Marketing - bán hàng

Top 12 phần mềm quản lý spa miễn phí chuyên nghiệp nhất hiện nay

Trong bài viết dưới đây Meey CRM  phần mềm crm bất động sản sẽ giới thiệu đến bạn TOP 12 phần mềm quản lý spa miễn phí được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn bởi tính hiệu quả và chuyên nghiệp hiện nay.

Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý sản xuất kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến đối với các doanh nghiệp. Không ngoại lệ, lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp ngày nay cũng đang áp dụng những công việc tiên tiến và hiện đại nhất. Hãy cùng Meey CRM khám phá hàng đầu phần mềm quản lý spa miễn phí chuyên nghiệp dưới đây!

Giới thiệu chung về phần mềm quản lý Spa
Giới thiệu chung về phần mềm quản lý Spa

Phần mềm quản lý Spa là gì?

Phần mềm quản lý Spa là những phần mềm được thiết kế dành riêng cho hoạt động quản lý hằng ngày trong lĩnh vực kinh doanh Spa, hoặc có thể dùng cho các thẩm mỹ viện. Đây là một giải pháp giúp số hóa toàn bộ những thông tin, việc làm của Spa một cách thông minh, có hệ thống nhất.

Với những phần mềm quản lý Spa giúp cho các chủ Spa, quản lý Spa có thể dễ dàng quản lý được tất cả những hoạt động diễn ra mỗi ngày tại. Từ quản lý lịch hẹn, phân công công việc cho nhân viên, quản lý thông tin khách hàng, quản lý nhân viên cho tới quản lý doanh thu, chi phí cho Spa đều có tại phần mềm quản lý Spa.

Việc quản lý Spa bằng phần mềm quản lý Spa đảm bảo sự tiện ích, chính xác hơn so với những cách quản lý Spa truyền thống trước đây vẫn đang được sử dụng. Khi đã tìm được giải pháp quản lý hiệu quả, toàn diện, việc kinh doanh của Spa sẽ trở nên thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Như vậy, phần mềm quản lý Spa chính là công cụ hữu hiệu giúp các Spa hoạt động một cách chuyên nghiệp, đồng thời giúp chủ Spa quản trị và điều hành Spa hiệu quả hơn.

Những khó khăn thường gặp khi quản lý Spa

Việc điều hành, quản lý một Spa làm đẹp không phải vấn đề đơn giản với bất kỳ ai. Trong quá trình hoạt động, chắc chắn chủ Spa sẽ thường gặp phải một số khó khăn phổ biến cụ thể như sau:

Quản lý lịch hẹn khách hàng chồng chéo, nhầm lẫn

Khi Spa ngày một phát triển, số lượng khách hàng kéo đến ngày một đông khiến các chủ Spa và các nhân viên luôn cảm thấy khó khăn trong việc quản lý lịch hẹn cho khách hàng của mình.

Khó khăn trong việc quản lý lịch hẹn cho khách hàng của mình
Khó khăn trong việc quản lý lịch hẹn cho khách hàng của mình

Với hệ thống dữ liệu thông tin khách hàng khổng lồ, nếu quản lý bằng những công cụ truyền thống dẫn tới việc tra cứu, tìm kiếm hồ sơ của từng khách hàng rất khó khăn và mất thời gian.

Bên cạnh đó, khi không được quản lý thông tin khách hàng một cách thông minh, lịch hẹn khách hàng cũng như thông tin chăm sóc khách hàng rất rắc rối.Từ đó dẫn tới trường hợp xếp lịch chồng chéo, nhầm lẫn giữa các khách hàng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi đến với Spa của bạn.

Khách hàng chính và lịch hẹn với khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định tới doanh thu của Spa. Các doanh nghiệp hiện nay với những công cụ quản lý truyền thống, thủ công giúp việc quản lý lịch hẹn khách hàng ngày một khó khăn và dẫn tới nhiều bất cập trong hoạt động kinh doanh Spa.

Quản lý lịch làm việc nhân viên thiếu linh hoạt

Hiện nay, một vấn đề khác khiến cho các chủ Spa luôn cảm thấy khó khăn trong việc quản lý Spa của mình là việc bố trí, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên. Đảm bảo việc lịch làm việc nhân viên có thể linh hoạt cũng đảm bảo luôn có sẵn nhân viên phục vụ cho khách hàng bất cứ lúc nào.

Lịch làm việc của nhân viên không được quản lý linh hoạt
Lịch làm việc của nhân viên không được quản lý linh hoạt

Đặc biệt là đối với những Spa có nhiều cơ sở với hàng trăm nhân viên, việc quản lý lịch làm việc của từng nhân viên không phải là việc dễ dàng đối với các chủ quản lý Spa. Bên cạnh quản lý lịch làm việc, chủ Spa còn phải quản lyus năng suất làm việc, đánh giá từng nhân viên và chấm công hằng ngày.

Chính vì những lý do này khiến cho việc quản lý Spa nói chung và quản lý lịch làm việc, bố trí sắp xếp nhân viên Spa mỗi ngày đều rất gặp rất nhiều khó khăn.

Khó quản lý khi ở xa

Một khó khăn khác trong việc quản lý Spa của các chủ Spa hiện nay chính là việc quản lý từ xa. Bởi không phải lúc nào chủ Spa cũng có thể túc trực để quản lý mọi hoạt động tại Spa của mình.

Khi quản lý Spa từ xa rất khó có thể quản lý được toàn bộ nhân viên, đồng thời kiểm soát nhiệm vụ, chất lượng công việc của họ. Từ đó không thể đánh giá hiệu quả năng suất của từng nhân viên, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của Spa.

Việc quản lý Spa ở xa trở lên khó khăn
Việc quản lý Spa ở xa trở lên khó khăn

Bên cạnh đó, đặc biệt với hệ thống Spa nhiều chi nhánh bắt buộc các chủ Spa phải quản lý hoạt động Spa của mình từ xa nhưng vẫn đảm bảo đồng bộ hiệu quả hoạt động cho tất cả chi nhánh. Tuy nhiên, hiện nay hầu như các chủ Spa đều gặp phải khó khăn trong việc quản lý quá nhiều chi nhánh từ xa.

