Marketing - bán hàng

Review phần mềm quản lý Kiotviet

Phần mềm quản lý kiotviet là phần mềm đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Phần mềm tương đối dễ sử dụng và có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc bán hàng. Trong bài viết này Phần mềm crm bất động sản Meey CRM sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin về phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet và hướng dẫn các bạn cách đăng ký và sử dụng phần mềm này nhé!

phần mềm quản lý kiotviet
Phần mềm quản lý Kiotviet là gì?

Phần mềm quản lý Kiotviet là gì?

Kiotviet là phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp Việt Nam. Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet này có khả năng giúp doanh nghiệp quản lý quá trình bán hàng một cách đơn giản mà không tốn quá nhiều chi phí. Ứng dụng này đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. 

Các loại phần mềm bán hàng Kiotviet

Phần mềm bán hàng Kiotviet tích hợp nhiều loại phần mềm khác nhau. Bạn có thể lựa chọn phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu của mình trong các danh mục dưới đây:

  • Phần mềm quản lý: Phần mềm quản lý Kiotviet cung cấp các tính năng quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, quản lý dữ liệu… giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống thống nhất trong nội bộ.
  • Phần mềm tính điểm bán hàng: Thường được sử dụng tại các cửa hàng ăn uống. Khi được tích hợp với công cụ POS, phần mềm sẽ giúp bạn ghi order, thu tiền, kiểm tra số bàn và tính doanh thu hiệu quả.
  • Phần mềm kế toán: Phần mềm kế toán Kiotviet sẽ giúp bạn quản lý và thống kê các số liệu tài chính với độ chính xác cao. Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ yêu cầu tính năng kế toán thì phần mềm này là sự lựa chọn phù hợp nhất. 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Landing Page Là Gì? 5 Cách Sử Dụng Landing Page Trong Marketing Một Cách Hoàn Hảo Nhất

Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Quản lý hàng hóa không giới hạn số lượng lên đến hàng trăm nghìn mã sản phẩm

Một trong những khó khăn lớn đối với các chủ cửa hàng là chủng loại sản phẩm thay đổi liên tục. Tuy nhiên, phần mềm quản lý Kiotviet sẽ giúp bạn lưu trữ và ghi nhớ tất cả các mục này mà không bị giới hạn. 

phần mềm quản lý kiotviet
Giao diện đơn giản, thân thiện với tiếng Việt giúp bạn tìm kiếm và cập nhật sản phẩm nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị.

Theo dõi tồn kho chính xác từng sản phẩm

Một trong những nỗi lo lớn nhất của các chủ cửa hàng là thất thoát hàng tồn nếu không được kiểm soát chặt chẽ, tốn nhiều công sức kiểm hàng. Với phần mềm quản lý KiotViet, tình trạng hàng tồn kho luôn rõ ràng, minh bạch và dễ sử dụng. trong tầm kiểm soát của bạn mà không tốn nhiều tiền với dữ liệu và thông tin cụ thể.

Kiểm soát hàng hóa ra vào dễ dàng với KiotViet
Kiểm soát hàng hóa ra vào dễ dàng với phần mềm quản lý KiotViet

Làm cho việc chăm sóc khách hàng trở nên đơn giản và tự động.

Để giúp bạn chăm sóc khách hàng kịp thời và hiệu quả, KiotViet có tính năng quản lý khách hàng và phân nhóm khách hàng chi tiết. Việc tra cứu thông tin khách hàng nhanh chóng sẽ giúp bạn thuận tiện trong việc chăm sóc và đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp.

KiotViet quản lý khuyến mãi cho bạn

Nếu ngành hàng của bạn thường xuyên phải tung ra các chương trình khuyến mãi, phần mềm quản lý KiotViet sẽ giúp bạn quản lý các chương trình để tránh chồng chéo và không hiệu quả. Theo dõi hoạt động kinh doanh mọi lúc, mọi nơi không nhất thiết phải ở cửa hàng 24/7, chỉ cần có ứng dụng trong tay, bạn dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet giúp bạn quản lý từ xa gần gũi như ở nhà với các biểu đồ trực quan, sinh động và dễ nắm bắt.

