Marketing - bán hàng

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Chung Cư Miễn Phí

Với quỹ đất bị hạn chế và tiện ích công trình mang lại, số lượng chung cư tại các thành phố lớn mọc lên càng nhiều. Việc quản lý và vận dụng của tòa chung cư là điều không hề dễ dàng. Cùng khám phá top 5 phần mềm quản lý chung cư miễn phí dưới đây để xem ứng dụng ra sao trên thực tế sao cho hiệu quả nhé!

Top 5 phần mềm quản lý chung cư miễn phí tốt nhất
Top 5 phần mềm quản lý chung cư miễn phí tốt nhất

Phần mềm quản lý chung cư là gì?

Trước khi khám phá những phần mềm quản lý chung cư miễn phí hiệu quả nhất hiện nay, các bạn hãy tìm hiểu khái niệm. Bạn có thể hiểu đơn giản phần mềm quản lý chung cư là phần mềm được thiết kế và xây dựng với các tính năng cơ bản phục vụ cho nhu cầu quản lý, điều hành chung cư chuyên nghiệp.

Phần mềm này có thể phải trả phí hoặc miễn phí với chức năng giúp cho người quản lý chung cư nắm được thông tin chính xác và nhanh nhất về từng hộ trong tòa chung cư, hoạt động, thông báo, những biến động, những vấn đề phát sinh cần được giải quyết nhanh chóng. Qua phần mềm quản lý chung cư miễn phí mà hoạt động chung cư được kiểm soát, quản lý chặt chẽ. Mọi thành viên căn hộ đều có mặt trên hệ thống thuận lợi cho việc quản lý an ninh, hoạt động chung.

Qua đó, khi chung cư của bạn có hoạt động, thông báo mới về mọi vấn đề đều được thông báo đồng thời đến toàn bộ cư dân chung cư. Trường hợp chung cư có trộm hoặc có cháy cũng đảm bảo toàn căn hộ đều nắm được thông tin để xử lý vấn đề một cách đồng bộ và chất lượng. Điều này giảm công sức, công việc và thời gian cho ban quản quản lý chung cư.

Phần mềm quản lý chung cư là gì?
Phần mềm quản lý chung cư là gì?

>>> Xem thêm: 6+ Cách Tư Vấn Bất Động Sản Hiệu Quả Nhất MeeyCRM

Lợi ích khi sử dụng phần mềm để quản lý chung cư

Không phải ngẫu nhiên mà các phần mềm quản lý chung cư miễn phí được áp dụng và mở rộng nhiều hơn. Nguyên nhân xuất phát từ việc lợi ích của phần mềm này đối với ban quản lý cụ thể như sau:

  • Tăng tính chuyên nghiệp hóa cho công việc của ban quản lý chung cư: Thay vì đến từng căn hộ thông báo hay gọi từng chủ hộ để cung cấp thông tin thì chỉ cần vào app đăng thông báo thì toàn bộ cư dân thuộc tòa nhà đều nhận được thông báo đồng thời, chính xác và chi tiết nhất.
  • Đảm bảo nâng cao hiệu quả công việc: Khi dữ liệu nhập lên hệ thống nhanh chóng, đồng thời thì công việc cả ban quản lý chung cư được giảm đi rất nhiều. Điều đó năng suất làm việc của họ cũng đã được nâng cao nhiều hơn.
  • Tránh tối đa sai sót khi phục vụ cư dân chung cư: Hệ thống luôn giải quyết vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. Vì thế, chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng.
  • Tinh gọn bộ máy hoạt động quản lý, giảm nhân sự: Mọi công việc mà ban quản lý cần thông báo, quản lý chỉ cần một lần thao tác trên hệ thống của phần mềm quản lý chung cư miễn phí nên tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và nhân sự làm việc.
  • Số liệu nhanh chóng, chính xác tránh lãng phí, gây thất thoát: Mọi dữ liệu được tính toán chính xác nên tránh được lãng phí, thất thoát và đảm bảo tính công khai.
  • Tăng cường sự kiểm soát, quản lý: Thay vì quản lý truyền thống có nhiều sai sót, khi dùng phần mềm quản lý chung cư thì bạn hoàn toàn yên tâm về sự chính tăng hiệu quả quản lý tòa nhà chung cư.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Khái niệm về chiến lược marketing tổng thể
Lợi ích khi sử dụng phần mềm để quản lý chung cư ra sao?
Lợi ích khi sử dụng phần mềm để quản lý chung cư ra sao?

