Phần Mềm CRM Phần mềm quản lý

Top 3+ Phần Mềm Quản Lý Bể Bơi – Kiểm Soát Vé Bơi "Chuyên Nghiệp"

Phần mềm quản lý bể bơi là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp vận hành hệ thống một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Thay thế cho hệ thống vé thủ công lỗi thời, phần mềm mang đến giải pháp hiện đại và tối ưu cho việc quản lý vé, khách hàng, nhân viên và tài chính.

Những lợi tuyệt vời khi sử dụng phần mềm quản lý bể bơi

Ngày nay, bơi lội đang dần trở thành một nhu cầu được nhiều người đặc biệt ưa chuộng trong những thời gian gần đây. Phần mềm quản lý bể bơi sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích như:

Quản lý khách hàng

Trong mùa cao điểm thì số lượng khách hàng đến bể bơi sẽ tăng cao. Các trung tâm sẽ phải đối mặt với một vấn đề nan giải là việc quản lý khách hàng check in, tình trạng gian lận vé. Những vấn đề này sẽ dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ. Đồng thời gây ra những hình ảnh kém chuyên nghiệp cho trung tâm. Để khắc phục những vấn đề này, thì việc sử dụng hệ thống quản lý bể bơi chuyên nghiệp là một giải pháp tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Quản lý doanh thu

Cuối ngày, bạn phải mất công ngồi đếm xem đã bán hết bao nhiêu vé tập mới tính được doanh thu. Nhưng đôi khi cũng không chính xác hoàn toàn! Với tính năng quản lý doanh thu, phần mềm sẽ giúp các bạn cập nhật nhanh và chính xác nhất doanh thu mà từng khách hàng mang lại. Số liệu doanh thu sẽ được cập nhật hàng ngày, hàng giờ giúp bạn kiểm soát doanh thu tốt nhất.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

Phần mềm quản lý được tạo ra để thay thế những biện pháp quản lý bể bơi truyền thống. Vì vậy, chắc chắn những ưu điểm mà nó mang lại sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí hơn so với trước đây. Không những giảm chi phí mà việc sử dụng hệ thống còn làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Nâng tầm quản lý giáo dục vớI 15 phần mềm quản lý trường học

Tạo sự chuyên nghiệp

Hệ thống soát vé bể bơi khi được sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn. Mọi khách hàng vào bể bơi sẽ thực hiện thủ tục hết sức đơn giản, tránh được tình trạng chen lấn, xô đẩy khi check in vé vào. Đồng thời, tạo được một hình ảnh đẹp với khách hàng.

Top 3+ Phần mềm quản lý bể bơi chuyên nghiệp nhất 2022

#1. Phần mềm quản lý bể bơi nhận diện khuôn mặt – TimePool

Tại sao nên chọn phần mềm quản lý bể bơi TimePool?

Phần mềm quản lý bể bơi TimePool là một trong những hệ thống kiểm soát vé bơi số 1 hiện nay. TimePool được biết đến là một phần mềm được tạo ra để giúp các cơ sở quản lý, kiểm soát cửa ra vào tại khu vực bể bơi. TimePool tổng hợp

Phần mềm có tính năng nhận diện bằng khuôn mặt vô cùng tiện lợi và chính xác.

  • Giao diện app dễ nhìn, hình ảnh đẹp.
  • Các tính năng được sắp xếp khoa học, giúp người dùng dễ dàng thao tác, thực hiện.
  • Tốc độ truy cập nhanh.
  • Khả năng kết nối app với thiết bị nhận diện khuôn mặt vô cùng nhạy bén.
  • Độ chính xác lên tới 99%.
  • Độ bảo mật tuyệt đối, an toàn khi check in bằng hình ảnh.

đầy đủ các chức năng cần có của một

 

 

 

Với những ưu điểm trên thì đã đầy đủ các lý do để bạn sở hữu ngay một hệ thống quản lý bể bơi đầy chuyên nghiệp này rồi phải không nào?

phan mem quan ly be boi 3

Các tính năng nổi bật của Timepool

Để có được những lợi ích trên, phần mềm quản lý bể bơi TimePool có tích hợp nhiều những chức năng như sau

✔️ Chức năng quản lý khách hàng: Phần mềm là một hệ thống tổng hợp lưu dữ toàn bộ dữ liệu của khách hàng: họ tên, SĐT, thẻ tập, lưu giữ dấu vân tay của khách hàng để thuận tiện cho việc check in-out. Việc này sẽ giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Mọi thông tin về thẻ tập, ngày hết hạn thẻ tập của khách hàng sẽ được cập nhật và thông báo kịp thời.

