Marketing - bán hàng

TOP Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn hiệu quả

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Phần mềm là giải pháp kiểm soát số lượng hàng hóa nhập, xuất, tồn kho. Điều này giảm thiểu chi phí xử lý chi phí xử lý hàng hóa. Bên cạnh đó còn tối ưu hóa quy trình bán hàng, kèm theo báo cáo doanh thu chi tiết. Hãy cùng tìm hiểu ngay TOP phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn hiệu quả trong nội dung dưới đây.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn là gì?

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn là gì?

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng là công cụ quản lý hệ thống các chi nhánh, bao gồm quản lý tài chính, quản lý nhân sự, quản lý tồn kho và quản lý khách hàng. Mọi thứ được tổng hợp trên hệ thống, chủ cửa hàng dễ dàng quản lý, dễ dàng kiểm tra mọi lúc mọi nơi.

Khó khăn khi quản lý chuỗi cửa hàng sơn

Quản lý chuỗi cửa hàng sơn hoàn toàn không dễ dàng nếu bạn vẫn áp dụng phương pháp truyền thống. Đây là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp. Các vấn đề chính gặp phải bao gồm:

Dễ xảy ra tình trạng khó kiểm soát hàng tồn

Nếu bạn kinh doanh một cửa hàng sơn, bạn phải lo lắng về lượng hàng nhập, tiêu thụ và tồn kho. Khi nó là toàn bộ chuỗi, đây thực sự là một vấn đề lớn mà bạn không thể kiểm soát. Bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức để quản lý từng sản phẩm trong cửa hàng, từ tên sản phẩm, giá cả cho đến hạn sử dụng…

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Dễ xảy ra tình trạng khó kiểm soát hàng tồn

Khi sử dụng quản lý thủ công thông qua số sổ hoặc Excel thường dẫn đến mọi thông tin không được đồng bộ. Việc tra cứu, kiểm kê, báo cáo sẽ gặp sai sót, thất thoát.

Xem thêm:

Thất thoát doanh thu

Mở chuỗi cửa hàng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải quản lý nhiều hàng hóa hơn, nhiều nhân viên hơn. Mọi thứ đều được tăng gấp 2 đến 3 lần từ quản lý thời gian, chất lượng công việc, tín dụng lương mà cả trạng thái làm việc.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Thất thoát doanh thu

Có rất nhiều trường hợp nhân viên gian lận trong bán hàng và sổ sách kế toán. Nhiều nhân viên đã tự ý điều chỉnh giá sản phẩm, thậm chí tự ý lấy sản phẩm cho người thân.

Báo cáo không chi tiết dễ bị sai sót

Đặc điểm của chất liệu này là thường có số lượng lớn, sản phẩm có hàng nghìn mẫu mã khác nhau. Nghiêm trọng hơn nữa là có những sản phẩm đã hết hạn sử dụng và cần có giải pháp để bảo quản.

Nếu không theo dõi sát sao, bạn rất dễ tính sai doanh thu, lãi lỗ, số lượng người mua, lợi nhuận theo ngày, tháng, quý, năm, chiết khấu, công nợ,… theo phương pháp quản lý truyền thống.

Xem thêm:

Khó kết nối khách hàng

Một điểm rất dễ nhận thấy khi bán hàng theo phương thức truyền thống là khách hàng chủ yếu tương tác với nhân viên bán hàng trực tiếp tại cơ sở. Do đó, bạn rất khó nắm bắt được ai là khách hàng thân thiết của doanh nghiệp mình.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Khó kết nối khách hàng

Khó khăn khi quản lý chuỗi cửa hàng sơn

Xây dựng chuỗi cửa hàng sơn khiến bạn gặp nhiều vấn đề trong quản lý. Nếu không có một công cụ hỗ trợ thích hợp, hiệu quả kinh doanh thường giảm đi đáng kể.

Cụ thể, những khó khăn chung gặp phải trong quá trình vận hành chuỗi cửa hàng sơn bao gồm:

Khó kiểm soát hàng hóa:

Với số lượng hàng hóa lớn, việc quản lý nhập, xuất, tồn kho là một vấn đề phức tạp. Lúc này việc sử dụng excel – một công cụ truyền thống ít tính năng để quản lý thực sự không phù hợp.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Xây dựng chuỗi cửa hàng sơn khiến bạn gặp nhiều vấn đề trong quản lý.

