Marketing - bán hàng

TOP 6 Phần mềm quản lý kho miễn phí hiệu quả

Sử dụng phần mềm quản lý kho miễn phí là điều quan trọng và cần thiết bởi quản lý kho là công việc vô cùng quan trọng trong kinh doanh, việc thiếu hay thừa hàng tồn kho có ảnh hưởng rất lớn đến chiến lược phát triển của mỗi doanh nghiệp. Để giải quyết vấn đề này Meey CRM Phần mềm crm bất động sản xin được giới thiệu đến các bạn top 6 phần mềm quản lý kho miễn phí tốt nhất hiện nay.

phần mềm quản lý kho miễn phí
Lợi ích của phần mềm quản lý kho là gì?

Lợi ích của phần mềm quản lý kho là gì?

Nói một cách đơn giản, phần mềm quản lý kho trên điện thoại là ứng dụng nghiệp vụ theo dõi, quản lý và tổ chức mua bán sản phẩm, nguyên vật liệu và một số quy trình sản xuất khác.

Ngoài phần mềm tính phí, trên thị trường còn có một số phần mềm quản lý kho miễn phí có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất trong việc quản lý hàng hóa trong kho như thống kê hàng hóa. hàng hóa, số lượng nhập hàng theo ngày/tháng/năm, mặt hàng nào bán chạy nhất cũng như tồn kho nhiều nhất.

Phần mềm quản lý kho trên điện thoại giúp thương nhân theo dõi và kiểm soát hàng hóa bất cứ lúc nào

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý kho miễn phí trên điện thoại:

  • Ứng dụng được tích hợp trên nền tảng điện thoại, giúp thương nhân theo dõi và kiểm soát hàng hóa mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.
  • Khi sử dụng phần mềm quản lý kho miễn phí mãi mãi, chủ doanh nghiệp sẽ giảm được một phần chi phí mua ứng dụng. Ngoài ra còn giúp giảm thiểu chi phí nhân công kiểm kê, giám sát hàng hóa.
  • Sử dụng phần mềm quản lý hàng tồn kho miễn phí, các báo cáo có thể dễ dàng được tạo tự động. Do đó, người quản lý sẽ không phải mất thời gian tính toán, tổng hợp và báo cáo riêng lẻ như các công đoạn truyền thống.

Xem thêm:

Danh sách phần mềm quản lý kho miễn phí tốt nhất

Phần mềm quản lý kho miễn phí KiotViet

KiotViet là phần mềm quản lý kho hàng dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Lấy khách hàng làm trọng tâm, KiotViet khẳng định phần mềm của mình “Đơn giản bên ngoài, mạnh mẽ bên trong, tiện sử dụng”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Truyền thông Marketing là gì? Định nghĩa, vai trò và chiến lược
Phần mềm quản lý kho miễn phí
Phần mềm quản lý kho miễn phí KiotViet

Một số tính năng nổi bật của KiotViet:

  • Chủ cửa hàng nắm bắt mức tồn kho trong kho của họ thông qua các số liệu được cập nhật theo thời gian thực. Tỷ lệ hao hụt cam kết giảm 30%.
  • Tạo các thao tác bán hàng (như tạo hóa đơn, đặt hàng, trả hàng,…) chỉ trên một màn hình giao diện. Cam kết tăng năng suất công việc từ 30-50%.
  • Quản lý hàng hóa đơn giản, thuận tiện, cho phép chủ cửa hàng nhập số lượng, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu sản phẩm không giới hạn.
  • Phần mềm giúp phân khúc khách hàng triệt để, tạo và quản lý các chương trình khuyến mãi, theo dõi hoạt động kinh doanh dễ dàng.
  • KiotViet hỗ trợ đa nền tảng: máy tính, điện thoại, máy in mã vạch, hóa đơn,…
  • Hỗ trợ lưu trữ thông tin trên nền tảng điện toán đám mây.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 10 ngày. Khi đó bạn có thể thanh toán bằng các gói dịch vụ bao gồm:

  • 180.000đ/1 tháng sử dụng với 1 kho hoặc 1 cửa hàng, tối đa 3 người quản lý phần mềm.
  • 250.000đ/1 tháng sử dụng với 2 kho hoặc 2 cửa hàng, phần mềm không giới hạn người quản lý.

Phần mềm quản lý kho miễn phí Sapo Pos

Sapo POS là sản phẩm chủ lực của Sapo. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ – đơn vị chuyên về nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh uy tín trên thị trường, phát triển hỗ trợ tối ưu cho công tác quản lý như: Tồn kho, hàng hóa, đơn hàng, nhân viên và báo cáo bán hàng cụ thể, chi tiết tại cửa hàng và Facebook.

