Marketing - bán hàng

11 Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp tốt nhất

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp mang đến giải pháp giúp việc kinh doanh mặt hàng nông sản phát triển tốt hơn. Công cụ này hạn chế tối đa thất thoát hàng hóa, vật tư một cách hiệu quả. Ngoài ra còn giúp kiểm kê, kiểm soát hàng hóa trong quá trình sản xuất, nhập hàng và mua bán. Cùng tìm hiểu 11 phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp trong bài viết dưới đây nhé.

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp.

Khó khăn khi không sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp

Khó kiểm soát trong quản lý kho

Thứ nhất, khi kinh doanh vật tư nông nghiệp, sản phẩm sẽ rất đa dạng và chi ở nhiều nhóm hàng khác nhau theo từng công dụng như: giống cây trồng, sản phẩm phân bón, chế phẩm. sinh học, thuốc bảo vệ thực vật,… và cả sự khác biệt về nhãn hiệu, mẫu mã, giá cả.

Do đó, chủ doanh nghiệp gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát và quản lý hàng tồn kho như không kiểm soát được số lượng còn hay hết, hàng tồn, hàng hết hạn sử dụng,… Điều này gây ra nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng, thậm chí có thể dẫn đến thất thoát nhiều hàng hóa.

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Khó khăn khi mở cửa hàng bán vật tư nông nghiệp

Xem thêm:

Sai sót trong kiểm soát công nợ

Một đặc điểm khi mở cửa hàng bán vật tư nông nghiệp là khách hàng ở đây chủ yếu là người dân làm nông nghiệp. Thu nhập của họ chủ yếu là theo mùa vụ, chỉ khi hết vụ thu hoạch mới có tiền trả cho các chủ cửa hàng. Hơn nữa, khách hàng có thể ghi nợ từ đầu mùa và thanh toán vào cuối mùa. Vì vậy, chủ cửa hàng cũng thanh toán với nhà cung cấp theo thời vụ.

Vì vậy, với cách quản lý – lưu trữ hồ sơ thông thường, rất dễ bị mất thông tin khách hàng, khó kiểm soát công nợ và gặp nhiều sai sót trong việc thu tiền. Và tương tự với nhà cung cấp, bạn cũng sẽ gặp khó khăn khi không kiểm soát được công nợ cũng như số lượng hàng đã nhập về.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Review phần mềm quản lý Kiotviet
phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Sai sót trong kiểm soát công nợ

Không có báo cáo kinh doanh chính xác

Khi kinh doanh bất kỳ mặt hàng nào, cách tốt nhất để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của bạn là có một báo cáo kinh doanh chính xác. Nhiều chủ cửa hàng cung ứng nông sản chỉ tập trung vào kinh doanh mà không đánh giá tình hình kinh doanh của mình như thế nào. Vì vậy, để kinh doanh vật tư nông nghiệp một cách hiệu quả nhất, bạn cần có một phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp để nắm bắt được tổng doanh thu cũng như chi phí cho chính hoạt động kinh doanh của mình.

Xem thêm:

Top 11 phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp tốt nhất

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Nhanh.vn

Để quá trình vận hành cửa hàng bán vật tư nông nghiệp chuyên nghiệp và giải quyết những khó khăn trên chắc chắn không thể thiếu phần mềm quản lý bán hàng nông nghiệp chuyên dụng như Nhanh.vn. Với những tính năng cải thiện doanh thu nhanh chóng.

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Nhanh.vn

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý hàng hóa, tồn kho chính xác với các thao tác đơn giản
  • Đồng bộ hóa quy trình bán hàng
  • Thanh toán đa phương thức nhanh chóng
  • Quản lý công nợ chính xác đơn giản
  • Báo cáo doanh thu và doanh thu cửa hàng chi tiết theo thời gian thực

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Mekongsoft

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Mekongsoft

Một gợi ý khác, đó là phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Mekongsoft. Ưu điểm của phần mềm này là thao tác khá đơn giản, giao diện khá giống với Excel nên người dùng dễ dàng làm quen với phần mềm.

