Phần mềm quản lý

7 Kinh nghiệm quản lý trung tâm thương mại để tăng doanh thu – Blog

Bài viết sau đây của Công ty quản lý tòa nhà Nhật Bản Visaho sẽ tổng hợp Kinh nghiệm quản lý trung tâm thương mại mà chủ đầu tư và ban điều hành tòa án này nên tham khảo. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu kinh nghiệm chi tiết ban Quản lí toà nhà Chào!

1. Chiến lược tăng lượng khách hàng tiềm năng

Nhóm khách hàng tiềm năng là nhóm người sẵn sàng trả tiền cho một sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì thế, ban quản lý trung tâm mua sắm Các hoạt động sau đây có thể được thực hiện để mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng.

  • Tổ chức sự kiện thu hút khách hàng: Trong năm có rất nhiều ngày lễ lớn (nhỏ) khác nhau như: Black Friday, cuối năm, cuối tuần,… Bạn nên lên kế hoạch tổ chức các chương trình quảng cáo Event & Activation để thu hút sự chú ý. sự chú ý của khách hàng.
  • Lập kế hoạch truyền thông: Với sự phát triển không ngừng của cuộc cách mạng kỹ thuật số, các nhà điều hành trung tâm mua sắm có thể thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội. Vì vậy, các trung tâm mua sắm tiếp cận được lượng lớn khách hàng trên nền tảng này.
  • Khuyến mãi qua KOL: Việc yêu cầu KOLs chia sẻ kinh nghiệm về trung tâm mua sắm sẽ tạo được sự tin cậy cao. Bởi đây đều là những người có tầm ảnh hưởng trong một cộng đồng nhất định. Nhóm người nổi tiếng này sẽ tác động đến nhận thức của người tiêu dùng, khiến quá trình mua hàng diễn ra nhanh hơn.
  • Tổ chức hoạt động xúc tiến thương mại: Giảm giá, khuyến mãi dù là chiến lược quảng cáo khá cũ nhưng vẫn phát huy hiệu quả. Khách hàng sẽ luôn bị lôi kéo mua một sản phẩm với mức giá thấp hơn trên thị trường. Ngoài ra, thông qua hoạt động giảm giá, công ty có thể thu thập thông tin khách hàng.
  • Hoạt động giới thiệu sản phẩm của các thương hiệu lớn: Đối với nhiều khách hàng, sự thuận tiện khi đến trung tâm mua sắm là có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng tập trung ở đây. Vì vậy, ban quản lý trung tâm thương mại nên tận dụng điều này để quảng bá sản phẩm đến nhiều người tiêu dùng hơn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo: Top 17 phần mêầy đủ tính năng, dễ sử dụng

Kinh nghiệm quản lý trung tâm thương mại

Chiến lược giúp tăng lượng khách hàng tiềm năng

>>>> Đọc thêm về: Quản lý vận hành bất động sản tại Visaho

2. Đa dạng hóa loại hình dịch vụ

Việc xây dựng và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ giúp ích rất nhiều kinh doanh trung tâm thương mại. Điều này góp phần giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho trung tâm mua sắm. Vì vậy, bạn có thể tham khảo một số loại hình dịch vụ sau:

  • Hệ thống dịch vụ của cửa hàng ăn uống.
  • Khu vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em
  • Không gian dành cho người mua sắm nghỉ ngơi hoặc thư giãn các cửa hàng dịch vụ spa
  • Tổ hợp siêu thị, rạp chiếu phim, nhà sách, cửa hàng quần áo, đồ gia dụng,…
  • Tổ hợp hội trường, cho thuê văn phòng các loại.

Kinh nghiệm quản lý trung tâm thương mại

Cửa hàng đồ uống trong trung tâm mua sắm

3. Đảm bảo an ninh, an toàn tài sản trong trung tâm mua sắm

Tiến triển quản lý trung tâm mua sắm Luôn cần có hoạt động giám sát để đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng của mọi khách hàng. Vì lượng người mua hàng đông nên dễ xảy ra trộm cắp. Vì vậy, ban quản lý cần có kế hoạch giám sát chặt chẽ. Trong đó, đội Bảo vệ trung tâm mua sắm sẽ chịu trách nhiệm theo dõi, giám sát an ninh từng khu vực của trung tâm thương mại theo kế hoạch và tiêu chuẩn do bộ phận đề ra Ban Quản lí toà nhà.

quản lý trung tâm mua sắm

Đảm bảo an ninh, an toàn tài sản trong trung tâm mua sắm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Top 10 Phần mềm quản lý đặt phòng homestay tốt nhất hiện nay

Hơn nữa, ban quản lý trung tâm cũng cần thiết lập quy trình xử lý các trường hợp trộm cắp. Ngoài ra, các chính sách bồi thường thiệt hại cho khách hàng cũng cần được thực hiện để xây dựng hình ảnh trách nhiệm, chuyên nghiệp cho trung tâm mua sắm.

4. Quản lý bãi đậu xe của trung tâm mua sắm

Mỗi ngày, các trung tâm mua sắm có lượng khách lớn nên cần lập kế hoạch chi tiết Cách quản lý bãi đỗ xe là rất cần thiết. Đặc biệt vào giờ cao điểm, tình trạng ùn tắc giao thông tại bãi đỗ xe ảnh hưởng rất lớn đến quá trình mua hàng. Ngoài ra, nạn trộm cắp luôn xảy ra ở các bãi đỗ xe.

