Marketing - bán hàng

Danh mục các sản phẩm của Vinamilk

Với quy trình sản xuất hiện đại, Vinamilk đem lại cho khách hàng nguồn dinh dưỡng hiệu quả và tốt nhất. Hãy cùng

App quản lý bất động sản Meey CRM tìm hiểu các sản phẩm của vinamilk, hãy thử kiểm tra mức độ hiểu biết của bạn về hãng sữa này nhé!

các sản phẩm của Vinamilk
Sữa tươi Vinamilk – Một trong các sản phẩm của Vinamilk nổi tiếng nhất

Một trong những thương hiệu sữa uy tín và nổi tiếng tiêu biểu cho tiêu chí “hàng Việt Nam chất lượng cao” đi đầu chính là thương hiệu Vinamilk. Sứ mệnh và mục tiêu của công ty là mang đến cho cộng đồng Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế những sản phẩm sữa chất lượng hàng đầu.

Xuất phát từ tình yêu thương và trách nhiệm với cuộc sống, kết hợp với mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, Vinamilk đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm của Vinamilk về sữa tươi và sữa dinh dưỡng

Dòng sản phẩm đầu tiên của Vinamilk luôn nhận được sự ưu ái của mọi gia đình Việt trong khẩu phần thức uống hàng ngày chính là sữa tươi dinh dưỡng Vinamilk. Với tên gọi “món quà sức khỏe từ thiên nhiên”, các sản phẩm sữa nước của công ty được đảm bảo chất lượng tuyệt đối vì sức khỏe người tiêu dùng từ những chú bò sữa thuần chủng, khỏe mạnh, luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tiêu chuẩn 3 không tuân theo lời khuyên từ EFSA Châu Âu.

các sản phẩm của Vinamilk
Sữa Dinh Dưỡng Vinamilk

Đối với Vinamilk, điều quan trọng nhất trong sản xuất sữa là làm sao chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất. Vì vậy, công ty đã tập trung xây dựng 9 hệ thống chăn nuôi bò sữa đạt chuẩn Global Gap đầu tiên tại Đông Nam Á với 100% bò sữa nhập khẩu từ Úc, Mỹ, New Zealand có sức khỏe tốt và luôn cung cấp nguồn sữa tươi dồi dào, tinh khiết mỗi ngày.

Bên cạnh đó, từ nguồn nguyên liệu tốt cho sức khỏe và công thức sản xuất ưu việt, các sản phẩm Vinamilk dòng sữa tươi không chỉ giàu giá trị dinh dưỡng mà còn được yêu thích bởi hương vị béo ngậy và hương thơm dịu nhẹ.

Sữa tươi và sữa dinh dưỡng của Vinamilk hiện có cả loại có đường, ít đường và không đường với các loại dung tích từ 110ml đến 1l hộp lớn tùy theo mục đích và nhu cầu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Vinamilk về dòng sữa bột

Với mục tiêu tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, chăm sóc tốt cho sức khỏe bà mẹ trong suốt thai kỳ và hỗ trợ sự phát triển của trẻ trong tương lai ngay từ khi chào đời, Vinamilk đã không ngừng nghiên cứu để tạo ra những dòng sản phẩm sữa cao cấp với công thức tối ưu chuyên biệt nhằm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe bà mẹ trong thời kỳ mang thai và nuôi dưỡng sự phát triển từng bước của thai nhi toàn diện từ trong bụng mẹ.

các sản phẩm của Vinamilk
Sản phẩm sữa bột Vinamilk

Tiếp bước các em bé chào đời, sữa bột Vinamilk cung cấp hàng loạt các sản phẩm tốt nhất giúp tăng cường sức khỏe cũng như sự phát triển trí não và hệ tiêu hóa, đảm bảo cho trẻ những tiềm năng nuôi dưỡng tối ưu. ước mơ nghề nghiệp tương lai.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đối thủ cạnh tranh của vinamilk là ai?

Các sản phẩm của Vinamilk tiêu biểu nhất trong dòng sữa bột hiện nay là:

  • Pedia Kenji: Với công thức Pedia Protein chuyên biệt, bổ sung chất xơ GOS nhập khẩu từ Nhật Bản, cùng lợi khuẩn, canxi và vitamin K2 của Nhật Bản giúp bé tiêu hóa tốt, cao lớn, tăng cân sau 3 tháng.
  • Optimum Gold: Với hệ dưỡng chất Optimix hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức đề kháng, giúp tăng cân khỏe mạnh, phát triển chiều cao và trí não.
 
