Marketing - bán hàng

16+ Mẫu Email Marketing Hiệu Quả Nhất 2022

Email marketing là kênh giao tiếp đang từng bước chiếm lĩnh thị trường nhờ vào hiệu quả thu hút khách hàng tuyệt vời. Một chiến dịch thành công, phần lớn đến từ nội dung email marketing thuyết phục và hấp dẫn. Sau đây, bài viết sẽ chia sẻ một số tiêu chí đánh giá email marketing và đưa ra một số mẫu email marketing để bạn tham khảo.

16+ Mẫu Email Marketing hiệu quả #1 2022
16+ Mẫu Email Marketing hiệu quả #1 2022

Tiêu chí đánh giá mẫu Email Marketing đẹp, hiệu quả

Hiện nay, các mẫu email marketing có sẵn xuất hiện một cách tràn lan trên mạng. Tuy nhiên, chỉ có một số mẫu thu hút khách hàng hiệu quả và giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi tốt. Vậy làm thế nào để phân định xem mẫu email marketing nào hiệu quả? Cùng tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé.

Bố cục rõ ràng

Một trong những tiêu chí quan trọng và tất yếu của một bản email marketing hiệu quả chính là bố cục rõ ràng. Ở đây, bố cục rõ ràng là doanh nghiệp có thể chia các phần nội dung email một cách rõ ràng, riêng biệt giúp cho khách hàng nắm được toàn bộ nội dung doanh nghiệp muốn truyền tải.

Tiêu chí đánh giá mẫu Email Marketing đẹp, hiệu quả
Tiêu chí đánh giá mẫu Email Marketing đẹp, hiệu quả

Bên cạnh đấy, một email marketing cần chia rõ ràng 3 phần: mở, thân và kết để tránh nhiều chữ khiến người xem thấy chán nản ngay khi vừa nhấp vào xem email. Rất có thể họ sẽ thoát ra trước khi đọc đến thông tin bạn muốn nhắn tới khách hàng đấy.

Tương thích trên các thiết bị

Một điều nữa các doanh nghiệp cần chú ý khi lựa chọn mẫu email marketing chính là sự tương thích trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, laptop,..

Email marketing cần tương thích mọi thiết bị
Email marketing cần tương thích mọi thiết bị

Theo một thống kê từ trang Statista.com, lượng người sử dụng điện thoại di động trên thế giới đã đạt đến một con số khổng lồ – hơn 6 tỷ người. Không chỉ vậy, hơn 60% trong số đó ưu tiên đem theo điện thoại trong người do nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng cập nhật tin tức một cách nhanh chóng.

Vì vậy, việc lựa chọn mẫu email marketing tương thích trên tất cả các thiết bị điện tử, đặc biệt là điện thoại, nên được ưu tiên lựa chọn. Điều này sẽ làm tăng khả năng tiếp cận của bạn đến khách hàng hơn rất nhiều.

Font chữ thoải mái, dễ nhìn

Khi nhìn vào một email marketing, ngoài bố cục thì font chữ cũng là một yếu tố dùng để giữ chân người đọc.

Nếu chọn một font chữ khó nhìn, khách hàng sẽ bỏ qua ngay khi đọc vài dòng đầu tiên bởi rối mắt. Một font chữ dễ nhìn, phổ biến giúp cho khách hàng dễ đọc các thông tin và nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Lựa chọn mẫu email marketing như thế nào?
Lựa chọn mẫu email marketing như thế nào?

Doanh nghiệp cũng cần lưu ý tránh chèn các ký hiệu rườm rà bởi đôi lúc, việc làm tưởng chừng tăng tính thẩm mỹ cho email lại vô tình đưa thư vào mục spam đấy.

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt, sinh động

Khi lựa chọn một mẫu email marketing có thiết kế đẹp mắt, doanh nghiệp có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng. Người đọc có xu hướng sẽ đọc hết nội dung email khi có ấn tượng tốt với thiết kế của mẫu email, không chỉ vậy, họ còn có thẻ muốn tìm hieur nhiều hơn về doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ và doanh nghiệp cung cấp.

6+ Mẫu nội dung email tối ưu nhất #2022

Để thúc đẩy khả năng mua hàng, doanh nghiệp càn chú tâm vào tìm kiếm những mẫu nội dung email hiệu quả, độc đáo. Dưới đây là một số ví dụ về mẫu nội dung email marketing cho các doanh nghiệp trong từng lĩnh vực, ngành nghề phồ biến hiện nay.

