Phần Mềm CRM Marketing - bán hàng

Top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Sự ra đời của các ứng dụng quản lý công việc là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán phân công, đảm bảo tiến độ dự án và tạo mối liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban. Hãy cufng MeeyCRM liệt kê hàng đầu của phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay ngay trong bài viết này!

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Freedcamp.

Phần mềm quản lý làm việc nhóm Freedcamp

phần mềm quản lý công việc miễn phí, Freedcamp giúp người dùng lập kế hoạch, tổ chức và cộng tác trong các dự án một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Freedcamp cung cấp danh sách nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ giúp bạn quản lý làm việc nhóm dễ dàng và linh hoạt. Ngoài ra, bạn có thể thuận tiện chia sẻ các tài nguyên như hình ảnh, video, tệp đính kèm hoặc trò chuyện trực tiếp để trao đổi với các thành viên trong nhóm.

Hiện tại, Freedcamp có phiên bản miễn phí và phiên bản nâng cấp. Phiên bản miễn phí cung cấp cho người dùng đầy đủ các tính năng cơ bản, bạn có thể tải về và trải nghiệm miễn phí. Với phiên bản cao cấp, bạn cần trả khoảng 1,49 USD/tháng để sử dụng tất cả các tính năng và yêu cầu thanh toán hàng năm.

Xem thêm:

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Jira

Jira ra đời nhằm giúp người quản trị nắm bắt và sắp xếp công việc, phân công công việc và theo dõi tiến độ công việc của từng cá nhân.

Đây là phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí được biết đến rộng rãi với vai trò hỗ trợ cho các nhóm phát triển CNTT. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng phù hợp cho bất kỳ nhóm nào trong bất kỳ lĩnh vực nào để theo dõi và kiểm soát các tác vụ cá nhân.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Jira.

Phần mềm quản lý tác vụ Jira bao gồm phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Nếu bạn đang tìm kiếm các ứng dụng hỗ trợ công việc, hãy dùng thử phiên bản miễn phí để đo mức độ phù hợp.

Các tính năng cơ bản của Jira phiên bản miễn phí bao gồm:

  • Quản lý công việc Scrum và Kanban
  • Theo dõi và quản lý công việc cá nhân
  • Khả năng thiết lập quy trình công việc tùy chỉnh
  • Báo cáo nhanh
  • Hỗ trợ cho các nhóm lên đến 10 thành viên
  • Bộ nhớ lên đến 2GB

Xem thêm:

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Asana

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Asana.

Được biết đến là giải pháp quản lý công việc hiệu quả nhất hiện nay, Asana hỗ trợ người dùng quản lý công việc bằng công nghệ điện toán đám mây với các tính năng bao gồm: tác vụ, thiết lập và quản lý lịch làm việc. Bên cạnh đó còn có khả năng quản lý quy trình làm việc và từng danh mục dự án.

Cũng giống như các phần mềm khác, ứng dụng Asana có phiên bản miễn phí và phiên bản nâng cấp. Với phiên bản Free của phần mềm quản lý công việc trực tuyến miễn phí Asana sẽ có các tính năng sau:

  • Quản lý nhiệm vụ không giới hạn
  • Không giới hạn dự án
  • tin nhắn không giới hạn
  • Hỗ trợ tối đa 15 thành viên
  • Bộ nhớ không giới hạn, tối đa 100 MB cho mỗi tệp
  • Tính năng quản lý chi tiết, hoạt động chỉnh sửa, trao đổi không giới hạn

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Monday.com

Ứng dụng quản lý công việc được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay để theo dõi và làm việc từ xa. Đặc biệt, Monday.com có ​​tính năng tích hợp nhiều thông tin trên cùng một nền tảng. Tuy nhiên hiện tại phần mềm quản lý này chưa hỗ trợ tiếng Việt.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Monday.com.

Hiện tại, phần mềm quản lý công việc Monday.com có ​​hai phiên bản, tương tự như các phần mềm khác. Bạn có thể tham khảo bản Free với các tính năng cơ bản sau:

  • Tùy chỉnh các tính năng theo yêu cầu
  • Kế hoạch công việc được hiển thị dưới dạng biểu đồ, Kanban, Dòng thời gian, v.v.
  • Báo cáo rõ ràng, dễ hiểu
  • Các nhóm dễ dàng cập nhật công việc, báo cáo tiến độ, chia sẻ và trò chuyện
  • Hỗ trợ cài đặt và phân quyền cho thành viên

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Evernote

Là một trong những Phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí dựa trên công nghệ điện toán đám mây cho phép người dùng lưu trữ mọi thông tin trên cùng một hệ thống không giới hạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Chiến lược khác biệt hóa là gì? Ví dụ và phân loại

Phần mềm Evernote cho phép người tham gia truy cập trực tiếp, chỉnh sửa và tải xuống các tệp hình ảnh và video từ các thiết bị khác nhau. Ngoài ra, Evernote cho phép các thành viên trong nhóm chia sẻ ghi chú hoặc sổ ghi chép với những người khác bên ngoài nhóm, ngay cả khi không sử dụng ứng dụng Evernote.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Evernote.