Dễ tính sai doanh thu:

Để đánh giá hiệu quả kinh doanh của chuỗi cửa hàng sơn, doanh thu bán hàng phải được báo cáo thường xuyên, thậm chí hàng ngày. Chắc chắn việc tính toán thủ công sẽ gặp nhiều sai sót, chậm trễ, từ đó gây ra nhiều hệ lụy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Mục tiêu marketing là gì? Cách xác định và triển khai

Công tác quản lý nhân sự, cơ sở vật chất còn lỏng lẻo:

Mở chuỗi cửa hàng sơn cũng gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý nhân sự, cơ sở vật chất tại mỗi cửa hàng.

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng:

Nếu quản lý bán hàng theo cách truyền thống, vấn đề Chăm sóc khách hàng sẽ phụ thuộc vào nhân viên bán hàng. Doanh nghiệp khó nhận biết được đâu là khách hàng trung thành, đâu là khách hàng mới đầu tiên để từ đó đưa ra chính sách phù hợp. Khi nhân viên rời đi, bạn sẽ mất toàn bộ thông tin khách hàng.

Chính vì những khó khăn chung đó, bạn sẽ cần đến một giải pháp hỗ trợ để có thể giải quyết vấn đề, đảm bảo hoạt động ổn định, thuận lợi và đạt được mục tiêu kinh doanh, đặc biệt hữu ích, đó là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Khó khăn trong chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn bao gồm những tính năng gì?

Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các chuỗi cửa hàng sơn đều trang bị một phần mềm quản lý hiệu quả. Đơn giản vì công cụ này sở hữu nhiều tính năng hiện đại, có thể hỗ trợ tích cực cho việc quản lý cửa hàng. Đặc biệt:

• Quản lý doanh thu:

Việc có một phần mềm quản lý chuyên dụng sẽ giúp chủ cửa hàng sơn dễ dàng tính toán doanh thu mỗi ngày. Nhân viên kinh doanh chỉ cần chọn loại sơn, điền số lượng bán, hệ thống sẽ tự động tính giá theo giá đã thiết lập trước đó và in hóa đơn. Vào cuối ngày, doanh thu sẽ hiển thị để bạn có thể đánh giá hoạt động kinh doanh của mình.

• Quản lý hàng tồn kho:

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn giúp bạn tra cứu ngay số lượng hàng tồn của từng cửa hàng. Ngay cả khi bán hay nhập hàng cũng cảnh báo sắp hết hàng để nhân viên luân chuyển hàng hóa giữa các chi nhánh.

• Tính lãi lỗ:

Với tính năng báo cáo của phần mềm quản lý bán hàng, bạn sẽ biết chính xác lãi lỗ theo tháng, quý, năm đồng thời theo dõi tỷ lệ bán ra của từng mặt hàng để có kế hoạch giá cả phù hợp nhất. Tất cả là nhờ tính năng báo cáo của phần mềm.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Tính lãi lỗ

• Quản lý chi phí kinh doanh:

Khi có phát sinh chi phí doanh nghiệp chỉ cần nhập vào phần mềm. Tiếp theo, hệ thống sẽ kiểm soát chi phí hàng ngày, hàng tháng, từ đó tính toán tỷ lệ giữa chi phí trên doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng.

• Ủy quyền cho nhân viên:

Tính năng ủy quyền nhân viên của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn cực kỳ quan trọng. Cụ thể là giúp toàn bộ nhân viên tại cửa hàng không bị thất thoát hàng hóa và doanh thu. Tùy theo vị trí của nhân viên mà chủ doanh nghiệp có thể giới hạn các tính năng của họ, không cho họ biết quá nhiều thông tin về hàng hóa, doanh thu.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn

Việc sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn có thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người kinh doanh như sau:

• Hiển thị thông tin chi tiết về sản phẩm:

Đặc tính, màu sắc, chủng loại của từng loại sơn được sắp xếp khoa học, có trật tự giúp bạn nắm bắt dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm khi cần.

• Quản lý kho hàng hiệu quả:

Hàng nhập, hàng bán, hàng tồn được quản lý hiệu quả giúp bạn có kế hoạch nhập hàng mới, xả hàng cũ hợp lý.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Quản lý kho hàng hiệu quả

• Phản ánh tình hình kinh doanh:

Dữ liệu khổng lồ được thu thập, kiểm soát và xử lý bất cứ lúc nào, từ đó bạn có thể đánh giá hiệu quả kinh doanh và có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.

hướng tích cực hơn.