Mẫu nội dung email marketing ngành vật liệu, xây dựng

“Kính gửi:____________ (tên khách hàng)

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng ____________ xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác.

Công ty chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công, cung ứng vật tư cho các công trình nhà ở. Vật liệu xây dựng được chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và cung cấp thẳng đến người tiêu dùng không thông qua hệ thống bán hàng trung gian. Vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo đúng chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, mẫu mã phong phú, giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi luôn sẵn lòng cung ứng vật liệu xây dựng chính hãng, vận chuyển đến chân công trình, nhanh chóng đúng tiến độ, không yêu cầu số lượng, giá bán thấp hơn giá thị trường từ 2 đến 10% tùy từng loại vật liệu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  MCC Ads Google là gì? Cách tạo tài khoản

Chúng tôi mong chờ phản hồi từ Quý khách hàng. Nếu Quý khách hàng có vấn đề gì chưa rõ, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi để cùng trao đổi.

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

Ngành mỹ phẩm

“Kính gửi:____________ (tên khách hàng),

Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng.

Chúng tôi – Công ty ____________– là đại diện độc quyền phân phối nhãn hàng mỹ phẩm ____________ được sản xuất tại ____________, một nhãn hàng dược mỹ phẩm được các chuyên gia đầu ngành da liễu đánh giá cao với hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm tình trạng tăng sắc tốt da chỉ sau một liệu trình.

Chúng tôi cung cấp danh mục hoàn chỉnh các sản phẩm bao gồm:

  • Dưỡng da
  • Chăm sóc cá nhân
  • Nước hoa
  • Trang điểm chất lượng cao
  • Dinh dưỡng nâng cao

Ở từng các danh mục, chúng tôi có những sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi và mức thu nhập:

  • Dòng bình dân dành cho học sinh, sinh viên
  • Dòng chuyên nghiệp dành cho công chức, người có thu nhập ổn định
  • Dòng cao cấp dành cho những người sang trọng, muốn khẳng định bản thân.

Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến email này!

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

Ngành công nghệ

“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng),

Lời đầu tiên, Công Ty Cổ Phần Dịch vụ Công nghệ X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng.

Theo như chúng tôi được biết, quý công ty hiện nay website đang hoạt động không tốt:

  • Nội dung cập nhật lần mới nhất từ năm 2013
  • Hình ảnh đưa lên website mờ và xấu
  • Nội dung không được chỉnh sửa và chắp vá

Website không lột tả được tầm vóc và vị thế của doanh nghiệp

Vì vậy, chúng tôi xin phép được giới thiệu dịch vụ “ ____________ “ tới quý khách hàng. Chỉ từ ____________ VNĐ/ tháng quý khách sẽ được:

  • 01 nhân viên chăm sóc website 24/24
  • 01 thiết kế phụ trách hình ảnh của doanh nghiệp
  • Cập nhật 10 tin tức mới liên quan đến ngành nghề của công ty hàng ngày

Khi doanh nghiệp có tin tức mới chúng tôi sẽ viết lại, chỉnh sửa hình ảnh và đưa tin bài trình bày đẹp mắt lên website.

Và còn nhiều lợi ích khác khi quý khách tham gia dịch vụ “ ____________ “ của chúng tôi.

Nếu quý khách cần hỏi thêm thông tin xin vui lòng gọi Hotline: ____________ để được tư vấn chi tiết.

Cám ơn quý khách đã dành thời gian đọc email!

Nếu email này làm phiền, xin hãy báo lại chúng tôi để chúng tôi xin lỗi và rút email của quý khách khỏi danh sách Email của chúng tôi.

Trân trọng,

Chữ ký: ____________”

Mẫu email marketing ngành công nghệ
Mẫu email marketing ngành công nghệ

Ngành thực phẩm

“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng),

Công ty Cổ phần X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng.

Công ty Cổ Phần X là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm uy tín về ____________

Sau hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước.

Từ năm 1997 đến nay, công ty liên tục được Bộ Công Thương quyết định công nhận danh hiệu xuất khẩu uy tín của Việt Nam, năm 2011 công ty chúng tôi vinh dự được chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động hàng ba.