Ngoài ra, phần mềm này còn có một số chức năng nổi bật bao gồm:

  • Tính bảo mật cao: Mọi thông tin về tòa nhà và hộ dân trong tòa chung cư được bảo mật tuyệt đối. Đảm bảo tính an toàn cao.
  • Thao tác sử dụng cơ bản và đơn giản: Các phần mềm quản lý chung cư miễn phí được tích hợp sử dụng được trên hai nền tảng là máy tính và điện thoại thông minh. Vì thế, dùng các thao tác cơ bản bạn đã có thể quản lý hàng trăm hộ dân trong tòa chung cư.
  • Quản lý giám sát 24/07: Bất kỳ sự việc nào xảy ra tại chung cư bạn đều kiểm soát được nhờ có hệ thống phần mềm hoạt động không ngừng nghỉ.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa: Ban quản lý chỉ cần dùng phần mềm quản lý chung cư miễn phí nên tiết kiệm tối đa chi phí. Điều này giúp cho họ giảm nhân sự, tiết kiệm lương tối đa.

Top 5 phần mềm quản lý chung cư miễn phí tốt nhất 2022

Dưới đây là danh sách 5 phần mềm quản lý chung cư miễn phí tốt nhất năm 2022. Mời các bạn tham khảo và lựa chọn phần mềm phù hợp nhất:

Top 5 phần mềm quản lý chung cư miễn phí tốt nhất năm 2022
Top 5 phần mềm quản lý chung cư miễn phí tốt nhất năm 2022

Phần mềm quản lý tòa nhà Building Care

Trong các phần mềm quản lý chung cư chất lượng nhất hiện nay không thể không nhắc đến phần mềm này. Đây là phần mềm ra đời nhằm mục đích quản lý tòa nhà hiệu quả nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  TOP Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý chung cư miễn phí này có chức năng hỗ trợ bạn có thể tương tác trực tiếp với cư dân trên nền tảng trực tuyến. Vì thế khi có bất kỳ vấn đề gì phát sinh, ý kiến của cư dân sẽ được tiếp nhận ngay lập tức. Đảm bảo việc giải quyết sớm nhất có thể. Phần mềm này mang đến tiện ích cho cư dân, giúp họ có một cuộc sống chất lượng, cao cấp và hiện đại nhất.

Với phần mềm thú vị này, ban quản lý chung cư có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị thông minh kể cả máy tính và điện thoại di động. Bạn chỉ cần kết nối mạng là có thể kiểm soát mọi hoạt động ở chung cư.

Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư Landber Building

Phần mềm quản lý chung cư mang tên Landber Building là một trợ thủ đắc lực và là giải pháp thông minh dành cho ban quản lý tòa nhà hiện nay. Phần mềm quản lý chung cư miễn phí này có khả năng giúp ban quản lý tòa nhà gần gũi và đoàn kết với cư dân hơn.

Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư miễn phí Landber Building
Phần mềm quản lý tòa nhà chung cư miễn phí Landber Building

Tận dụng phần mềm này sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân lực trong việc quản lý cư dân, chi phí dịch vụ, thông báo, nhắc nhở, quản lý vận hành kỹ thuật, dịch vụ của tòa nhà nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể dùng phần mềm mọi thời điểm và không gian mà bạn muốn. Sự tiện ích, nhanh chóng và chính xác của dữ liệu trên phần mềm sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.