✔️ Chức năng bán hàng: Thông tin các sản phẩm bán ra có mã vạch riêng. Mỗi mã vạch sẽ được cập nhật đầy đủ trên phần mềm. Giúp trung tâm kiểm soát được số lượng sản phẩm bán ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Top 10 phần mềm quản lý khách sạn phổ biến nhất hiện nay

✔️ Chức năng quản lý doanh thu: thay vì việc liệt kê doanh thu từng ngày, từng tháng, thì việc sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp bạn tự cập nhật tổng doanh thu trên app. Vừa tiết kiệm được thời gian, mà độ chính xác còn lên tới 100%.

✔️ Chức năng quản lý nhiều cơ sở: đối với những trung tâm có nhiều cơ sở, việc quản lý tình hình của từng bể bơi là rất khó khăn. Nếu bạn sử dụng phần mềm này, nó sẽ rất thuận lợi cho việc bạn chỉ cần mở app lên là có thể theo dõi mọi hoạt động của các cơ sở một cách chính xác nhất.

✔️ Chức năng bán vé: vấn đề bán vé tập bể bơi luôn gây ra nhiều khó khăn vì tình trạng khách hàng mất vé xảy ra thường xuyên. Dẫn đến việc kiểm soát số lượng vé trở nên phức tạp. Giờ đây, số lượng vé được cập nhật toàn bộ trên hệ thống giúp bạn quản lý được số lượng vé bán ra. Và thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

phan mem quan ly be boi 1

Hệ thống quản lý bể bơi Timepool bao gồm:

1. Thiết bị nhận diện khuôn mặt

Thiết bị nhận diện khuôn mặt kết nối với phần mềm, nhận diện khuôn mặt nhanh chóng và chính xác đến 99%.

2. Cổng kiểm soát Tripod

Là phần cứng trong hệ thống cửa ra vào. Nhiệm vụ chính là kết nối với phần mềm máy chủ, nhận diện tín hiệu từ khách hàng và ra lệnh đóng, mở cửa tripod.

3. Máy chủ

Là phần mềm máy chủ, là nơi điều khiển kiểm soát toàn bộ thông tin hệ thống của cả khách hàng và nhân viên. Nhiệm vụ chính Quản lý, phát hành thẻ cho khách hàng và tổng hợp số liệu.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống TimePool

  • Đầu tiên, chủ bể bơi sẽ tiến hành lấy mẫu khuôn mặt (ảnh) của từng khách hàng. Rồi đưa từng mẫu ảnh của khách hàng lên trên app. Khi đó app đã nhận diện được khuôn mặt của từng khách hàng thành công.
  • Chủ bể bơi sẽ cập nhật toàn bộ thông tin của khách hàng lên trên hệ thống: Họ tên, SĐT, combo tập, ngày hết hạn,….
  • Sau khi hoàn thành thì khách hàng chỉ cần check in máy nhận diện khuôn mặt. Lúc này mọi thông tin khách hàng sẽ tự động cập nhật hàng ngày trên hệ thống. Chủ bể bơi có thể theo dõi thông tin của từng khách hàng bất cứ lúc nào.

#2. Hệ thống soát vé bơi – BEESKY

Phần mềm kiểm soát sự ra vào của toàn bộ nhân viên và khách hàng BEESKY. Nó mang đến cho doannh nghiệp của bạn sự chuyên nghiệp thay vì sử dụng các hình thức lạc hậu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  17 phần mềm CRM giá rẻ tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

phan mem quan ly be boi beesky

  • Hệ thống soát vé bơi Beesky cũng giống như là một máy chấm công bình thường. Chức năng checkin bằng đầu đọc thẻ hoặc qua số điện thoại. Ghi nhận hình ảnh quẹt và hình ảnh đăng ký, hỗ trợ thu ngân nhận diện chủ thẻ dễ dàng.
  • Bán vé thông minh
  • Khách hàng có thể dễ dàng đăng kí thẻ tập online qua app từ việc cung cấp số điện thoại, …
  • Quản lý thuê mượn đồ và kiểm soát tủ đồ.
  • App quản lý với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng
  • Cho phép chiết khấu hóa đơn
  • Quản lý tài chính: Theo dõi lịch sử bán hàng doanh thu. Hỗ trợ tổng hợp báo cáo doanh số theo ngày, tuần, tháng……

