Marketing - bán hàng

Phần Mềm Lọc Email Là Gì? Top 5 Phần Mềm Lọc Email Hiệu Quả Nhất 2022

Ngày nay, việc sử dụng email để triển khai các chiến dịch truyền thông, chiến dịch quảng cáo an toàn, hiệu quả tiết kiệm tối đa chi phí cho các đơn vị doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể xác định chính xác email nào đang còn hoạt động và những email nào “chết” thì bạn cần dùng phần mềm lọc email thông minh.

Phần mềm lọc email là gì? Top 5 phần mềm lọc email hiệu quả nhất
Phần mềm lọc email là gì? Top 5 phần mềm lọc email hiệu quả nhất

Phần mềm lọc email là gì?

Trước khi khám phá top 5 phần mềm lọc email chất lượng dành cho các đơn vị doanh nghiệp trên thị trường hiện nay thì các bạn cần tham khảo thông tin chính xác về phần mềm lọc email là gì.

Có thể hiểu một cách đơn giản đây là những phần mềm được thiết kế và viết ra nhằm mục đích lọ ra những email không còn chất lượng, không còn hoạt động trong hàng nghìn email mà bạn thu thập được từ nhiều người nguồn khác nhau. Việc sử dụng phần mềm lọc email sẽ tìm ra những email chất lượng, có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng để tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng lượt tương tác, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp bạn.

Sau khi nắm được phần mềm lọc email là gì thì bạn có thể tham khảo vị trí và mục đích của việc sử dụng các phần mềm này ở phần dưới của bài viết này.

Mục đích của việc xác định phần mềm lọc email hiệu quả

Có thể đánh giá giá trị của việc xác định phần mềm lọc email hiệu quả có thể mang đến những giá trị to lớn cho doanh nghiệp. Cụ thể như sau:

Thứ nhất, đảm bảo cho việc lựa chọn, lọc ra những email chất lượng, đang hoạt, động, người dùng đang tương tác thường xuyên,..điều đó cho phép chiến dịch email marketing thành công và không bị lãng phí khi gửi vào những email đã chết hoăc không hoạt động, gây tốn chi phí, công sức và thời gian khi xây dựng làm ra nội dung email marketing.

Mục đích của việc xác định phần mềm lọc email hiệu quả
Mục đích của việc xác định phần mềm lọc email hiệu quả

Thứ hai, vai trò cần thiết của các phần mềm lọc email chính là tự động xóa dấu phẩy, chấm các dấu cách trong email nguồn dữ liệu, email trùng nhau đảm bảo cho kết quả là những email đúng định dạng để người dùng nhận được email mà khách hàng, doanh nghiệp bạn gửi. Điều này vô cùng quan trọng giúp cho bạn có thể tiếp cận với khách hàng mục tiêu và biến họ thành khách hàng thực tế của bạn.

Thứ ba, vai trò của phần mềm lọc email chính là tăng tính chuyên nghiệp cho công ty bạn. Tiết kiệm nhân lực là công việc nhàm chán này, tăng hiệu suất công việc cho nhân viên, đảm bảo hiệu quả công việc tăng lên.

Trên đây là 3 công dụng mà phần mềm lọc email có thể đem đến cho khách hàng của mình. Hy vọng các bạn có thể áp dụng các nhiệm vụ trên một cách triệt để.

>> Xem thêm: Marketing Tool là gì | 10 Loại Marketing Tools Mà Bạn Phải Biết

Top 5 phần mềm lọc email hiệu quả năm 2022

Sau khi nắm được vị trí, vai trò của phần mềm lọc email thì bạn nên tham khảo top 5 phần mềm tốt nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay bao gồm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm quản lý xe ô tô Mang Lại Những Gì?
Top 5 phần mềm lọc email hiệu quả năm 2022
Top 5 phần mềm lọc email hiệu quả năm 2022

Bizfly Email

Đây là phần mềm lọc email hiệu quả nhất năm 2022 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tốc độ. Cùng khám phá phần mềm ở phần sau đây:

Tính năng nổi bật

Tính năng đầu tiên mà bạn cần chú ý ở phần mềm này chính là phần mềm sở hữu tốc độ gửi nhanh và nhận rất nhanh. Theo đó, theo chuyên gia nhận xét thì hiện tại Bizfly Email đang sở hữu hệ thống máy chủ & đường truyền CLC nên luôn bảo đảm được kết nối tốt nhất tới các nhà cung cấp khác.

