Marketing - bán hàng

TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản là công cụ doanh nghiệp cần có trong hành trình số hóa để nhanh chóng đạt được lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy doanh thu.

CRM khách ngành hàng bất động sản
TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Trong ít nhất 20 năm tới, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn đầy tiềm năng, bất chấp những biến động của thị trường châu Á. Đứng trước cơ hội rộng mở này, các công ty kinh doanh, môi giới BĐS cần đặt tầm nhìn rộng hơn, sẵn sàng chuyển mình mạnh mẽ hơn. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết top 10 giải pháp phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản chuyên sâu tốt nhất dành cho môi giới Việt Nam.

Phần mềm CRM bất động sản là gì?

CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Trong đó, CRM khách ngành hàng bất động sản là giải pháp chuyên biệt giúp quản lý quan hệ giữa người mua, người bán, đại lý, môi giới và định chế tài chính, đáp ứng nhiều yêu cầu của khách hàng. đại lý bất động sản và các công ty bất động sản.

CRM khách ngành hàng bất động sản
CRM khách ngành hàng bất động sản giúp quản lý quan hệ sở hữu đất đai, nhà cửa, công trình xây dựng

Để cạnh tranh giành niềm tin ở phân khúc khách hàng cao cấp, doanh nghiệp cần không ngừng cải thiện dịch vụ, đẩy mạnh tiếp thị và nuôi dưỡng cơ hội. Phần mềm CRM bất động sản giúp doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng từ các nghiệp vụ như thêm cơ hội mới, gửi báo giá đến quản lý tài sản. Nhờ có CRM, doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn, cải thiện doanh thu ngay lập tức và về lâu dài sẽ có một thương hiệu mạnh và uy tín.

Vì sao doanh nghiệp bất động sản cần CRM?

CRM khách ngành hàng bất động sản
Phần mềm CRM giúp tạo dựng và duy trì uy tín trong mối quan hệ với khách hàng

Nói chung, kinh doanh bất động sản đặc biệt coi trọng chữ tín. Khi khách hàng đã tìm được một nhà môi giới chu đáo, họ có thể dễ dàng giao dịch lại khi có nhu cầu và giới thiệu nó cho gia đình, bạn bè và đối tác của họ.

Với đặc thù của ngành bất động sản là thời gian giao dịch dài, chủ yếu từ vài tháng đến vài năm và trải qua nhiều hoạt động tư vấn, cân nhắc, đàm phán, môi giới cần chủ động duy trì nhiệt độ trong quan hệ. mối quan hệ với khách hàng, tránh bỏ lỡ tiềm năng. Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản là giải pháp tối ưu để quản lý cơ hội, theo dõi, lên lịch và lên lịch cho đến khi hai bên chốt hoàn toàn thương vụ.

>>> Có thể bạn quan tâm: CRM là gì?

Lợi ích không thể bỏ qua của phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Thông tin khách hàng toàn diện

Phần mềm CRM bất động sản sẽ giúp nhân viên kinh doanh xem mọi thông tin của các cơ hội mới, từ nguồn khách hàng tiềm năng, phương thức liên hệ đến nhu cầu, vấn đề của khách hàng, lịch sử tương tác với khách hàng. Thông tin này giúp nhân viên kinh doanh BĐS nắm bắt được đặc điểm, trạng thái của cơ hội ngay khi đến thời điểm quay trở lại.

CRM khách ngành hàng bất động sản
Tập trung nhiều nguồn thông tin với CRM khách ngành hàng bất động sản

Đồng thời, do tính cạnh tranh của ngành bất động sản cao nên nhân sự sẽ thay đổi liên tục. Việc tập trung thông tin tổng thể về khách hàng trên một hệ thống duy nhất còn giúp nhân viên mới tiếp nhận công việc nhanh chóng, quy trình chăm sóc khách hàng diễn ra suôn sẻ.

Mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng

Phần lớn khách hàng của doanh nghiệp sẽ là những người có địa vị, có khả năng tài chính, đang tìm kiếm bất động sản để ở hoặc đầu tư. Đối với một số người, đây sẽ là tài sản quan trọng nhất trong cuộc đời họ.

Khi chuẩn bị bỏ ra một số tiền lớn, tham gia vào hàng loạt thủ tục mất nhiều thời gian để hoàn thành, khách hàng của bạn có rất nhiều câu hỏi cần được giải đáp nhanh chóng. Phản hồi tích cực, nhiệt tình thì khách sẽ sẵn sàng tìm hiểu và cân nhắc hơn với bạn, cho dù quá trình giao dịch có thể có một vài sai sót.

CRM khách ngành hàng bất động sản
Quan hệ khách hàng tốt là chìa khóa để giao dịch bất động sản thành công

Phần mềm CRM bất động sản giúp nhân viên kinh doanh bất động sản theo dõi khách hàng liên tục, tạo dựng thiện cảm và uy tín lâu dài. Song song với trao đổi qua điện thoại và gặp mặt, môi giới có thể gửi email, sms tự động để thông tin thêm về dự án, giới thiệu dịch vụ mới hoặc nhắc nhở khách hàng hoàn tất thủ tục.

Thúc đẩy doanh số bán bất động sản

Tất nhiên, khi một nền tảng CRM chăm sóc khách hàng bất động sản có khả năng tổng hợp thông tin khách hàng toàn diện và hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa kênh thì hiệu quả cuối cùng sẽ là sự thay đổi tích cực về doanh số bán hàng. Môi giới khắc phục được tất cả các vấn đề như bỏ lỡ cơ hội, bỏ lỡ cơ hội, trùng lặp khách hàng, hay rò rỉ thông tin dẫn đến mất khách hàng. Bên cạnh đó, bằng cách tự động hóa các tác vụ thủ công, nhân viên bán hàng có nhiều thời gian hơn để xử lý từng trường hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Khám Phá 7 Bí Quyết Tư Vấn Bất Động Sản Chắc Chắn Thắng
CRM khách ngành hàng bất động sản
Tăng doanh số bán hàng hiệu quả với CRM khách ngành hàng bất động sản

Kinh doanh bất động sản vốn đã không ổn định: môi giới có thể kiếm được cả trăm triệu một tháng và không có gì trong những tháng tiếp theo. Phần mềm CRM có thể giúp họ kết nối lại với khách hàng trong mỗi giao dịch, củng cố mối quan hệ và bán thêm, bán chéo dịch vụ trong thời gian chờ đợi.

Nắm bắt thông tin và đưa ra quyết định kịp thời

Tình hình kinh doanh thay đổi từng giờ. Những bảng excel cuối tháng không còn ý nghĩa trong việc đưa ra những quyết định cần thiết. Nắm bắt đầy đủ và trực quan hóa thông tin theo thời gian thực là nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp bất động sản.

Phần mềm CRM hiệu quả cần trình bày thông tin dễ hiểu, nhanh chóng để cấp quản lý nắm được tình hình doanh thu, hiệu suất bán hàng, hiệu quả làm việc của nhân viên, từ đó có giải pháp xử lý kịp thời.

CRM khách ngành hàng bất động sản
Đưa ra quyết định đúng đắn với thông tin phù hợp vào đúng thời điểm

Nâng cao hiệu quả công việc

CRM khách ngành hàng bất động sản có thể được sử dụng để phân công và kiểm soát tất cả quy trình làm việc, trạng thái công việc của từng nhân viên khác nhau. Do đó, người lãnh đạo sẽ không cần mất thời gian phân chia công việc bằng excel và gọi điện kiểm soát công việc như trước.

Phần mềm CRM bất động sản không chỉ hữu ích cho phòng kinh doanh mà còn được sử dụng để quản lý hiệu quả hoạt động của cả doanh nghiệp. Tạo lập công việc, giao việc, theo dõi thực thi, hơn nữa là xây dựng mục tiêu chung theo OKRs hiện đại là những lợi ích mà một giải pháp CRM chăm sóc khách hàng bất động sản tốt có thể mang lại.