Với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động của cửa hàng mình, từ doanh thu, tồn kho, báo cáo thu chi và kết quả lãi lỗ trong kinh doanh. Ngoài ra phần mềm còn kết nối với máy in để tự động xuất hóa đơn bán hàng. Và giá thành của phần mềm này cũng khá rẻ và phù hợp với chi phí mà các cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp có thể bỏ ra.

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Vật Tư Nông Nghiệp KiotViet

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp KyotoViet

KiotViet cũng là một trong những phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn. Vì giao diện phần mềm không chỉ chuyên nghiệp mà các thao tác trên phần mềm cũng rất dễ sử dụng.

Phần mềm KiotViet tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp người nông dân dễ dàng quản lý các hoạt động kinh doanh như theo dõi đơn hàng, cập nhật chi tiết sản phẩm, tổng hợp hàng tồn, báo cáo,… Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng gợi ý giải pháp kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp vật liệu bằng cách sử dụng các chương trình khuyến mãi.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của KiotViet rất hùng hậu và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn xử lý các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Chiến lược sản phẩm là gì? 5 chiến lược sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Sapo

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp Sapo

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo cũng là một trong những phần mềm quản lý bán hàng nông nghiệp hiệu quả với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Quản lý hàng hóa, tồn kho: với tính năng quản lý lô – hạn sử dụng cho phép chủ cửa hàng theo dõi được toàn bộ hạn sử dụng, lô nhập của từng loại nông sản.
  • Lưu trữ hóa đơn và quản lý bán hàng: hóa đơn bán hàng luôn được lưu trữ trên phần mềm, chủ cửa hàng có thể kiểm tra định kỳ để biết hóa đơn có chính xác hay không.
  • Quản lý công nợ chi tiết với từng khách hàng và nhà cung cấp nông sản.
  • Quản lý doanh thu, chi phí nhanh chóng với các báo cáo thực tế theo ngày, theo tháng.

TrustSales – Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
TrustSales – Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến

Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến TrustSales cũng là một trong những phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp được ưa chuộng hiện nay. Do giao diện đơn giản, trực quan, dễ sử dụng và hơn nữa là có thể sử dụng ngay phần mềm trên các thiết bị hiện có mà không cần phải đầu tư thiết bị mới.

Ngoài ra, phần mềm có quy trình bán hàng chuẩn theo hệ thống chuyên nghiệp, nhất quán giúp chủ cửa hàng tối ưu hóa chi phí quản lý cũng như dễ dàng kiểm soát hàng hóa, công nợ cũng như doanh thu.

Phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp POS365

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Một lựa chọn không thể bỏ qua khi lựa chọn phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp là phần mềm POS356. Với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Chủ cửa hàng có thể quản lý từ xa tránh thất thoát nhờ: Phần mềm được đồng bộ với tất cả các thiết bị bán hàng sẽ giúp chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp quản lý thu chi chính xác và có thể quản lý từ xa. Tất cả lịch sử được lưu theo thời gian thực trên hệ thống.
  • Chủ cửa hàng có thể ủy quyền cho nhân viên của mình chỉ sử dụng một số tính năng.
  • Quản lý nhiều chuỗi cửa hàng cung ứng nông sản chỉ bằng một tài khoản và dễ dàng thay đổi giao diện quản lý giữa các cửa hàng.
  • Ngoài ra, với mức chi phí siêu tiết kiệm, bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của POS365 để quản lý kho vật tư của mình hiệu quả nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietSoft

AnVietSoft cũng là một trong những phần mềm quản lý bán hàng nông nghiệp hiệu quả với những ưu điểm nổi bật sau:

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietSoft
  • Giao diện thuần Việt dễ sử dụng cho chủ shop.
  • Dễ dàng quản lý hàng hóa với các mặt hàng đa dạng như vật tư nông nghiệp theo loại hàng, nhóm hàng và nhà cung cấp.
  • Dễ dàng kiểm soát hàng tồn kho, nông sản sắp hết hạn sử dụng để đề xuất các chương trình khuyến mãi.
  • Hỗ trợ báo cáo nhanh tình hình kinh doanh, tình hình nhập xuất tồn hàng hóa trong kho, công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
  • Dữ liệu được backup thường xuyên hàng giờ, hàng ngày luôn đảm bảo thông tin luôn được lưu trữ.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng excel

Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus

VshopPlus cũng là một trong những phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay. Vì phần mềm này hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng cơ bản của người dùng và không giới hạn số lượng sản phẩm trên đơn hàng. Điều này hoàn toàn phù hợp với các mặt hàng vật tư nông nghiệp – số lượng mặt hàng lớn, đa dạng về chủng loại.

phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus

Ngoài ra, phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với tính năng xuất nhập excel. Do đó, việc lập báo cáo, nhập tồn đầu kỳ với các mặt hàng nông sản, vật tư là rất dễ dàng. Hơn nữa, phần mềm tương thích với nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau. Cho phép tự xác định mã vạch mới, in mã vạch tùy chỉnh.

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Winta Sale

Phần mềm Winta Sale cũng là một sự lựa chọn thích hợp cho phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp với những ưu điểm sau:

  • Tự động hóa quy trình sao lưu dữ liệu bán hàng, tồn kho, nhập xuất vật tư hàng hóa nông nghiệp.
  • Phần mềm xử lý số liệu nhanh chóng, chính xác như tồn kho, doanh thu hàng ngày,…
  • Phần mềm có nhiều mức giá dịch vụ để chủ cửa hàng lựa chọn, mức giá dao động từ 75.000 – 199.000 đồng/tháng.
phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Winta Sale

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Suno

Cuối cùng, phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp Suno giúp chủ cửa hàng tối ưu hóa quy trình bán hàng với các tính năng:

  • Số liệu bán hàng rõ ràng: số lượng từng mặt hàng nông sản đã bán, thời gian trả, số tiền đã trả và nợ.
  • Quản lý rõ ràng nông sản, vật tư trong kho, thu chi rõ ràng.
  • Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ chủ cửa hàng kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển (nếu cửa hàng có kinh doanh online).
  • Đặc biệt với phần mềm này chủ cửa hàng có thể dùng thử miễn phí trong 7 ngày, và để sử dụng tiếp phần mềm bạn sẽ cần mua gói quản lý hàng tháng.
phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp
Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp Suno

Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp hiện nay đều sở hữu những tính năng thông minh thay thế cho phương pháp thủ công. Vì vậy, bạn có thể tham khảo Top 11 phần mềm quản lý bán hàng vật tư nông nghiệp hiệu quả nhất trong bài viết này để chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý kinh doanh cho cửa hàng của mình nhé!

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

word image 3971 1

TOP Phần mềm quản lý quán karaoke hiệu quả

Phần mềm quản lý quán Karaoke giúp chủ quán không còn phải đau đầu vì cách tính giờ Karaoke. Quy trình vận hành quán đi vào nề nếp…

phan mem crmviet 696x301 1

Top phần mềm CRM miễn phí dành cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Phần mềm CRM miễn phí (hay CRM miễn phí) có thể được xem là lời giới thiệu trực quan nhất về phần mềm CRM mà doanh nghiệp có…

phan mem quan ly nhan su

TOP Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý nhân sự. Tuy nhiên, để chọn được một ứng dụng có thể giúp doanh nghiệp hoàn…

LOYVERSE

TOP phần mềm quản lý quán cafe hiệu quả

Phần mềm quản lý quán cafe là phần mềm ứng dụng Hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các quán cafe trà sữa, quán nước giải khát như…

phan mem quan ly khach san

TOP Phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả

Phần mềm quản lý khách sạn hiện nay là công cụ không thể thiếu trong việc điều hành và quản lý khách sạn. Vậy bạn có biết phần…

Phần mềm quản lý data khách hàng là gì?

Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Tốt Nhất

Quản lý dữ liệu khách hàng là tiêu chí mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn xây dựng và phát triển tốt, bơi chúng là yếu…