Điều tiếp theo mà bạn nhận ra ở phần mềm lọc email này đó là tính tương thích cao, thông minh. Theo đó, phần mềm này đang vận hành và hoạt động rất tốt với các Mail client trên các dòng thiết bị như Outlook, ThunderBird, Apple Mail,..

Thêm một tính năng nổi bật nữa là phần mềm có khả năng chống Spam vô cùng thông minh. Cụ thể, phần mềm này đang sở hữu một hệ thống chống Spam nhận diện dựa trên các dấu hiệu của Email Ví dụ như: tiêu đề , tỷ lệ ảnh và chữ, Mail gửi đến không được chứng nhận đầy đủ. Hệ thống chống Spam có thể tự học để nhận diện Email là spam khi người sử dụng đánh dấu Email là Spam. BizFly Cloud áp dụng cơ chế Greylisting để tăng cường bảo vệ khách hàng khỏi các Mail marketing.

Bizfly Email
Bizfly Email

Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng chống malware tức là công nghệ quét Malware dựa trên nền tảng phần mềm BizFly Cloud AV System, phát triển bởi BizFly Cloud. Hệ thống sẽ cảnh báo tới khách hàng và từ chối nhận tập tin nếu phát hiện nghi ngờ. Webmail cũng được tích hợp BizFly Cloud AV System, để cảnh báo người sử dụng các tập tin đính kèm mà họ tải lên.

Hạn chế

Ngoài nhưng tính năng nổi bật thì phần mềm lọc email còn có một số hạn chế bao gồm: Phải thông qua nhiều khâu nên cần biết cách vận hành để tận dụng hết tính năng của phần mềm trên thực tế.

Email Verify Full Crack

Thêm một phần mềm lọc email chất lượng được các chuyên gia về marketing khuyên dùng. Người dùng đánh giá đây là phần mềm lọc Email hoàn toàn miễn phí giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Là phần mềm kiểm tra Email miễn phí full crack tiện dụng và lâu dài cho bất kỳ ai. Bạn có thể sử dụng phần mềm này để kiểm tra được tất cả các Email sống chết với tính năng và hiệu quả cao chính xác tuyệt đối.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật cụ thể như sau:

Tính năng nổi bật

  • Phần mềm có sẵn các ngôn ngữ: tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Nga.
  • Nhưng chưa có tiếng Việt. Vì thế bạn nên biết tiếng Anh hoặc các tiếng trên trước khi sử dụng phần mềm lọc email này một cách thành thạo và hiệu quả cao.
  • Bạn có thể sử dụng phần mềm để kiểm tra được Email từ các nhà cung cấp dịch vụ Email: Gmail, Hotmail. Độ chính xác được đánh giá lên đến là 100%.
  • Bạn có thể sử dụng phần mềm để kiểm tra Email của các tài khoản sử dụng Server riêng.
  • Bạn cũng nên dùng phần mềm lọc email này để kiểm tra cùng lúc nhiều Email.
  • Tốc độ kiểm tra lê đến 10.000 Email/giờ.
  • Nhập, xuất tự động và nhanh chóng từ File Txt, Excel chính xác, nhanh chóng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Top 13 phần mềm quản lý phòng gym tốt nhất hiện nay
Email Verify Full Crack
Email Verify Full Crack

Hạn chế

Phần mềm lọc email này vẫn còn giới hạn số email lọc trong một giờ nên có thể kìm hãm tốc độ làm việc của phần mềm trên thực tế và nhu cầu của người dùng.