Ngoài ra, việc quản lý hoạt động của Spa từ xa luôn gặp khó khăn bởi không thể quản lý chính xác mọi lịch hẹn của Spa. Từ đó dẫn tới những trường hợp bỏ lỡ hoặc muộn lịch hẹn của khách. Đặc biệt là khi Spa gặp phải tình trạng quá tải vào những dịp lễ, cuối tuần,…

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của Spa, đem đến trải nghiệm không hài lòng cho khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm spa trong công tác quản lý

Hiện nay để giúp các chủ Spa có thể quản lý mọi hoạt động của Spa mình một cách hiệu quả nhất, những phần mềm quản lý Spa đã được ra đời. Vậy những lợi ích mà phần mềm quản lý Spa đem tới là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tổng hợp thông tin khách hàng nhanh chóng

Những phần mềm quản lý khách hàng Spa hiện nay đều có tính năng tích hợp tất cả những thông tin về khách hàng như: thông tin cá nhân, lịch sử sử dụng dịch vụ Spa, hạng khách hàng, doanh thu thu về từ khách hàng,… trên cùng một hệ thống.

Nhanh chóng tổng hợp toàn bộ thông tin khách hàng
Nhanh chóng tổng hợp toàn bộ thông tin khách hàng

Vì vậy, việc tra cứu, tìm kiếm thông tin của bất kỳ khách hàng nào trở lên nhanh chóng, dễ dàng do việc tổng hợp toàn bộ thông tin khách hàng một cách thông minh, có hệ thống của phần mềm quản lý Spa.

Nhờ có những phần mềm này giúp dữ liệu về thông tin khách hàng không lộn xộn, không mất thời gian tìm kiếm, tránh trường hợp nhầm lẫn thông tin giữa các khách hàng.

Gia tăng hiệu suất làm việc

Với những phần mềm quản lý Spa giúp mọi hoạt động của spa diễn ra có hệ thống, nhân viên tại Spa không cần phải quan tâm quá nhiều tới việc quản lý thông tin khách hàng mỗi ngày. Vì vậy, họ chỉ cần tập chung vào chuyên môn của mình nên có thể gia tăng hiệu suất làm việc.

Bên cạnh đó, những phần mềm quản lý còn đảm bảo mọi hoạt động được ghi chép, tính toán được thực hiện tự động với độ chính xác cao, không nhầm lẫn như những cách thống kê thông thường. Vì vậy, hiệu suất làm việc của nhân viên được đảm bảo và nâng cao chất lượng của Spa.

Dễ dàng quản lý nhân viên

Phần mềm quản lý Spa giúp chủ Spa, quản lý Spa sẽ dễ dàng quản lý toàn bộ nhân viên của mình chỉ cần với một chiếc điện thoại smartphone hay một chiếc laptop thông thường. Phần mềm sẽ giúp theo dõi toàn bộ quá trình của các nhân viên từng ngày, từng tuần hay từng tháng để đánh giá đúng năng lực nhân viên.

Việc quản lý nhân viên dễ dàng hơn
Việc quản lý nhân viên dễ dàng hơn

Việc điều phối, phân công công việc cho từng nhân viên dễ dàng, nhanh chóng hơn, hạn chế trường hợp nhân viên không nắm bắt được đầu việc của mình. Từ đó cũng dễ dàng kiểm soát hiệu quả công việc, thu chi của Spa một cách rõ ràng, đơn giản hơn.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Với những phần mềm quản lý Spa, trải nghiệm của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo, vì vậy mà hoạt động kinh doanh của Spa sẽ diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều.

Việc quản lý thông tin, lịch hẹn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tạo thiện cảm cho khách hàng đối với Spa. Mọi dịch vụ trị liệu, tư vấn, chăm sóc đều có thể được quản lý chi tiết, nhân viên từ đó có thể dễ dàng nắm bắt và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, phần mềm quản lý Spa còn cho phép lưu trữ thông tin về từng khách hàng, quản lý lịch hẹn với khách hàng hay quản lý các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Spa.

CRM chăm sóc khách hàng

Là một phần mềm chăm sóc khách hàng Spa – CRM chăm sóc khách hàng chi phép các Spa có thể tự động hóa mọi thông tin liên quan đến Spa lên hệ thống một cách chuyên nghiệp, chính xác nhất.

Quá trình thu thập thông tin khách hàng được tự động hóa, được phân nhóm theo từng nguồn giúp Spa có thể dễ dàng tiếp cận với từng đối tượng khách hàng, từ đó có chính sách tư vấn riêng đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa – CRM chăm sóc khách hàng
Phần mềm chăm sóc khách hàng Spa – CRM chăm sóc khách hàng

Bên cạnh đó, những CRM chăm sóc khách hàng còn giúp Spa lọc ra những đối tượng khách hàng tiềm năng để thực hiện hoạt động tư vấn có hiệu quả. Hiệu quả của từng chiến dịch tư vấn, chăm sóc khách hàng cũng đều được hệ thống đánh giá, giúp Spa có thể dễ dàng quản lý và đưa ra hướng điều chỉnh phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Cách kéo dài chu kỳ sống của sản phẩm

Dễ dàng quản lý công việc từ xa

Hiện nay với những phần mềm quản lý Spa giúp các chủ Spa, quản lý Spa có thể linh hoạt, dễ dàng quản lý mọi công việc, hoạt động tại Spa một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt là đối với những hệ thống Spa có nhiều chi nhánh.

Cho phép chủ Spa, quản lý Spa không cần trực tiếp có mặt tại Spa mà vẫn có thể dễ dàng theo dõi được tiến độ làm việc, quản lý và sắp xếp được lịch làm việc và xem báo cáo hiệu quả hoạt động mỗi ngày một cách dễ dàng.

Với hình thức quản lý từ xa đang dần trở thành xu hướng trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, đây chắc chắn sẽ là phần mềm hữu ích giúp các chủ Spa có thể hiện đại hóa hoạt động quản lý Spa của mình.

TOP 12 phần mềm quản lý Spa miễn phí

1. TimeSpa

TimeSpa là phần mềm quản lý spa được phát triển bởi TimeSoft. Phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho spa, giúp chủ spa tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả quản lý.

Một trong những tính năng nổi bật của TimeSpa là đặt lịch hẹn tự động cho khách hàng giúp chủ spa không còn lo lắng về việc bỏ sót khách hàng hoặc lịch hẹn bị trùng lặp. Tính năng gửi SMS nhắc nhở lịch hẹn cho khách hàng, giúp hạn chế việc khách hàng quên hoặc hủy lịch hẹn.

