Phần mềm quản lý

Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

1. Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử là gì?

Các doanh nghiệp đang tận dụng xu hướng thị trường tăng trưởng nhanh và sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử trong những năm gần đây. Bằng cách sử dụng ít nhất một kênh thương mại điện tử, doanh nghiệp xuất khẩu và bán hàng có thể tăng hiệu quả bán hàng và giao sản phẩm đến tay khách hàng nhanh hơn.

Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp sẽ sử dụng nhiều kênh thương mại điện tử khác nhau để tăng doanh thu. Vì vậy, phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử ra đời nhằm giúp doanh nghiệp quản lý các kênh thương mại điện tử và kiểm soát hàng hóa hiệu quả hơn.

2. Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng thương mại điện tử

Hệ thống quản lý thương mại điện tử của Đàn ông là giải pháp hữu hiệu cho bài toán quản lý các kênh thương mại điện tử phức tạp. Thông qua phần mềm này, doanh nghiệp có thể đồng thời kiểm soát các kênh giao dịch hàng hóa cho kho bãi, lưu trữ sản phẩm.

Phần mềm quản lý thương mại điện tử tại Mento được trang bị nhiều tiện ích, tính năng giúp người dùng linh hoạt trong quá trình quản lý đơn hàng và kiểm soát số lượng hàng hóa trên các trang thương mại điện tử.

Quản lý sản phẩm trên sàn

  • Cập nhật sản phẩm từ sàn lên phần mềm quản lý, kết nối sản phẩm từ nhiều cửa hàng khác nhau, hỗ trợ tạo sản phẩm tại sàn.
  • Tự động tải đơn hàng mới về phần mềm và xử lý trực tiếp tại đó, bao gồm đóng gói, vận chuyển và theo dõi trạng thái đơn hàng (thành công/hoàn tiền/hủy).

Đồng bộ hóa đơn hàng

  • Liên tục cập nhật đơn hàng từ các sàn thương mại điện tử, xử lý đơn hàng nhanh chóng từ nhiều cửa hàng khác nhau.
  • Đồng bộ hóa đơn hàng từ các nền tảng thương mại điện tử

Lưu trữ thông tin khách hàng

Thông tin khách hàng mua hàng trên nền tảng được lưu trữ và dễ dàng sử dụng lại cho các chiến dịch tiếp thị lại trong tương lai.

Quản lý hồ sơ nộp theo biên bản

  • Gửi đơn hàng cho HVC theo biên bản và lập bảng tổng hợp sản phẩm giúp lấy hàng nhanh chóng, tránh tình trạng thiếu hàng.
  • Quản lý kiểm soát
  • Quản lý bộ sưu tập của khách hàng, trả lại từ trao đổi và theo dõi sự khác biệt và phí do trao đổi.Báo cáo kênh bán hàng
  • Tạo báo cáo doanh thu, lợi nhuận cho từng đơn hàng, giúp đánh giá hiệu quả hoạt động của cửa hàng.
  • Kết quả đánh giá này sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra được chính sách bán hàng hợp lý.

Lưu trữ thông tin khách hàng

Được lưu trữ trên sàn, danh sách khách hàng cung cấp thông tin đầy đủ và được cập nhật tự động khi nhận được đơn hàng mới. Tệp khách hàng này có thể được sử dụng cho các chương trình tiếp thị lại trong tương lai.

3. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên sàn thương mại điện tử

3.1 Phần mềm quản lý kho giúp tối đa hóa hiệu suất:

  • Đồng thời giúp quản lý, kiểm soát lượng hàng hóa còn lại trong kho.
  • Nó giúp tối đa hóa thời gian lưu trữ sản phẩm trong kho và kiểm soát tốt hơn chất lượng sản phẩm trên hệ thống.
  • Doanh nghiệp có thể theo dõi hình thức, phương thức vận chuyển hàng hóa từ kho đến tay khách hàng.

3.2 Loại bỏ các quy trình làm việc thủ công không hiệu quả

Phần mềm giúp cải thiện quy trình làm việc thông qua hệ thống quản lý hàng hóa trên nền tảng thương mại điện tử. Khách hàng không cần sử dụng các phương pháp thủ công, truyền thống để kiểm tra, đánh giá hay khẳng định chất lượng hàng hóa.