Hôm nay, công ty chúng tôi trân trọng gửi email này tới quý khách hàng với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Các sản phẩm nổi bật của chúng tôi có thể được đề cập đến như: ____________ (liệt kê sản phẩm nổi bật của công ty)

Với nền tảng vững chắc trên, mới đây chúng tôi vừa đưa ra một sản phẩm mới là ____________ với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua những kênh sau đây:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến email này!

Chữ ký email: ____________”

Ngành bất động sản

“Kính gửi: ____________ (tên khách hàng),

Lời đầu tiên, Công ty cổ phần nhà đất ____________ gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Mobile Marketing là gì? Các hình thức marketing di động hiệu quả

Công ty cổ phần nhà đất ____________ được thành lập tháng ____________, là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Với thâm niên ____________ năm hoạt động cùng với sự tích lũy kinh nghiệm và học hỏi nâng cao kiến thức trong công tác quản lý, tiếp cận công nghệ mới, chúng tôi đã dần xây dựng và tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường.

Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ nhận được những thông tin nhanh, chính xác về thị trường bất động sản mà còn là một địa chỉ tin cậy, nơi hội ngộ dành cho các tổ chức, các cá nhân, nhà đầu tư chiến lược có nhu cầu đầu tư, mua bán, quảng bá sản phẩm của mình.

Với mong muốn luôn đồng hành phát triển cùng với quý khách hàng, Công ty cổ phần nhà đất ____________ cam kết sẽ tiếp tục làm việc và không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu dài trên tinh thần hợp tác tin tưởng và cùng có lợi.

Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến email này!

Trân trọng,

Chữ ký email: ____________”

5+ mẫu nội dung email marketing tối ưu hóa khác

Mỗi email marketing lại có thể chứa đụng những mục đích khác nhau đối với từng tệp khách hàng. Chỉ khi đánh đúng vào nhu cầu của họ, doanh nghiệp mới có cơ hội nuôi dưỡng mối quan hệ lâu bền với khách hàng. Vậy làm thế nào để tạo ra sự thích thú, thu hút và thể hiện được sự tận tâm của doanh nghiệp hướng đến khách hàng? Xem ngay những mẫu email marketing giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả nên sử dụng.

Mẫu email marketing chào mừng

Email chào mừng là một mẫu email chăm sóc khách hàng tự động gửi khi có phát sinh hành vi đăng ký tài khoản hoặc có giao dịch diễn ra lần đầu tiên trên website/app. Mẫu email cảm ơn khách hàng ngắn gọn này có tính kết nối rất cao bởi nội dung đa phần là cung cấp cho người dùng thêm thông tin về doanh nghiệp. Điều này hướng dẫn người đọc các bước tiếp theo để tối ưu hóa trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm, đồng thời thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp với khách hàng. Ví dụ:

“Thân chào ____________ (tên khách hàng),

Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công tài khoản sử dụng tại ____________.

(Nói qua về doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ)
Để tìm hiểu thêm về ____________ và những tính năng hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, mời bạn truy cập bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng của chúng tôi tại đây.

Chúng tôi rất vui lòng được giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm. Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:

Website: ____________

Email:____________

Phone:____________

Trân trọng cảm ơn!”

Mẫu newsletter

“Chào ____________ (Tên khách hàng),

Công ty ____________ chúng tôi vừa cho ra mắt Bộ giải pháp số hóa hỗ trợ doanh nghiệp bắt kịp và phát triển nhanh trong giai đoạn chuyển đổi số mang tên ____________ .

Đây là bộ các giải pháp được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà chúng tôi trân trọng gửi đến bạn.

Các giải pháp của chúng tôi là một hệ sinh thái toàn vẹn duy nhất tại Việt Nam có đầy đủ các công cụ cần thiết cho đơn vị kinh doanh đảm bảo vận hành hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Dưới đây là bản dùng thử mà chúng tôi dành riêng cho ____________ (Tên khách hàng).
Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào cần hỗ trợ qua hotline ____________ .

Cảm ơn ____________ (Tên khách hàng) đã đọc email.”