Giao diện ứng dụng TimeSpa

Giao diện ứng dụng TimeSpa

Ngoài việc đặt lịch hẹn và nhắc nhở lịch hẹn, TimeSpa còn có nhiều tính năng khác như:

  • Quản lý được nhiều cơ sở Spa cùng 1 lúc trên điện thoại di động
  • quản lý bán hàng, kho hàng
  • Quản lý đặt lịch hẹn với khách hàng
  • Quản lý gói dịch vụ
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý tài chính thu chi của Spa

Một số tính năng nổi bật của TimeSpa:

  • Lưu trữ và cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng một cách tự động, nhanh chóng.
  • Cung cấp các báo cáo và thống kê liên quan đến doanh thu, lịch hẹn, khách hàng, và các dịch vụ đã tiêu dùng
  • Tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến hoặc tích hợp máy POS (Point of Sale)
  • Cho phép gửi thông báo và tin nhắn nhắc nhở đến khách hàng về các lịch hẹn, chương trình khuyến mãi hoặc các thông tin quan trọng khác

2. Nano Soft

Nano Soft là một phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Nanosoft. Phần mềm có nhiều tính năng ưu việt, giúp các spa quản lý hiệu quả mọi hoạt động của mình, bao gồm:

Ngoài ra, phần mềm Nano Soft còn có nhiều tính năng ưu việt khác, giúp các spa nâng cao hiệu quả hoạt động của mình.

Giao diện phần mềm Nano Soft

Giao diện phần mềm quản lý spa Nano Soft

Một số lợi ích của việc sử dụng Nano Soft:

  • Giao diện trực quan và dễ sử dụng, giúp người dùng nhanh chóng làm quen và tận hưởng trải nghiệm sử dụng.
  • Tích hợp các phương thức thanh toán thẻ tín dụng hoặc ví điện tử giúp thuận tiện và linh hoạt cho khách hàng khi thanh toán.
  • Cung cấp các công cụ marketing như gửi thông báo, khuyến mãi qua email hoặc tin nhắn SMS để thu hút và duy trì khách hàng
  • Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và giúp người dùng khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng phần mềm
  • Phần mềm chạy Online, Offline, hoặc song song cả hai hình thức.
  • Thiết lập hệ thống chuỗi spa.
  • Quản lý thông tin khách hàng khoa học: Lưu lại lịch sử trị liệu của khách giúp spa tư vấn dễ dàng hơn.
  • Quảng cáo và gửi mail ngay trên phần mềm.
  • Lưu trữ thông tin nhân viên – lương, hoa hồng.
  • Thông báo chi tiết tài chính, tất cả thu-chi của spa.

3. Spa PosApp

Spa PosApp là một phần mềm quản lý spa toàn diện, được thiết kế để giúp các chủ spa tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ của họ. Phần mềm bao gồm một loạt các tính năng, bao gồm: quản lý lịch hẹn, quản lý nhân viên, báo cáo – thống kê… 

Giao diện phần mềm Spa Posapp

Giao diện phần mềm Spa Posapp

Giao diện phần mềm Spa Posapp

Đây là một phần mềm quản lý spa mạnh mẽ và dễ sử dụng, có thể giúp bạn nâng cao hiệu quả hoạt động của spa và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

Một số lợi ích của việc sử dụng Spa PosApp:

  • Cho phép khách hàng đặt hẹn trực tuyến thông qua ứng dụng di động hoặc website của spa giúp tiết kiệm thời gian.
  • Theo dõi số lượng sản phẩm trong kho hàng của spa và tự động cập nhật khi có giao dịch mua bán giúp tránh tình trạng thiếu hụt hoặc thừa số lượng sản phẩm.
  • Tương thích cao và có thể tích hợp với các hệ thống khác như máy in hoá đơn, máy quét mã vạch hoặc thiết bị thanh toán di động.

Tính năng của phần mềm quản lý spa Poss App

Đặt lịch dễ dàng:

  • Khách hàng tự đặt lịch online qua app/website, thông tin tự động cập nhật vào hệ thống.
  • Nhân viên đặt lịch cho khách qua app khi khách liên hệ qua hotline, zalo, fanpage.
  • Khách check-in trực tiếp tại cửa hàng nếu không đặt lịch online.

Quản lý hiệu quả:

  • Nhân viên nắm rõ tình trạng phòng, kỹ thuật viên, thời gian hoàn thành dịch vụ để sắp xếp khách hàng.
  • Chủ spa bán hàng, in hóa đơn chi tiết qua máy POS, PC, điện thoại, máy tính bảng.
  • In bill linh hoạt qua bluetooth, Wifi, mạng LAN, cổng USB.

Tính toán thông minh:

  • Tự động tính hoa hồng cho nhân viên theo % phí dịch vụ hoặc số tiền mỗi lần làm dịch vụ.
  • Thiết lập % hoa hồng riêng cho từng nhân viên, quản lý trạng thái trả hoa hồng.

Chăm sóc khách hàng tận tâm:

  • Quản lý liệu trình, quá trình điều trị, nhắc nhở khách hàng khi sắp đến ngày hẹn.
  • Lưu trữ danh sách khách hàng, thông tin cá nhân, doanh thu mua hàng.
  • Quản lý hạng thành viên để có chiến lược chăm sóc phù hợp.

Kiểm soát kho hàng chính xác:

  • Quản lý xuất – nhập – tồn kho chi tiết sản phẩm, vật dụng.
  • Định lượng nguyên vật liệu, tự động trừ số lượng khi thực hiện dịch vụ.

Báo cáo trực quan:

  • Phân tích doanh thu theo hàng bán, dịch vụ, doanh thu thuần.
  • Theo dõi hóa đơn theo trạng thái: Đang xử lý, Thất bại, Thành công.
  • Phân loại hóa đơn theo khách hàng, ca/ngày/tuần/tháng.
  • Báo cáo doanh số theo khách hàng, sản phẩm, dịch vụ, phương thức thanh toán.