Điều này giúp công việc được thực hiện nhanh chóng và mang lại hiệu quả quản lý cao hơn. Doanh nghiệp có thể quản lý nhiều kênh thương mại cùng lúc thông qua hệ thống đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

3.3 Kiểm soát và quản lý mọi lúc – mọi nơi

Phần mềm quản lý thương mại điện tử Cung cấp các báo cáo sản phẩm, hàng hóa liên tục, giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa từ xa hiệu quả. Điều này làm tăng năng suất kinh doanh và giúp họ quản lý các kênh bán hàng một cách thông minh hơn.

3.4 Quản lý nhiều kho linh hoạt, tự động và dễ dàng

Mục đích của việc quản lý kho là giúp người bán theo dõi số lượng hàng đã bán và tồn kho để chủ động lên kế hoạch phù hợp, tránh tình trạng hết hàng, tồn kho quá mức. Bên cạnh đó, quản lý nhiều kho trên nhiều tầng hiệu quả mà không lo thiếu đơn hàng cũng là bài toán khó mà nhiều chủ cửa hàng gặp phải.

Phần mềm bán hàng Salework

Người bán có thể quản lý tập trung (đa chức năng, đa tầng, nhiều cửa hàng) chỉ trong 1 tài khoản quản lý bán hàng trên Sale Work

Với phần mềm quản lý kho Solowork, người bán có thể dễ dàng quản lý đơn hàng từ Shopee, Tiki, Lazada, TikTok bên cạnh nền tảng tập trung đơn giản trên Solidwork. Hỗ trợ thống kê trạng thái đơn hàng theo thời gian, tự động đồng bộ tồn kho trên nhiều nền tảng và xử lý đơn hàng trên thiết bị di động nhanh chóng, dễ dàng, kiểm tra và kiểm soát đơn hàng hoàn tiền bằng cách quét mã QR.

3.5. Theo dõi nợ và quản lý dòng tiền theo thời gian thực trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử

Việc triển khai phần mềm tài chính phù hợp có thể giúp loại bỏ các công việc thủ công như theo dõi nợ hoặc tạo báo cáo tài chính. Một phần mềm như vậy là Sales Work Finance.

Phần mềm được thiết kế với chức năng chính là giúp người bán xây dựng báo cáo tài chính tự động cho người bán Chi phí bán hàng trên Skype, Lazada, Tiki, Tik Tok niêm yết trên sàn. Hỗ trợ báo cáo kết quả kinh doanh: doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo thời gian thực cũng như theo dõi công nợ trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử và nhiều chức năng hữu ích khác.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  CPQ là gì? Hướng dẫn áp dụng mô hình CPQ hiệu quả trong bán hàng

3.6. Công cụ quảng cáo Shopify tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất

Các công cụ quảng cáo của Shop được thiết kế nhằm giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng doanh thu, sự hiện diện của cửa hàng và đặc biệt là kiểm soát chi phí. Salework Ads là một trong số ít công cụ được thiết kế giúp người bán kiểm soát hiệu quả việc quảng cáo cho nhiều cửa hàng cùng lúc.

Ngoài các công cụ từ khóa chuẩn SEO, Salework Ads còn cho phép người bán tạo nhiều chiến dịch Flash Sale cùng lúc, lên lịch thời gian khuyến mãi flash sale, đặt giờ vàng quảng cáo và tự động điều chỉnh, tối ưu. giá dự thầu. Ngoài ra, phần mềm còn có thể giúp bạn Chạy quảng cáo Shopee trên điện thoại Đơn giản và hiệu quả cao.

3.7. Tích hợp công nghệ AI vào quản lý vận hành

Công nghệ AI đang bùng nổ mạnh mẽ và tạo ra làn sóng xu hướng thời đại mới có thể áp dụng cho hầu hết mọi ngành nghề trong cuộc sống. Vậy bạn có bao giờ nghĩ rằng AI cũng sẽ hỗ trợ hiệu quả việc bán hàng đa kênh trên nền tảng thương mại điện tử không? Với Salework, điều này hoàn toàn có thể thực hiện được.

Sắp tới, Salework sẽ đồng bộ chatbot và AI để tạo ra tính năng chat tự động, không cần nhân viên hướng dẫn hay quản lý mà vẫn có thể chăm sóc khách hàng, tư vấn và chốt đơn hàng hiệu quả. Chắc chắn tính năng hữu ích này sẽ giúp người bán tiết kiệm được rất nhiều chi phí quản lý và thời gian kiểm soát chất lượng của nhân viên.

