 email có thương hiệu.
  • Cơ bản: Gói này có giá 14,99 USD (344.000 VNĐ) mỗi tháng và cung cấp nhiều tính năng hơn từ gói miễn phí, bao gồm 3.000 email có thương hiệu, 1.000 liên hệ, chế độ xem khách hàng 360 độ, bộ nhớ đám mây 1GB, v.v.
  • Tăng trưởng: Gói này có giá khởi điểm là 49,99 USD (1.147.000 VNĐ) mỗi tháng và cung cấp 50.000 địa chỉ liên hệ, 25.000 email có thương hiệu, gửi email theo múi giờ, tự động hóa tiếp thị và các phiên giới thiệu (cộng với tất cả các tính năng của gói Cơ bản.).
  • Chuyên nghiệp: Gói nâng cao này có giá khởi điểm là $79,99 (1.835.000 VNĐ) mỗi tháng và cung cấp nhiều công cụ nâng cao, từ API, báo cáo tùy chỉnh, quản lý vai trò và tài khoản tiếp thị dựa trên. Bạn cũng nhận được 50.000 email có thương hiệu, số liên hệ không giới hạn và tất cả các tính năng của gói Tăng trưởng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Quản lý khách hàng là gì? Quy trình quản lý khách hàng hiệu quả

MeeyCRM – Phần mềm CRM du lịch đẹp mắt và hiệu quả

Được phát triển bởi Công ty Vinno Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm về công nghệ thông tin.MeeyCRM hiện là giải pháp phần mềm CRM du lịch được nhiều công ty lớn trong nước tin dùng.

Meet CRM là phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay
Meet CRM là phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay

MeeyCRM – Phần mềm CRM du lịch đẹp mắt và hiệu quả

MeeyCRM là phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện trong hệ sinh thái phần mềm SlimSoft, bao gồm SlimEmail – Tiếp thị qua email tự động, SlimWeb – Thiết kế trang web và trang đích, SlimForm – Trình tạo biểu mẫu trực tuyến,…

Khách hàng

Phần mềm CRM du lịchMeeyCRM được nhiều công ty lớn tin dùng như Top Ten Travel, BKT Bangkok Tourist, Tiền Phong Travel, Goldenlife Travel, Mekong Smile,…

 

Tính năng đặc biệt

  • Cân bằng cả 4 khía cạnh: khách hàng, công việc, tài chính, nhân sự; Bao gồm cả ba giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.
  • Tập hợp các liên hệ du lịch từ nhiều kênh về một nơi để tập trung nuôi dưỡng: website nhận ưu đãi tour/vé, trang Facebook fan hâm mộ, kênh YouTube chia sẻ kinh nghiệm du lịch.
  • Đặt chỗ nhanh chóng ấn tượng và tiết kiệm thời gian khi tạo ưu đãi dịch vụ: chỉ với 3 click bạn có thể hoàn tất việc gửi ưu đãi cho khách hàng qua Zalo.
  • Duyệt ưu đãi trực tuyến trên điện thoại thông minh: Xem ưu đãi du lịch với hình ảnh điểm đến bắt mắt và tương tác bán hàng ngay trên điện thoại của bạn.
  • Xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng, đẹp mắt để xuất hiện trên màn hình điện thoại của khách hàng chỉ bằng một cú click chuột.
  • Quản lý dữ liệu khách hàng toàn diện, lưu trữ toàn bộ lịch sử chăm sóc khách hàng qua tổng đài.
  • Dịch vụ khách hàng: Gửi yêu cầu hỗ trợ. Khảo sát và thu thập phản hồi; Gửi bản tin và SMS thường xuyên; Chăm sóc – bán lại cho khách hàng cũ.
  • Báo cáo trực quan, đầy đủ và cực kỳ dễ hiểu.
  • Kiểm soát và thúc đẩy dòng tiền, không bỏ lỡ bất kỳ khoản thu nhập nào.
  • Ngôn ngữ phần mềm và hỗ trợ: Tiếng Việt. Đội ngũ tư vấn người Việt giàu kinh nghiệm, am hiểu về quản lý và tiếp thị, sẵn sàng đào tạo, hỗ trợ khách hàng hàng ngày.

Bảng giá

Phần mềm Travel CRM MeeyCRM Có 4 mức giá chỉ từ 200.000đ/tháng.