CRM khách ngành hàng bất động sản
Toàn bộ doanh nghiệp cải thiện hiệu suất với CRM bất động sản

Việc thay đổi nhân sự thường xuyên cũng không còn là vấn đề. Phần mềm CRM tích hợp khả năng chia sẻ kiến ​​thức cũng như tổ chức quy trình đào tạo bài bản cho nhân viên mới sẽ là điểm cộng vượt trội cho các công ty kinh doanh, môi giới BĐS.

>>> Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý khách hàng

CRM bất động sản có thể giúp gì cho doanh nghiệp không?

Với môi giới, thông tin khách hàng là tài sản riêng, họ có xu hướng không chia sẻ trên bất kỳ hệ thống nào vì sợ mất dữ liệu – hay nói cách khác là bị cướp mất cơ hội. Mặt khác, khách hàng ngày nay rất tỉnh táo: họ có thể suy ra nhà cung cấp dịch vụ nào đã rò rỉ thông tin của họ từ các cuộc gọi không mong muốn.

Phần mềm CRM tốt cần có tính bảo mật cao và khả năng phân quyền cho từng tác vụ, giúp giữ gìn uy tín của cả nhân viên và doanh nghiệp.

CRM khách ngành hàng bất động sản
CRM bất động sản có thể giúp gì cho doanh nghiệp không?

Top 10+ phần mềm CRM CRM khách ngành hàng bất động sản tốt nhất

Meey CRM – Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản tốt nhất tại Việt Nam

Triển khai giải pháp CRM có thể phá vỡ hiệu quả của nhà môi giới bằng cách giúp họ quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi lịch sử giao dịch, cập nhật thường xuyên các tác vụ quan trọng và tự động hóa việc thực thi làm một số công việc lặp đi lặp lại… là điều cần thiết. Đồng thời, cần giúp các công ty nắm bắt cơ hội làm việc với khách hàng, gia tăng lợi nhuận và xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

“Ứng dụng Meey CRM do Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land phát triển có thể giải quyết các vấn đề trên. Sản phẩm là ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn lực dành riêng cho môi giới bất động sản” – đại diện nhà phát triển Meey CRM chia sẻ.

word image 5285 10
Meey CRM – Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản tốt nhất tại Việt Nam

Là một ứng dụng được phát triển bởi một công ty địa phương, Meey CRM được kỳ vọng sẽ hiểu các yêu cầu của các nhà môi giới địa phương. Từ đó, môi giới dễ dàng lưu trữ thông tin khách hàng, cập nhật quỹ đất, dự án, khớp yêu cầu của khách hàng với các dự án hiện có để có thể chốt giao dịch nhanh nhất.

Đầu tiên, Meey CRM giúp việc quản lý khách hàng trở nên đơn giản hơn. Đó là cập nhật thông tin khách hàng trực tiếp từ danh bạ điện thoại, đồng thời cho phép nhà môi giới thêm các yêu cầu của khách hàng dưới dạng Meey CRM và đồng bộ tất cả lên hệ thống điện toán đám mây của công ty. ứng dụng.

Thứ hai, hệ thống dữ liệu nguồn dự án bất động sản cũng sẽ được môi giới cập nhật thường xuyên, cũng như nhờ sự liên kết với các ứng dụng khác trong hệ sinh thái Meey Land như Meey Map, website meeyland.com, quản lý công tác marketing thông qua Meey Ads, Meey Page trong tương lai.

Thứ ba, Meey CRM – phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản hỗ trợ hoàn hảo cho các nhà môi giới làm việc theo nhóm. Trưởng nhóm dễ dàng theo dõi nguồn hàng, tình trạng công việc, lịch sử tương tác với khách hàng của các thành viên trong nhóm… từ đó kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.