Hỗ trợ đa dạng:

  • Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán.
  • Cung cấp hơn 30 biểu đồ chỉ số kinh doanh: thu-chi, công nợ, tồn kho, tỷ trọng dịch vụ, mặt hàng bán chạy.
  • Đồng bộ dữ liệu liên tục, nắm bắt tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

Quản lý chương trình khuyến mãi:

  • Áp dụng chương trình khác nhau cho từng chi nhánh.
  • Giảm giá dành riêng cho từng khách hàng.

Marketing hiệu quả:

  • Gửi Branded SMS (tin nhắn có tên thương hiệu).
  • Lọc nhóm khách hàng để gửi tin nhắn marketing: VIP, thân thiết, sinh viên…
  • Gửi email cho các nhóm khách hàng, tăng tỷ lệ mua hàng và doanh thu cho spa.

App đặt lịch & quản lý spa chuyên nghiệp giúp bạn tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng và tăng doanh thu spa.

4. Namoly

Namoly là một phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp được phát triển bởi công ty Namoly. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp các spa quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của mình, bao gồm: Quản lý thông tin khách hàng, quản lý lịch hẹn, quản lý nhân viên, báo cáo thông kê,…

Đây được cho là phần mềm không có quá nhiều sự khác biệt so với các phần mềm quản lý Spa có trên thị trường. Phần mềm Namoly có những tính năng cơ bản mà một phần mềm quản lý spa cần có, giúp cho việc quản lý đơn giản và hiệu quả hơn.

Giao diện phần mềm Namoly

Giao diện phần mềm Namoly

Phần mềm Namoly được đánh giá cao bởi tính dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng và giá cả hợp lý. Phần mềm này đã được sử dụng bởi hàng nghìn spa trên toàn quốc và đã giúp họ nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Một số lợi ích của việc sử dụng Namoly:

  • Khách hàng có thể dễ dàng đặt hẹn trực tuyến thông qua phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và nhân viên.
  • Cho phép xem lại các báo cáo tổng hợp về doanh thu, số liệu kinh doanh và hiệu suất của spa trong khoảng thời gian nhất định.
  • Cho phép gửi thông báo, tin nhắn và email tự động để tương tác với khách hàng, như chúc sinh nhật, thông báo khuyến mãi hay cập nhật dịch vụ mới.
  • Giao diện người dùng thân thiện và trực quan giúp người dùng nhanh chóng làm quen và sử dụng phần mềm một cách hiệu quả.

Các tính năng cơ bản của phần mềm Namoly  có thể kể đến như:

  •  Quản lý thông tin khách hàng + lịch hẹn
  • Quản lý phòng
  • Quản lý thanh toán, thu-chi
  • Hỗ trợ thanh toán và hoàn trả các dịch vụ cho khách hàng
  • Báo cáo, thống kê tài chính
  • Tích hợp thêm cả phần mềm quản lý khách sạn.

Nhược điểm của phần mềm này là thiếu tính năng hỗ trợ marketing như phần mềm quản lý spa toàn diện Sagopos ở trên.

5. Salon Hero

Salon Hero là một phần mềm quản lý salon chuyên nghiệp, được phát triển bởi Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ BMD Solutions. Phần mềm cung cấp một loạt các tính năng giúp chủ salon quản lý hiệu quả các hoạt động của salon, bao gồm: kiểm soát doanh thu, kiểm soát sản phẩm, quản lý hoạt động spa,…

Salon Hero: Giải pháp quản lý spa toàn diện và bảo mật cao

Salon Hero là phần mềm quản lý spa được phát triển bởi Công ty TNHH TechHero Việt Nam, đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Với khả năng quản lý đa dạng, hiệu quả cùng tính bảo mật cao, Salon Hero là lựa chọn tối ưu cho các spa, salon tóc và studio.

Điểm nổi bật của Salon Hero:

1. Quản lý toàn diện:

  • Lịch hẹn: Kiểm soát lịch hẹn, đặt lịch nhanh chóng, sắp xếp lịch hợp lý cho nhân viên và khách hàng.
  • Bán hàng: Tích hợp dịch vụ bán hàng nhanh, hỗ trợ thanh toán đa dạng, quản lý kho hàng hiệu quả.
  • Nhân viên: Theo dõi lịch làm việc, quản lý lương thưởng, hoa hồng, đánh giá hiệu quả công việc.
  • Báo cáo: Cung cấp báo cáo tự động, chi tiết về tình hình kinh doanh, giúp chủ spa đưa ra quyết định sáng suốt.

2. Hiệu quả và dễ sử dụng:

  • Giao diện trực quan, dễ thao tác, phù hợp với mọi người dùng.
  • Hoạt động ổn định, mượt mà, tiết kiệm thời gian và công sức quản lý.
  • Tích hợp nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ tối ưu cho công việc spa.

3. Bảo mật cao:

  • Hệ thống bảo mật tiên tiến, đảm bảo an toàn dữ liệu khách hàng và thông tin kinh doanh.
  • Quyền truy cập phân cấp, hạn chế tối đa rủi ro lộ thông tin.
  • Sao lưu dữ liệu thường xuyên, đảm bảo dữ liệu luôn được bảo vệ.

Salon Hero phù hợp với:

  • Spa, thẩm mỹ viện
  • Salon tóc, nail
  • Studio làm đẹp
  • Các cơ sở kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Lợi ích khi sử dụng Salon Hero:

  • Nâng cao hiệu quả quản lý, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Tăng doanh thu và lợi nhuận cho spa.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Khái niệm về chiến lược marketing tổng thể

Bạn nên thử trải nghiệm Salon Hero để:

  • Quản lý spa chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Bảo mật dữ liệu khách hàng và thông tin kinh doanh.
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển spa bền vững.

Liên hệ ngay với Salon Hero để được tư vấn và hỗ trợ:

Salon Hero – Giải pháp quản lý spa thông minh, an toàn và hiệu quả!

Giao diện phần mềm Salon Hero

Giao diện phần mềm Salon Hero

Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Salon Hero là một giải pháp tuyệt vời cho các salon muốn nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng doanh thu.

Gửi tin nhắn tự động & CSKH dành cho cửa hàng Salon & Spa. Với tính năng Automation Marketing & CSKH, chủ Salon Spa có thể
👉 Gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật khách hàng
👉 Gửi thông báo xác nhận đặt lịch hẹn, huỷ hẹn, nhắc hẹn.
👉 Gửi thông báo cám ơn khách hàng sau dịch vụ.
👉 Gửi thông báo khác tùy theo nhu cầu của Salon Spa
Chủ Salon Spa không chỉ TIẾT KIỆM ĐƯỢC THỜI GIAN mà còn TƯƠNG TÁC NHANH CHÓNG với khách hàng. Từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo vị thế vững chắc trong tâm trí khách hàng. 