Phần mềm quản lý kho miễn phí
Phần mềm quản lý kho miễn phí Sapo Pos

Sapo POS là phần mềm quản lý kho tối ưu dành cho các chủ cửa hàng bán lẻ và chuỗi cửa hàng, hỗ trợ quản lý từ nhập đến xuất, báo cáo giúp bạn tiết kiệm 80% thời gian. thời gian và chi phí nhân sự, giúp việc quản lý kho trở nên đơn giản hơn.

Một số tính năng nổi bật của Sapo POS:

  • Quản lý chính xác, chi tiết hàng tồn kho cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng.
  • Việc quản lý đồng thời chuỗi cửa hàng, đặc biệt là việc phân chia quyền hạn giữa các chi nhánh cũng được chi tiết hóa nên chủ cửa hàng sẽ đơn giản hơn trong việc theo dõi, giám sát hàng ngày trên từng chi nhánh.
  • Kết nối và quản lý kho hàng trên Facebook
  • Tích hợp trực tiếp vào Facebook, giúp tự động cập nhật thông tin đơn hàng, khách hàng, tồn kho thực tế của sản phẩm phục vụ cho quá trình tư vấn khách hàng trên Facebook.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Khi đó bạn có thể thanh toán bằng các gói dịch vụ bao gồm:

  • 119.000đ/1 tháng sử dụng 1 kho hoặc 1 cửa hàng, tối đa 5 quản lý phần mềm.
  • 229.000đ/1 tháng (Giảm 10% khi mua 24 tháng) dùng với 1 kho hoặc 1 cửa hàng, phần mềm không giới hạn người quản lý.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Brand Name Là Gì? Vai Trò & Cách Đặt Brand Name Hiệu Quả

Xem thêm:

Phần mềm quản lý kho miễn phí SUNO

Phần mềm quản lý bán hàng SUNO giúp chủ quán quản lý mọi mặt của cửa hàng: từ bán hàng, quản lý tồn kho, quản lý tiền hàng, chăm sóc khách hàng đến phân tích kết quả kinh doanh. dễ. Phần mềm này rất dễ sử dụng ngay cả đối với những người chưa có kinh nghiệm về máy tính.

Phần mềm quản lý kho miễn phí
Phần mềm quản lý kho miễn phí SUNO

Một số tính năng nổi bật của SUNO:

  • Quản lý hoạt động kho từ một giao diện người dùng duy nhất.
  • Cho phép người dùng quản lý hàng hóa chi tiết theo mã hàng, nhập thông tin hàng hóa từ file excel, website hoặc phần mềm quản lý cũ, in mã vạch, in tem, phân loại hàng hóa theo danh mục, quản lý xuất nhập hàng. kho,…
  • Phần mềm hỗ trợ đa nền tảng từ máy tính, điện thoại cho đến các thiết bị khác như Máy in mã vạch, Máy in tem.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Thì bạn có thể thanh toán bằng gói dịch vụ 220.000/1 tháng sử dụng 1 kho hoặc 1 cửa hàng, phần mềm không giới hạn người quản lý

Phần mềm quản lý kho miễn phí ECount

Ecount là phần mềm quản lý kho thông dụng, đáp ứng nhiều loại báo cáo kho khác nhau, giúp chủ doanh nghiệp nắm rõ tình hình và ra quyết định.

Phần mềm quản lý kho miễn phí
Phần mềm quản lý kho miễn phí ECount

Một số tính năng nổi bật của Ecount:

  • Báo cáo thay đổi tồn kho: nhập/xuất hàng.
  • Báo cáo tình trạng hàng hóa: đã đặt, chưa đặt, chờ duyệt.
  • Tình trạng hàng lỗi, hàng quá cảnh, v.v.
  • Cho phép nhập xuất thông tin hàng hóa, phục vụ mục đích in mã vạch, in order của doanh nghiệp.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, bạn có thể thanh toán bằng gói dịch vụ 1.000.000đ/1 tháng để sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm.

Phần mềm quản lý kho miễn phí SalesBinder

SalesBinder là phần mềm quản lý khoảng không quảng cáo dựa trên web hiện đại, có thể tùy chỉnh và dễ sử dụng nhất mà bạn sẽ thực sự thích thú khi sử dụng. Sắp xếp mọi thứ theo thời gian thực, từ tài khoản khách hàng, khách hàng tiềm năng, đơn đặt hàng, ước tính, hóa đơn, v.v.

