Phần Mềm CRM Phần mềm quản lý

Zoho CRM là gì? So sánh với 5 phần mềm CRM thay thế tốt nhất

Zoho CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phổ biến được nhiều công ty trên thế giới sử dụng. Vậy Zoho CRM là gì? Zoho CRM có phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam không? Có những lựa chọn thay thế nào cho Zoho CRM? Cùng MeeyCRM tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Zoho CRM là gì?

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM được ra mắt vào năm 2005 và thuộc sở hữu của công ty công nghệ Ấn Độ Zoho, có trụ sở chính tại California, Mỹ. Đối với nhân viên bán hàng, Zoho CRM là công cụ thiết yếu giúp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng, từ đó giúp tăng doanh số và chốt đơn hàng nhanh chóng.

Đối với người quản lý, Zoho CRM cung cấp khả năng giám sát và theo dõi bán hàng toàn diện. Giám đốc, trưởng bộ phận hoặc trưởng nhóm bán hàng có thể xem tổng quan về hoạt động kinh doanh. Điều này cho phép ban quản lý doanh nghiệp đưa ra quyết định ngay lập tức dựa trên dữ liệu do phần mềm cung cấp trong thời gian thực.

Chi phí sử dụng phần mềm Zoho CRM tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp và dao động từ 4.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng/người dùng/tháng. Vì vậy, sử dụng một công ty có 10 user sẽ có giá từ 40.000.000đ đến 150.000.000đ/tháng. Mức giá này khá cao so với các phần mềm CRM Việt khác hiện có trên thị trường. Ví dụ: phần mềm MeeyCRM, giá của phần mềm này thấp hơn đáng kể so với Zoho CRM. Gói dịch vụ dành cho 20 user chỉ từ 800.000đ/tháng.

Tính năng nổi bật của Zoho CRM là gì?

Vậy Zoho CRM có những tính năng nổi bật nào? Zoho CRM tập trung vào các tính năng giúp cải thiện hiệu suất kinh doanh.

zoho-crm tinh nangTính năng nổi bật của Zoho CRM

Quản lý khách hàng tiềm năng

Để quản lý khách hàng tiềm năng, phần mềm Zoho CRM cung cấp các tính năng sau:

  • Quản lý thông tin liên lạc chi tiết.
  • Phân tích và theo dõi thông tin quan trọng.
  • Tương tác và chăm sóc khách hàng.
  • Đo lường ROI của các chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Nâng tầm quản lý giáo dục vớI 15 phần mềm quản lý trường học

Khi quản lý giao dịch, Zoho CRM tập trung vào khách hàng gần nhất của bạn và đưa ra phân tích về các giao dịch trước đây để tăng cơ hội bán hàng.

Để quản lý danh bạ, chương trình cho phép bạn:

  • Theo dõi lịch sử tương tác khách hàng của bạn.
  • Giữ chân khách hàng cũ.
  • Chúng tôi đang tìm kiếm khách hàng mới.

Quản lý quá trình bán hàng

Phần mềm Zoho CRM cung cấp các công cụ hỗ trợ xây dựng quy trình bán hàng, đảm bảo rằng tất cả nhân viên bán hàng đang thực hiện các hoạt động theo quy trình bán hàng tiêu chuẩn đã được thiết lập. Ngoài ra, phần mềm còn tự động phân loại khách hàng tiềm năng cho từng nhân viên bán hàng dựa trên các tiêu chí đặt trước.

Trợ lý ảo Zia

Trợ lý ảo Zia trong Zoho CRM sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp người dùng tìm kiếm thông tin ngay lập tức. Zia cung cấp dự báo khách hàng tiềm năng, kết thúc và bán hàng để giúp người dùng có được thông tin chi tiết sâu sắc. Ngoài ra, Zia còn gửi các thông báo như nhắc nhở công việc và đề xuất thời điểm liên hệ với khách hàng tiềm năng dựa trên dữ liệu được lưu trữ.

Một số tính năng khác

Zoho CRM cung cấp nhiều loại báo cáo và phân tích. Người dùng có thể xem báo cáo về doanh số, hoạt động và hiệu suất của nhân viên. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp khả năng tạo các bảng phân tích xu hướng và số liệu để đánh giá tình trạng đạt được các mục tiêu hoạt động.

Zoho CRM giúp quản trị viên đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu có sẵn. Phần mềm còn tích hợp một số ứng dụng của bên thứ ba như Google Drive, DocuSign, MailChimp, Google Ads… để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Tôi có nên sử dụng Zoho CRM không?

Tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp, bạn có thể đánh giá mức độ phù hợp của phần mềm Zoho CRM trong việc quản lý quan hệ khách hàng. Hãy cùng xem phần mềm Zoho CRM có những ưu, nhược điểm gì dưới đây:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm quản lý bệnh viện: TOP 15 phần mềm miễn phí, tốt nhất hiện nay

Lợi ích của Zoho CRM

Phần mềm Zoho CRM có những lợi ích nổi bật sau:

  • Tính năng phong phú Thích hợp cho quản lý quan hệ khách hàng: Zoho CRM cung cấp tất cả các tính năng cần thiết để quản lý quan hệ khách hàng bao gồm quản lý khách hàng, quản lý quy trình, quản lý hàng tồn kho và báo cáo. cáo.
  • Mức độ phổ biến và tin cậy: Zoho CRM được hơn 250.000 khách hàng trên toàn thế giới lựa chọn. Sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều công ty là minh chứng cho chất lượng của phần mềm Zoho CRM. Đây là lợi ích quan trọng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Zoho.