Phần mềm quản lý chung cư miễn phí NOZZA

Đây là phần mềm hoạt động trực tuyến phù hợp cho nhiều mô hình quản lý chung cư tại Việt Nam. Đó là các mục đích khác nhau bao gồm: quản lý chung cư, quản lý nhà trọ, quản lý tòa nhà, quản lý văn phòng cho thuê, quản lý mặt bằng…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Digital Marketing là gì | 20 bí quyết làm Digital Marketing cần phải biết

Nhà sản xuất phần mềm đã khéo léo thiết kế tối giản, cơ bản nên rất dễ sử dụng, phần mềm quản lý chung cư NOZZA cung cấp đầy đủ các thiết kế báo cáo, biểu đồ tổng quan cho người dùng. Qua phần mềm quản lý chung cư miễn phí này, bạn có thể theo dõi báo cáo, số lượng sản phẩm đã cho thuê, còn trống, doanh thu, tài chính công nợ.

Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý chung cư miễn phí phổ biến này là giải pháp để quản lý tòa nhà, khu chung cư, khối cao ốc văn phòng…chuyên nghiệp. Phần mềm đã được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ sáng tạo, chuyên môn cao cấp giàu kinh nghiệm của BeeSky Việt Nam.

Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS chuyên nghiệp
Phần mềm quản lý tòa nhà BEE BMS chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý chung cư hoàn toàn miễn phí này đã được thiết kế một cách thông minh, linh hoạt. Dù bạn là ai thì phần mềm này cũng được đánh giá là rất dễ sử dụng với người dùng. Phần mềm BEE BMS có thể kết nối với mọi hệ thống khác để liên kết thông tin, tạo quy trình hiệu quả cho nhà quản lý.

>>> Xem thêm: Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Là Gì? Top 5 Sàn Giao Dịch BĐS Tốt Nhất

Phần mềm quản lý tòa nhà Faceworks

Phần mềm quản lý chung cư chuyên nghiệp này là giải pháp giúp ban quản lý thực hiện quản lý thông tin khách hàng, mua/ thuê căn hộ, dịch vụ bảo dưỡng tòa nhà, quản lý vận hành thang máy, bãi gửi xe, các hợp đồng dịch vụ…chất lượng cao.

Chức năng vượt trội của phần mềm này chính là mọi thông tin dữ liệu được lưu trữ, quản lý trên một hệ thống duy nhất đảm bảo sự bảo mật và đồng bộ dữ liệu. Điều này hỗ trợ đắc lực cho ban quản lý chung cư, mọi nhân viên dễ chia sẻ tài liệu, hạn chế tối đa những thiếu sót không cần thiết.

Nói tóm lại, có thể đánh giá các phần mềm quản lý chung cư miễn phí hiện nay đều hiệu quả và có tính ứng dụng cao. Hy vọng bài viết trên của website phần mềm môi giới nhà đất đã giúp bạn hiểu hơn về phần mềm này cũng như biết cách chọn lựa phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem quan ly san

Tổng hợp 15+ phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý sản xuất đang ngày càng trở nên phổ biến và là một trong những công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý tình…

giao dien phan mem quan ly tai san bravo 1

Phần mềm quản lý tài sản là gì? Ai nên sử dụng phần mềm quản lý?

Bạn là chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài sản, thiết bị giúp tránh thất thoát tài sản trong quá trình sử dụng và…

phan mem quan ly phong gym

Top 13 phần mềm quản lý phòng gym tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều phần mềm quản lý phòng gym đã được viết ra để hỗ trợ các nhà quản lý phòng gym. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá…

Phần mềm quản lý kho miễn phí

TOP 6 Phần mềm quản lý kho miễn phí hiệu quả

Sử dụng phần mềm quản lý kho miễn phí là điều quan trọng và cần thiết bởi quản lý kho là công việc vô cùng quan trọng trong…

phan mem quan ly tai chinh

Top 10 Phần mềm quản lý chi tiêu cá nhân tốt nhất nên có trong điện thoại

Phần mềm quản lý chi tiêu được phát triển nhằm cung cấp giải pháp tài chính cá nhân, giúp người dùng hình thành thói quen ghi chép, theo…

phan mem quan ly cong viec

Top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Sự ra đời của các ứng dụng quản lý công việc là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán phân công, đảm bảo tiến độ dự án…