Phần Mềm CRM Quản trị doanh nghiệp

Chia sẻ top 15 phần mềm quản lý dự án tốt nhất

Bất động sản là lĩnh vực có tiềm năng lớn ở Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Nếu biết nắm bắt cơ hội, thu nhập và khả năng sinh lời của ngành nhà đất rất lớn. Chính vì thế, nhu cầu dùng phần mềm quản lý dự án càng cao.

Vậy phần mềm quản lý nhà đất là gì? danh sách các phần mềm bất động sản chủ đầu tư được tin dùng nhất hiện nay.

phần mềm quản lý dự án
Chia sẻ phần mềm quản lý quản lý dự án tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý dự án là gì

Trước khi tham khảo danh sách các phần mềm quản lý dự án bất động sản miễn phí và chất lượng thì các bạn đừng quên tìm hiểu khái niệm về phần mềm hữu dụng này. Theo đó, bạn chỉ cần hiểu đơn giản đây chính là những phần mềm được thiết kế và sản xuất nhằm mục đích hỗ trợ người làm việc trong lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp.

Cụ thể, phần mềm quản lý dự án BĐS có rất nhiều tính năng phù hợp để phục vụ khách hàng, chủ đầu tư, nhà đầu tư bất động sản…chuyên nghiệp và hiệu quả. Từ thông tin dự án, dòng tiền, thu chi, tiến độ thanh toán…đến vấn đề pháp lý đều được cập nhật chính xác lên phần mềm.

Hiện tại, Việt Nam đang có rất nhiều phần mềm quản lý dự án bao gồm:

  • Phần mềm quản lý bđs miễn phí
  • Phần mềm quản lý nhà đất
  • Phần mềm quản lý dự án
  • Phần mềm bất động sản chủ đầu tư
  • Phần mềm môi giới nhà đất

Mỗi phần mềm quản lý dự án BĐS lại có chức năng và thiết kế riêng biệt đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Theo đó, nếu bạn biết cách khai thác và sử dụng các phần mềm quản lý dự án BĐS hiệu quả thì công việc sẽ luôn thuận lợi, thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tiết kiệm tối đa chi phí cho các công ty bất động sản trong việc quản lý nhân viên, dự án, khách hàng, đối tác…vv.

Nhằm đảm bảo sự tiện lợi, nhanh chóng và gọn nhẹ, hiện tại đã có sự xuất hiện của các app quản lý bất động sản chuyên nghiệp trên điện thoại di động. Chỉ cần có kết nối mạng internet, bạn đăng nhập tài khoản và quản lý các thông tin trên đó, cập nhật dữ liệu nhanh chóng và chính xác từng khoảnh khắc.

Xem thêm:

phần mềm quản lý dự án
Phần mềm quản lý dự án trợ thủ đắc lực cho các công ty bds

Tại sao nên quản lý bất động sản bằng phần mềm?

Không phải ngẫu nhiên mà các phần mềm quản lý dự án hiện nay nhận được sự ủng hộ lớn từ người dùng. Giải pháp sử dụng phần mềm để quản lý công việc, nhân sự và các dự án vừa tận dụng sự hiện đại. Đồng thời còn hỗ trợ cho các công ty bất động sản tăng tính uy tín, chuyên nghiệp và trung thực. Dưới đây là một số lợi ích mà các phần mềm quản lý nhà đất mang lại cho người dùng:

Quả nlý nhiều dự án khác nhau cùng một lúc

Bất động sản bao gồm rất nhiều thủ tục, giấy tờ và giai đoạn phức tạp. Ở từng dự án thì người kinh doanh lẫn chủ đầu tư phải quản lý rất nhiều thông tin. Và nếu không sử dụng các phần mềm quản lý dự án, phần mềm quản lý nhà đất thì con người không đủ khả năng để cùng một lúc quản lý và hoàn thành đồng bộ nhiều dự án.