>> Xem thêm: Top 8 Phần Mềm Email Marketing Đột Phá Xu Hướng #1 2022

Phần mềm lọc email – Top Email Verify

Top Email Verify được đánh giá là phần mềm lọc Email miễn phí chất lượng giúp bạn nhận biết chính xác email đó có tồn tại hay không. Loại bỏ những Email xấu, Email lỗi… Giúp tăng hiệu quả chiến dịch Email Marketing một cách tối đa và chất lượng.

Tính năng nổi bật

  • Kiểm tra Email từ các nhà cung cấp dịch vụ Email hàng đầu: Gmail, Hotmail… Với độ chính xác lên tới 100%. Trừ Yahoo Email chính xác.
  • Kiểm tra cả các Email của các tài khoản sử dụng Server riêng như Email công ty,…doanh nghiệp.
  • Kiểm tra cùng lúc và loại bỏ nhiều Email chết.
  • Phần mềm lọc email hiệu quả có tốc độ kiểm tra lên tới 10.000 Email/giờ.
  • Nhập xuất nhanh danh bạ từ file Txt. Excel nhanh chóng và chính xác.
  • Tạo đầu vào hoàn chỉnh cho các phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt cho doanh nghiệp.

Hạn chế

Với tính năng nổi bật của phần mềm lọc email hiệu quả này có hạn chế vẫn hạn chế email trong 1 giờ hiệu quả.

Phần mềm lọc email - Top Email Verify
Phần mềm lọc email – Top Email Verify

Email Verifier

Phần mềm Verifỉer Email giúp bạn có thể kiểm tra toàn bộ Data Email của bạn trước khi tiến hành gửi và bạn cũng có thể sử dụng phần mềm lọc email xem Email đó còn tồn tại- sống- hay không.

Đây được đánh giá chính là 1 khâu quan trọng quyết định hiệu quả chiến dịch Email Marketing của doanh nghiệp của bạn. Email Verifier chính là 1 phần quan trọng cũng là bước đầu tiên trước khi thực hiện chiến dịch Email Marketing. Phần mềm Email Verifier là phần mềm lọc Email sống miễn phí tốt và nhanh nhất.

Việc này có thể đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng mà vô cùng đơn giản. Điều này giúp bạn giải quyết vấn đề“Với 1 tập Data Email khách hàng lâu năm lên tới cả nghìn Email. Làm sao để biết khách hàng còn dùng chúng hay không”. Bạn chỉ cần dùng phần mềm lọc email để Check Email còn sống hay đã chết. Thậm chí là chưa lập tài khoản để sử dụng cũng được lọc chính xác.

Tính năng nổi bật

  • Có thể dùng để giúp bạn lọc ra Email còn sống hay đã chết. Thậm chí có thể hỗ trợ thêm việc thực hiện chiến dịch Email Marketing của bạn đạt hiệu quả cao nhất. Hành động này tránh được việc Email của bạn bị rơi vào tình trạng Spam tin nhắn rác khiến cho công sức, tiền bạc và thời gian chuẩn bị email của doanh nghiệp trở nên lãng phí.
  • Phần mềm lọc Email sống chết- Email Verifier thực hiện việc kiểm tra bằng thuật toán của hệ thống mail ISP. Địa chỉ Email sẽ được đi từ 1 máy chủ tên miền DNS. Nó thực hiện việc kết nối với SMTP máy chủ. Tiếp đó là mô phỏng việc gửi tin nhắn. Sau đó, phần mềm lọc email Email Verifier sẽ hủy kết nối khi nhận được thông báo về Email từ máy chủ chương trình lọc các địa chỉ Email sống chết.
  • Kiểm tra và lọc Email tốt nhất. Số lượng Email có thể kiểm tra lên tới 600 Email/ phút. Với cả 1 Data lớn tới hàng nghìn Email cũng sẽ được kiểm tra nhanh chóng. Tốc độ xác minh của Verifier Email rất cao, hoạt động đa luồng.
  • Kiểm tra tất cả các Email từ các dịch vụ cung cấp Email lớn: Gmail, Hotmail… độ chính xác là tuyệt đối.
  • Kiểm tra được cả tài khoản Email Domain có sử dụng Server riêng.
  • Kiểm tra cùng lúc nhiều Email sống hay chết với tốc độ lên đến 10.000 Email/ giờ.
  • Kiểm soát đầu vào cho các phần mềm gửi Email Marketing hàng loạt.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  HR Freelancer Là Gì? Lợi Ích Gì Khi Được Làm HR Freelancer
Email Verifier
Email Verifier

