Marketing - bán hàng

Top phần mềm CRM miễn phí dành cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Phần mềm CRM miễn phí (hay CRM miễn phí) có thể được xem là lời giới thiệu trực quan nhất về phần mềm CRM mà doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung ra mức độ nhu cầu và sự phù hợp của phần mềm với đặc thù của mình. điểm kinh doanh của bạn.

phần mềm crm miễn phí
Top các phần mềm crm miễn phí

Top phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay

SheetCRM

SheetCRM là phần mềm CRM miễn phí quản lý quan hệ khách hàng miễn phí dành cho doanh nghiệp với ít dữ liệu và hiệu suất vừa phải. Doanh nghiệp có thể quản lý thông tin dưới dạng trực tuyến vì đây là phần mềm có sẵn trên hệ thống của Google.

SheetCRM không thể quản lý quá nhiều thông tin nên nếu bạn có kỹ năng lập trình tốt hãy thử nâng cấp SheetCRM để phù hợp với quy mô doanh nghiệp của mình. SheetCRM có lợi thế là bạn không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai, bạn độc lập trong việc quản lý doanh nghiệp. Để sử dụng SheetCRM, chúng ta chỉ cần có sẵn Google và sử dụng trực tuyến. chi phí SheetCRM là miễn phí.

Trang web: http://www.onesheetcrm.com/

phần mềm crm miễn phí
SheetCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng miễn phí dành cho doanh nghiệp.

VTiger

VTiger là phần mềm quản lý nội bộ và quan hệ khách hàng sử dụng mã nguồn mở giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý các hoạt động: tìm nguồn hàng, đặt hàng, báo giá, bán hàng, xuất hàng, tồn kho. kho, marketing, phiếu dịch vụ, hỏi đáp, xử lý đơn hàng, quản lý thông tin khách hàng, lịch làm việc, chứng từ, SMS,…

Đối với các doanh nghiệp theo mô hình phân tán, mô hình tập đoàn có thể sử dụng VTiger cài đặt trên hệ thống mạng LAN, WAN, Cloud Server hoặc sử dụng VTiger làm link website vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí quản lý.

VTiger rất dễ sử dụng và khá linh hoạt cho hoạt động kinh doanh. Hiện nay trung bình mỗi tháng VTiger có hơn 3000 doanh nghiệp đăng ký và sử dụng phần mềm VTiger. Đây là một trong những phần mềm đáng tin cậy hơn 300.000 doanh nghiệp trên toàn cầu. VTiger CRM có thể đồng bộ mọi hoạt động một cách thống nhất và thu gọn về một đầu ra giúp doanh nghiệp kiểm soát khách hàng và nội bộ tốt hơn.

Trang web: https://www.vtiger.com/

phần mềm crm miễn phí
VTiger là phần mềm quản lý nội bộ và quan hệ khách hàng sử dụng mã nguồn mở giúp doanh nghiệp.

CRM của Zoho

Zoho CRM là phần mềm crm miễn phí quản lý khách hàng khá nổi tiếng, nó có mặt trên thế giới từ năm 2006 hoạt động trên nền tảng web. Phần mềm hoàn toàn miễn phí sử dụng với tối đa 3 người dùng. Nó tích hợp với hầu hết các mạng xã hội và phần mềm ứng dụng như: Google Apps, Outlook, QuickBooks,… và được sử dụng trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android, Blackberry.

Zoho CRM có thể kiểm soát thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng, kiểm soát thời gian, kế hoạch làm việc và tiến độ dự án. Và Zoho CRM giúp các doanh nghiệp theo dõi, phát triển và tùy chỉnh các số liệu cũng như các vấn đề liên quan đến kinh doanh.
Trang web: https://www.zoho.com/crm/

phần mềm crm miễn phí
Zoho CRM là phần mềm quản lý khách hàng khá nổi tiếng.

Software CrmViet

CRMVIET được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2010, với khát vọng cung cấp giải pháp CRM – phần mềm quản lý khách hàng hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn hướng ra thị trường quốc tế. Tính đến nay, công ty đã trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm CRM.

Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, tâm huyết và yêu nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Phần mềm CrmViet tự tin mang đến giải pháp và sản phẩm hiệu quả nhất. Với Slogan “ Thân Thiện Khách Hàng, Gia Tăng Doanh Số” – CRMVIET luôn lấy “sự hài lòng của khách hàng” làm mục tiêu phấn đấu, đồng hành cùng khách hàng, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất phù hợp để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là kim chỉ nam cho sự phát triển của CRMVIET.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Affiliate Marketing Là Gì? 10 Cách Ứng Dụng Affiliate Marketing Kiếm Tiền Cho Người Mới

Website: https://crmviet.vn/

phần mềm crm miễn phí
Software CrmViet.