• Giám sát thu chi cửa hàng:

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn giúp kiểm soát công nợ khách hàng, thanh toán với nhà cung cấp, thừa, thiếu hay tạm ứng,… Tất cả đều minh bạch, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề thất thoát.

Top 8 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn hiệu quả, dễ sử dụng

MekongSoft, Wpro, HiVi Painting, VZsoft, PosApp…. là những phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn sở hữu nhiều tính năng mà lại dễ sử dụng mà bạn nên tham khảo.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn MekongSoft

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn MekongSoft là phần mềm được tạo ra nhằm hỗ trợ các cửa hàng, đại lý quản lý tốt mẫu mã sản phẩm. Nó có các yếu tố liên quan đến kinh doanh sơn để giúp chúng tôi rút ngắn thời gian giao hàng trong tất cả các lần bán hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Top 12 phần mềm quản lý spa miễn phí chuyên nghiệp nhất hiện nay
phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Top 8 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn hiệu quả, dễ sử dụng

Tính năng nổi bật:

  • Lập báo cáo bán hàng, yêu cầu mua hàng, trả lại hóa đơn từ nhà thầu, khách hàng
  • Tạo và sắp xếp sản phẩm theo mã hàng, chi tiết giá hàng, danh mục,
  • Quản lý hoạt động mua hàng từ nhà cung cấp với nhiều chủng loại và không giới hạn số lượng;
  • Có các công cụ sao lưu và phục hồi cơ sở dữ liệu thường xuyên, tự động;
  • Tự động hiển thị số lượng hàng hóa trong kho khi bán và tự động ghi nhận lịch sử làm việc trên phần mềm;
  • Khả năng theo dõi tồn kho dựa trên các đơn vị tính song song như thùng, can, kg,….
  • Theo dõi và cập nhật giá, quy đổi nhiều đơn vị tính linh hoạt
  • Hỗ trợ tạo báo giá và đơn hàng
  • Phân quyền tài khoản nhân viên, đảm bảo bảo mật,
  • Tải dữ liệu từ Excel theo danh mục;
  • Tích hợp thanh toán đa thức
  • Tích hợp module quản lý kho
  • Tích hợp module quản lý nhân viên bán hàng, lương thưởng • Hỗ trợ tích điểm, đổi thưởng;
  • Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng,
  • Hỗ trợ báo cáo thống kê lợi nhuận, doanh thu.

VzSoft

VzSoft là một trong số ít phần mềm quản lý cửa hàng sơn được nhà phát minh cung cấp miễn phí. Nó tích hợp nhiều công cụ và công nghệ tự động hóa giúp lưu trữ dữ liệu hàng hóa. VzSoft có thể sử dụng cho các cửa hàng, chuỗi siêu thị, đại lý và cửa hàng bán lẻ.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
VzSoft là một trong số ít phần mềm quản lý cửa hàng sơn được nhà phát minh cung cấp miễn phí.

Tính năng nổi bật:

  • Sở hữu nhiều công cụ tự động như hiển thị hàng tồn kho, sao lưu dữ liệu thường xuyên, ghi lại lịch sử công việc tự động, tương tự như phần mềm quản lý kho.
  • Có công cụ theo dõi hàng tồn kho; theo dõi và cập nhật giá, theo dõi và chuyển đổi linh hoạt nhiều đơn vị tính.
  • Hỗ trợ kế toán bằng cách tạo báo giá đơn hàng, gửi báo cáo hóa đơn, chứng từ qua email thiết lập sẵn; theo dõi công nợ; quản lý lãi/lỗ và tự động lập báo cáo tài chính vào hệ thống kế toán.
  • Hỗ trợ quản lý theo nhánh, danh mục, phân quyền đến từng người dùng.
  • Tải dữ liệu từ Excel cho các danh mục quan trọng (khách hàng, vật tư, nhân viên,…), số dư đầu kỳ (bao gồm số dư vật tư hàng hóa, số dư công nợ,…) và chứng từ (bao gồm cả thu thiếu chi, nhập xuất tồn). xuất khẩu, …)

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Wpro

Wpro là phần mềm quản lý sơn thông minh trả phí. Phần mềm này có giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng giúp doanh nghiệp nhập, xuất, quản lý kho đạt hiệu quả cao và hạn chế tối đa các lỗi phát sinh ngoài ý muốn.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Wpro

Tính năng nổi bật:

  • Giấy phép trọn đời trọn đời chỉ với 1 lần mua.
  • Khả năng nhập, xuất, tồn kho theo mã hàng và doanh thu bán hàng theo mã hàng.
  • Cung cấp thông tin tồn kho, xuất nhập kho chi tiết và cụ thể.
  • Báo cáo hàng xuất nhập theo bill.
  • Theo dõi công nợ chi tiết từng khách hàng, từng nhà cung cấp; Tổng công nợ của tất cả khách hàng là khách hàng và nhà phân phối tổng thể, tương tự như tính năng của phần mềm quản lý công nợ khách hàng.
  • Dung lượng mỗi kỳ nhập liệu, tự động chạy tính năng tạo kỳ mới khi hết khối lượng thu, chi, nhập, xuất sản phẩm.
  • Hỗ trợ tối đa 2.000 mã hàng, 2.000 mã khách hàng, 1.000 mã nhà cung cấp và 30.000 dòng nhập, 30.000 dòng xuất, 30.000 dòng thu chi.

HiVi Painting

HiVi Painting là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn thông minh có trả phí được sáng chế bởi nhà sáng chế sau hơn 10 năm nghiên cứu về ngành sơn. Vì vậy, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nhân.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
HiVi Painting là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn thông minh..

Tính năng nổi bật:

  • Phân nhóm hàng hóa, quản lý chi tiết từng mặt hàng sơn, kể cả các sản phẩm phụ của ngành sơn như giấy dán tường, máy lăn sơn, dịch vụ xây dựng, vận tải,…
  • Quản lý theo khối lượng sơn theo thùng hoặc khối lượng sản phẩm.
  • Đặt mã hàng hiệu quả, tránh nhầm lẫn (Mã hàng = Gốc (Base) + Mã màu + Dung tích (dung lượng)).
  • Quản lý thông tin mua bán, đổi hàng, chốt công nợ theo công trình và theo nhà cung cấp.
  • Cảnh báo công nợ quá hạn của khách hàng tại hóa đơn gốc khi giao dịch.
  • Báo cáo hàng hóa xuất nhập để quản lý kho hiệu quả.
  • Báo cáo cuối ngày, cuối tuần, cuối tháng, cuối quý, cuối năm chi tiết theo nhân viên, theo quầy, theo quỹ, theo nhóm hàng , các loại hàng hóa
  • Quản lý thông tin về khách hàng, đối tác và các giao dịch mà họ thực hiện tương tự như phần mềm quản lý khách hàng.
  • Cho phép người dùng xem báo cáo lịch sử giao dịch của khách hàng cũ, mua bán đổi trả hay thu/chi nhanh chóng. Nhóm khách hàng theo tên và dự án.
  • Cho phép ghi nhận thông tin khách hàng, chụp ảnh và cấp thẻ VIP ngay sau khi thực hiện giao dịch. Phân quyền và khai báo người dùng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Fulfillment phần mềm quản lý kho hiệu quả

PosApp

PosApp là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và nhiều công cụ chuyên nghiệp. Đáng chú ý, năm 2021, PosApp Shark Bình đầu tư và trở thành mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái Next 360.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
PosApp là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và nhiều công cụ chuyên nghiệp.

Tính năng nổi bật:

  • Thực hiện các giao dịch bán hàng, tính tiền và in hóa đơn chính xác, nhanh chóng.
  • Quản lý hàng tồn kho, quản lý doanh thu và nhân viên hiệu quả.
  • Quản lý công nợ của đại lý, khách hàng, đối tác và từng cộng tác viên.
  • Tính lương, thưởng, hoa hồng cho nhân viên theo tháng.
  • Báo cáo chi tiết từ xa cho chủ doanh nghiệp.
  • Có nhiều phương thức thanh toán.
  • Quản lý hiệu quả chuỗi cửa hàng và từng chi nhánh.

KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng chuỗi cửa hàng sơn rất nổi tiếng. Nó sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội và công cụ hiện đại giúp người kinh doanh tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng chuỗi cửa hàng sơn rất nổi tiếng.