  • Nhóm làm việc: 200.000đ/3 người dùng/tháng
  • Khởi điểm: 800.000đ/20 người dùng/tháng
  • Doanh nghiệp nhỏ: 1.600.000 VNĐ/50 người dùng/tháng
  • Doanh nghiệp vừa: 2.500.000 VNĐ/100 người dùng/tháng

HubSpot – Cải thiện khả năng tổng hợp dữ liệu

HubSpot là một phần mềm CRM du lịch phổ biến.

phần mềm crm du lịch hub

Tính năng đặc biệt

  • Tạo các chiến dịch tiếp thị đa kênh và theo dõi chúng một cách tập trung từ một nơi.
  • Tạo các trang đích độc đáo và phù hợp với doanh nghiệp của bạn, thêm CTA vào các trang của bạn và thực hiện thử nghiệm A/B.
  • Tạo tài nguyên tiếp thị và cơ sở kiến ​​thức, bao gồm các bài viết blog về SEO.
  • Chế độ xem khách hàng 360 độ giúp bạn hiểu khách hàng của mình hơn. Ngoài ra, hệ thống phiếu cho phép công ty của bạn nhanh chóng tạo phiếu, ưu tiên và phân công nhiệm vụ.
  • Ngôn ngữ phần mềm và hỗ trợ: Tiếng Anh.

Bảng giá

Những tính năng vượt trội này đi kèm với một mức giá khá đắt. Kiểm tra giá cho các gói CRM của HubSpot bên dưới.

bảng giá

  • Bộ CRM dành cho người mới bắt đầu: Gói này có giá khởi điểm là $50 (1.147.000 VNĐ)/tháng và bao gồm 1.000 địa chỉ liên hệ tiếp thị, quản lý quảng cáo, phân khúc danh sách, mẫu email, quy trình giao dịch và cuộc trò chuyện trong hộp thư đến.
  • Bộ CRM chuyên nghiệp: Gói này bắt đầu ở mức 450 USD mỗi tháng cho 2.000 địa chỉ liên hệ, báo cáo sáng tạo, ánh xạ URL, đoạn mã dựng sẵn, Dals, ánh xạ trường tùy chỉnh, nhiều loại tiền tệ, v.v. Với mỗi 5.000 liên hệ bổ sung, bạn sẽ cần thêm 250 USD.
  • Bộ CRM doanh nghiệp: Giá bắt đầu từ 1.200 USD cho 10.000 địa chỉ liên hệ tiếp thị và bao gồm các tính năng nâng cao như thử nghiệm A/B, nhóm, đăng nhập một lần, webhook, mạng xã hội, ghi âm cuộc gọi, ghi điểm khách hàng tiềm năng và quyền cấp trường. Đối với 50.000 liên hệ, bạn phải trả số tiền 4.400 USD mỗi tháng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Cách đăng nhập VNeID trên điện thoại mới khi đổi hoặc mất điện thoại cũ

Freshworks – Bán tour thông minh hơn

Phần mềm CRM du lịch thứ tư trong danh sách của chúng tôi là Freshworks.

phần mềm crm du lịch freshwork Phần mềm CRM du lịch từ Freshwork

Tính năng đặc biệt

  • Kết nối với các sản phẩm khác trong cùng hệ thống như FreshCaller và FreshDesk. Ví dụ: FreshCaller cho phép bạn dễ dàng liên hệ với khách hàng, các bên trung gian, đại lý, hướng dẫn viên du lịch, công ty vận tải và nhà cung cấp khác thông qua CRM, ghi âm giọng nói và ghi chú.
  • Tính năng chấm điểm cơ hội dựa trên AI: Giúp ưu tiên khách hàng tiềm năng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
  • Đồng bộ hóa hai chiều: Nhận tất cả sự kiện của bạn từ Lịch Google và Outlook ở một nơi.
  • Để linh hoạt hơn, có các ứng dụng điện thoại dành cho hệ điều hành Android và iOS.
  • Ngôn ngữ phần mềm và hỗ trợ: Tiếng Anh.

Bảng giá

Giống như EngageBay, Freshworks có giá cả phải chăng. Chúng ta hãy xem các gói của phần mềm này:

  • Tăng trưởng: Gói này có giá 29 USD (665.000 VNĐ) mỗi tháng và cho phép bạn truy cập vào các báo cáo tùy chỉnh, quy trình bán hàng trực quan, quy trình bán hàng, tích hợp Freshdesk, trò chuyện trực tiếp, 20 quy trình gửi đơn đặt hàng và tính điểm khách hàng tiềm năng. Bạn cũng nhận được 1.000 liên hệ tiếp thị.
  • Ưu điểm: Gói này có giá 69 USD mỗi tháng và cung cấp thêm 3.000 địa chỉ liên hệ tiếp thị, kết hợp thông minh, sự kiện ngoại tuyến, danh mục sản phẩm, mục tiêu bán hàng, chế độ ngoại tuyến cho ứng dụng dành cho thiết bị di động và phân khúc khách hàng theo hành vi.
  • Doanh nghiệp: Gói này có giá 125 USD mỗi tháng cho 5.000 địa chỉ liên hệ tiếp thị, hồ sơ tự động điền, dự báo bán hàng, nhóm giao dịch, định tuyến kỳ nghỉ, 100 quy trình làm việc, kiểm tra nhật ký kiểm tra, quản lý tài khoản chuyên dụng và số liệu nâng cao.