6. eBizSpa

eBizSpa là một phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Điện tử eBiz. Phần mềm eBizSpa cung cấp một giải pháp toàn diện cho các spa, từ quản lý khách hàng, đặt lịch hẹn, quản lý nhân viên, quản lý bán hàng, quản lý tài chính đến marketing và chăm sóc khách hàng.

Giao diện phần mềm eBizSpa

Giao diện phần mềm eBizSpa

Một số lợi ích của việc sử dụng eBizSpa:

  • Cung cấp các công cụ để theo dõi thông tin cá nhân, lịch sử dịch vụ, tình trạng sức khỏe và ưu đãi của khách hàng
  • Cho phép bạn tạo và quản lý lịch trình cho từng nhân viên, giúp bạn dễ dàng xác định thời gian rảnh để đặt hẹn cho khách hàng.
  • Giao diện được thiết kế đơn giản và trực quan, cho phép người dùng nhanh chóng làm quen và sử dụng phần mềm một cách hiệu quả.
  • Tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc ví điện tử.

Điểm nổi bật của phần mềm quản lý spa EBIZspa

EBIZspa là phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp, giúp bạn quản lý hiệu quả mọi hoạt động kinh doanh của spa. Với những tính năng vượt trội, EBIZspa sẽ giúp bạn:

1. Tối ưu hóa quy trình quản lý:

  • Quản lý lịch hẹn: Đặt lịch, sắp xếp lịch, theo dõi lịch hẹn của khách hàng và nhân viên một cách dễ dàng.
  • Quản lý tình trạng phòng: Theo dõi tình trạng phòng trống, sắp xếp phòng cho khách hàng nhanh chóng.
  • Quản lý chuyên viên: Theo dõi lịch làm việc, năng suất, hoa hồng của nhân viên.
  • Quản lý nhà môi giới: Theo dõi hiệu quả hoạt động của các nhà môi giới, chi trả hoa hồng.
  • Quản lý nguyên liệu: Theo dõi khấu hao nguyên liệu cho từng dịch vụ, đảm bảo sử dụng nguyên liệu hiệu quả.
  • Quản lý thẻ thành viên: Quản lý thông tin, tích điểm, ưu đãi cho các thành viên.
  • Quản lý chương trình khuyến mãi: Tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi hiệu quả.

2. Hỗ trợ thanh toán đa dạng:

  • Hỗ trợ thanh toán tiền mặt, thẻ ngân hàng, thẻ VIP, thanh toán bằng điểm tích lũy.

3. Truy cập từ xa:

  • Cho phép truy cập từ xa qua internet, giúp bạn quản lý spa mọi lúc mọi nơi.

4. Phân tích doanh thu:

  • Cung cấp báo cáo chi tiết về doanh số bán hàng theo ngày, giờ, giúp bạn đánh giá hiệu quả kinh doanh.

5. Báo cáo trên thiết bị di động:

  • Hỗ trợ xem báo cáo trên điện thoại, máy tính bảng android, iphone, ipad.

6. Tính năng chính:

  • Quản lý khách hàng, nhà cung cấp.
  • Quản lý mặt hàng, dịch vụ.
  • Quản lý mua hàng, bán hàng.
  • Quản lý thẻ, công nợ.
  • Quản lý kho, nguyên vật liệu.
  • Báo cáo thống kê đa dạng.

7. Lợi ích khi sử dụng EBIZspa:

  • Nâng cao hiệu quả quản lý, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Tăng doanh thu và lợi nhuận cho spa.

Ngoài ra, EBIZspa còn có những ưu điểm sau:

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng.
  • Hoạt động ổn định, mượt mà.
  • Hỗ trợ khách hàng tận tình.

Hãy liên hệ với EBIZspa ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Khơi, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: +84 90 794 39 68
  • Kinh doanh: 0907-943-968; 028-3602-9318
  • ZALO: 0907.943.968 SKYPE: hakietla
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 028-3603-1502; 028-3948-5939

7. Phần mềm quản lý spa KiotViet: Giải pháp toàn diện cho spa của bạn

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng và kinh doanh toàn diện được tin dùng bởi hơn 200.000 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, trong đó có spa. Với KiotViet, bạn có thể quản lý spa hiệu quả và chuyên nghiệp với nhiều tính năng vượt trội:

1. Đặt lịch hẹn dễ dàng, nhắc hẹn rảnh rang:

  • Khách hàng tự đặt lịch online qua link hoặc mã QR được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
  • Hệ thống tự động gửi tin nhắn SMS nhắc hẹn trước 1 ngày giúp khách hàng không quên lịch hẹn và chủ động sắp xếp công việc.

2. Thanh toán liệu trình bằng mã QR nhanh chóng:

  • Khách hàng chỉ cần quét mã QR trên màn hình hoặc trên hóa đơn là có thể thanh toán thành công.
  • Phương thức thanh toán này giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả hoạt động và tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho spa.

3. Quản lý thẻ liệu trình khoa học:

  • Theo dõi xuyên suốt quá trình sử dụng liệu trình của khách hàng, từ lúc mua đến kết quả qua từng buổi thực hiện.
  • Loại bỏ việc sử dụng thẻ cứng, giúp tiết kiệm chi phí và quản lý thông tin hiệu quả hơn.

4. Thiết lập voucher khuyến mại linh hoạt:

  • Tăng lượng khách hàng đến spa bằng cách áp dụng nhiều chương trình khuyến mại đa dạng như: giảm giá dịch vụ, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, voucher giảm giá đơn hàng, ưu đãi cho các ngày lễ tết hay dịp đặc biệt.

5. Tính lương & hoa hồng nhân viên chính xác:

  • Tự động tính toán hoa hồng theo % dịch vụ thực hiện hoặc sản phẩm tư vấn bán.
  • Theo dõi lịch làm việc, giờ vào-ra của nhân viên, giúp lập bảng tính lương nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, KiotViet còn mang đến nhiều lợi ích khác như:

  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng.
  • Hoạt động ổn định, bảo mật dữ liệu an toàn.
  • Hỗ trợ khách hàng tận tình 24/7.