Tính năng nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn KiotViet:

  • Quản lý hàng hóa chi tiết, dễ dàng, người kinh doanh chỉ cần thực hiện một số thao tác nhập liệu đơn giản trên máy tính là có thể tính toán từng đơn hàng.
  • Quản lý nhân viên bằng cách theo dõi ca làm việc, năng suất và tính lương nhanh chóng. Ngoài ra, nhân viên cũng được phân quyền hợp lý để tránh gian lận hay trốn việc.
  • Quản lý doanh thu, lợi nhuận, công nợ và báo cáo hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
  • Báo cáo tóm tắt được thiết kế dưới dạng bảng và biểu đồ trực quan, dễ nhìn, thuận tiện cho bạn theo dõi.
  • Cung cấp dữ liệu rõ ràng, chi tiết tại từng chi nhánh, cho phép người dùng xem lịch sử giao dịch tại từng cửa hàng.
  • Báo cáo từ xa nhanh chóng thông qua các thiết bị có thể kết nối phần mềm.

Sapo

Sapo POS là giải pháp bán hàng và quản lý cửa hàng toàn diện với nhiều tính năng đặc biệt. Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh sơn, Sapo còn thành công khi ứng dụng vào ngành cafe, quản lý nguyên vật liệu,….

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Sapo POS là giải pháp bán hàng và quản lý cửa hàng toàn diện với nhiều tính năng đặc biệt.

Tính năng nổi bật:

  • Cho phép nhân viên bán hàng dễ dàng nhờ tích hợp máy in hóa đơn, quét mã vạch, hạn chế sai lệch tồn kho thực tế.
  • Quản lý hàng hóa hiệu quả bằng cách theo dõi hoạt động của kho, vị trí sản phẩm, giá bán, tên sản phẩm và thương hiệu,….
  • Quản lý công nợ bằng cách tự động cập nhật tình hình thanh toán, tự động nhắc nợ qua số báo nợ, theo dõi lịch sử mua hàng từ nhà cung cấp.
  • Theo dõi kết quả kinh doanh bằng cách báo cáo doanh thu, lãi lỗ hàng tháng, cung cấp thông tin mặt hàng bán chạy, cửa hàng có doanh số cao,…
  • Quản lý chuỗi cửa hàng từ xa bằng điện thoại thông minh.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn FastWork

FastWork là giải pháp On Cloud giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để các khó khăn của chuỗi xưởng sơn. Với hàng loạt tính năng hiện đại và chuyên nghiệp, phần mềm này đang được đón nhận tích cực trên thị trường.

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn FastWork

Tính năng nổi bật:

  • Quản lý cửa hàng hiệu quả bằng cách hỗ trợ chấm công, tính lương nhân viên, theo dõi lịch mua hàng, bảo hành mua hàng, lập thu chi, thống kê tình hình sử dụng ngân sách.
  • Quản lý thông tin và tất cả các giao dịch của khách hàng để hỗ trợ bán hàng và tiếp thị lại.
  • Quản lý hàng hóa, kho hàng bằng cách phân chia rõ ràng chủng loại, sắp xếp khoa học với giá bán chi tiết. Hàng tồn kho được cập nhật theo thời gian thực, thông tin xuất nhập cần được cấp trực tuyến để tiện theo dõi và lưu trữ.
  • Báo cáo doanh thu từng chi nhánh, doanh thu từng nhân viên.
  • Cho phép quản lý từ xa bằng điện thoại thông minh.

Trên đây là top 8 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn sở hữu nhiều tính năng hiện đại, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Để lựa chọn cho mình một phần mềm phù hợp, bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng và giá thành của sản phẩm. Chúc các bạn thành công!

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem quan ly tai chinh

Top 10 Phần mềm quản lý chi tiêu cá nhân tốt nhất nên có trong điện thoại

Phần mềm quản lý chi tiêu được phát triển nhằm cung cấp giải pháp tài chính cá nhân, giúp người dùng hình thành thói quen ghi chép, theo…

phan mem quan ly cong viec

Top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Sự ra đời của các ứng dụng quản lý công việc là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán phân công, đảm bảo tiến độ dự án…

crm khach nganh

TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản là công cụ doanh nghiệp cần có trong hành trình số hóa để nhanh chóng đạt được lợi thế…

phan mem quan ly khach hang 2

Top 15+ phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm giúp quản lý…

phan mem quan ly cam do

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Cầm Đồ Uy Tín Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Để quản lý tiệm cầm đồ hiệu quả, việc sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ là không thể thiếu giúp cho các ông chủ quản lý…

phan mem quan ly kho hang

Phần mềm quản lý kho là gì?

Quản lý kho hàng luôn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp, chủ shop đau đầu, từ khâu tính toán cho đến theo dõi hàng tồn kho –…