20 phần mềm quản lý bán hàng thương mại điện tử đáng tin cậy nhất

1. Solowork – Phần mềm bán hàng đa kênh tiết kiệm nhất

Solowork là hệ sinh thái quản lý bán hàng thương mại điện tử phổ biến trên các nền tảng thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Phần mềm này được phát triển với các tính năng thông minh, đa dạng và tự động nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng đồng thời tăng lợi nhuận cho người bán. Ưu điểm của Salework được đánh giá là vượt trội và thông minh hơn các phần mềm quản lý bán hàng khác bởi 5 lý do sau:

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Salework là lựa chọn số 1 của nhà bán hàng hiện đại.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Solowork là sự lựa chọn số 1 của người bán hàng hiện đại.

Đối với người bán hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee, việc quản lý chat với nhiều cửa hàng là công việc phức tạp, đòi hỏi phải huy động nhiều nhân sự. Đặc biệt khi lượng khách hàng ghé thăm quán mỗi ngày quá lớn, người bán sẽ gặp phải tình trạng thiếu nhiều tin nhắn từ khách hàng. Trả lời tin nhắn quá chậm, không cập nhật voucher cho khách hàng, tư vấn không hiệu quả hoặc phân loại tin nhắn khiếu nại không hiệu quả.

Phần mềm Safe Work SOTA cung cấp giải pháp công nghệ giúp cửa hàng dễ dàng nâng cao trải nghiệm của khách hàng chỉ với một lần cài đặt. Bạn có thể quản lý và chăm sóc khách hàng ngay trên điện thoại di động của mình một cách dễ dàng nhất.

2. Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử – MISA CRM

Phần mềm quản lý bán hàng thương mại điện tử MISA CRM có thể thực hiện việc bán hàng trực tuyến cho các nền tảng thương mại điện tử. Cho phép chủ cửa hàng kết nối tập trung các kênh bán hàng trực tuyến như Lazada, Zalo, Facebook… trên một hệ thống giúp tiết kiệm công sức quản lý, thời gian và tăng hiệu quả bán hàng. Cửa hàng có thể kết nối nhiều cửa hàng, thiết lập đồng bộ hóa hàng hóa/tồn kho/đơn hàng… Quản lý danh sách đơn hàng tập trung của tất cả các cửa hàng, theo dõi các lộ trình vận đơn.

Các tính năng của phần mềm:

  • Quản lý sản phẩm trên sàn thương mại điện tử
  • Đồng bộ trên cùng một hệ thống đặt hàng.
  • Tích hợp với nhiều đơn vị vận chuyển: AhaMove, VNPost, GHN, GHTK, J&T Express…
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng
  • Lưu trữ thông tin khách hàng cho các hoạt động tiếp cận trong tương lai.
  • Quản lý, kiểm soát phí vận chuyển COD, phí thu hộ, phí hoàn tiền và chênh lệch so với giá nhập khẩu.
  • Báo cáo các kênh bán hàng hiệu quả, từ đó đưa ra giá bán và phương án kinh doanh hợp lý.

3. Nhanh.vn

Phần mềm quản lý bán hàng Quick.vn giúp hiệu quả tối đa chiến lược nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử với các tính năng mạnh mẽ:

  • Quản lý sản phẩm tại sàn: Đồng bộ từ sàn sản phẩm lên phần mềm quản lý. Ghép nối sản phẩm từ nhiều cửa hàng. Hỗ trợ tạo sản phẩm trên sàn
  • Đồng bộ đơn hàng: Tải đơn hàng từ sàn theo thời gian thực, xử lý đơn hàng nhanh chóng từ nhiều cửa hàng
  • Lưu trữ thông tin khách hàng: Dễ dàng lưu trữ thông tin khách hàng trên nền tảng để phục vụ các chương trình re-marketing sau này.
  • Quản lý hồ sơ nộp theo biên bản: Gửi hồ sơ cho NVC theo biên bản. Tổng hợp sản phẩm vào bảng giúp tìm kiếm đồ còn thiếu nhanh chóng
  • Quản lý kiểm soát: Theo dõi số tiền sàn trả lại, số tiền thu từ khách hàng, kiểm soát chênh lệch, phí thu từ sàn
  • Báo cáo kênh bán hàng: Dễ dàng đánh giá cửa hàng nào đang hoạt động hiệu quả, từ đó đưa ra chính sách bán hàng hợp lý

Phần mềm quản lý bán hàng Quick.vn

4. Phần mềm quản lý bán hàng – Kiotviet

Kiotviet cung cấp giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng và hiệu quả trên các nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada… Tự động đồng bộ tồn kho – giá bán, quản lý file Tập trung nhiều cửa hàng trên một giao diện, tiết kiệm thời gian.