ActiveCampaign – Phần mềm CRM du lịch tự động

Phần mềm CRM du lịch cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là ActiveCampaign.

ActiveCampaign - Phần mềm CRM du lịch tự động ActiveCampaign – Phần mềm CRM du lịch tự động

Tính năng đặc biệt

  • Đa công cụ, từ dịch vụ khách hàng và bán hàng đến tiếp thị và tích hợp.
  • Tính năng theo dõi có mục tiêu, trả lời tự động và phát sóng đa kênh của ActiveCampaign cho phép tiếp thị băng thông rộng thu hút nhiều khán giả hơn.
  • Phân loại khách hàng bằng AI giúp bạn tập trung vào đúng cơ hội tiềm năng.
  • Ngôn ngữ phần mềm và hỗ trợ: Tiếng Anh.

Bảng giá

Bảng giá Active Campaing Bảng giá cho các chiến dịch đang hoạt động

Giá của ActiveCampaign hơi cao so với các tính năng của nó, mặc dù nó vẫn rất phải chăng. Hãy tham khảo 4 gói bên dưới.

  • Lite: Gói này có giá khởi điểm $9 (206.000 VNĐ) mỗi tháng cho 500 liên hệ và cung cấp cho bạn các tính năng cơ bản.
  • Ngoài ra: Gói này có giá bắt đầu từ $49 (1.124.000 VNĐ) mỗi tháng cho 500 liên hệ và thêm các tính năng như thẻ tự động, nội dung có điều kiện, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng qua SMS, thông báo, nhiệm vụ báo cáo, phân công giao dịch và quản lý tài khoản.
  • Chuyên nghiệp: Gói này bắt đầu ở mức 129 USD mỗi tháng cho 500 liên hệ và cung cấp tính năng tự động phân chia, nội dung dự đoán, gửi dự đoán, nhắn tin trang web, xác suất thắng, báo cáo. Các chuyên gia chuyển đổi và giới thiệu tận tâm.
  • Doanh nghiệp: Gói doanh nghiệp có giá $229 mỗi tháng cho 500 liên hệ và lên tới $399 cho 10.000 liên hệ. Nó bổ sung các tính năng nâng cao như báo cáo tùy chỉnh, điền thông tin liên hệ, tên miền tùy chỉnh, người dùng không giới hạn, hỗ trợ qua điện thoại, nhãn hiệu tùy chỉnh trong ứng dụng và điền dữ liệu xã hội.

Vậy phần mềm CRM du lịch nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Nếu bạn là một công ty du lịch mới tham gia thị trường, bạn nên lưu ý rằng mình không có đủ nguồn lực và không cần phải mua phần mềm CRM đắt tiền cho doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có hạn chế về tài chính nên lựa chọn phần mềm CRM du lịch theo nhu cầu nội bộ của mình.

Hiện nay, các phần mềm quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước như MeeyCRM ngày càng phát triển và phù hợp với thực tiễn kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Các tiêu chí về giá cả, hỗ trợ, đào tạo… đều có lợi thế hơn so với phần mềm nước ngoài. Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ lựa chọn được giải pháp phần mềm CRM du lịch tốt nhất. Giúp đơn vị bạn tối đa hóa doanh thu và đạt được sự đột phá trong mùa du lịch hè năm nay.

 

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Top 15 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên? Trong bài viết này, Meey CRM sẽ giới…

Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

Nội dung chínhPhần mềm CRM du lịch là gì?Phần mềm CRM du lịch có thể làm được những gì?Lợi ích của việc sử dụng phần mềm CRM du…

Phần mềm quản lý nhà thuốc: Top 10 phần mềm quản lý tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý nhà thuốc là công cụ cần thiết giúp quản lý thuốc tồn kho, hạn sử dụng. Vì vậy, đã có phần mềm quản lý…

Phần mềm quản lý phòng khám: Top 13 phần mềm tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý phòng khám giúp các bệnh viện, phòng khám tối ưu hóa quy trình vận hành, hiện đại hóa các quy trình truyền thống còn…

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Phần mềm môi giới nhà đất bất động sản

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến như Meey CRM, BEELAND,…

Top 8 phần mềm chuyên quản lý khách hàng bất động sản tốt nhất

Phần mềm quản lý bất động sản: Top 8 phần mềm quản lý hiệu quả nhất hiện nay

Thị trường hiện nay tràn ngập các phần mềm quản lý bất động sản, khiến việc lựa chọn ứng dụng phù hợp trở thành bài toán nan giải….