#3. Phần mềm quản lý bể bơi VietnamSmart

Phần mềm quản lý bể bơi của VietnamSmart cung cấp đến cho khách hàng những tiện ích thông minh nhất. Phần mềm giúp bạn quản lý cơ sở các khách hàng sử dụng dịch vụ bể bơi. Quản lý ra vào cho các khách hàng bằng các thiết bị kiểm soát thẻ.

Hệ thống quản lý VietnamSmart bao gồm:

  • Thiết bị đọc thẻ – vân tay dành cho khách hàng: Sau khi làm thủ tục đăng kí, bạn sẽ được phát thẻ để được xác minh khi đi qua hệ thống kiểm soát ra vào để vào bên trong khu vực của bể bơi.
  • Máy chấm công vân tay – thẻ cảm ứng dành cho nhân viên và cán bộ quản lý bể bơi.
  • Phần mềm quản lý bể bơi: phần mềm cập nhật đầy đủ các thông tin của khách hàng.
  • Thiết bị kiểm soát ra vào: Bao gồm các thiết bị cổng xoay 3 càng tripod, flap, swing

phan mem quan ly be boi VietnamSmart

Ưu điểm nổi bật

  • Kiểm soát việc check in-out của toàn bộ nhân viên và khách hàng của cơ sở bể bơi. Các dữ liệu thống kê về thành viên lâu năm hoặc thành viên mới. Giúp quản lý được hôm nay thành viên nào vắng, thành viên nào nghỉ. Thành viên nào chuẩn bị hết hạn thẻ cần phải gia hạn.
  • Tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí trong việc quản lý bể bơi
  • Báo cáo số lượng thẻ bán trong ngày, số lượng thẻ dùng thực tế, thẻ hết hạn…. Hỗ trợ việc làm báo cáo tổng hợp cho người sử dụng.
  • Quản lý khách hàng: Hệ thống sẽ báo đến người quản lý về thời hạn thẻ. Hoặc thông báo thành viên đã trả tủ đồ hay mượn đồ bơi chưa.

Trên đây là top 3 phần mềm quản lý bể bơi tốt nhất hiện nay mà thaotruong.com muốn giới thiệu của các bạn. Mỗi loại phần mềm đều có những ưu điểm khác nhau. Hãy tìm hiểu để chọn hãng phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất nhé!

Bình Luận

Trả lời

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

Nội dung chínhPhần mềm quản lý bể bơi là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp vận hành hệ thống một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Thay…

Phần mềm quản lý nhà thuốc: Top 10 phần mềm quản lý tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý nhà thuốc là công cụ cần thiết giúp quản lý thuốc tồn kho, hạn sử dụng. Vì vậy, đã có phần mềm quản lý…

Phần mềm quản lý phòng khám: Top 13 phần mềm tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý phòng khám giúp các bệnh viện, phòng khám tối ưu hóa quy trình vận hành, hiện đại hóa các quy trình truyền thống còn…

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Phần mềm môi giới nhà đất bất động sản

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến như Meey CRM, BEELAND,…

Top 8 phần mềm chuyên quản lý khách hàng bất động sản tốt nhất

Phần mềm quản lý bất động sản: Top 8 phần mềm quản lý hiệu quả nhất hiện nay

Thị trường hiện nay tràn ngập các phần mềm quản lý bất động sản, khiến việc lựa chọn ứng dụng phù hợp trở thành bài toán nan giải….

Phần mềm quản lý bệnh viện: TOP 15 phần mềm miễn phí, tốt nhất hiện nay

Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý bệnh viện? Bài viết này MeeyCRM sẽ giới thiệu đến bạn   để giúp bạn tối ưu hóa quy trình…