CRM khách ngành hàng bất động sản
Ảnh chụp màn hình các báo cáo trong nhóm môi giới trên Meey CRM

Meey CRM hiện đang được phát hành trên Hệ điều hành iOS và Android. Nhờ đó, người môi giới có thể tiếp cận và thực hiện công việc đơn giản, mọi lúc, mọi nơi mà không cần bất kỳ thiết bị cồng kềnh nào như sổ sách, máy tính, v.v.

“Với mục tiêu góp phần chuyển đổi số ngành bất động sản, Meey Land luôn hướng sản phẩm của mình đến việc giải quyết các vấn đề tồn đọng trong giao dịch bất động sản. Meey CRM là sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến thời đại 4.0 hỗ trợ chốt dự án bất động sản quy trình của broker..” – Đại diện nhà phát triển Meey CRM chia sẻ.

SlimCRM – Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản tinh gọn, hiệu quả

Được phát triển bởi Công ty Vinno Việt Nam với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, SlimCRM là phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện trong hệ sinh thái phần mềm SlimSoft, bao gồm SlimEmail – Email marketing tự động, SlimWeb – Thiết kế trang web và landing page, SlimForm – Tạo trực tuyến các hình thức,…

phan mem crm bat dong san tot nhat slimcrm
SlimCRM – Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản tinh gọn, hiệu quả

SlimCRM vinh dự là đối tác lâu dài của các doanh nghiệp bất động sản uy tín trên thị trường hiện nay như Saigon Land, BSO Group, Lạc Việt Land, Homely, Công ty Sinh Kim,…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Top 13 phần mềm quản lý phòng gym tốt nhất hiện nay

Tính năng cụ thể của SlimCRM cho đơn vị bất động sản:

  • Thu thập khách hàng tiềm năng đa kênh, khách hàng tiềm năng rõ ràng, theo suốt quá trình chăm sóc khách hàng.
crm bat dong san slimcrm
Thu thập khách hàng tiềm năng đa kênh, khách hàng tiềm năng rõ ràng, theo suốt quá trình chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng chi tiết với cam kết bảo mật.
  • Cung cấp công cụ chăm sóc, nuôi dưỡng, up-sell, cross-sell qua SMS, Email.
crm bat dong san slimcrm 1
Cung cấp công cụ chăm sóc, nuôi dưỡng, up-sell, cross-sell qua SMS, Email.
  • Quản lý hiệu suất bán hàng và tiếp thị ngay lập tức với số liệu thống kê cơ hội: số lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra, số lượng khách hàng tiềm năng được phân phối, tỷ lệ chốt đơn hàng, thời gian chuyển đổi trung bình.
  • Hệ thống báo cáo tự động, trực quan theo thời gian thực giúp bạn dễ dàng tính toán lợi nhuận hoặc nắm bắt chi phí bán hàng, tiếp thị,…
crm bat dong san slimcrm 2
Hệ thống báo cáo tự động, trực quan theo thời gian thực giúp bạn dễ dàng tính toán lợi nhuận hoặc nắm bắt chi phí bán hàng, tiếp thị,…
  • Ghi nhận doanh thu giúp tạo động lực làm việc và nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên.
  • Tính năng tài chính giúp tính toán hoa hồng chính xác cho nhà môi giới.
  • Nâng cao năng suất của toàn bộ doanh nghiệp với bộ tính năng quy trình làm việc nội bộ.
crm bat dong san slimcrm 3
Nâng cao năng suất của toàn bộ doanh nghiệp với bộ tính năng quy trình làm việc nội bộ.
  • Nhanh chóng đào tạo nhân viên mới với nhóm tính năng học tập & phát triển.
phan mem crm bat dong san tot nhat slimcrm bang gi
Giá tham khảo: 200.000 VND/tháng (Group), 800.000 VND/tháng (Startup), 1.600.000 VND/tháng (Doanh nghiệp nhỏ), 2.500.000 VND/tháng (Doanh nghiệp vừa).