  • Tự động đồng bộ số lượng tồn kho giúp tránh việc xác nhận sai đơn hàng khi hết hàng.
  • Tự động đồng bộ giá sản phẩm mà không cần chỉnh sửa thủ công, hạn chế nhầm lẫn, sai sót.
  • Tự động đồng bộ hóa tất cả các đơn hàng để loại bỏ sự chậm trễ trong quá trình xử lý đơn hàng.
  • Cập nhật liên tục, kịp thời về phần mềm trạng thái đơn hàng, giúp chủ cửa hàng theo dõi chặt chẽ tình trạng đơn hàng vận chuyển.
  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh của các chủ cửa hàng bằng cách liên kết nhiều cửa hàng trên một và nhiều tầng khác nhau với Kiotviet.
  • Giúp chủ cửa hàng nắm bắt chặt chẽ tình hình bán hàng bằng cách tự động gửi tin nhắn thông báo đơn hàng mới tại sàn đến đúng số điện thoại.
  • Cho phép dễ dàng theo dõi & đánh giá hiệu quả kinh doanh, tự động tổng hợp báo cáo bán hàng từng tầng dưới dạng biểu đồ.

5. Phần mềm Shop Plus

Shopee Plus là phần mềm quản lý bán hàng được nhiều người biết đến khi bán hàng trên Shopee. Tính năng nổi bật của phần mềm ShopePlus:

Tính năng đầu tiên mà Skype Plus mang lại đó là gửi tin nhắn. Shopee Plus có thể gửi tin nhắn cho khách cũ, khách chờ, đơn hàng… ngoài việc chỉ gửi tin nhắn lên UID để đăng bán sản phẩm, bình luận đánh giá sản phẩm. Giúp bạn chăm sóc khách hàng cũ mà không bỏ sót ai.

Bên cạnh đó, thúc đẩy tương tác like, follow cũng là một ưu điểm được nhiều người lựa chọn. Khi khách hàng tìm kiếm theo danh mục, từ khóa, review sản phẩm thì shop sẽ tăng like và theo dõi.

Ngoài ra, Shopee Plus còn có thể chỉnh sửa, đẩy nhiều sản phẩm cùng lúc. Phần mềm này có thể chỉnh sửa nhiều sản phẩm hoặc nội dung từng sản phẩm theo ý muốn. Giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian mà vẫn đạt được mục tiêu thu hút khách hàng đồng thời đưa sản phẩm của mình lên hàng đầu và tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Amis CRM và MeeyCRM: So sánh chi tiết về tính năng, giá cả và hiệu quả

Không những vậy bạn còn có thể sao chép các sản phẩm khác của shop. Bạn tìm kiếm sản phẩm sau đó đăng lên shop của mình theo các từ khóa hot liên quan trong danh mục sản phẩm. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa mô tả sản phẩm để tránh nội dung trùng lặp. Shop của bạn sẽ tăng like và theo dõi hiệu quả, copy sản phẩm từ shop khác, tự động push sản phẩm, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng cũ, dễ dàng chỉnh sửa sản phẩm. Với phần mềm quản lý bán hàng Shopee Plus, bạn không phải tốn nhiều thời gian và công sức.

6. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Shopee đơn giản

Khi nói đến phần mềm quản lý bán hàng Shopee chúng ta không thể không nhắc đến Simple Shop. Các tính năng của Cửa hàng đơn giản bao gồm:

  • Phân tích sản phẩm: Tổng hợp nhiều thông tin khác nhau trên Shopee như số lượng tồn kho, giá bán, số lượng bán trung bình, doanh thu ước tính, tổng số sản phẩm đã bán…
  • Sao lưu dữ liệu: Nếu tài khoản hoặc shop của bạn bị khóa sẽ mất rất nhiều thời gian để đăng lại sản phẩm. Nhưng khi bạn sử dụng Simple Shop, việc sao lưu dữ liệu trước đó sẽ giúp bạn lấy lại dễ dàng và nhanh chóng. Hơn nữa, chức năng hữu ích này còn giúp bạn sao lưu toàn bộ dữ liệu từ cửa hàng. Theo đó, việc nghiên cứu, phân tích nội dung trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Quản lý nhiều cửa hàng: Tăng lợi thế cạnh tranh đồng nghĩa với việc tăng số lượng tài khoản. Người ta thường lập nhiều cửa hàng nhưng việc chăm sóc chúng sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Sử dụng phần mềm này việc quản lý cửa hàng trở nên dễ dàng hơn, thông tin được tập trung ở một nơi nên dễ dàng quản lý.
  • Tự động tăng lượng người theo dõi shop trên Shopee
  • Tra cứu sản phẩm nổi bật trên Shopee
  • Tra cứu từ khóa hot, báo cáo các kênh bán hàng

7. Bộ công cụ Shopee

Là phần mềm quản lý bán hàng Shopee nên bộ công cụ Shopee đã rất quen thuộc với nhiều người. Phần mềm bán hàng này được chia làm 3 sản phẩm khác nhau, mỗi sản phẩm đều có công dụng riêng để bán hàng trên Shopee. Đặc biệt:

  • Shopee: Là phần mềm linh hoạt có thể sử dụng trơn tru nhiều tài khoản Shopee khác nhau. Giúp bạn trao đổi like, sub tự động, tăng số lượng sub/like chất lượng và uy tín.
  • Shopee: Phần mềm sao chép sản phẩm của bạn hoặc thậm chí sản phẩm của cửa hàng khác. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian đăng sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Shopee: Có khả năng gửi tin nhắn đến hàng loạt khách hàng, quản lý nhiều tài khoản Shopee cùng lúc, tạo danh sách phản hồi sẵn sàng, tự động đẩy sản phẩm và thu thập thống kê doanh số định kỳ.

8. Nutshell

Nutshell là nền tảng tiếp thị qua email và phần mềm quản lý bán hàng tất cả trong một, phù hợp cho các tổ chức B2B. Đặc biệt, nền tảng này có thể tùy chỉnh với khả năng tự động hóa việc bán hàng và đặt hàng qua email, tích hợp Gmail, Outlook, Constant Contact, Intercom, Unbounce và nhiều ứng dụng kinh doanh khác.

Nutshel Phần mềm quản lý bán hàng thương mại điện tử

Nutshell cung cấp hỗ trợ khách hàng trực tiếp miễn phí, lưu trữ dữ liệu không giới hạn

Không giống như các phần mềm quản lý bán hàng khác, Nutshell cung cấp hỗ trợ khách hàng trực tiếp miễn phí, lưu trữ dữ liệu không giới hạn và hồ sơ liên hệ cũng như báo cáo phân tích bán hàng. Phần mềm này cũng đi kèm với các công cụ mà người dùng sẽ cần để bắt đầu bán hàng thông minh hơn.

Lợi thế:

  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Danh bạ và lưu trữ không giới hạn.
  • Báo cáo phân tích bán hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trực tiếp miễn phí.

9. Salesforce

Là một trong những phần mềm quản lý bán hàng “hàng đầu” hiện nay, Salesforce cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích từ gọi điện đến email, quản lý bán hàng đến báo cáo chuyên sâu và dự báo doanh số. . Ngoài ra, phần mềm quản lý bán hàng này còn cung cấp bản dùng thử miễn phí để người dùng trải nghiệm trước.

Salesforce một trong những phần mềm quản lý tốt nhất

Salesforce cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích và hiệu quả

Điểm trừ hoặc nhược điểm lớn nhất của Salesforce là phần mềm khá phức tạp và hơi khó sử dụng đối với người mới bắt đầu.

10. Thực phẩm tươi sống

Freshworks không đơn giản là phần mềm quản lý bán hàng. Thay vào đó, phần mềm còn tích hợp tính năng gọi điện và gửi email, thậm chí một số tùy chọn tự động hóa cho phép người dùng lên lịch gửi email, tạo mẫu và theo dõi khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt, phần mềm được thiết kế để tích hợp liền mạch với toàn bộ hệ sinh thái Freshworks, bao gồm các công cụ như tiếp thị, dịch vụ khách hàng, bộ phận trợ giúp, v.v.