Thay vì một người sử dụng cách truyền thống quản lý một dự án thì bạn có thể tận dụng các chức năng của phần mềm bao gồm theo dõi, giám sát tổng thể chi tiết quá trình thực hiện dự án gồm các giai đoạn: Lên kế hoạch, phân hạng mục, chia công việc, báo cáo,…

Ngoài ra, thông tin về toàn bộ bộ phận, hạng mục ở các dự án khác nhau cũng sẽ được cập nhật đầy đủ lên hệ thống.

phần mềm quản lý dự án
Phần mềm bất động sản chủ đầu tư trợ thủ đắc lực cho doanh nghiệp

Đơn giản hóa việc giám sát tiến độ công việc

Trên thực tế, chức năng của các app quản lý đất bao gồm việc cập nhật dữ liệu cũng như tiến độ từng dự án lên phần mềm và hệ thống. Dựa vào đó, phần mềm tự động tính toán các mốc thời gian tiếp theo của dự án bất động sản. Điều này giúp chủ đầu tư có kế hoạch để đảm bảo dự án đi đúng quy trình.

Bên cạnh đó, nếu dự án đang bị chậm tiến độ hay có vấn đề phát sinh sẽ có cảnh báo để bạn chú ý. Chưa kể, khi tiến độ có khác nhau sẽ có trao đổi với bạn để bạn giải quyết càng sớm càng tốt.

Tăng cường kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả hơn

Ngoài ra, các phần mềm quản lý dự án bất động sản chủ đầu tư còn hỗ trợ người dùng tính năng trao đổi giữa các thành viên trong nhóm. Phần mềm cho phép các thành viên trong công ty trao đổi, góp ý với nhau trên từng dự án của công ty dễ dàng hơn. Khi có vấn đề phát sinh thì bạn có thể gắn tên đồng nghiệp vào để bản thân họ tự giải quyết.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Tại Sao Bạn Nên Chọn Học Tiếng Anh Online? Top 7 Khóa Học Tiếng Anh Online Tốt Nhất 2024

Phân chia nguồn lực chính xác

Chức năng quan trọng của các phần mềm quản lý dự án nhà đất hiện nay là phân bổ nguồn lực chính xác nhất. Cụ thể, công ty chuyên quản lý bất động sản sẽ nhận được thông tin tổng thể về toàn bộ nhân sự dự án.

Từ đó bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh vị trí của từng người sao cho phù hợp và công bằng, đảm bảo không có ai bị quá sức và không có ai quá trống việc. Điều này có thể thực hiện ngay trên app quản lý bất động sản ở điện thoại di động.

phần mềm quản lý dự án
Phần mềm quản lý dự án bđs giúp phân chia nguồn lực chính xác

Đảm bảo năng suất làm việc đạt hiệu quả cao

Ngoài ra, chức năng chính mà các phần mềm quản lý nhà đất còn giúp bạn tăng hiệu quả trong công việc. Bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch, giao việc, quy trình theo đúng thời gian đã quy định trên app.

Từ đó, dự án sẽ có sự phân bổ chính xác chi phí và nguồn lực giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa khi dự án bắt đầu triển khai trên thực tế. Việc làm việc khoa học, quản lý sát sao giúp cho năng suất nhân viên của các công ty bất động sản trở nên hiệu quả hơn.

Tăng tính cạnh tranh với đối thủ trên thị trường

Hiện tại, thị trường bất động sản đang có tính cạnh tranh rất cao. Nếu bạn không tận dụng hết chức năng của phần mềm quản lý bất động sản chủ đầu tư nói riêng và các phần mềm quản lý dự án nói riêng thì chắc chắn bạn sẽ bị đối thủ đánh bại.

Bởi vì chỉ có app quản lý BĐS mới giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Mặc dù có nhiều dự án cần giải quyết đồng thời trong thời gian ngắn thì bạn vẫn có thể hoàn thành đúng hạn nhờ vào phần mềm quản lý, hỗ trợ và tiết kiệm thời gian nhập dữ liệu.