Wise Agent – CRM khách ngành hàng bất động sản thông minh

Wise Agent là một phần mềm CRM đa năng dành cho các nhà môi giới. Nó cung cấp khả năng quản lý giao dịch liền mạch, tự động hóa nâng cao, công cụ quản lý thời gian và cơ sở dữ liệu tập trung cho tất cả thông tin khách hàng của bạn. Wise Agent có thể giúp bạn quản lý tất cả các lĩnh vực kinh doanh của mình tại một nơi.

crm bat dong san wise
Wise Agent – CRM bất động sản thông minh

Với Wise Agent, bạn có thể tạo các trang đích được tối ưu hóa trên trang web của mình, tự động hóa việc phân loại khách hàng tiềm năng và chỉ định khách hàng tiềm năng cũng như tích hợp tất cả các cuộc hội thoại của bạn. thành một nơi thống nhất. Bạn cũng có thể sử dụng plugin WordPress tiện dụng của nó để tạo biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng trên trang web của mình.

Tóm tắt các tính năng chính của Wise Agent:

  • Tạo một chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt.
  • Tự động thu thập khách hàng tiềm năng.
  • Quản lý giao dịch.
  • Tạo các trang đích tùy chỉnh.
  • Cải thiện các kênh xã hội.
  • Tạo báo cáo tự động.
  • Lưu tài liệu không giới hạn.
bang gia crm
Giá tham khảo: 672.000đ/tháng; 6.919.000 VNĐ/năm; hoặc gói tùy chọn.

Hubspot – Tổng hợp dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn

CRM khách ngành hàng bất động sản tất cả trong một này được thiết kế để phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn, giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Các tính năng của nó bao gồm tạo và gửi mẫu email, theo dõi cuộc gọi, tự động hóa bán hàng và quản lý quy trình bán hàng. Bạn cũng có thể tự động hóa các tác vụ, tạo các cuộc hẹn được cá nhân hóa, thêm trò chuyện trực tiếp vào trang web của mình và tích hợp CRM với các ứng dụng và công cụ của công ty thông qua thị trường ứng dụng của họ.

crm bat dong san hub
Hubspot – Tổng hợp dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn

HubSpot CRM là một phần của Trung tâm bán hàng và có thể được tích hợp với Trung tâm tiếp thị, Trung tâm CMS và Trung tâm dịch vụ để có nhiều chức năng hơn nữa. Công cụ này lý tưởng cho các đại lý bất động sản muốn mở rộng quy mô trong khi vẫn giữ tất cả các hệ thống của họ nhất quán ở một nơi.

Với HubSpot, doanh nghiệp có thể:

  • Xây dựng các chiến dịch tiếp thị đa kênh và tập trung vào theo dõi.
  • Tạo trang đích và thử nghiệm A/B.
  • Tạo tài nguyên tiếp thị và cơ sở kiến ​​thức
  • Hoàn thành theo dõi khách hàng với chế độ 360.
  • Tạo email chăm sóc khách hàng.
  • Tạo một lịch hẹn cá nhân.
CRM khách ngành hàng bất động sản
Giá tham khảo: 1.041.000 VND/tháng (Starter); 10.410.000 VND/tháng (Chuyên nghiệp); 27.769.000đ/tháng (Doanh nghiệp).

Bitrix24 – Không gian làm việc lý tưởng

Bitrix24 cung cấp các tính năng đa phương tiện nâng cao trong giao diện CRM. Nhà môi giới có thể giao tiếp trực tiếp với khách hàng thông qua trò chuyện video trực tiếp, nhắn tin xã hội, biểu mẫu gọi lại và trò chuyện qua điện thoại. Bitrix24 cũng có các công cụ quản lý quy trình bán hàng giúp theo dõi dự án tổng thể, hoàn thành công việc đúng hạn.