  • Vinamilk Organic Gold: Chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt của Liên minh Châu Âu với nguyên liệu 100% sữa bột hữu cơ nhập khẩu
  • YOKOGOLD: Với công thức dinh dưỡng dễ tiêu hóa, là nền tảng cho sự hấp thu các dưỡng chất thiết yếu của trẻ, giúp tăng cường sức đề kháng và phát triển trí não.
  • Vinamilk ColosGold: Với công thức bổ sung sữa non 24h chứa kháng thể IgG và bộ đôi hệ Probiotics & HMO giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng kháng thể IgA tự nhiên kết hợp cùng 35 dưỡng chất, vitamin và khoáng chất hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ tăng trưởng cân nặng tương đối.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Chiến lược phát triển là gì? Đặc điểm của chiến lược phát triển
các sản phẩm của Vinamilk
Sữa bột Vinamilk cho bà bầu.
  • Dielac Grow Plus: Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, tăng cường hệ miễn dịch giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, bắt kịp đà tăng trưởng.
  • Dielac Alpha: Dielac Alpha với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển trí não, giúp tăng cân, chiều cao và tăng sức đề kháng, giúp bé phát triển toàn diện.
  • Optimum Mama Gold: Sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức Opti – Immune giúp tăng cường hệ tiêu hóa & sức đề kháng cho mẹ.
  • Dielac Mama Gold: Sữa bầu Dielac Mama Gold dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết: canxi, sắt, iốt, vitamin A, B, C, D3, E,..
 

Các sản phẩm của Vinamilk về dòng sữa chua

Không chỉ là món ăn vặt thơm ngon, sữa chua còn là bí quyết chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời và được coi là “thực phẩm chức năng” rất tốt cho sức khỏe trong việc tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa. Vì vậy, sản phẩm Sữa chua Vinamilk được sản xuất bằng nguồn nguyên liệu chất lượng cao và bí quyết tuyệt hảo thường xuyên có mặt trong tủ của các gia đình Việt.

Từ công nghệ lên men tự nhiên hiện đại và công thức bổ sung các vi chất có lợi cho cơ thể, sữa chua Vinamilk từ lâu đã trở thành thực phẩm quen thuộc gắn bó mật thiết với đời sống hàng ngày của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là trẻ em và các cô gái nhỏ.

Các sản phẩm của Vinamilk tiêu biểu trong dòng sữa chua hiện nay là:

  • Sữa chua Vinamilk trắng: Được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên bổ sung canxi và vitamin D3 cho xương chắc khỏe.
các sản phẩm của Vinamilk
Sữa chua Vinamilk Love yougurt
  • Sữa chua Vinamilk nha đam và trái cây các loại: Sữa chua Vinamilk nha đam, lựu đỏ, dâu tây, trái cây chua chua ngọt ngọt, thêm nha đam tươi mát và thạch dừa giòn giúp giải nhiệt, nuôi dưỡng làn da thêm đẹp mỗi ngày
  • Sữa chua Vinamilk Love: Thưởng thức hương vị mê ly của sữa chua Vinamilk Love với các nguyên liệu hảo hạng như hạt óc chó giòn tan, cốm dẻo và nếp cẩm thơm mát hòa quyện cùng sữa chua lên men tự nhiên, mang đến hương vị thơm ngon “mê hoặc”.
  • Sữa chua ăn Vinamilk Probi: Dòng sản phẩm tăng cường sức đề kháng
  • Sữa chua Vinamilk susu: Thơm ngon bổ sung vitamin A và nhiều dưỡng chất giúp bé khỏe mạnh, năng động mỗi ngày
  • Sữa uống Vinamilk Hero trái cây: Bổ sung canxi & vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, vitamin A giúp sáng mắt và vitamin nhóm B giúp bé tràn đầy năng lượng, sảng khoái.
các sản phẩm của Vinamilk
Sữa chua Vinamilk nha đam

Các sản phẩm của Vinamilk về bột ăn dặm

Sau những tháng ngày gắn bó với bầu sữa mẹ, đã đến lúc bé bắt đầu nếm những hương vị thức ăn đầu tiên trong kho tàng ẩm thực phong phú và đa dạng của cuộc sống xung quanh.

Nắm bắt được nhu cầu đó, không chỉ tạo ra bột ăn dặm đạt tiêu chuẩn chất lượng và đảm bảo hương vị thơm ngon, đủ sức hấp dẫn vị giác non nớt của trẻ, Vinamilk còn mang đến bộ sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời chứa 21 loại vitamin và dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ sức khỏe cho trẻ. sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất cho bé.

Vì vậy, bột ăn dặm Vinamilk còn được ví như “túi thức ăn” chứa đựng kho tàng dồi dào, phong phú như món quà sức khỏe cho tháng đầu đời của mỗi bé yêu.