11. Bán hàng HubSpot

HubSpot Sales là một phần mềm quản lý bán hàng khác mà người dùng có thể chọn sử dụng để xây dựng và tự động hóa các quy trình bán hàng có liên quan. Điểm hay nhất của phần mềm quản lý bán hàng này là nó giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian (bằng cách tự động hóa các hoạt động quan trọng liên quan đến bán hàng).

Một điểm quan trọng khác là người dùng có thể tự động hóa các email và lời nhắc theo dõi. Các tính năng quan trọng khác bao gồm các mẫu báo cáo và báo cáo tùy chỉnh, tích hợp Outlook và Gmail, cấu hình hộp thư đến, quản lý quy trình và tự động hóa bán hàng.

HubSpot Sales giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian

HubSpot Sales giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian

12. Zoho CRM

Zoho CRM là phần mềm quản lý bán hàng dựa trên web, được xây dựng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Về cốt lõi, phần mềm quản lý bán hàng Zoho CRM cung cấp các mô-đun quản lý khách hàng tiềm năng và quản lý liên hệ để giúp người dùng theo dõi tất cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của họ.

Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các tùy chọn tự động hóa mạnh mẽ cho nhóm bán hàng và các công cụ quản lý quy trình làm việc có thể tùy chỉnh để nhanh chóng thích ứng với các quy trình hiện có của người dùng.

Ngoài ra, giống như một số phần mềm quản lý bán hàng khác, Zoho CRM cũng đi kèm các công cụ theo dõi và dự báo bán hàng để giúp người dùng hiểu rõ hơn về hiệu quả bán hàng của mình.

13. BiGo

BiGo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh toàn diện tốt nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng quản lý mọi công việc bán hàng trong một hệ thống duy nhất phù hợp với hơn 15 ngành nghề khác nhau cho cả bán buôn và bán lẻ. số lẻ. Phần mềm sẽ giúp tăng hiệu suất bán hàng, tiết kiệm nhân lực thủ công bằng các công cụ tự động, giúp tiếp cận khách hàng mới nhanh chóng bằng các công cụ phân tích tăng trưởng thông minh và chính xác.

BeGo - phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

BeGo

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Dễ dàng quản lý mọi công việc bán hàng.
  • Tiết kiệm nhân lực thủ công bằng các công cụ tự động, xử lý hàng loạt nhanh chóng, hiệu quả tại gian hàng.
  • Giúp tiếp cận khách hàng mới nhanh chóng bằng các công cụ phân tích tăng trưởng thông minh, chính xác.
  • Tính năng đẩy đơn hàng vận chuyển ngay trên phần mềm.
  • Báo cáo chuyên sâu theo từng kênh bán hàng.
  • Đồng bộ xuyên suốt các kênh bán hàng.
  • Mọi thông tin về sản phẩm, tồn kho đều được đồng bộ và kiểm soát.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo: Top 17 phần mêầy đủ tính năng, dễ sử dụng

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm. Sau đó, bạn phải thanh toán bằng các gói bao gồm:

  • BE POS: 109.000đ/tháng.
  • Cơ bản: 99.000đ/tháng.
  • Nâng cao: 199.000 VNĐ/tháng.
  • Chuyên nghiệp: 499.000 VNĐ/tháng.

14. Sapo Omnichannel: Phần mềm bán hàng đa kênh tốt nhất

Sapo là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tích hợp nhiều tính năng giúp doanh nghiệp quản lý doanh số, nhân viên, cửa hàng và xuất báo cáo từ dữ liệu qua các kênh bán hàng trực tuyến.