CRM khách ngành hàng bất động sản
Bitrix24 – Không gian làm việc lý tưởng

Với tính năng tự động hóa kênh bán hàng, bạn có thể loại bỏ các tác vụ thủ công khỏi quy trình bán hàng của mình. Một tính năng tuyệt vời khác là khả năng theo dõi chi phí tiếp thị của bạn và tính toán lợi tức đầu tư mà không cần cài đặt công cụ khác.

Bộ tính năng cơ bản của Bitrix24 bao gồm:

  • CRM & quản lý khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp thị đa kênh.
  • Quản lý dự án & nhóm.
  • Dịch vụ khách hàng & giao tiếp.
  • Không gian làm việc hợp nhất.
  • Thích hợp để làm việc từ xa.
CRM khách ngành hàng bất động sản
Giá tham khảo: 903.000đ/tháng (Cơ bản); 1.829.000 VND/tháng (Tiêu chuẩn); 3.682.000đ/tháng (Chuyên nghiệp).

Top Producer – CRM khách ngành hàng bất động sản hiện đại

Top Producer CRM là một nền tảng tập trung vào bất động sản, đặt toàn bộ quy trình bán hàng của bạn trong lòng bàn tay. Quản lý các yêu cầu đến, thu hút khách hàng tiềm năng và đồng bộ hóa tất cả thông tin liên hệ của bạn từ một giao diện di động dễ sử dụng.

CRM khách ngành hàng bất động sản
Top Producer – CRM khách ngành hàng bất động sản hiện đại

Công cụ này cũng cho phép bạn chạy các chiến dịch tiếp thị qua email, quản lý giao dịch, tạo mẫu email và chia sẻ báo cáo Ảnh chụp thị trường với những người mua nhà tiềm năng. Nó cũng giúp bạn liệt kê các bất động sản và cho phép khách hàng tiềm năng nhìn thấy viễn cảnh bất động sản.

Các tính năng chính của Top Producer CRM bao gồm:

  • Xem thông tin khách hàng 360 độ.
  • Lưu ý danh sách tài sản.
  • Quản lý giao dịch.
  • Tích hợp các bên thứ ba.
  • Tạo nhiệm vụ theo quy trình công việc.
  • Tiếp thị tự động.
  • Hệ thống theo dõi trạng thái công việc.
CRM khách ngành hàng bất động sản
Giá tham khảo: 1.390.000 VND/tháng (Starter); 2.220.000 VND/tháng (Chuyên nghiệp); 2.432.000đ/tháng (Nâng cao).

LionDesk – CRM khách ngành hàng bất động sản với các tính năng cơ bản

LionDesk tạo nên sự khác biệt bằng cách thực hiện tốt các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, nó còn cung cấp các tiện ích bổ sung độc đáo cho các chuyên gia bất động sản. LionDesk luôn cam kết nâng cấp sản phẩm và tung ra các tính năng mới như nhắn tin video và trợ lý trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền “Gabby”.

CRM khách ngành hàng bất động sản
LionDesk – CRM bất động sản với các tính năng cơ bản

Điểm mạnh của CRM khách ngành hàng bất động sản này bao gồm:

  • Dễ dàng làm quen, sử dụng và nhận giá trị
  • Công cụ truyền thông đại chúng khá tốt
  • Hồ sơ khách hàng tiềm năng có thể tùy chỉnh
  • Trí tuệ nhân tạo (AI)
  • Trình quay số tích hợp để gọi thuận tiện
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Bí Kíp Thiết Kế Email Marketing Đẹp Và Chuyên Nghiệp
word image 5285 27
Giá tham khảo: Từ 2.295.000đ/tháng

Elevate – Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản chuyên về social

Elevate là một CRM bất động sản giúp quản lý liên hệ và chăm sóc khách hàng. Không chỉ gửi email và tin nhắn văn bản tự động, phần mềm giúp duy trì sự hiện diện của bạn trong tâm trí khách hàng bất động sản.

word image 5285 28
Elevate – Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản chuyên về social

Elevate đạt được điều này bằng cách cung cấp các dịch vụ tạo nội dung trả phí, quản lý mạng xã hội và tạo khách hàng tiềm năng, tất cả đều nằm trong gói CRM của Elevate. Đối với các đại lý bất động sản đang tìm kiếm một CRM để giúp định hình tiếp thị truyền thông xã hội, Elevate là một lựa chọn tốt.