Top các phần mềm quản lý dự án hiện nay

Các bạn đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp có thể tham khảo các phần mềm quản lý bất động sản hoàn toàn miễn phí tại Việt Nam bao gồm:

Phần mềm quản lý dự án

Đây là phần mềm giúp cho bạn quản lý thông tin về các dự án một cách chính xác, nhanh chóng và chi tiết nhất. Khi bạn sử dụng phần mềm quản lý nhà đất thì bạn sẽ kiểm soát được tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến dự án, phòng ban liên quan.

phần mềm quản lý dự án
Top các phần mềm quản lý dự án hay nhất

Khi dùng phần mềm quản lý dự án đúng cách giúp cho công ty bất động sản quản lý và kiểm soát công việc của từng nhân viên chính xác trong dự án. Tiến độ và hiệu quả công việc tăng cường tốt hơn, nhanh hơn.

Do vậy, các nhà lãnh đạo của các công ty bất động sản sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, chi phí cho từng dự án. Bạn từ đó cũng nhận được đánh giá cao hơn từ khách hàng, đối tác, nhân viên. Với các phần mềm quản lý dự án phù hợp với các doanh nghiệp mới thành lập, chưa có nhiều tiềm năng kinh tế và am hiểu công nghệ.

Phần mềm quản lý nhà đất

Đây là phần mềm dành cho người hoạt động bất động sản chuyên nghiệp. Tất cả các vấn đề về nhà đất bao gồm thủ tục pháp lý, thông tin, dự án, khách hàng, dòng tiền, thu chi, tiến độ thanh toán…đều được cập nhật liên tục lên phần mềm.

Chức năng của phần mềm này bao gồm:

  • Quản lý kho dữ liệu khách hàng ngành bất động sản chính xác. Bạn có thể tìm kiếm khách hàng thông qua các dữ liệu liên quan bao gồm họ tên, số điện thoại, email…tiết kiệm thời gian, chi phí và có thể trao đổi vấn đề dự án thuận tiện và đơn giản hơn.
  • Quản lý, bảo mật toàn bộ thông tin dự án: Bạn có thể kiểm soát các hoạt động liên quan dự án gồm quá trình thu – mua, hoạt động bán – mua, thu – chi và nắm bắt được mọi tiến độ hoạt động của từng dự án.
  • Quản lý hợp đồng với khách hàng: App quản lý BĐS sẽ tự thiết lập, quản lý mọi hoạt động mua bán, cập nhật và chuyển giao hợp đồng, công nợ và các chi phí phát sinh thông qua sự kiểm tra, giám sát từ nhà quản lý bất động sản.
  • Tạo chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Bạn có thể đánh giá chính xác chiến dịch Marketing qua sms marketing, email marketing,..Giúp nhân viên tư vấn nắm bắt xu thế, mong muốn của từng khách hàng.

Phần mềm bất động sản chủ đầu tư

Đây là phần mềm quản lý dự án được thiết kế và xây dựng dành cho các chủ đầu tư bất động sản chuyên nghiệp giúp cho họ kinh doanh chuyên nghiệp và hiệu quả.
Các tính năng chính của phần mềm bất động sản chủ đầu tư bao gồm:

  • Quản lý Cơ cấu tổ chức công ty
  • Quản lý Dự án (Kho) bất động sản
  • Quản lý Sản phẩm
  • Quản lý chính sách bán hàng tự động
  • Quản lý chương trình khuyến mại hấp dẫn
  • Thiết lập lịch thanh toán chính xác
  • Quản lý hợp đồng: Giữ chỗ, Đặt cọc, Mua bán, Chuyển nhượng, Ủy quyền, Bàn giao
  • Quản lý thông tin khách hàng chính xác và chi tiết
  • Báo cáo, thống kê chính xác thông tin chi tiết từng dự án bất động sản.
  • Thông báo, Chat trực tuyến đến khách hàng trực tiếp.
  • Gửi Email, tin nhắn SMS đến từng khách hàng, đối tác.
  • Quản lý quy trình động chính xác, hiệu quả.
  • Quản lý người dùng, quản lý danh mục cụ thể trên phần mềm quản lý dự án này.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  10 phần mềm bán hàng siêu thị tốt, dễ dùng nhất hiện nay
phần mềm quản lý dự án
Phần mềm bất động sản chủ đầu tư giúp doanh nghiệp hoạt động quản lý dễ dàng