Tích hợp với nhiều thiết bị

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet tích hợp với hầu hết các thiết bị khác trong cửa hàng như máy tính, máy in hóa đơn,… giúp bạn đồng bộ, tiết kiệm thời gian và chi phí mua sắm, vận hành. Ai nên sử dụng nó? Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet? Với những tính năng vượt trội trong quản lý kinh doanh, các chủ cửa hàng, chuỗi cửa hàng vừa và nhỏ sẽ rất phù hợp với ứng dụng này. Ứng dụng được đánh giá dễ sử dụng và hình ảnh trực tuyến. để bất kỳ ai cũng có thể tham khảo để sử dụng cho công việc kinh doanh của mình.

phần mềm quản lý kiotviet
Các tính năng của phần mềm quản lý Kiotviet

Hướng dẫn đăng ký/đăng nhập phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Đăng ký dùng thử

Cách thức đăng ký sử dụng thử phần mềm quản lý Kiotviet cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bạn hãy truy cập vào đường dẫn kiotviet.vn/phi-dich-vu. Trang web sẽ hiển thị các gói dịch vụ của phần mềm. Vui lòng chọn gói dịch vụ bạn muốn và nhấn nút “Dùng thử miễn phí” ngay bên dưới. Màn hình sẽ xuất hiện với giao diện sau:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Thu Hút Khách Hàng
phần mềm quản lý kiotviet
Đăng ký dùng thử
  • Bước 2: Sau khi điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu, bạn nhấn nút “Đăng ký”.
phần mềm quản lý kiotviet
Điền thông tin và nhấn đăng ký phần mềm quản lý KiotViet
  • Bước 3: Tên đăng nhập là số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Bạn cần ghi nhớ địa chỉ truy cập và tên đăng nhập cho lần truy cập sau. Tiếp theo, nhấp vào nút “Bắt đầu kinh doanh”.
phần mềm quản lý kiotviet
Nhấp vào nút “Bắt đầu kinh doanh”.
  • Bước 4: Chọn thông tin mô tả cửa hàng của bạn và nhấn nút “Hoàn tất”. Theme của phần mềm quản lý Kiotviet sẽ hiển thị như sau:
phần mềm quản lý kiotviet
Giao diện phần mềm quản lý Kiotviet

Đăng nhập, đăng ký phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet

Để tiến hành đăng ký phần mềm quản lý Kiotviet, bạn vào website của phần mềm và nhấn nút “Đăng ký”. Sau đó hệ thống sẽ hiện ra form đăng ký, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin là có thể đăng ký thành công. Và để đăng nhập vào phần mềm, bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin về địa chỉ cửa hàng, tên đăng nhập và mật khẩu.

phần mềm quản lý kiotviet
Đăng nhập phần mềm quản lý Kiotviet

Đổi mật khẩu tài khoản

Bạn cần đặc biệt lưu ý khi đặt mật khẩu cho tài khoản để đảm bảo an toàn cho những thông tin quan trọng về doanh nghiệp của mình. Bạn nên đặt mật khẩu có độ bảo mật cao để tránh bị mất tài khoản. Để đổi mật khẩu tài khoản phần mềm quản lý Kiotviet bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Di chuyển chuột đến tên tài khoản của bạn, sau đó chọn mục “Tài khoản”. Màn hình sẽ hiện ra như sau:
phần mềm quản lý kiotviet
Đổi mật khẩu cho phần mềm quản lý KiotViet
  • Bước 2: Vui lòng chỉnh sửa tại mục “Đổi mật khẩu”. Sau khi hoàn tất, nhấn nút “Lưu”. Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đổi mật khẩu cho tài khoản của mình.
phần mềm quản lý kiotviet
Hướng dẫn đổi mật khẩu tài khoản Kiotviet

Phần mềm quản lý Kiotviet giá bao nhiêu?

Chi phí sử dụng phần mềm bán hàng Kiotviet là 6.000đ/ngày. Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet còn cung cấp các gói dịch vụ khác như:

  • Gói hỗ trợ: Thích hợp cho người mới bắt đầu kinh doanh hoặc mô hình kinh doanh nhỏ. Gói này có giá 180.000đ/tháng cho 1 cửa hàng và 3 user.
  • Gói Professional: Phù hợp với mô hình kinh doanh chuyên nghiệp hơn. Gói này có giá 250.000đ/tháng cho 1 cửa hàng, thêm 1 chi nhánh 180.000đ/tháng và không giới hạn người dùng. Đặc biệt, bạn sẽ được tặng thêm 3 tháng sau khi sử dụng 1 năm, 9 tháng sau khi sử dụng 2 năm và 18 tháng say khi sử dụng 3 năm gói dịch vụ này.
phần mềm quản lý kiotviet
Phần mềm bán hàng Kiotviet giá bao nhiêu?