Giá tham khảo: Có nhiều mức giá từ 2.550.000đ/tháng.

Market Leader – CRM bất động sản thu thập khách hàng tiềm năng

word image 5285 29
Market Leader – CRM khách ngành hàng bất động sản thu thập khách hàng tiềm năng

Sản phẩm chính của Market Leader là công cụ tổng hợp khách hàng tiềm năng, nhưng họ cũng cung cấp một CRM đủ tốt để lọt vào Top 10 này. Bạn có thể tích hợp phần mềm CRM của Market Leader với hầu hết mọi nhóm khách hàng tiềm năng, không chỉ của riêng họ. Một giải pháp đáng cân nhắc trong ngành bất động sản:

  • CRM đầy đủ chức năng với các tùy chọn tự động hóa tuyệt vời
  • Ứng dụng di động khá tốt
  • Dễ dàng mở rộng quy mô cho các đội và nhà môi giới đầy đủ

Giá tham khảo: Từ 2.991.000đ/tháng

Propertybase – Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản dành cho team

Propertybase Salesforce Edition CRM mạnh mẽ và đầy đủ tính năng, được thiết kế cho các doanh nghiệp bất động sản cần một nơi để lưu trữ danh bạ. Propertybase, được cung cấp bởi Lone Wolf Technologies, cũng có tùy chọn Propertybase Go hoàn hảo cho các hoạt động quy mô nhỏ hơn.

word image 5285 30
Propertybase – Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản dành cho team

Propertybase cung cấp tất cả các tính năng mà nhóm bất động sản tìm kiếm, bao gồm phân tích nâng cao, định tuyến khách hàng tiềm năng, môi giới tích hợp, trải nghiệm trang web, v.v. Những điểm mạnh cần xem xét bao gồm:

  • Được xây dựng trên Nền tảng Salesforce
  • Phần mềm CRM và trang web đều được tích hợp đầy đủ với danh mục đầu tư bất động sản
  • Gửi email hàng loạt ngay trong CRM

Giá tham khảo: Từ 1.600.000đ/user/tháng.

IXACT Contact – CRM khách ngành hàng bất động sản dành cho doanh nghiệp mới

word image 5285 31
IXACT Contact – CRM dành cho doanh nghiệp bất động sản mới

IXACT là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Propertybase trong việc cung cấp giải pháp đại lý bất động sản tất cả trong một. CRM mạnh mẽ của IXACT Contact cũng bao gồm các tùy chọn cho nội dung trang web và mạng xã hội, đưa họ đến gần hơn với việc hoàn thành hành trình từ đầu đến cuối. Cụ thể, IXACT sở hữu:

  • Thiết kế đẹp với UX thân thiện
  • Phương tiện truyền thông xã hội riêng, hồ sơ khách hàng tiềm năng tự điền
  • Công cụ gửi thư và thẻ hàng loạt trong CRM

Giá tham khảo: Từ 881.000đ/tháng nếu mua theo năm.

Các tính năng cơ bản của một phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

tinh nang cua crm bat dong san
Các tính năng cơ bản của một phần mềm CRM bất động sản

Khi tìm kiếm phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản, doanh nghiệp cần chú ý đến các tính năng sau:

  • Phân loại thông tin Khách hàng có nhu cầu về bất động sản, giúp sales dễ dàng tìm kiếm, tra cứu mà không cần phải tra bảng tính.
  • Theo dõi khách hàng tiềm năng Khách hàng nào đã tiếp cận, khách hàng nào đã khớp và khách hàng tiềm năng nào còn “lạnh nhạt” trong quá trình mua nhà.
  • Chăm sóc khách hàng toàn diện Nhờ gọi điện, gửi email, trao đổi thông tin, tiếp nhận phản hồi nhanh chóng, giải đáp kịp thời mọi thắc mắc về bất động sản.
  • Các tác vụ tự động hóa như gửi email thông tin bất động sản, gửi báo giá, nhắc lịch hẹn cho khách hàng tiềm năng.
  • Quy trình quản lý bán BĐS theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Giữ liên lạc với các khách hàng trước đây để quản lý mối quan hệ và giới thiệu/giới thiệu trong tương lai.
  • Chức năng quản trị doanh nghiệp toàn diện: quản lý nhân sự, quản lý công việc, báo cáo tài chính.

Hướng dẫn chọn phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Lựa chọn phần mềm đúng quy trình có thể giúp giảm thiểu sai sót, chi phí và cải thiện ngay hiệu quả hoạt động của bộ phận kinh doanh cũng như toàn công ty. Các đại lý, công ty môi giới BĐS có thể áp dụng lần lượt các bước sau:

  • Tổ chức lấy ý kiến ​​của nhân viên các bộ phận liên quan, kể cả người dùng cuối và cấp quản lý để lắng nghe nhu cầu và tổng kết.
  • Ước tính ngân sách hàng năm mà doanh nghiệp có thể chi cho phần mềm CRM bất động sản.
  • Xem xét, tham khảo nhiều nguồn có thẩm quyền về kinh doanh và quản trị kinh doanh.
  • Rà soát tổng thể nhu cầu kinh doanh và tiêu chí CRM bất động sản để khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp phần mềm. Nhân viên của họ có am hiểu về vấn đề bạn gặp phải hay không, có tiếp cận kịp thời khi bạn có thắc mắc hay không – điều này phần nào cho thấy khả năng hỗ trợ sử dụng phần mềm của chúng tôi trong tương lai. Họ. Bởi việc triển khai CRM bất động sản thành công, tận dụng hết các tính năng của phần mềm đối với mỗi doanh nghiệp vẫn là cả một quá trình.

Sau bài viết này hy vọng bạn đã có một hình dung rõ ràng hơn về những lựa chọn tốt nhất trên thị trường phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản. Đưa ra quyết định đúng đắn, mỗi doanh nghiệp sẽ quản lý dễ dàng hơn các mối quan hệ khách hàng cũng như nội bộ, từ đó tạo ra bước đột phá về doanh thu. Trong tương lai, chuyển đổi số với CRM sẽ là lựa chọn duy nhất để cạnh tranh trên thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng không kém phần khốc liệt này.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

word image 3971 1

TOP Phần mềm quản lý quán karaoke hiệu quả

Phần mềm quản lý quán Karaoke giúp chủ quán không còn phải đau đầu vì cách tính giờ Karaoke. Quy trình vận hành quán đi vào nề nếp…

phan mem quan ly khach san

TOP Phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả

Phần mềm quản lý khách sạn hiện nay là công cụ không thể thiếu trong việc điều hành và quản lý khách sạn. Vậy bạn có biết phần…

LOYVERSE

TOP phần mềm quản lý quán cafe hiệu quả

Phần mềm quản lý quán cafe là phần mềm ứng dụng Hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các quán cafe trà sữa, quán nước giải khát như…

cac tinh nang noi bat cua mobile crm 1

Mobile CRM là gì? Các tính năng của phần mềm Mobile CRM là gì

Mobile CRM – giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tích hợp trên smartphone là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ phần mềm, giúp…

word image 5443 1

Đánh giá phần mềm quản lý phòng tập Timesoft

Phần mềm quản lý phòng tập TimeSoft là một hệ thống bao gồm nhiều phần mềm quản lý khác nhau như: Phần mềm quản lý phòng tập Gym,…

word image 3973 1

TOP phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng là phần mềm hỗ trợ kinh doanh nhà hàng hiệu quả, ngoài ra nó còn hỗ trợ nhà hàng khách sạn quán…