Nhược điểm của Zoho CRM

  • Dịch vụ hỗ trợ và dịch vụ khách hàng chưa kịp thời: Do không đặt trụ sở chính tại Việt Nam nên việc tiếp cận thị trường Việt Nam gặp trở ngại nghiêm trọng. Khoảng cách địa lý lớn hạn chế khả năng tư vấn, triển khai và đào tạo người dùng trực tiếp. Điều này có thể dẫn đến việc khách hàng không nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức khi có vấn đề phát sinh.
  • Khó hiểu thuật ngữ dịch tiếng Anh sang tiếng Việt: Đối với doanh nghiệp Việt Nam, việc nghiên cứu, tìm hiểu thuật ngữ dịch tiếng Anh sang tiếng Việt rất tốn thời gian và công sức. Các thuật ngữ sử dụng trên website Zoho CRM thường không có nghĩa giống nhau trong tiếng Việt và không phù hợp trong một số tình huống sử dụng.
  • Không tương thích với các phần mềm kinh doanh khác tại Việt Nam. Zoho CRM không tương thích với các phần mềm kinh doanh khác được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Điều này tạo ra rào cản trong việc tích hợp và chia sẻ dữ liệu giữa Zoho CRM và phần mềm doanh nghiệp khác. Thiếu giao tiếp có thể ảnh hưởng đến khả năng thực hiện các hoạt động như theo dõi nợ, lập hoá đơn và quản lý hàng tồn kho. Điều này cũng gây khó khăn cho chủ doanh nghiệp trong việc lựa chọn phần mềm phù hợp.

Các lựa chọn thay thế cho Zoho CRM

Dưới đây là 5 lựa chọn thay thế tốt nhất cho Zoho CRM phiên bản tổng hợp 2023MeeyCRM.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng MeeyCRM

MeeyCRM được coi là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các chức năng hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng. MeeyCRM Rất đầy đủ và đúng với đặc tính “mỏng manh”, rất đơn giản, tối ưu và dễ sử dụng. Ngoài ra còn có một số tính năng hỗ trợ nâng cao năng suất, báo giá, hợp đồng tự động, tạo hóa đơn và phiên bản ứng dụng di động…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Review 10 phần mềm quản lý quản lý cửa hàng ăn uốngtốt nhất hiện nay

Xét về chi phí sử dụng so với mặt bằng chung trên thị trường, phần mềm MeeyCRM có giá khá phải chăng và rất phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

bang gia meeycrmBảng giá phần mềm MeeyCRM

Phần mềm Amis CRM

Amis CRM là sản phẩm được phát triển bởi Công ty Cổ phần MISA. MISA cam kết trở thành công ty dẫn đầu về các nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất. Amis CRM là phần mềm CRM linh hoạt cho phép bạn tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

zoho crm n 1Bảng giá phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Amis CRM

CRM Việt Nam

CRM Việt đã hoạt động được 12 năm và luôn nỗ lực trở thành nhà cung cấp phần mềm CRM hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn quốc tế. CRM Việt là phần mềm CRM được tích hợp với hệ thống ERP thông qua cổng API, mang lại hiệu quả cao cho hệ thống kinh doanh.

zoho crm 4Bảng giá phần mềm CRM tiếng Việt

Getfly CRM

Getfly CRM được thành lập và ra mắt sau CRM Việt và đang từng bước củng cố vị thế trong việc cung cấp các giải pháp, công cụ hỗ trợ quản trị doanh nghiệp. Là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tích hợp nhiều tính năng quản lý khách hàng hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

zoho crm 5Bảng giá Getfly CRM

Bitrix24

Bitrix24 là hệ thống quản lý doanh nghiệp được phát triển tại Mỹ. Tại Việt Nam, Bitrix24 được cung cấp bởi Vitranet24, công ty triển khai công nghệ từ năm 2006. Đây cũng là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng có thể thay thế Zoho CRM với các tính năng hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng. doanh nghiệp.

zoho crm 6Bảng giá Bitrix24

Trên đây là bài viết Zoho CRM là gì? và Top 5 Phần mềm Zoho CRM thay thế tốt nhất năm 2023. Tôi hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích khi bạn khám phá phần mềm CRM phù hợp. Đừng quên đăng ký MeeyCRM để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích ở các bài viết khác nhé!

 

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

Nội dung chínhZoho CRM là gì?Tính năng nổi bật của Zoho CRM là gì?Quản lý khách hàng tiềm năngQuản lý quá trình bán hàngTrợ lý ảo ZiaMột số…

Phần mềm quản lý nhà thuốc: Top 10 phần mềm quản lý tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý nhà thuốc là công cụ cần thiết giúp quản lý thuốc tồn kho, hạn sử dụng. Vì vậy, đã có phần mềm quản lý…

Phần mềm quản lý phòng khám: Top 13 phần mềm tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý phòng khám giúp các bệnh viện, phòng khám tối ưu hóa quy trình vận hành, hiện đại hóa các quy trình truyền thống còn…

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Phần mềm môi giới nhà đất bất động sản

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến như Meey CRM, BEELAND,…

Top 8 phần mềm chuyên quản lý khách hàng bất động sản tốt nhất

Phần mềm quản lý bất động sản: Top 8 phần mềm quản lý hiệu quả nhất hiện nay

Thị trường hiện nay tràn ngập các phần mềm quản lý bất động sản, khiến việc lựa chọn ứng dụng phù hợp trở thành bài toán nan giải….

Phần mềm quản lý bệnh viện: TOP 15 phần mềm miễn phí, tốt nhất hiện nay

Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý bệnh viện? Bài viết này MeeyCRM sẽ giới thiệu đến bạn   để giúp bạn tối ưu hóa quy trình…