KiotViet – Giải pháp quản lý spa hiệu quả và chuyên nghiệp, giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu và phát triển spa bền vững.

Liên hệ ngay với KiotViet để được tư vấn và sử dụng miễn phí:

Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet

Hotline: 0243 990 4991

Trụ sở chính: Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chủ động kênh bán Online, tăng doanh thu với Website bán hàng

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng của bạn với kênh bán hàng Online, không chịu chi phí hoa hồng. Chủ động khởi tạo Website chuyên nghiệp cho Shop của bạn chỉ với 1 chạm.

Giao diện ứng dụng KiotViet

Giao diện ứng dụng KiotViet

Một số lợi ích của việc sử dụng KiotViet:

  • Tích hợp với các thiết bị POS, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch và các phần mềm tài chính khác để tối ưu hoá quá trình bán hàng và quản lý.
  • Tạo ra các tài khoản người dùng riêng biệt cho từng nhân viên, giới hạn quyền truy cập vào các tính năng của phần mềm.
  • Theo dõi thông tin khách hàng, tạo danh sách khách hàng tiềm năng và xây dựng chiến lược marketing hiệu quả.
  • Cung cấp giao diện bán hàng trực tiếp cho nhân viên, giúp họ thực hiện các giao dịch bán hàng nhanh chóng và chính xác.

8. Myspa

MySpa là một phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp, được phát triển bởi WeUpGroup. Phần mềm có nhiều tính năng ưu việt, giúp các chủ spa quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của mình, bao gồm: đặt lịch nhắc khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, báo cáo thu chi,…

Giao diện ứng dụng MySpa

Giao diện ứng dụng MySpa

Một số lợi ích của việc sử dụng MySpa:

  • Theo dõi doanh thu từ các dịch vụ spa đã được sử dụng trong một khoảng thời gian cố định hoặc theo yêu cầu giúp đánh giá hiệu suất kinh doanh và tìm ra các cách để tăng doanh thu.
  • Cung cấp các công cụ để tạo ra các báo cáo về khách hàng, doanh thu, hoạt động của nhân viên giúp hiểu rõ hơn về hiệu quả hoạt động của spa và đưa ra quyết định kinh doanh thông minh.
  • Tạo và quản lý lịch hẹn cho khách hàng trong khoảng thời gian trống trong ngày để đặt hẹn cho khách hàng một cách thuận tiện.
  • Theo dõi thông tin cá nhân của nhân viên và phân công công việc mới khi cần thiết.

9. WeUp ERP For Healthcare

WeUp ERP For Healthcare là phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp, được phát triển bởi WeUp Group có nhiều tính năng ưu việt, giúp các Spa quản lý toàn diện các hoạt động kinh doanh của mình. Phần mềm này là một giải pháp hiệu quả giúp các Spa nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng doanh thu.

Giao diện phần mềm WeUp ERP For Healthcare

Giao diện phần mềm WeUp ERP For Healthcare

Một số lợi ích của việc sử dụng WeUp ERP For Healthcare :  

  • Cung cấp các báo cáo và phân tích chi tiết về doanh thu, lợi nhuận và hiệu suất làm việc của spa.đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra các quyết định thông minh.
  • Ứng dụng cho phép gửi thông báo, tin nhắn hay email để liên lạc với khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Hoạt động trên nhiều thiết bị, giúp có thể quản lý hoạt động của Spa ở bất cứ đâu, nắm bắt nhanh chóng được tình hình của Spa.

10. Spa ERPViet

SpaERP Viet là một phần mềm quản lý spa được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Việt. Phần mềm này được thiết kế để giúp các spa quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của mình. Đây là một phần mềm hiện đại và dễ sử dụng, giúp các spa tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Giao diện phần mềm ERPViet

Giao diện phần mềm ERPViet

Một số lợi ích của việc sử dụng Spa ERPViet:  

  • Kiểm soát số liệu nhập xuất kho, theo dõi số lượng sản phẩm còn lại trong kho và tự động cảnh báo khi cần đặt hàng mới.
  • Tự động sao lưu dữ liệu của khách hàng và chủ spa hàng ngày, giúp giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu.
  • Hỗ trợ tính năng nhận dạng hai yếu tố, giúp tăng cường bảo mật cho tài khoản của khách hàng và chủ spa.
  • Có thể hoạt động trên nhiều nền tảng, thiết bị giúp việc quản lý spa thuận tiện, dễ dàng hơn.

11. Azza Spa

Azza Spa là phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp, được nhiều chủ spa tin tưởng lựa chọn sử dụng. Phần mềm có nhiều tính năng ưu việt, giúp chủ spa quản lý mọi hoạt động của spa một cách hiệu quả. Với giao diện và tính năng trực quan sinh động giúp người không chuyên về công nghệ thông tin vẫn có thể sử dụng dễ dàng. 

Giao diện phần mềm Azza Spa

Giao diện phần mềm Azza Spa

Một số lợi ích của việc sử dụng Azza Spa:  

  • Được bảo vệ bởi một firewall mạnh mẽ, có khả năng ngăn chặn các truy cập trái phép vào hệ thống.
  • Cho tạo ra các lịch trình linh hoạt cho từng nhân viên trong spa, giúp phân công công việc hiệu quả và tránh xung đột thời gian.
  • Khách hàng có thể thuận tiện đặt lịch qua ứng dụng hoặc website của spa 
  • Gửi thông báo và nhắc nhở cho khách hàng để thông báo về lịch hẹn, thay đổi hoặc hủy bỏ buổi spa linh hoạt.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  TOP 3 phần mềm quản lý hộ tịch hiệu quả nhất

12. Spa EZS

EZS Spa là một phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm EZS. Phần mềm này được thiết kế để giúp các spa quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của mình, bao gồm: quản lý dịch vụ, quản lý khách hàng, quản lý sản phẩm,…

Giao diện ứng dụng EZS Spa

Giao diện ứng dụng EZS Spa

Một số lợi ích của việc sử dụng EZS Spa:  

  • Cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm và liệu pháp được sử dụng trong quy trình spa giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận liệu trình phù hợp.
  • Khách hàng có thể tích điểm từ mỗi buổi spa để được ưu đãi hoặc giảm giá cho các dịch vụ tương lai
  • Khách hàng có thể đánh giá và viết nhận xét về trải nghiệm của mình sau buổi spa này giúp quản lý có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
  • Cho phép khách hàng đặt lịch hẹn trực tuyến một cách thuận tiện

Phần mềm quản lý spa miễn phí eBizSpa

eBizSpa là một trong những phần mềm quản lý spa hiếm hoi được tích hợp tính năng Zalo chat giúp doanh nghiệp tối ưu hóa phương thức chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Ngoài ra, eBizSpa còn có các tính năng cần thiết và cơ bản để phục vụ công tác quản lý như: quản lý dịch vụ spa tại chỗ, đặt lịch hẹn cho khách hàng, theo dõi hoạt động xuất nhập kho, quản lý hệ thống báo cáo doanh thu và tính hoa hồng, lương và thưởng cho nhân viên…

phần mềm quản lý spa
Phần mềm quản lý spa miễn phí eBizSpa

Xem thêm:

Hệ thống quản lý thẩm mỹ viện Myspa

Phần mềm quản lý spa Myspa ra đời dựa trên mô hình tiên tiến của Singapore. Không chỉ cung cấp cho chủ doanh nghiệp spa, salon giải pháp quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả, chuyên nghiệp mà còn giúp chủ doanh nghiệp hạn chế rủi ro, thiệt hại về kinh tế.

phần mềm quản lý spa
Hệ thống quản lý thẩm mỹ viện myspa.

Ngoài khả năng hỗ trợ đặc biệt cho chủ kinh doanh spa, thẩm mỹ, Myspa còn có thể tham gia quản lý hoạt động kinh doanh cho các salon, phòng khám, phòng khám… Đây là một hệ thống quản lý tiềm năng và phù hợp. với các mô hình kinh doanh tích hợp.

Ưu điểm của Myspa là được thiết kế với giao diện đẹp và rất dễ sử dụng. Chính vì vậy, Myspa được coi là phần mềm nhận được rất nhiều sự ưu ái của nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay.

Xem thêm:

Phần mềm quản lý Spa chuyên nghiệp – TimeSPA

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý spa dễ dàng và hiệu quả, đừng bỏ qua phần mềm quản lý spa miễn phí Thời gian Spa. Đây được coi là một trong những hệ thống quản lý được đánh giá cao nhất hiện nay.

phần mềm quản lý spa
Phần mềm quản lý spa chuyên nghiệp TimeSpa.

Người quản lý có thể phân quyền cho nhân viên, đặt lịch hẹn cho khách hàng, lưu trữ thông tin dữ liệu, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng định kỳ cũng như báo cáo doanh thu một cách chi tiết. Bên cạnh đó, TimeSpa còn sở hữu giao diện cực kỳ dễ dàng và đơn giản, bạn có thể làm quen và sử dụng thành thạo sau 30 phút.

Ngoài ra, phần mềm spa TimeSpa còn cho phép quản lý phân công và quản lý toàn bộ nhân viên trong chi nhánh. Điều này giúp cho việc quản lý mọi hoạt động của spa trở nên thuận tiện và linh hoạt.

Azspa – Ứng dụng quản lý spa hiệu quả

Đề cập đến danh sách các phần mềm quản lý spa miễn phí thì không thể không nhắc đến Azspa. Azspa ra đời giúp các spa, thẩm mỹ viện quản lý toàn diện mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ làm đẹp tại các chi nhánh khác nhau.

phần mềm quản lý spa
Ứng dụng quản lý spa Azspa.

Với Azspa, người dùng hoàn toàn có thể truy cập các tính năng hữu ích hoàn toàn miễn phí như: quản lý kho hàng, theo dõi hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh, lên lịch cho khách hàng, thiết lập các chương trình khuyến mãi cho từng chi nhánh. Báo cáo khách hàng, quản lý, doanh thu… Đặc biệt, Azspa còn nhận được đánh giá tích cực từ nhiều chủ doanh nghiệp trong việc quản lý spa một cách chuyên nghiệp và tối ưu.

Hệ thống quản lý thẩm mỹ Nano Spa NanoSoft

Là đơn vị tiên phong sáng tạo ra phần mềm quản lý spa, thẩm mỹ với mong muốn giảm thiểu thời gian quản lý và tối ưu hóa nguồn lực cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ làm đẹp, phần mềm quản lý spa miễn phí NanoSoft cung cấp cho người dùng quy trình làm việc và chăm sóc khách hàng cơ bản, giúp giảm thiểu tối đa công việc của một nhân viên.

phần mềm quản lý spa
Hệ thống quản lý thẩm mỹ Nano Spa.

Nhờ có Nano Spa, mọi quy trình được rút gọn đáng kể, đồng thời tăng hiệu quả công việc, giảm thiểu rủi ro, phức tạp. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn phần mềm quản lý nào cho spa của mình thì đừng ngần ngại dùng thử phần mềm Nano Spa để có những trải nghiệm cá nhân và thiết thực nhất cho chính mình.

Lucky Beauty – Phần mềm quản lý hệ thống Spa miễn phí

Phần mềm quản lý spa miễn phí Lucky Beauty là sản phẩm của công ty SSOFT Việt Nam, ra đời với mục tiêu cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả, mang lại lợi ích cho khách hàng trong việc quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh. của các spa, cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp.

phần mềm quản lý spa
Lucky Beauty – Phần mềm quản lý hệ thống spa miễn phí.

Việc chăm sóc khách hàng mới hay cũ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhờ tính năng gửi tin nhắn cho khách hàng vào các dịp sinh nhật, lễ tết. Phần mềm Lucky Beauty cho phép người dùng thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại cho từng khách hàng hay tính hoa hồng, lương cho nhân viên một cách đơn giản và chính xác.

Phần mềm An Viet Soft

Với kinh nghiệm lâu năm và phát triển trên thị trường, An Việt Soft luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ làm đẹp.Phần mềm quản lý spa An Việt Soft cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho người quản trị, quản lý mọi hoạt động kinh doanh spa.

phần mềm quản lý spa
Phần mềm Soft.