Các sản phẩm của Vinamilk tiêu biểu nhất trong dòng sản phẩm bột ăn dặm hiện nay là:

  • Bột ăn dặm Optimum Gold: Yến mạch cá hồi rau xanh, cơm cải xoăn, khoai lang Nhật, yến mạch măng tây bí đỏ
  • Bột ăn dặm RiDielac Gold: Gồm vị mặn (cá hồi bông cải xanh, thịt bò rau củ, rau bina, heo cà rốt, yến mạch đậu gà, đậu xanh cà rốt lươn) và ngọt (gạo trái cây, yến mạch sữa, gạo sữa)
các sản phẩm của Vinamilk
Bột ăn dặm Vinamilk

Các sản phẩm của Vinamilk cho người lớn tuổi

Với mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tối ưu dành riêng cho người cao tuổi và người bệnh trong giai đoạn phục hồi sức khỏe, Vinamilk rất quan tâm nghiên cứu các sản phẩm sữa chất lượng, ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến giúp nâng cao sức khỏe người cao tuổi. cải thiện sức khỏe.

Bên cạnh đó, sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk dành cho người lớn còn giúp phòng ngừa một số bệnh nguy hiểm như: tim mạch, giảm cholesterol trong máu,…

Đồng thời bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể, đặc biệt giúp xương chắc khỏe. Nếu bạn đang cần chọn một món quà cho sức khỏe của những người thân yêu và bạn bè thì các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk là một lựa chọn tuyệt vời.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Môi trường Marketing là gì? Định nghĩa, vai trò và phân tích

Các sản phẩm của Vinamilk tiêu biểu nhất trong dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn hiện nay là:

  • Kenko Haru: Sản phẩm chứa Fucoidan từ tảo nâu giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng dinh dưỡng và hỗ trợ tăng cường sức khỏe
  • Vinamilk Sure Prevent Gold: Tăng cường sức khỏe toàn diện với dinh dưỡng dễ hấp thu, bổ sung vào chế độ ăn, giúp cung cấp đầy đủ và cân đối dưỡng chất cho người cao tuổi.
các sản phẩm của Vinamilk
Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn của Vinamilk.
  • Vinamilk Sure Diecerna: Nghiên cứu lâm sàng của Viện Dinh dưỡng Quốc gia có chỉ số đường huyết thấp GI = 27,6 giúp kiểm soát đường huyết cho người bệnh tiểu đường
  • Vinamilk Canxi Pro: Bổ sung đạm collagen thủy phân giúp xương khớp dẻo dai, linh hoạt, kết hợp với tỷ lệ cân đối giữa canxi: phốt pho, vitamin D giúp xương chắc khỏe.
  • Dinh dưỡng Vinamilk: Hệ dưỡng chất Pro – energy giúp cung cấp năng lượng cần thiết mỗi ngày cho cả gia đình
 

Các sản phẩm của Vinamilk về sữa đặc

Cà phê sữa đá là thức uống tuyệt vời và quen thuộc với cuộc sống của mỗi người Việt Nam. Để làm nên một ly cà phê sữa đá ngon đúng điệu, hương vị đậm đà, hấp dẫn phải kể đến sự đóng góp không nhỏ từ nguyên liệu sữa đặc thơm ngon.

Tại Việt Nam, thương hiệu sữa đặc mang tên Ông Thọ với ánh vàng óng ả từ lâu đã trở thành sản phẩm được yêu thích trong mỗi gia đình Việt hay quán cà phê hơn 40 năm qua.

các sản phẩm của Vinamilk
Sữa đặc Vinamilk

Bên cạnh đó, một loại sữa đặc khác do Vinamilk sản xuất cũng hấp dẫn vị giác không kém, đó là sữa đặc Ngôi sao Phương Nam – sản phẩm được ưa chuộng bởi vị thơm, béo ngậy. Suốt thời gian gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam, sữa đặc Vinamilk với hương vị đặc trưng từ bí quyết nấu tuyệt hảo cùng công nghệ tiên tiến đã mang đến nguồn nguyên liệu sữa chất lượng trong công thức chế biến vô số món ngon của mọi gia đình cho đến ngày nay.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược marketing của Vinamilk

Các sản phẩm của Vinamilk tiêu biểu nhất trong dòng sữa đặc hiện nay là:

  • Sữa Ông Thọ: Sản phẩm gồm 3 nhãn hiệu: nhãn vàng, nhãn xanh và nhãn đỏ.
  • Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam: Sản phẩm gồm 4 nhãn: nhãn đỏ, nhãn xanh, nhãn xanh, nhãn vàng
các sản phẩm của Vinamilk
Sữa Ngôi Sao Phương Nam