>>> Có thể bạn quan tâm: Các phần mềm Mobile CRM

Microsoft Dynamic CRM

Microsoft Dynamics CRM phần mềm tối ưu hóa quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí do Microsoft tạo ra. Microsoft Dynamics CRM lấy thông tin và chuyển các thông tin đó thành mối quan hệ thống nhất giữa các bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến bán hàng, marketing, thông tin khách hàng, đối thủ, đối tác,…

Microsoft Dynamics CRM được thiết kế trên nền tảng SOA và Web Services nên doanh nghiệp dễ dàng tạo liên kết, nhìn nhận vấn đề và đưa ra giải pháp thông qua hệ thống. Khách hàng của doanh nghiệp có thể liên hệ để được tư vấn, giải đáp,… thông qua Microsoft Dynamics CRM nên doanh nghiệp hoàn toàn chủ động về thông tin lấy được qua phần mềm.

Trang web: https://dynamics.microsoft.com

phần mềm crm miễn phí
Microsoft Dynamics CRM phần mềm tối ưu hóa quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp.

SugarCRM

Điểm danh phần mềm crm miễn phí quản lý quan hệ khách hàng không thể bỏ quaSugarCRM. SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hàng đầu thế giới với những tính năng ưu việt và đặc biệt: thay đổi giao diện và dữ liệu theo nhu cầu của doanh nghiệp, có thể kết nối tốt với các phần mềm khác,…

Hiện tại SugarCRM bao gồm 2 phiên bản: phiên bản trả phí và phiên bản miễn phí. Phiên bản SugarCRM trả phí thường được áp dụng cho các doanh nghiệp lớn có sơ đồ tổ chức phức tạp nhằm tăng khối lượng dữ liệu và các tính năng nâng cao. Phiên bản miễn phí hiện đang rất phổ biến trong các tổ chức doanh nghiệp vừa và nhỏ đơn giản.

SugarCRM là phần mềm có tính linh hoạt cao, có thể quản lý dự án trên thiết bị di động và rất thuận tiện trong việc tích hợp.phù hợp với các mạng xã hội hiện có.

Trang web: https://www.sugarcrm.com

phần mềm crm miễn phí
Điểm danh phần mềm quản lý quan hệ khách hàng không thể bỏ quaSugarCRM.

Insightly

Một trong những phần mềm quản lý quan Hệ thống khách hàng tốt nhất năm 2019 là phần mềm Insightly. Insightly tích hợp hoàn hảo với các ứng dụng hiện có như Gmail, Drive, Evernote, Office 365, Outlook, MailChimp,… và hoạt động tốt với cả 2 hệ điều hành Android và Ios.

Insightly là một phần mềm quản lý khách hàng đầu tư thấp và miễn phí. Insightly chủ yếu được sử dụng bởi các doanh nghiệp vừa và nhỏ với các tính năng miễn phí, hơn 350.000 tổ chức trên toàn thế giới sử dụng Insightly trong quản lý khách hàng. Insightly là giải pháp an toàn và tối ưu cho các doanh nghiệp nhỏ không quá lớn về dữ liệu cần xử lý vì có hơn 2.500 bản ghi, 200MB dung lượng và 10 khu vực khác nhau để điều chỉnh cho phù hợp với mục đích sử dụng. việc kinh doanh.

Trang web: https://www.insightly.com/

phần mềm crm miễn phí
Một trong những phần mềm quản lý quan Hệ thống khách hàng tốt nhất năm 2019 là phần mềm Insightly.

SalesForce CRM

SalesForce là phần mềm crm miễn phí cung cấp giải pháp quản lý, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, phần mềm còn có tính bảo mật cao, tích hợp các công cụ phân tích, báo cáo tình hình kinh doanh, doanh thu hàng tháng.

phần mềm crm miễn phí
SalesForce là phần mềm CRM cung cấp giải pháp quản lý, bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM miễn phí SalesForce:

  • Giúp nhân viên kinh doanh nắm bắt nhanh chóng thông tin khách hàng bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, khả năng tài chính,…
  • Theo dõi và xây dựng các kế hoạch, hoạt động mới phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
  • Theo dõi các cơ hội bán hàng, doanh nghiệp có thể nắm bắt các chi tiết quan trọng về hợp đồng, đối thủ cạnh tranh,…
  • Khả năng quản lý dữ liệu tập trung, các chiến dịch Marketing được theo dõi chặt chẽ qua từng giai đoạn.
  • Tự động hóa quy trình bán hàng, phân tích công việc linh hoạt, phân bổ nguồn lực kinh doanh.
  • Phân tích chính xác, chi tiết số liệu bán hàng, doanh thu từ các phòng ban.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Truyền thông Marketing là gì? Định nghĩa, vai trò và chiến lược

iPOS CRM

iPOS là phần mềm CRM cung cấp cho doanh nghiệp công cụ phù hợp để quản lý toàn bộ quy trình bán hàng, tạo ra khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả quản lý và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

phần mềm crm miễn phí
iPOS là phần mềm CRM cung cấp cho doanh nghiệp công cụ phù hợp để quản lý toàn bộ quy trình bán hàng.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM miễn phí iPOS:

  • Tích hợp với phần mềm điểm bán hàng iPOS và Zalo, Facebook.
  • Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng một cách tuyệt đối.
  • Theo dõi hành vi của khách hàng và quản lý phản hồi một cách dễ dàng.
  • Tương tác với khách hàng cá nhân hoặc nhóm đối tượng bằng thước đo hành vi.
  • Tự động gửi lời chúc sinh nhật kèm theo mã voucher cho thành viên.
  • Tự động gửi phiếu tri ân thành viên theo mức chi tiêu.
  • Báo cáo doanh thu, biến động và phản hồi khách hàng chi tiết, chính xác.

Getfly CRM

Getfly CRM là phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp, giúp tối ưu hóa công tác chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tương tác giữa các bộ phận Marketing – Sales – Nhân viên nhằm tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa nguồn lực, thúc đẩy doanh thu.

phần mềm crm miễn phí
Getfly CRM là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM miễn phí Getfly:

  • Cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý chiến dịch, quản lý danh sách tiếp thị, quản lý Email, SMS,…
  • Khép kín quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn hàng, giao hàng, hóa đơn, kế hoạch thanh toán.
  • Chuẩn hóa toàn bộ quy trình phục vụ khách hàng theo quy trình công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhà cung cấp, đại lý,… trên cùng hệ thống và bảo mật tuyệt đối.
  • Phân loại khách hàng thành các nhóm với các tiêu chí khác nhau để đưa ra chính sách riêng cho từng nhóm khách hàng.

OnlineCRM

OnlineCRM là phần mềm CRM giúp quản lý quan hệ khách hàng, quản lý chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp sử dụng để giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp. Nghiệp chướng.

phần mềm crm miễn phí
OnlineCRM là phần mềm CRM giúp quản lý quan hệ khách hàng, quản lý chiến lược kinh doanh.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM miễn phí Online CRM:

  • Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc.
  • Loại bỏ sự thiếu hiệu quả trong quy trình kinh doanh.
  • Lưu trữ thông tin chi tiết về khách hàng một cách tập trung, nhất quán.
  • Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi với các chiến dịch marketing phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch một cách toàn diện từ khi tương tác, tiếp xúc,… cho đến khi trở thành khách hàng chính thức.
  • Đáp ứng yêu cầu của khách hàng nhanh hơn với các công cụ hỗ trợ bán hàng đầy đủ, chuyên nghiệp.
  • Đưa ra quyết định bán hàng sáng suốt hơn với các báo cáo và phân tích được cập nhật tức thì.

>>> Có thể bạn quan tâm: Review phần mềm Microsoft Dynamics CRM

GenCRM

GenCRM là phần mềm CRM tốt nhất, cho phép tạo các chiến dịch tiếp thị để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng khi họ đến với website. Dữ liệu và lịch sử truy cập của khách hàng tiềm năng được lưu giữ trong hệ thống CRM để bộ phận bán hàng sẵn sàng khai thác các tài nguyên đó.

phần mềm crm miễn phí
GenCRM là phần mềm CRM tốt nhất, cho phép tạo các chiến dịch tiếp thị để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng khi họ đến với website.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM miễn phí GenCRM:

  • Hệ thống tự động nhắc lịch xử lý công việc.
  • Phân loại khách hàng thành các nhóm với các tiêu chí khác nhau để đưa ra chính sách riêng cho từng nhóm khách hàng.
  • Thiết lập các kênh liên lạc với khách hàng như email, điện thoại, nhắc nhở các ngày kỷ niệm của khách hàng, cung cấp công cụ để bạn kiểm soát việc thực hiện của bộ phận kinh doanh.
  • Tạo nhóm bán hàng có phân công công việc và kiểm soát tối đa từng nhóm, từng nhân viên bán hàng ngay trên phần mềm.
  • Cung cấp các tính năng đa dạng từ quản lý nội bộ như tổ chức phòng kinh doanh, sản phẩm, nhà cung cấp,… đến quản lý chi tiết các thông tin về khách hàng, hợp đồng, sản phẩm, tình hình hoạt động, dự toán doanh thu/chi phí, thống kê kết quả kinh doanh.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Fulfillment phần mềm quản lý kho hiệu quả