Phần mềm môi giới nhà đất

Nếu bạn đang cần có một số công cụ hỗ trợ môi giới nhà đất chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua phần mềm này. Phần không chỉ thời kiểm soát thông tin tốt hơn, giúp bạn kiểm soát khách hàng chính xác và nhanh chóng mà còn hỗ trợ bạn chăm sóc khách hàng chu đáo hơn.

Điều đó tăng tỉ lệ chốt được hợp đồng cao hơn trong thời gian ngắn hơn giúp tăng doanh thu và hiệu quả khi môi giới nhà đất. Từ đó nhân viên kinh doanh bất động sản cũng sẽ được kiểm soát và làm việc hiệu quả hơn.

Chưa kể, phần mềm này còn giúp bạn quản lý nhu cầu mua bán, cho thuê bất động sản chuyên nghiệp, kế toán thu chi, nắm bắt từng dự án.

Quản lý chi tiết, chặt chẽ, nâng cao hiệu quả của nhân viên kinh doanh bất động sản

Phần mềm quản lý dự án Microsoft Project

Được phát triển bởi Microsoft, phần mềm quản lý dự án Microsoft Project khẳng định mức độ hoàn thiện và khả năng đáp ứng nhu cầu của người dùng khi đưa vào sử dụng. Việc quản lý mọi dự án từ nhỏ đến lớn đều được hỗ trợ tốt và đạt hiệu quả cao nhờ Microsoft Project.

phần mềm quản lý dự án
Phần mềm quản lý dự án Microsoft Project

Hoàn thiện với giao diện trực quan, nhiều tính năng nổi bật giúp công việc hỗ trợ được hoàn thành tốt. Trong đó các tính năng nổi bật như tạo kế hoạch, phân bổ nguồn lực hay quản lý tiến độ thực hiện,… đều được cung cấp đầy đủ. Đặc biệt, với các dự án công nghệ, ứng dụng phần mềm Microsoft Project luôn được đánh giá cao, mang lại sự phù hợp và lợi ích lớn nhất.

Quản lý dữ liệu Trello

Là một cái tên khá đình đám, được nhiều người lựa chọn để quản lý dự án tốt nhất. Thời gian dài có mặt trên thị trường với lượng người dùng đông đảo có thể thấy chất lượng đã được khẳng định của Trello. Khả năng quản lý mạnh mẽ giúp mọi người làm việc trong dự án chủ động và dễ dàng phân chia công việc, cũng như thực hiện theo dõi tiến độ.

phần mềm quản lý dự án
Quản lý dữ liệu Trello

Ngoài ra, Trello quản lý dự án được phát triển với đầy đủ phòng họp trực tuyến hỗ trợ cho việc họp và trao đổi công việc của các thành viên trong dự án. Một phần mềm hoạt động trên hầu hết các nền tảng như web, mobile… như Trello phù hợp với nhu cầu của mỗi người, mang lại tính ứng dụng và chủ động cao hơn rất nhiều cho người dùng.