>>> Tìm hiểu thêm: Growth Hacking Là Gì | Các Case Study Của Growth Hacking

Mẫu email marketing quảng cáo

Ở email marketing này, nội dung hầu như chỉ là cung cấp thông tin sản phẩm kèm theo ưu đãi. Mục đích email marketing quảng cáo là kích thích khách hàng mua sắm, thu thập thông tin nhanh chóng. Vì vậy, việc bạn cần làm là tập trung vào việc sử dụng ngôn từ lôi cuốn, hấp dẫn, kêu gọi hành động quyết liệu, nhấn mạnh vào thời gian và lợi ích cho khách hàng.

“Bạn thân mến,

Thấu hiểu được tiết kiệm chi phí là ưu tiên hàng đầu cho các chủ kinh doanh nhỏ lẻ trong thời điểm hậu COVID-19, ____________ xin gửi bạn thông tin chương trình ” Miễn phí 6 tháng mùa dịch” của chúng tôi:

– Sản phẩm áp dụng: Phần mềm quản lý cửa hàng online.

– Thời gian đăng ký: Từ 1/4/2021 đến 31/05/2021.

Đăng ký ngay tại đây.”

Mẫu email marketing quảng cáo
Mẫu email marketing quảng cáo

Mẫu email xác nhận đơn

Email này thường xuất hiện sau khi khách hàng phát sinh một giao dịch và email nhằm thông báo đơn hàng đã được đặt thành công và được chuyển đi trong thời gian sớm nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Hướng Dẫn Cách Viết Email Marketing Đơn Giản Hiệu Quả Từ A-Z

“Bạn thân mến,

Cảm ơn bạn đã tin dùng bữa ăn trưa bổ dưỡng từ chúng tôi!

Hóa đơn của bạn:

– Cửa hàng: ____________

– Địa chỉ : ____________

– Địa chỉ nhận: ____________

– Chi tiết đơn hàng :

  • 1x Combo Bữa trưa healthy
  • 2x Combo Nước ép cần tây

– Tổng tạm tính : 266.000 VNĐ

– Cước phí giao hàng: 15.000 VNĐ

– Khuyến mại (Ưu đãi 50% tối đa 100k): – 100.000 VNĐ

– Phải trả: 181.000 VNĐ

– Hình thức thanh toán : Cash

Thời gian dự kiến giao hàng : 22/05/2020 11:35

Nếu có bất kỳ vấn đề gì, hãy gọi ngay đến tổng đài trợ giúp của chúng tôi tại đây ____________!

Chúc bạn ngon miệng!”

Mẫu email thông báo lại

Rất nhiều doanh nghiệp triển khai mẫu email này sau khi khách hàng tiến hành lựa chọn các sản phẩm và bỏ vào giỏ hàng rồi đi đến thanh toán nhưng lại .. để đấy. Vì vậy, việc này giúp khách hàng xem được những gì họ đã lựa chọn và quyết định xem có mua nữa hay không.

Cách email này được gửi từ 12-24 tiếng kể từ khi khách hàng “quên mất” giỏ hàng của họ. Có đến 90% khách hàng sau khi được nhắc về giỏ hàng bỏ quên đã chốt đơn nhờ email marketing.

“Xin chào ____________ (tên khách hàng),

Chúng tôi nhận thấy bạn đã lựa chọn sản phẩm này vào giỏ hàng. Hãy hoàn tất quá trình giao dịch để nhận ngay bộ sản phẩm này nhé!

(Đính kèm CTA hoàn tất thanh toán hoặc CTA tiếp tục mua sắm để kéo khách hàng trở lại website của bạn).”

5+ mẫu nội dung email marketing của các thương hiệu lớn

Nếu có thể tận dụng các mẫu email marketing một cách hợp lý khi tiếp thị và quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp không những thúc đẩy được nguồn thu, mà còn có thể giúp mối quan hệ với khách hàng trở nên gần gũi bền và chặt hơn. Để tham khảo, chúng ta hãy cùng điểm qua một số doanh nghiệp đã thành công khi sử dụng email marketing.

Perfect Timing

Có thể thấy mẫu email này chỉ chứa những dòng chữ ngắn gọn, đầy đủ thông tin cơ bản để khách hàng có thể ghi nhớ. Doanh nghiệp đan xen các sản phẩm đồng hồ nhưng không hề bị rối mà lại cực thu hút khách hàng.