Kinh nghiệm quản lý trung tâm thương mại

Giám sát bãi đỗ xe kỹ lưỡng và toàn diện để hạn chế trộm cắp

Vì vậy, nhân viên quản lý bãi xe cần phân chia công việc một cách hợp lý để đảm bảo mọi hoạt động giám sát, quản lý diễn ra suôn sẻ. Đồng thời giám sát hệ thống camera giám sát một cách triệt để và toàn diện nhất.

5. Quản lý vận hành năng lượng trung tâm mua sắm

Để tránh lãng phí nguồn lực, lãnh đạo trung tâm thương mại cần lưu ý vấn đề này Quản lý năng lượng trong tòa nhà. Do có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động nên tiềm năng tiêu thụ điện là vô cùng lớn. Vì vậy, để sử dụng nguồn năng lượng an toàn và khoa học, Ban quản lý cần thực hiện các nhiệm vụ sau:

  • Xây dựng kế hoạch tiết kiệm điện: Kế hoạch này sẽ giúp tối ưu hóa nguồn điện, tránh lãng phí.
  • Thiết lập nguồn điện dự phòng: Ban quản lý cần thiết lập nguồn điện văn phòng để đảm bảo an toàn nếu trung tâm xảy ra tình trạng quá tải, chập điện dẫn đến cháy, nổ.
  • Sử dụng điện hợp lý: Mục đích xây dựng quy hoạch này là nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sinh hoạt trong TTTM, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Kinh nghiệm quản lý trung tâm thương mại

Quản lý vận hành năng lượng trung tâm thương mại

6. Tiến hành khảo sát ý kiến ​​khách hàng

Việc khảo sát ý kiến ​​khách hàng về quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại các trung tâm mua sắm là vô cùng cần thiết. Bằng cách này, người điều hành trung tâm mua sắm sẽ có nhiều dữ liệu hơn để nắm bắt mong muốn, nguyện vọng của khách hàng. Điều này cũng giúp ích cho mục tiêu phát triển và mở rộng kinh doanh của trung tâm mua sắm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm quản lý phòng khám: Top 13 phần mềm tốt nhất hiện nay

kinh doanh trung tâm thương mại

Thu thập phản hồi của khách hàng để nắm bắt nguyện vọng của khách hàng

>>>> Tham khảo chi tiết: Quy trình quản lý vệ sinh tòa nhà chuẩn và chuyên nghiệp

7. Sử dụng dịch vụ quản lý trung tâm thương mại

Quản lý trung tâm mua sắm là công việc đòi hỏi người vận hành phải xử lý nhiều hạng mục công việc, quy trình khác nhau. Để có thể thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả, bạn cần có những người có kinh nghiệm ở bên cạnh. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dịch vụ quản lý bất động sản của VISAHO, đơn vị hỗ trợ đắc lực giúp bạn giải quyết bài toán quản lý tòa nhà trung tâm thương mại. Đặc biệt, VISAHO còn cung cấp Dịch vụ lễ tân tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản mà ban quản lý nên cân nhắc sử dụng.

Kinh nghiệm quản lý trung tâm thương mại

Chủ đầu tư TTTM nên sử dụng dịch vụ quản lý vận hành từ đơn vị chuyên nghiệp

VISAHO trực thuộc Tập đoàn xây dựng Sankei Nhật Bản – tập đoàn bất động sản lớn tại Nhật Bản. Với đặc trưng của nhân viên VISAHO là “Nghiêm túc”, “Hành động tinh tế”, doanh nghiệp luôn nỗ lực mỗi ngày để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Hy vọng bài viết trên với 7 Kinh nghiệm quản lý trung tâm thương mại đã giúp bạn có được những kiến ​​thức cần thiết. VISAHO hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình vận hành trung tâm thương mại. Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 024 3221 6336 để được hỗ trợ ngay lập tức!

Thông tin liên lạc:

>>>> Đừng bỏ qua:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Top 15 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên? Trong bài viết này, Meey CRM sẽ giới…

Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

Nội dung chính1. Chiến lược tăng lượng khách hàng tiềm năng2. Đa dạng hóa loại hình dịch vụ3. Đảm bảo an ninh, an toàn tài sản trong trung…

Phần mềm quản lý nhà thuốc: Top 10 phần mềm quản lý tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý nhà thuốc là công cụ cần thiết giúp quản lý thuốc tồn kho, hạn sử dụng. Vì vậy, đã có phần mềm quản lý…

Phần mềm quản lý phòng khám: Top 13 phần mềm tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý phòng khám giúp các bệnh viện, phòng khám tối ưu hóa quy trình vận hành, hiện đại hóa các quy trình truyền thống còn…

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Phần mềm môi giới nhà đất bất động sản

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến như Meey CRM, BEELAND,…

Top 8 phần mềm chuyên quản lý khách hàng bất động sản tốt nhất

Phần mềm quản lý bất động sản: Top 8 phần mềm quản lý hiệu quả nhất hiện nay

Thị trường hiện nay tràn ngập các phần mềm quản lý bất động sản, khiến việc lựa chọn ứng dụng phù hợp trở thành bài toán nan giải….