SINNOVA CRM

SINNOVA CRM là phần mềm crm miễn phí hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua việc lưu thông tin khách hàng, liên hệ chăm sóc khách hàng thường xuyên,… giúp người dùng phân biệt rõ ràng các nhóm khách hàng. khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng, khách hàng thân thiết để được ưu đãi chăm sóc đặc biệt.

phần mềm crm miễn phí
SINNOVA CRM là phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM miễn phí SINNOVA:

  • Cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý chiến dịch, quản lý danh sách tiếp thị, quản lý Email, SMS,…
  • Khép kín quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn hàng, giao hàng, hóa đơn, kế hoạch thanh toán.
  • Chuẩn hóa toàn bộ quy trình phục vụ khách hàng theo quy trình công việc thông qua việc thiết lập các quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhà cung cấp, đại lý,… trên cùng hệ thống và bảo mật tuyệt đối.
  • Quản lý sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, nguyên vật liệu và quản lý lịch sử sản phẩm.
  • Quản lý kế hoạch làm việc, tiến độ công việc của cá nhân với giao diện hiện đại, chuẩn, thân thiện với người dùng.
  • Tính năng cảnh báo, nhắc nhở công việc đến hạn, quá hạn, thông báo cho người điều phối tham gia công việc.
  • Quản lý lịch làm việc, nhật ký, báo cáo công việc cá nhân, nhóm, hỗ trợ ngày, tuần, tháng,…

Halozend CRM

Halozend CRM là phần mềm CRM mang lại hiệu quả tốt nhất khi triển khai trong doanh nghiệp đảm bảo sự gắn kết chặt chẽ giữa các nhân viên của từng bộ phận theo một hệ thống khép kín và chi tiết từ trước để phục vụ khách hàng. tốt nhất.

phần mềm crm miễn phí
Halozend CRM là phần mềm CRM mang lại hiệu quả tốt nhất khi triển khai trong doanh nghiệp.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM miễn phí Halozend:

  • Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết.
  • Phân loại và đánh giá khách hàng tiềm năng.
  • Dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng chán nản.
  • Hỗ trợ gửi email, sms chăm sóc khách hàng theo mẫu có sẵn.
  • Thông báo, nhắc lịch hẹn và chăm sóc khách hàng định kỳ.
  • Quản lý nội bộ doanh nghiệp theo quy trình nghiệp vụ.
  • Nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như: Website đăng ký, nhập mẫu excel, thêm mới khách hàng,…
  • Thêm và phê duyệt các bản dịch kinh doanh, yêu cầu nghỉ việc, yêu cầu thanh toán, giao việc và thu tiền trực tiếp trên phần mềm.

Lời kết

  • Trên đây là những chia sẻ của Meey CRM về phần mềm CRM miễn phí tốt nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm ý tưởng về giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Qua đó giúp quá trình bán hàng chăm sóc khách hàng của công ty bạn đạt hiệu quả cao hơn.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

  • Địa Chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 0869092929
  • Website: https://meeycrm.com/
  • Email: contact@meeyland.com
Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phần mềm Kiotviet

Review phần mềm quản lý Kiotviet

Phần mềm quản lý kiotviet là phần mềm đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Phần mềm tương đối dễ sử dụng và có…

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp họ giữ lại 27% khách hàng (theo Salesforce )

Phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng) là gì?

Trong thời đại ngày nay, cụm từ CRM và phần mềm CRM được nhắc đến rất nhiều và trở thành mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp, đơn…

phan mem quan ly nhan su

TOP Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý nhân sự. Tuy nhiên, để chọn được một ứng dụng có thể giúp doanh nghiệp hoàn…

word image 3970 4 2

TOP phần mềm quản lý quán ăn hiệu quả

Phần mềm quản lý quán ăn là cánh tay phải của nhà quản lý trong việc điều hòa, phối hợp và quản lý hoạt động kinh doanh của…

phan mem quan ly nong nghiep

11 Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp tốt nhất

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp mang đến giải pháp giúp việc kinh doanh mặt hàng nông sản phát triển tốt hơn. Công cụ này…

word image 3971 1

TOP Phần mềm quản lý quán karaoke hiệu quả

Phần mềm quản lý quán Karaoke giúp chủ quán không còn phải đau đầu vì cách tính giờ Karaoke. Quy trình vận hành quán đi vào nề nếp…