Phần mềm quản lý kho miễn phí SalesBinder
Phần mềm quản lý kho miễn phí SalesBinder

Một số tính năng nổi bật của SalesBinder:

  • Theo dõi các mặt hàng theo vị trí.
  • Máy quét mã vạch.
  • Quản lý tài khoản cho khách hàng, khách hàng tiềm năng và nhà cung cấp.
  • Lưu ý các chi phí bổ sung cho phân tích lợi nhuận.
  • Hóa đơn, ước tính, đơn đặt hàng.
  • Báo cáo tồn kho và bán hàng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng) là gì?

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí trong 7 ngày. Sau đó, bạn có thể thanh toán bằng gói dịch vụ 200.000đ/1 tháng để sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm.

Phần mềm quản lý kho miễn phí BS Silver

BS Silver là phần mềm quản lý kho cho nhiều hàng hóa cùng lúc. Và đây là phần mềm quản lý kho miễn phí, bạn có thể cài đặt dễ dàng trên CH Play hoặc App Store.

quan ly xuat nhap kho bs silver
Quản lý xuất nhập kho BS Silver

Lợi thế:

  • Dễ dàng thêm tài khoản và phân quyền sử dụng cho người khác trong cùng doanh nghiệp.
  • Sử dụng mã vạch để quản lý hàng tồn kho.
  • Sử dụng Internet để quản lý dữ liệu.
  • Dùng miễn phí.

Khuyết điểm:

  • Giao diện quá cũ, thao tác khó với các tính năng quản lý kho.
  • Chưa kết nối được với các đơn vị vận chuyển và chưa tích hợp quản lý đơn hàng từ các trang mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử.

Phần mềm quản lý kho Perfect Warehouse là công cụ ứng dụng CNTT chuyên nghiệp phục vụ cho hoạt động quản lý kho. Phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới nhất hiện nay nên giao diện sử dụng cũng rất đơn giản và thân thiện với người dùng.

phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn

Perfect Warehouse đảm nhận 4 chức năng chính: hệ thống, danh mục, vận hành và báo cáo. Với các chức năng hệ thống, phần mềm quản lý kho miễn phí này hỗ trợ quản lý, phân quyền và theo dõi người dùng trong hệ thống. Cùng với đó là khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu, giúp hệ thống ổn định và an toàn, thiết lập số dư đầu kỳ, mật khẩu,… Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát tình hình hàng tồn kho. của doanh nghiệp.

Một trong những phần mềm quản lý kho miễn phí của nước ngoài được ưa chuộng là GM Sales. Không chỉ hỗ trợ các tính năng cơ bản để quản lý kho, GM Sales còn có thể hoạt động trên nhiều nền tảng như Windows, hay Mac OS. Ưu điểm được đánh giá cao của GM Sales là giao diện trực quan, dễ sử dụng.

phần mềm quản lý kho miễn phí vĩnh viễn

Lời kết

Bài viết trên Meey CRM đã gợi ý cho bạn top phần mềm quản lý kho miễn phí tốt nhất hiện nay. Mỗi phần mềm trên sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào quy mô kho hàng của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn một phần mềm quản lý kho phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Phần mềm quản lý báo giá giúp việc báo giá chính xác, nhanh chóng hơn

Phần Mềm Quản Lý Báo Giá | Lợi Ích Tuyệt Vời Mang Lại

Trong mỗi doanh nghiệp, việc quản lý các công đoạn báo giá rất phức tạp nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để…

file excel dễ dàng cập nhật thông tin

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng excel

Thay vì phải ghi chép thủ công, những giấy tờ chồng chất, khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp thì ngày nay các doanh nghiệp đã ứng…

5meoquanlytrienkhaierp

Phần mềm ERP là gì? Các yếu tố cần triển khai ERP cho doanh nghiệp

Bạn đang cân nhắc sử dụng phần mềm ERP để quản lý doanh nghiệp của mình? Hãy cùng tìm hiểu thêm về ERP là gì trong bài viết…

phan mem quan ly cua hang son

TOP Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn hiệu quả

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Phần mềm là giải pháp kiểm soát số lượng hàng hóa nhập,…

phan mem odoo erp

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng trên các sàn TMĐT mạnh nhất

Triển khai phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả công việc bán hàng trực tuyến, quản lý sản…

phần mềm Kiotviet

Review phần mềm quản lý Kiotviet

Phần mềm quản lý kiotviet là phần mềm đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Phần mềm tương đối dễ sử dụng và có…