Sapo Omnichannel

Sapo Omnichannel

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Thông tin sản phẩm, chính sách giá và tồn kho đều được đồng bộ, kiểm soát và cập nhật tự động.
  • Cho phép niêm yết sản phẩm rao bán trên nhiều cửa hàng thương mại điện tử cùng lúc.
  • Trò chuyện đa nền tảng giúp dễ dàng quản lý tin nhắn của khách hàng trên tất cả các cửa hàng thương mại điện tử.
  • Bạn có thể xem chi tiết đơn hàng, theo dõi trạng thái xử lý đơn hàng và doanh thu theo từng kênh.
  • Quản lý khách hàng và lịch sử mua hàng.
  • Quản lý đối tác và nhà cung cấp.
  • Tích hợp các đơn vị vận chuyển uy tín.
  • Theo dõi trạng thái vận chuyển của đơn đặt hàng của bạn.
  • Kiểm soát phí vận chuyển và COD một cách minh bạch.
  • Dễ dàng so sánh doanh số giữa các kênh, biết được sản phẩm nào đang bán chạy, còn hàng để kịp thời bổ sung hàng hóa và giải phóng hàng tồn kho kịp thời.
  • Quản lý sổ quỹ tiền mặt, công nợ nhà cung cấp, khách hàng và dòng tiền ra vào theo thời gian thực ngay trên phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.
  • Cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết.

15. Đa kênh Haravan

Haravan Omnichannel là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nổi bật với giao diện thuần Việt, cho phép người dùng xử lý đơn hàng đa kênh và dễ dàng theo dõi, quản lý đơn hàng một cách chi tiết, chính xác.

Haravan Omnichannel

Haravan Omnichannel

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Hỗ trợ đồng bộ đơn hàng với hơn 8 hãng tàu lớn tại Việt Nam.
  • Mỗi khi có đơn hàng mới hệ thống sẽ gửi ngay thông báo tới email.
  • Tích hợp miễn phí với hơn 15 cổng thanh toán.
  • Các mẫu email thông báo hữu ích này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và cách thức hoạt động kinh doanh của bạn.
  • Hệ thống sẽ tự động gửi email cho khách hàng về những thay đổi quan trọng.
  • Nhận và thực hiện các đơn đặt hàng trực tuyến trong thời gian thực.
  • Tính năng tìm kiếm và sắp xếp đơn hàng để quản lý đơn hàng dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng.
  • Tính năng này tự động tính toán phí vận chuyển và COD mà không cần nhân viên tính toán thủ công.
  • Hỗ trợ xem lại lịch sử đơn hàng.

16. Viettel Sale

VietSale là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh được đánh giá là tối ưu nhất và đang được khách hàng lựa chọn để giải quyết nỗi lo tạo đơn hàng, chốt đơn hàng và quản lý toàn bộ kho hàng.

ViettelSale

Viettel Sale

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý đầy đủ thông tin sản phẩm, bảng giá, tồn kho, địa điểm lưu trữ cùng với khả năng tùy chỉnh tính năng hiển thị,
  • Hỗ trợ người dùng data miễn phí khi sử dụng phần mềm và đồng bộ thông tin vận chuyển, theo dõi trạng thái đơn hàng.
  • Kết nối với các hãng vận chuyển và tự động cập nhật trạng thái vận chuyển theo thời gian thực.
  • Cho phép quản lý nhiều kho và thay đổi trạng thái kho, mang lại sự an toàn tối đa cho khách hàng.
  • Quản lý đơn hàng chi tiết và đầy đủ, quản lý tồn kho hiệu quả, báo cáo tồn kho.
  • Quản lý đầy đủ thông tin sản phẩm và bảng giá trên website.

Lưu ý: Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó, bạn phải thanh toán bằng các gói bao gồm:

  • E-CO CƠ BẢN: 199.000 VNĐ/tháng.
  • E-CO VIP: 399.000đ/tháng.
  • LIVESTREAM PRO: 899.000đ/tháng.
  • GÓI KINH DOANH CƠ BẢN: 179.000 VNĐ/tháng.
  • LANDING PAGE: 99.000đ/tháng.
  • POS BÁN: 119.000đ/tháng.
  • WEBSITE: 279.000 VNĐ/tháng.

17. TrustSales: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có thể quản lý nhiều kênh như Facebook,… bằng cách quản lý sản phẩm, kho hàng và khách hàng. Phần mềm tích hợp với nhiều phần mềm bán hàng, tự động phản hồi, tự động bình luận. Hệ thống còn thiết lập các câu trả lời tự động giúp việc tư vấn khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn. Phần mềm sẽ hỗ trợ nhận đơn hàng, chuyển đơn hàng, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,… một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

TrustSales

TrustSales

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tự động thu thập tất cả tin nhắn và bình luận.
  • Tag để phân chia quy trình làm việc, tránh trùng lặp khách hàng.
  • Nhóm các tin nhắn và bình luận chưa đọc để dễ dàng theo dõi.
  • Bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh, nhiều tiêu chí.
  • Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh bị cướp khách hàng.
  • Cho phép bạn xóa bình luận ngay trong trình quản lý.
  • Thiết lập ẩn, hiện bình luận theo nhu cầu riêng của bạn.