Phần mềm quản lý dự án xây dựng myXteam

MyXteam là phần mềm quản lý dự án được phát triển nhằm mang đến giải pháp quản lý dự án toàn diện và hiệu quả cao cho nhu cầu thực tế của nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Cung cấp và đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của người dùng Việt Nam khiến phần mềm myXteam luôn được đánh giá cao. Đặc biệt, bản chất của phần mềm myXteam là tập trung chính vào quản lý công việc dự án, hỗ trợ tốt và chuyên nghiệp.

phần mềm quản lý dự án
Phần mềm quản lý dự án xây dựng myXteam

Phần mềm MyXteam hiện đang được đưa vào sử dụng với khả năng phát triển tối ưu cho người dùng Việt Nam. Do đó, việc quản lý dự án với myXteam được thực hiện tốt, mang lại hiệu quả cao theo yêu cầu của mỗi người. Phần mềm với đầy đủ các tính năng cần thiết, thân thiện với người dùng nhằm mang lại hiệu quả ứng dụng cao như mong muốn của mỗi người.

Project Place

Được phát triển với hàng loạt tính năng hữu ích, hiện đại, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của con người, với khả năng quản lý dự án chuyên nghiệp nhất. Ưu điểm nổi bật của phần mềm Project Place khi đưa vào sử dụng là có thể quản lý song song nhiều dự án khác nhau mà không xảy ra xung đột. Bên cạnh đó, tính năng chia sẻ dữ liệu trực tuyến không cần thông qua Cloud cũng được đánh giá cao.

phần mềm quản lý dự án
Ưu điểm nổi bật của phần mềm Project Place khi đưa vào sử dụng là có thể quản lý song song nhiều dự án khác nhau mà không xảy ra xung đột.

Phần mềm quản lý dự án Basecamp

Khi tìm hiểu về phần mềm quản lý dự án miễn phí tốt nhất hiện nay, không thể bỏ qua Basecamp. Nó đã và đang được ứng dụng rộng rãi với nhiều ưu điểm vượt trội hỗ trợ tốt cho công tác thi công và quản lý dự án. Đầy đủ các tính năng hữu ích giúp việc quản lý dự án được thực hiện tốt, suôn sẻ theo ý muốn của mỗi người như thảo luận nhóm, lập danh sách việc cần làm, tự động nhận bản tin cập nhật,… giúp cho việc quản lý và hoàn thành dự án có thể được thực hiện một cách hiệu quả.

phần mềm quản lý dự án
Phần mềm quản lý dự án Basecamp

Ứng dụng quản lý dự án FaceWorks

FaceWorks được biết đến là một trong những phần mềm quản lý dự án hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng. Được sự tin tưởng của các đối tác lớn như IIG Việt Nam, EIB hay ANTV,… điều đó càng khẳng định chất lượng và tính ứng dụng cao mà phần mềm này mang lại khi lựa chọn.

phần mềm quản lý dự án
Ứng dụng quản lý dự án FaceWorks

Được phát triển với đầy đủ các tính năng cần thiết giúp cho việc quản lý công việc, quản lý văn bản hay quản lý nhân sự, quản lý kho hàng,… đều được đáp ứng tốt. Việc sử dụng quản lý dự án có thể phù hợp với nhiều doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đối với các dự án đặc thù lớn nhỏ đều được hỗ trợ tốt. Với FaceWorks khi đưa vào sử dụng sẽ dễ dàng đồng bộ hơn và quản lý chuỗi của công ty được đáp ứng tốt theo yêu cầu.

Xem thêm:

Jira

Lập kế hoạch, quản lý dự án được thực hiện tốt với phần mềm chất lượng như Jira. Hiện đây là phần mềm được nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới lựa chọn để xây dựng và quản lý tốt các dự án phần mềm. Sở hữu nhiều điểm mạnh như dễ dàng tùy chỉnh mô hình, điều chỉnh quy trình,… hỗ trợ tốt cho yêu cầu thực tế của từng người dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Top 8 Phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả nhất hiện nay
phần mềm quản lý dự án
Lập kế hoạch, quản lý dự án được thực hiện tốt với phần mềm chất lượng như Jira.

Proworkflow

Proworkflow được xây dựng như một công cụ để quản lý dự án trực tuyến được thực hiện tốt. Việc quản lý chủ động trong việc lập kế hoạch, giám sát và hoàn thành dự án theo yêu cầu được đảm bảo tốt.

phần mềm quản lý dự án
Proworkflow được xây dựng như một công cụ để quản lý dự án trực tuyến được thực hiện tốt.