Mẫu email marketing của Perfect Timing
Mẫu email marketing của Perfect Timing

Trên email, các mẫu đồng hồ đa dạng được thiết kế đi kèm với giá cả rõ ràng cùng tên sản phẩm. Nút CTA “All clocks ship here” không quá to nhưng có màu sắc cực nổi bật để kích thích khách hàng bấm vào. Không chỉ vậy, ở cuối email, doanh nghiệp còn khéo léo đưa ra một thông tin theo hướng hài hước: “Theo phong thủy, bạn không nên đặt một chiếc đồng hồ gần bàn ăn bởi nó sẽ khiến bạn vội vã khi ăn” làm người đọc phải bật cười.

Animal Farm

Email marketing này giới thiệu một bộ sưu tập các loại cốc đong với đủ loại hình dáng khác nhau như mèo, lợn, gà,.. cực dễ thương. Giá sau khi giảm in màu đỏ nổi bật đi kèm nút CTA “Buy now” ngay bên dưới xuất hiện liên tục kích thích khách hàng. Nhìn quảng cáo này bạn có muốn mua ngay không nào?

Mãu email marketing của Animal Farm
Mãu email marketing của Animal Farm

Flock

Đây là một ví dụ tuyệt vời cho mẫu email marketing ấn tượng, độc đáo. Biết thế mạnh của mình chưa bao giờ là những hình ảnh đặc sắc và bắt mắt người xem, doanh nghiệp luôn gửi những email marketing đơn giản được gửi vào đều đặn cuối tuần thôi thúc khách hàng hành động sẽ vô cùng hiệu quả. Đây hẳn là một chiến lược khá mạo hiểm đối với email marketing nhưng có vẻ như đôi khi sự đơn giản chính là điểm nổi bật của một chiến dịch quảng cáo.

Mẫu email marketing của Flock
Mẫu email marketing của Flock

Xiao Mi

Mẫu email thông báo của Xiao Mi về cập nhật những mẫu thiết bị điện tử mới ra mắt gần đây được đánh giá khá cao. Đây cũng là một dạng của email marketing nhằm thông báo cập nhật thông tin mới nhất cho khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

Apple

Mẫu Email Marketing từ nhà táo mang đến những hình ảnh đồ họa đẹp mắt với hàng loạt chiếc điện thoại iPhone được đặt theo hình trái tim, thể hiện tình yêu mà tất cả khách hàng đã dành cho thương hiệu này.

Mẫu email marketing của Apple
Mẫu email marketing của Apple

Trên đây là một số mẫu email đã được chúng mình sưu tầm, qua những mẫu email marketing này có thể thấy được các doanh nghiệp đã đầu tư không ít thời gian và công sức để có được các mẫu email marketing ấn tượng, nhưng bù lại đây sẽ là những chiến binh hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch marketing của bạn đấy. Meey CRM chúc bạn thành công!

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Phần mềm quản lý cho thuê xe ô tô và những lợi ích mang lại cho việc kinh doanh

Phần mềm quản lý xe ô tô Mang Lại Những Gì?

Đời sống được cải thiện, nhu cầu di chuyển của người dân bằng ô tô vì thế cũng được nâng lên. Bởi vậy, việc thuê xe ô tô…

word image 3974 1

Reivew phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mysale.vn

Tại sao bạn nền sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mysale.vn? Dưới đây, Meey CRM sẽ giới thiệu đến bạn một số tính năng…

phan mem quan ly doanh nghiep san

TOP Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất hiệu quả

Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất được coi là công cụ đắc lực giúp người quản lý có thể theo dõi, kiểm tra hiệu quả quá…

Top 5 phần mềm quản lý chung cư miễn phí tốt nhất

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Chung Cư Miễn Phí

Với quỹ đất bị hạn chế và tiện ích công trình mang lại, số lượng chung cư tại các thành phố lớn mọc lên càng nhiều. Việc quản…

Phần mềm quản lý hợp đồng 1Office cho doanh nghiệp

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Hợp Đồng Cho Doanh Nghiệp

Việc quản lý hợp đồng luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cần chú ý trong hoạt động kinh doanh của mình. Hiện nay, những phần mềm…

word image 3975 3 1

TOP 3 phần mềm quản lý hộ tịch hiệu quả nhất

Mỗi phần mềm quản lý hộ tịch sẽ có những đặc thù riêng. Vì vậy, bạn hãy cùng CRM Khám phá top 3 phần mềm quản lý hộ…