An Viet Soft là một trong số ít hệ thống quản lý sử dụng công nghệ của Microsoft để thực hiện các thao tác nhập liệu và lưu trữ. Với cơ chế tự động nhận diện thành viên, khách hàng thân thiết và lưu lại lịch sử hoạt động. Nhờ đó, việc quản lý, kiểm soát chính xác và linh hoạt hơn.

Phần mềm quản lý spa trực tuyến ERPVIET

Sở hữu nhiều tính năng cao cấp và vượt trội,phần mềm quản lý spa miễn phí ERPVIET có thể đáp ứng mọi nhu cầu quản lý spa của doanh nghiệp. Cung cấp cho chủ doanh nghiệp giải pháp quản lý chuyên nghiệp, tiện lợi và hiệu quả.

phần mềm quản lý spa
Phần mềm quản lý spa trực tuyến ERPVIET.

Hệ thống quản lý spa trực tuyến ERPVIET hỗ trợ tính năng kết nối các phòng ban với nhau thông qua một hệ thống thống nhất. Tự động quản lý khuyến mãi, tự động nâng hạng thành viên, khách hàng thân thiết. Đồng thời, quản lý chặt chẽ việc thu, chi, nộp, tính lương, phân bổ doanh thu đối với từng chi nhánh.

Công cụ quản lý hệ thống EZS Spa

EZS là phần mềm quản lý spa miễn phí nổi bật so với các công cụ quản lý khác. EZS cho phép người quản lý sử dụng các công cụ marketing đã được thiết lập sẵn trong ứng dụng. Bạn hoàn toàn có thể thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa video ngắn ngay trong phần mềm mà không cần đến sự hỗ trợ của công cụ thứ ba.

phần mềm quản lý spa
Công cụ quản lý hệ thống spa EZS.

Hơn nữa,phần mềm quản lý spa EZS không chỉ sử dụng cho một spa đơn lẻ dù lớn hay nhỏ mà còn cho phép người dùng quản lý nhiều chuỗi spa hoạt động cùng lúc. Người quản lý có thể truy cập ở bất cứ đâu miễn là có thiết bị thông minh kết nối internet để theo dõi và quản lý mọi hoạt động kinh doanh của spa ngay cả khi không có mặt tại spa.

VTTech – Ứng dụng quản lý salon hiện đại nhất

Bạn hoàn toàn có thể quản lý nguồn dữ liệu thông tin khách hàng tại cơ sở một cách chi tiết và chính xác thông qua phần mềm quản lý spa miễn phí VTTech. Bộ công cụ hữu hiệu này còn tích hợp các tính năng SMS, Telesale, Marketing hỗ trợ tối đa việc quản lý, theo dõi hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp làm đẹp.

phần mềm quản lý spa
Ứng dụng quản lý thẩm mỹ hiện đại VTTech.

Ngoài tính năng đặt lịch hẹn cho khách hàng, phần mềm VTTech còn cho phép người dùng sắp xếp lịch cho khách hàng tương ứng với thời gian, lịch làm việc của bác sĩ hoặc chuyên viên một cách hợp lý. Nhờ đó, được khách hàng đánh giá cao.

Spa Beauty Soft

Được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Spa Beauty Soft là phần mềm quản lý spa miễn phí ưu việt, sáng tạo và là trợ thủ đắc lực cho các spa, thẩm mỹ viện trên cả nước.

phần mềm quản lý spa
Phần Mềm Quản Lý Spa Beauty Soft.

Sở hữu những chức năng vượt trội hỗ trợ việc quản lý từng bộ phận, cũng như hỗ trợ chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Spa Beauty Soft giúp người quản lý quản lý thu – chi, quản lý nhân sự, quản lý chuỗi cung ứng spa, quản lý khách hàng cũng như quản lý doanh thu, lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, kế hoạch marketing… Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý spa, Spa Beauty Soft là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Phần mềm quản lý spa miễn phí Salon Hero

Salon Hero là phần mềm quản lý chuỗi hoạt động kinh doanh dịch vụ làm đẹp như salon tóc, studio, spa, thẩm mỹ viện… Đối với những doanh nghiệp kinh doanh kết hợp nhiều dịch vụ làm đẹp thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Mọi hoạt động kinh doanh sẽ được thống kê chi tiết và quản lý trực tiếp trên hệ thống Salon Hero.

phần mềm quản lý spa
Phần mềm quản lý hệ thống spa miễn phí Salon Hero.

Ngoài những tính năng cơ bản của một người kinh doanh spa, Salon Hero còn cho phép người quản lý điều phối, đặt lịch hẹn với khách hàng, quản lý thẻ trị liệu khách hàng, tích hợp bán hàng hay bán hàng nhanh. Báo cáo tự động và xuất ra file excel. Bạn có thể đăng ký trải nghiệm miễn phí hệ thống quản lý spa Salon Hero để có những trải nghiệm cho riêng mình.

Trên đây là gợi ý cho 12 phần mềm quản lý spa miễn phí khả dụng nhất hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hi vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn khi tìm kiếm phần mềm quản lý spa phù hợp cho hoạt động kinh doanh dịch vụ làm đẹp của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem quan ly cam do

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Cầm Đồ Uy Tín Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Để quản lý tiệm cầm đồ hiệu quả, việc sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ là không thể thiếu giúp cho các ông chủ quản lý…

phan mem quan ly khach hang 2

Top 15+ phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm giúp quản lý…

5meoquanlytrienkhaierp

Phần mềm ERP là gì? Các yếu tố cần triển khai ERP cho doanh nghiệp

Bạn đang cân nhắc sử dụng phần mềm ERP để quản lý doanh nghiệp của mình? Hãy cùng tìm hiểu thêm về ERP là gì trong bài viết…

phan mem quan ly ban hang

Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ, tiết kiệm và chất lượng

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ mà chất lượng là câu hỏi của rất nhiều chủ shop, doanh nghiệp. Trên thị trường có rất…

phan mem quan ly kho hang

Phần mềm quản lý kho là gì?

Quản lý kho hàng luôn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp, chủ shop đau đầu, từ khâu tính toán cho đến theo dõi hàng tồn kho –…

Phần mềm quản lý báo giá giúp việc báo giá chính xác, nhanh chóng hơn

Phần Mềm Quản Lý Báo Giá | Lợi Ích Tuyệt Vời Mang Lại

Trong mỗi doanh nghiệp, việc quản lý các công đoạn báo giá rất phức tạp nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để…