Được hoàn thiện với nhiều tính năng hữu ích mang đến khả năng đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của từng người dùng. Trong đó, phần mềm Proworkflow có một vài tính năng tiêu biểu như thân thiện với mọi nền tảng, công cụ cộng tác dễ dàng hay lập lịch dự án theo thời gian thực, cung cấp tổng quan về dự án, v.v.

Ứng dụng quản lý dự án Project Manager

Project Manager được cung cấp là một ứng dụng quản lý dự án theo tiến độ thời gian thực cung cấp khả năng theo dõi và hoàn thành công việc thành công. Đặc biệt, với Project Manager, việc quản lý nhóm sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Trong đó có một số tính năng chính được phát triển và cung cấp như:

phần mềm quản lý dự án
Ứng dụng quản lý dự án Project Manager
  • Tổng quan thời gian thực
  • Quản lý tác vụ
  • Báo cáo thông tin nhanh chóng
  • Quản lý công việc nhóm
  • Quản lý nhiều dự án
  • bảng chấm công

Redmine

Nếu bạn cần quản lý tổng thể các thông tin liên quan đến dự án thì phần mềm Redmine trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. Là ứng dụng web có khả năng hỗ trợ quản lý dự án linh hoạt, mang tính ứng dụng cao, đáp ứng tốt yêu cầu thực tế. Có rất nhiều tính năng được Redmine phát triển trong đó điển hình là quản lý đa dự án, biểu đồ Gantt và lịch, theo dõi thời gian, thông báo nguồn cấp dữ liệu, v.v.

phần mềm quản lý dự án
Phần mềm quản lý dự án được phát triển đa dạng cung cấp cho người dùng nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Mỗi phần mềm sở hữu những ưu điểm riêng, có khả năng đáp ứng yêu cầu thực tế của doanh nghiệp ở các khía cạnh khác nhau.

Kinh nghiệm quản lý bđs qua phần mềm

Dựa vào các phần mềm quản lý nhà đất thì bạn có thể quản lý, kiểm soát và cập nhật thông tin nhanh và chính xác nhất về những lô đất, mảnh đất, công trình trên đất. Bởi vậy, bạn cần tham khảo thêm một kinh nghiệm khi sử dụng app này trên thực tế gồm:

Luôn đăng nhập tài khoản trên các app để tiết kiệm tối đa thời gian và công sức khi sử dụng quản lý đất đai, dự án bất động sản.

Chọn những phần mềm quản lý nhà đất chất lượng, uy tín, có số người dùng lớn, được đánh giá cao để tăng độ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp. Đảm bảo bạn sẽ không bị lừa đảo, mất thời gian và thiếu tính năng.

Có thể dùng thử một số app để biết cách dùng và cảm nhận hiệu quả. Nên dùng các phần mềm có phí để sử dụng lâu dài và tận dụng các chức năng quan trọng của app.

phần mềm quản lý dự án
Kinh nghiệm quản lý bđs qua các App quản lý đất

Nhằm giúp các bạn hiểu thêm về các app quản lý bất động sản, mời các bạn tham khảo các app chất lượng dưới đây:

Phần mềm quản lý bđs SmartLand

SmartLand là phần mềm quản lý bất động sản hỗ trợ người dùng quản lý thu chi, quản lý khách hàng, giao dịch, giải pháp chăm sóc khách hàng,..trong lĩnh vực bất động sản. Phần mềm giúp doanh nghiệp đầu tư bất động sản quản lý chặt chẽ quy trình hoạt động kinh doanh và tối ưu hóa chi phí lợi nhuận hiệu quả.

Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft

Phần mềm quản lý bất động sản này đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc quản lý các nghiệp vụ như thông tin dân cư, khách thuê, chi phí sinh hoạt, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị, thu chi, công nợ,…ngoài ra, bạn còn có thể quản lý chính xác số liệu dựa trên hoạt động của từng bộ phận và đưa ra báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

phần mềm quản lý dự án
Link download App quản lý bất động sản hay nhất

Phần mềm bds chủ đầu tư Bee Rem

Bee Rem là phần mềm giúp quản lý giao dịch bất động sản dành cho các sàn giao dịch và chủ động đầu tư chính xác. Bạn sẽ quản lý sàn giao dịch, đầu tư, hỗ trợ cho việc quản lý, kiểm soát dự án bất động sản trên app. Điều này giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, nâng cao hiệu suất công việc cho nhân viên công ty.

Phần mềm quản lý nhà đất OpenLand

Đây là phần mềm quản lý bất động sản giúp theo dõi quá trình kinh doanh đơn giản và chính xác. Phần mềm dễ dàng lưu trữ và kiểm tra toàn bộ các hợp đồng BĐS, giao dịch liên quan đến mua bán bất động sản với chế độ phân quyền người dùng chi tiết.

Phần mềm quản lý bất động sản CRM.RNET.VN

Bạn sẽ quản lý mọi thông tin bất động sản liên quan như quản lý hoạt động nhân sự, sản phẩm chi tiết, chi phí và thông tin khách hàng, phân biệt nhóm khách hàng tiềm năng, lưu lại quá trình trao đổi với khách,… Phần mềm dành cho nhiều đối tượng gồm cá nhân, văn phòng môi giới, sàn giao dịch bất động sản.

phần mềm quản lý dự án
Phần mềm quản lý bất động sản CRM.RNET.VN

Nói chung, phần mềm quản lý dự án hiện nay ngày càng được ứng dụng vào các cá nhân, doanh nghiệp. Điều này cho thấy hiệu quả của các phần mềm quản lý nhà đất trên thực tế. Hy vọng bài viết của website crm bất động sản đã giúp bạn hiểu chi tiết về các phần mềm cũng như biết các khai thác hết tiềm năng của chúng.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Top 8 phần mềm chuyên quản lý khách hàng bất động sản tốt nhất

Top 8 Phần mềm quản lý bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

Phần mềm quản lý bất động sản hiện nay có khá nhiều. Thế nhưng để chọn được ứng dụng tốt không dễ dàng như bạn nghĩ.  Bài viết…

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Điểm Mặt 4+ Phần Mềm Quản Lý Môi Giới Bất Động Sản Hiệu Quả

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến như Meey CRM, BEELAND,…

phan mem quan ly be boi 3 1000x469

Top 3+ Phần Mềm Quản Lý Bể Bơi – Kiểm Soát Vé Bơi "Chuyên Nghiệp"

Nội dung chínhPhần mềm quản lý dự án là gìTại sao nên quản lý bất động sản bằng phần mềm?Quả nlý nhiều dự án khác nhau cùng một lúcĐơn…

Getfly hỗ trợ đo lường hiệu suất tương tác của khách hàng tối ưu

Top 10 Phần Mềm CRM Tốt Nhất Hiện Nay Không Nên Bỏ Lỡ

Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay giúp doanh nghiệp chuẩn hóa toàn bộ quy trình kinh doanh. Bằng cách này hiệu suất làm việc tăng cao, doanh…

CRM là gì?

Top 10 phần mềm quản lý khách sạn phổ biến nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách sạn hiện nay là công cụ không thể thiếu trong quá trình vận hành và quản lý khách sạn. Vậy bạn có biết…

Để xây dựng hệ thống CRM hoàn chỉnh các cấp quản lý và nhân viên cần có nhận thức đúng đắn

CRM Là Gì? Top Các Phần Mềm CRM Tốt Nhất Hiện Nay

Nhiều người thắc mắc CRM là gì? Trong thời buổi công nghệ kỹ thuật lên ngôi, việc ứng dụng CRM vào hoạt động được nhiều công ty áp…

Trả lời