Hạn chế

Ít người biết đến phần mềm này nên ứng dụng chưa rộng rãi trên thị trường.

Solid Verify

Phần mềm lọc email tên Solid Verify là phần mềm giúp bạn lọc hết những Email chết ra khỏi Data Email khách hàng của bạn.Việc này giúp khách hàng tiềm năng của bạn hoạt động tốt hơn và chất lượng cao hơn.

Phần mềm này có thể tăng hiệu quả của chiến dịch Email Marketing, hỗ trợ bỏ các địa chỉ Email khách hàng không tồn tại. Không còn được sử dụng trong thời gian dài, Email chết. Đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí với cách sử dụng đơn giản và dễ dàng.

Tính năng nổi bật

  • Độ chính xác lên tới 100%. Bạn có thể dùng phần mềm lọc email này để kiểm tra Email từ tất cả các nhà cung cấp: Gmail, Hotmail…
  • Tốc độ kiểm tra nhanh, lên tới 10.000 Email/ giờ.
  • Loại bỏ tất cả những địa chỉ Email lỗi do Domain không được duy trì hoạt động.
  • Loại bỏ các địa chỉ Email sai định dạng, trùng lặp, không tồn tại hoặc Email đã bị khóa.
  • Loại bỏ cả những Email có hòm thư đã đầy. Hay không có khả năng nhận Email tại thời điểm gửi Email.
  • Nhập và xuất tư động danh bạ từ file Txt, Excel nhanh chóng.

Hạn chế

Bạn trả phí khi sử dụng phần mềm lọc email này.

Solid Verify
Solid Verify

Nói chung, bài viết trên của Website crm cho bất động sản đã phần tích giúp các bạn hiểu khái niệm và vai trò của phần mềm lọc email cũng như top 5 phần mềm chất lượng cao nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn áp dụng thành công tính năng của các phần mềm trên vào chiến dịch marketing.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem quan ly phong gym

Top 13 phần mềm quản lý phòng gym tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều phần mềm quản lý phòng gym đã được viết ra để hỗ trợ các nhà quản lý phòng gym. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá…

Phần mềm quản lý kho miễn phí

TOP 6 Phần mềm quản lý kho miễn phí hiệu quả

Sử dụng phần mềm quản lý kho miễn phí là điều quan trọng và cần thiết bởi quản lý kho là công việc vô cùng quan trọng trong…

phan mem quan ly tai chinh

Top 10 Phần mềm quản lý chi tiêu cá nhân tốt nhất nên có trong điện thoại

Phần mềm quản lý chi tiêu được phát triển nhằm cung cấp giải pháp tài chính cá nhân, giúp người dùng hình thành thói quen ghi chép, theo…

phan mem quan ly cong viec

Top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Sự ra đời của các ứng dụng quản lý công việc là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán phân công, đảm bảo tiến độ dự án…

crm khach nganh

TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản là công cụ doanh nghiệp cần có trong hành trình số hóa để nhanh chóng đạt được lợi thế…

phan mem quan ly cam do

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Cầm Đồ Uy Tín Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Để quản lý tiệm cầm đồ hiệu quả, việc sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ là không thể thiếu giúp cho các ông chủ quản lý…