Blogs

Cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo mà có thể bạn chưa biết

Zalo có tính năng đánh dấu đã đọc cho một hoặc nhiều cuộc trò chuyện cùng lúc. Vậy có cách nào đánh dấu chưa đọc trên Zalo không?

Zalo có tính năng giúp đánh dấu bất kỳ cuộc trò chuyện nào là đã đọc nếu bạn không muốn bấm vào xem nội dung cuộc trò chuyện đó là gì cũng như tắt các cảnh báo tin nhắn chưa đọc khó chịu.

Còn tính năng cho phép bạn đánh dấu tin nhắn từ đã đọc sang chưa đọc để tạo thông báo nhắc bạn cần đọc lại tin nhắn hoặc nếu lỡ tay bấm nhầm nút và muốn không cho người gửi biết bạn đã đọc tin nhắn thì sao? ? Làm thế nào để làm điều đó?

Bài viết dưới đây là của GienCongNghe sẽ giúp giải đáp thắc mắc khi đánh dấu chưa đọc trên Zalo và giải thích một số vấn đề liên quan khác. Dõi theo.

Cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo

Đánh dấu chưa đọc trên Zalo rất hữu ích trong nhiều trường hợp. Ví dụ bạn muốn xem tin nhắn nhưng không muốn trả lời ngay hoặc không muốn tiếp tục trò chuyện.

Nếu bạn vô tình "nhìn thấy" tin nhắn và không trả lời, người khác sẽ cho rằng bạn "ngầu". Chắc hẳn không ai muốn điều này phải không nào? Vì vậy chúng ta cần học cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo cho những tình huống khó xử như thế này.

Để đánh dấu chưa đọc trên Zalo, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và đăng nhập bằng tài khoản trên điện thoại. Hiện tại tính năng không hiển thị trạng thái xem tin nhắn trên Zalo chưa có trên phiên bản Zalo máy tính.

Bước 2: Nhấn vào mục Cá nhân và chọn tiếp tục Sự riêng tư.

Cách đánh dấu chưa đọc trên zalo

Bước 3: Click để chọn mục Hiển thị trạng thái "Đã xem".

Cách đánh dấu chưa đọc trên zalo

Bước 4: Khi có thông báo đẩy, chạm vào công tắc để thay đổi trạng thái từ bật sang tắt.

Cách đánh dấu chưa đọc trên zalo

Thế là xong! Từ nay, khi bạn đọc tin nhắn, trạng thái “Đã xem” sẽ không còn xuất hiện bên dưới tin nhắn bạn đã đọc nữa.

Việc này chỉ giúp ích được cho những tin nhắn đã đọc do bạn tắt tính năng Đã xem trên Zalo, còn với những tin nhắn trước đó sẽ không có cách nào đánh dấu là chưa đọc. Vì vậy bạn cần phải chú ý đến vấn đề này một cách cẩn thận.

Ngoài ra, khi tắt tính năng tin nhắn “Đã xem” trên Zalo, bạn cần lưu ý tính năng này sẽ áp dụng cho tất cả bạn bè trong danh sách liên lạc của bạn.

Hiện tại Zalo chưa hỗ trợ tắt tính năng riêng cho từng người. Nếu bạn muốn không xem tin nhắn hay trò chuyện với ai đó thì có thể sử dụng tính năng ẩn trò chuyện.

Để ẩn một cuộc trò chuyện cụ thể, bạn chỉ cần tìm cuộc trò chuyện muốn ẩn, sau đó nhấn và giữ để chọn tính năng ẩn trò chuyện. Sau khi đặt mã pin cho cuộc trò chuyện đó khi ẩn thì cuộc trò chuyện đó sẽ bị ẩn. Tham khảo bài viết cách ẩn tin nhắn trên Zalo mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó để có hướng dẫn chi tiết hơn.

Các câu hỏi thường gặp

Trạng thái tin nhắn đã xem trên Zalo là gì?

Đã xem là tính năng trên Zalo giúp người gửi biết được người kia đã xem tin nhắn của mình hay chưa, biểu thị bằng biểu tượng mắt xanh.

Có cách nào xem tin nhắn mà không bị phát hiện không?

Có rất nhiều cách xem tin nhắn trên Zalo mà người gửi không biết bạn đã xem tin nhắn của họ hay chưa. Bạn có thể xem nội dung tin nhắn ở bảng thông báo trên điện thoại hoặc đơn giản là làm theo hướng dẫn cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo trong bài viết này.

Như vậy, với những bước thực hiện đơn giản, dễ dàng, bạn đã có thể sử dụng tính năng đánh dấu tin nhắn chưa đọc trên Zalo để quản lý tin nhắn của mình hiệu quả hơn.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách đánh dấu chưa đọc trên Zalo. Nếu có thắc mắc hoặc góp ý hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này GienCongNghe Tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung bài viết ngày càng tốt hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Cách xử lý khi số định danh cá nhân đã bị sử dụng VNeID
Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem seo facebook 1

Top 5 phần mềm SEO Facebook hiệu quả nhất hiện nay

Phần mềm SEO Facebook từ lâu đã trở thành “cánh tay phải” đắc lực trong việc xây dựng fan page cho người bán hàng. Hãy cùng MeeyCRM tìm…

1.1

3 cách chuyển file PDF sang Word không cần phần mềm – 2024

Trong bài viết dưới đây MeeyCRM sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách chuyển file PDF sang Word không cần phần mềm. Cách chuyển file PDF sang Word…

17 phần mềm CRM giá rẻ tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Nội dung chínhCách đánh dấu chưa đọc trên ZaloCác câu hỏi thường gặpTrạng thái tin nhắn đã xem trên Zalo là gì?Có cách nào xem tin nhắn mà…

dau tich xanh tik tok la gi co y nghia gi huong 1

Tick ​​xanh Tik Tok là gì? Có ý nghĩa gì? Hướng dẫn đăng ký

Số lượng người tham gia ngày càng tăng khiến nội dung Tik Tok càng hấp dẫn hơn. Vậy dấu tích xanh Tik Tok là gì? Nó có nghĩa…

taisaokhongonlinenhungmessengervansang6 1280x720 800 resize

Lý do tại sao không online nhưng messenger vẫn sáng?

  Khi sử dụng Facebook trên cả điện thoại hay máy tính, nhiều người dùng sẽ gặp phải tình huống thắc mắc tại sao không online nhưng Messenger…

tips chon kich thuoc bia zalo dung chuan

Mẹo chọn size ảnh bìa Zalo chuẩn xác có thể bạn chưa biết

Ảnh bìa trên Zalo là yếu tố quan trọng giúp thể hiện cá tính của bạn. Để có thể cài ảnh bìa chất lượng nhất, bài viết này…