Đánh giá phần mềm quản lý Kiotviet

Ưu điểm

Phần mềm quản lý Kiotviet hiện đang là ứng dụng phổ biến tại nhiều doanh nghiệp. Phần mềm này được đánh giá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Phần mềm đáp ứng nhu cầu của nhiều lĩnh vực kinh doanh như thời trang, điện máy, v.v.
  • Phần mềm quản lý Kiotviet cho phép bạn dùng thử miễn phí và có chi phí sử dụng cực thấp chỉ với 3000đ/ngày.
  • Mức độ bảo mật thông tin cao, không sợ mất dữ liệu.
  • Phần mềm được tích hợp trên điện thoại và máy tính.
  • Bạn có thể quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi và quản lý nhiều chi nhánh cùng lúc.
  • Phần mềm không tốn nhiều chi phí để duy trì.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  7 Lợi Ích Của Việc Đi Du Học Thay Đổi Cuộc Đời Bạn
phần mềm quản lý kiotviet
Ưu điểm của phần mềm quản lý Kiotviet

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, phần mềm quản lý Kiotviet cũng có những hạn chế trong quá trình sử dụng. Phần mềm có nhược điểm như:

  • Giao diện trên điện thoại không tốt.
  • Khó kiểm soát vấn đề gian lận của nhân viên.
  • Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng không tốt.
  • Không hỗ trợ được người quản lý thu thập dữ liệu báo cáo riêng cho doanh số offline và online nên rất bất tiện trong quá trình thống kê.
  • Phiên bản miễn phí của Kiotviet chỉ sử dụng được các tính năng cơ bản. Bạn phải trả phí để sử dụng các tính năng cao hơn.
Phần mềm quản lý Kiotviet
Kiotviet không có báo cáo riêng bán hàng online và offline

3 Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý KiotViet

Theo đánh giá từ những chủ cửa hàng đã gắn bó lâu năm với phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet, có vô số lý do khiến họ luôn tin tưởng sử dụng phần mềm này để quản lý cửa hàng của mình.

Đơn giản và dễ sử dụng

Được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam với ngôn ngữ tiếng Việt, KiotViet nổi tiếng với giao diện đơn giản, dễ nhìn. Sau khi phân quyền, mọi người đều có thể sử dụng dễ dàng.

Thích hợp cho nhiều ngành công nghiệp

Phần mềm quản lý KiotViet hiểu rằng mỗi ngành có những đặc thù khác nhau. Do đó, việc phân chia chi tiết nhiều danh mục giúp chủ cửa hàng quản lý chặt chẽ hơn.

Đáp ứng nghiệp vụ quản lý bán hàng

Đây chính là yếu tố then chốt khiến phần mềm quản lý bán hàng Kiotviet được nhiều chủ cửa hàng ưa chuộng. Với những tính năng vượt trội như quản lý hàng hóa, kiểm kho… giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về phần mềm quản lý kiotviet. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem quan ly cong viec

Top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Sự ra đời của các ứng dụng quản lý công việc là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán phân công, đảm bảo tiến độ dự án…

crm khach nganh

TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản là công cụ doanh nghiệp cần có trong hành trình số hóa để nhanh chóng đạt được lợi thế…

phan mem quan ly cam do

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Cầm Đồ Uy Tín Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Để quản lý tiệm cầm đồ hiệu quả, việc sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ là không thể thiếu giúp cho các ông chủ quản lý…

phan mem quan ly khach hang 2

Top 15+ phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm giúp quản lý…

5meoquanlytrienkhaierp

Phần mềm ERP là gì? Các yếu tố cần triển khai ERP cho doanh nghiệp

Bạn đang cân nhắc sử dụng phần mềm ERP để quản lý doanh nghiệp của mình? Hãy cùng tìm hiểu thêm về ERP là gì trong bài viết…

phan mem quan ly ban hang

Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ, tiết kiệm và chất lượng

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ mà chất lượng là câu hỏi của rất nhiều chủ shop, doanh nghiệp. Trên thị trường có rất…