Các sản phẩm của Vinamilk về kem

Tuyệt phẩm từ sữa tươi phải kể đến kem – món tráng miệng ngọt ngào hấp dẫn luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới trẻ và cũng thường xuất hiện trong những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi. Đặc biệt, trong những ngày hè oi bức hay tâm trạng không được vui vẻ, nhâm nhi một ly kem với hương vị mát lạnh tuyệt hảo chính là chất xúc tác cần thiết cho tinh thần của mỗi người.

các sản phẩm của Vinamilk
Kem Vinamilk 7 vị

Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng kết hợp với lợi thế nguồn sữa tươi nguyên chất và chất lượng nhất hiện nay, kem Vinamilk là sự kết tinh hoàn hảo từ nguồn nguyên liệu tối ưu với hương vị đậm đà hòa quyện từ vị béo của sữa tươi nguyên chất và hương trái cây thơm mát. Chắc chắn những ai là tín đồ của kem sẽ không thất vọng khi lần đầu nếm thử những tinh chất sánh mịn, thơm lừng của thương hiệu Vinamilk.

Các sản phẩm của Vinamilk tiêu biểu nhất trong dòng kem hiện nay là:

  • Kem Twincows 4 vị matcha, dâu phô mai, socola, tiramisu
  • Kem lon Vinamilk và kem baby vị trái cây
  • Thưởng thức kem ốc quế và kem que với cà phê hạnh nhân, dừa caramen, matcha đậu đỏ,…
các sản phẩm của Vinamilk
Kem hộp Vinamilk.

Các sản phẩm của Vinamilk về sữa thực vật

Những năm gần đây, xu hướng sống xanh – xu hướng gắn liền với những lựa chọn dinh dưỡng sạch và hoàn toàn từ thực vật ngày càng trở nên phổ biến với phụ nữ hiện đại. Trong đó tiêu biểu nhất là các sản phẩm sữa hạt, sữa gạo, sữa đậu được ưa chuộng và tin dùng hơn cả. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và hoàn toàn lành tính, không quá khó để lý giải vì sao chị em lại chọn sữa thực vật đồng hành cùng con mỗi ngày.

các sản phẩm của Vinamilk
Sữa đậu nành Vinamilk

Bên cạnh các sản phẩm từ sữa bò nguyên chất, nhãn hàng Vinamilk còn phát triển thêm dòng sản phẩm sữa thực vật Thơm ngon được làm từ 100% nguyên liệu đậu nành chất lượng.

Ngoài ra, sữa thực vật Vinamilk còn được bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là nguồn đạm dồi dào và gấp đôi canxi giúp hệ xương chắc khỏe. Chính vì vậy, sự kết hợp bổ dưỡng giữa hạt đậu nành và công nghệ chế biến hiện đại, sữa thực vật cao cấp chính là món quà tinh thần cho sức khỏe của mỗi gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  3 Mẫu bảng báo giá đẹp mà khách hàng không thể bỏ qua

Sản phẩm nổi bật trong dòng Sữa thực vật Vinamilk Hiện nay là sữa đậu nành tươi, đậu nành đỏ, đậu nành hạnh nhân, đậu nành óc chó, đậu nành kép canxi và goldsoy

các sản phẩm của Vinamilk
Sữa đậu nành Vinamilk

Các sản phẩm của Vinamilk về nước trái cây

Những sản phẩm tươi ngon, bổ dưỡng từ thiên nhiên luôn là ưu tiên hàng đầu cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mọi người. Vì vậy, Vinamilk không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon và dưỡng chất của những loại trái cây tươi chọn lọc, giúp người tiêu dùng tràn đầy sức khỏe, tinh thần vui vẻ và vóc dáng đẹp. 

Được ép từ các nguồn trái cây tươi ngon trên thế giới như cam Valencia, nho Tây Ban Nha, ổi Ấn Độ… và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, luôn giữ được hương vị tự nhiên với hàm lượng vitamin cao. Nước ép Vfresh – mà những ngày đầu thành lập với thương hiệu Fresh đã có mặt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

các sản phẩm của Vinamilk
Nước trái cây Vfresh của Vinamilk

Nước trái cây Vfresh của Vinamilk Ngày nay đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của các gia đình để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày, cho cơ thể luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Các sản phẩm của Vinamilk về nước trái cây:

  • Nước ép Vfresh cam, ổi, đào
  • Trà Atiso ít đường, không đường
  • Nước Dừa Tươi CocoFresh
  • Nước nha đam nho, nha đam trà xanh
  • Nước chanh muối đá
  • nước đóng chai
các sản phẩm của Vinamilk
Nước dừa tươi Vinamilk