18. Oneshop Omnichannel: Quản lý bán hàng Omnichannel từ a đến z

Oneshop Omnichannel là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh, giúp kết nối nhất quán các kênh bán hàng từ online đến cửa hàng, tiết kiệm chi phí vận hành. Không chỉ vậy, Onshop Omnichannel còn giúp bạn theo dõi số lượng chính xác của từng mặt hàng theo thời gian thực để tiết kiệm tối đa thời gian quản lý.

Onshop Omnichannel

19. Bán hàng đa kênh tại cửa hàng

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Dễ dàng tạo website bán hàng cho mọi ngành nghề chỉ trong 20 phút.
  • Bán hàng tại cửa hàng, kết nối các thiết bị bán hàng như máy in, máy quét mã vạch,…
  • Kết nối các nền tảng thương mại điện tử lớn nhất.
  • Thông tin tồn kho, sản phẩm được cập nhật tới tất cả các kênh bán hàng.
  • Bán hàng đa kênh quản lý đồng bộ thông tin khách hàng.
  • Tích hợp Google Mua sắm và Facebook Pixel tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
  • Tích hợp Maxlead – tương tác đa kênh.
  • Tích hợp Chatbot – tối ưu hóa thời gian vận hành và bán hàng.

20. SUNO: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh

Suno là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nổi bật với giao diện thuần Việt, hoàn toàn có thể giúp chủ cửa hàng quản lý mọi mặt của cửa hàng từ quản lý doanh thu, tồn kho, quản lý thu chi. tiền, chăm sóc khách hàng và dễ dàng phân tích kết quả kinh doanh. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, người dùng có thể kiểm soát trạng thái cửa hàng của mình một cách đơn giản và hiệu quả.

SUNO

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Giao diện thuần Việt, dễ sử dụng.
  • Hỗ trợ báo cáo trực quan, chi tiết.
  • Kết nối các thiết bị điểm bán hàng và bán hàng trên mọi thiết bị.
  • Hỗ trợ cả phần mềm bán hàng online và offline.
  • Phù hợp với nhiều ngành nghề và hình thức bán hàng khác nhau.
  • Quản lý giao dịch đơn hàng hiệu quả.

Trên đây là tổng hợp 12 phần mềm quản lý bán hàng hữu ích dành cho doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử này, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, đặc biệt giúp việc kinh doanh hiệu quả hơn. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

 

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Phần mềm quản lý nhà thuốc: Top 10 phần mềm quản lý tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý nhà thuốc là công cụ cần thiết giúp quản lý thuốc tồn kho, hạn sử dụng. Vì vậy, đã có phần mềm quản lý…

Phần mềm quản lý phòng khám: Top 13 phần mềm tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý phòng khám giúp các bệnh viện, phòng khám tối ưu hóa quy trình vận hành, hiện đại hóa các quy trình truyền thống còn…

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Phần mềm môi giới nhà đất bất động sản

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến như Meey CRM, BEELAND,…

Top 8 phần mềm chuyên quản lý khách hàng bất động sản tốt nhất

Phần mềm quản lý bất động sản: Top 8 phần mềm quản lý hiệu quả nhất hiện nay

Thị trường hiện nay tràn ngập các phần mềm quản lý bất động sản, khiến việc lựa chọn ứng dụng phù hợp trở thành bài toán nan giải….

Phần mềm quản lý bệnh viện: TOP 15 phần mềm miễn phí, tốt nhất hiện nay

Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý bệnh viện? Bài viết này MeeyCRM sẽ giới thiệu đến bạn   để giúp bạn tối ưu hóa quy trình…

Phần mềm quản lý lớp học: Top 20 phần mềm ứng dụng chất lượng tốt nhất

Ngày nay, phần mềm quản lý lớp học ngày càng được sử dụng rộng rãi, nó trở thành trợ thủ đắc lực giúp giáo viên dễ dàng theo…