Các sản phẩm của Vinamilk về phô mai

Phô mai là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao được chế biến từ sữa, là nguồn cung cấp năng lượng và các dưỡng chất, vitamin cần thiết không chỉ cho trẻ em mà cả người lớn. Phô mai Vinamilk giàu canxi và năng lượng giúp tăng trưởng chiều cao tối đa, ngoài ra còn bổ sung nhiều vitamin cần thiết cho giai đoạn phát triển của trẻ.

các sản phẩm của Vinamilk
Phô mai Vinamilk

Được xử lý bằng công nghệ tiên tiến theo quy trình hàng đầu mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao. Đóng gói tiện lợi, dễ dàng sử dụng và bảo quản mọi lúc mọi nơi dù đi học, đi làm hay đi dã ngoại.

Phô mai Vinamilk là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của công ty, phô mai ăn liền với hương thơm và vị ngon ấn tượng, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như sữa bò tươi, béo sữa, phô mai, nước, sữa bột, đạm sữa, chất chuyển thể sữa,… đảm bảo an toàn và cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu: năng lượng, chất đạm, chất béo, chất bột đường,…

Ngoài vị truyền thống hiện nay còn có món pa-tê phô mai lạ miệng mà bạn có thể thưởng thức.

các sản phẩm của Vinamilk
Phô mai Vinamilk

Các sản phẩm của Vinamilk về đường

Vietsugar của Vinamilk – tinh khiết và thơm ngon. Đường là gia vị không thể thiếu trong nhà bếp. Chính vì vậy, việc lựa chọn một thương hiệu đường sạch, an toàn để sử dụng hàng ngày đang dần trở thành mối quan tâm lớn của các bà mẹ vì sức khỏe của cả gia đình.

các sản phẩm của Vinamilk
Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar

Không chỉ mang đến hương vị ngọt dịu cho các món ăn, đường tinh luyện Vietsugar còn có độ ngọt và tinh khiết đạt tiêu chuẩn 3 không an toàn nên dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu của các bà nội trợ hiện đại.

Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar Mới, chắt lọc tinh túy từ 100% đường mía không biến đổi gen, được trồng trong môi trường hoàn toàn tự nhiên. Công nghệ tinh luyện bằng than hoạt tính, trải qua quy trình tinh luyện theo tiêu chuẩn Âu Mỹ giúp đường có màu trắng tự nhiên, tiêu chuẩn 3 không khắt khe: không biến đổi gen, không phụ gia, không sử dụng chất bảo quản.

các sản phẩm của Vinamilk
Đường tinh luyện cao cấp Vietsugar

Sản phẩm được đóng gói an toàn, hợp vệ sinh, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản. Bạn có thể dùng đường tinh luyện cao cấp Vietsugar để pha chế đồ uống, nấu ăn, làm bánh… để mang đến những món ăn ngon cho cả gia đình.

Với việc không ngừng đầu tư và nghiên cứu công nghệ sản xuất các sản phẩm sữa, chắc chắn rằng trong tương lai thương hiệu Vinamilk sẽ vươn lên một tầm cao mới không chỉ trong nước mà còn cả ngành sữa thế giới.

Chính bởi sự sáng tạo trong cách chế biến và chú trọng đến chất lượng, các sản phẩm của Vinamilk chưa bao giờ phụ lòng mong đợi của cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe và đáng đồng tiền bát gạo.

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem quan ly cong viec

Top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Sự ra đời của các ứng dụng quản lý công việc là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán phân công, đảm bảo tiến độ dự án…

phan mem quan ly nha thuoc

Top 10 phần mềm quản lý nhà thuốc tốt nhất hiện nay

Các nhà thuốc lớn này đều áp dụng giải pháp công nghệ để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng và quản lý. Nếu bạn cũng đang tìm…

crm khach nganh

TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản là công cụ doanh nghiệp cần có trong hành trình số hóa để nhanh chóng đạt được lợi thế…

phan mem quan ly cam do

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Cầm Đồ Uy Tín Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Để quản lý tiệm cầm đồ hiệu quả, việc sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ là không thể thiếu giúp cho các ông chủ quản lý…

phan mem quan ly khach hang 2

Top 15+ phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm giúp quản lý…

Phần mềm quản lý báo giá giúp việc báo giá chính xác, nhanh chóng hơn

Phần Mềm Quản Lý Báo Giá | Lợi Ích Tuyệt Vời Mang Lại

Trong mỗi doanh nghiệp, việc quản lý các công đoạn báo giá rất phức tạp nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để…