Phiên bản miễn phí của Evernote bao gồm các tính năng sau:

  • Đồng bộ hóa tài khoản lên đến hai thiết bị (điện thoại và máy tính)
  • Sử dụng thẻ nhiệm vụ để tìm kiếm nhiệm vụ
  • Kích thước ghi chú tối đa lên tới 25Mb
  • Giới hạn tải lên hàng tháng 60 MB

Phiên bản nâng cấp có giá khoảng 7,99 USD/người/tháng cho cá nhân và 14,99 USD/tháng/người cho gói doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello

Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí Trello là một hệ thống quản lý tác vụ cung cấp các tính năng linh hoạt, đơn giản, trực quan và được cá nhân hóa. Với giao diện dễ nhìn, dễ thao tác và sử dụng, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu với phiên bản Trello miễn phí để đo lường và trải nghiệm thực tế trước khi mua bản nâng cấp.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello.

Với phiên bản Trello miễn phí với các tính năng cơ bản thì vẫn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Hãy xem các tính năng này:

  • Thẻ nhiệm vụ không giới hạn
  • Bộ nhớ không giới hạn
  • Quản lý nhật ký hoạt động không giới hạn ở mỗi tác vụ
  • Có thể sử dụng tối đa 10 bảng Kanban

Chi phí để nâng cấp lên phiên bản Trello Business Class là khoảng $12,5/người/tháng, ngoài ra ứng dụng còn có phiên bản Business cũng như các ưu đãi dành cho khách hàng mua dịch vụ hàng năm.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí DragApp

Với các phiên bản và tính năng hoàn toàn khác nhau, DragApp là phần mềm duy nhất hoạt động bên trong Gmail. Không chỉ là một công cụ quản lý tác vụ, DragApp còn là giải pháp hộp thư chung với nhiều tính năng giúp các nhóm quản lý toàn bộ quy trình làm việc một cách hiệu quả và khoa học.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí DragApp

Ứng dụng cho phép người dùng cập nhật nhiệm vụ hàng ngày, ngày bắt đầu và ngày kết thúc cùng với tính năng trò chuyện, trao đổi thuận tiện với các cá nhân tham gia thực hiện nhiệm vụ. DragApp cũng có phiên bản Miễn phí và Trả phí. Với phiên bản miễn phí sẽ có các tính năng sau:

  • Không giới hạn thành viên tham gia
  • Tính năng chia sẻ hộp thư đến
  • Cộng tác không giới hạn
  • Tích hợp không giới hạn với các nhóm Google, lịch Google

Người dùng trả $8/người/tháng cho phiên bản nâng cấp và phải trả hàng năm.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Todoist

Todoist là công cụ quản lý công việc đơn giản, dễ sử dụng nhất hiện nay.Phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí Todoist giúp người quản trị tạo, theo dõi và quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi trên các nền tảng khác nhau như điện thoại, máy tính, trình duyệt web, v.v.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Todoist.

Todoist có hai phiên bản là Phiên bản miễn phí và Phiên bản cao cấp. Gói Free dành cho những ai muốn trải nghiệm ứng dụng với các tính năng cơ bản sau, bạn có thể tham khảo:

  • Có khả năng quản lý lên đến 80 dự án
  • Tích hợp và đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị
  • Ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng
  • Hỗ trợ tối đa 5 thành viên cho mỗi dự án

Với gói Premium, người dùng cần thanh toán 4$/người/tháng hoặc gói Business 6$/người/tháng với chương trình ưu đãi khi có chính sách ưu đãi khi thanh toán theo năm.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí TasQue

Nếu bạn đang tìm kiếm những Phần mềm quản lý công việc cá nhân miễn phí thì ứng dụng TasQue là phần mềm lý tưởng dành cho bạn.

TasQue không chỉ giúp quản lý dễ dàng, đơn giản hóa quy trình làm việc mà còn giúp theo dõi tiến độ một cách trực quan, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ trong công việc. Hơn nữa, ứng dụng còn cho phép bạn quản lý và lưu trữ tập trung tài nguyên dự án, tiết kiệm chi phí và dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.

Ứng dụng TasQue phù hợp với cá nhân hoặc nhóm 10 người, với giới hạn dung lượng tối đa 5MB cho tệp hoặc tệp đính kèm. Chi phí để nâng cấp lên doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều tính năng hơn khoảng $5/người/tháng.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Base Wework

Base Wework bây giờ là Phần mềm quản lý công việc tiếng Việt miễn phí duy nhất trong danh sách top 20+ ứng dụng quản lý tác vụ cho người Việt.

Đây là phần mềm được phát triển bởi đội ngũ nhân sự Việt Nam, với các tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu quản trị như: lập kế hoạch, phân công, báo cáo, theo dõi tiến độ công việc, đánh giá mức độ hoàn thành công việc…

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Base Wework.

Hiện tại Base Wework đã có các phiên bản dành cho khách hàng muốn trải nghiệm và sử dụng hết các tính năng sau khi trả phí. Và đây cũng là một trong những ứng dụng quản lý tác vụ phổ biến nhất hiện nay.

Ưu điểm của phần mềm Base Wework:

  • Quản lý công việc linh hoạt với nhiều giao diện khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và từng vị trí công việc
  • Phù hợp với nhiều mô hình, lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam
  • Đa dạng các loại báo cáo phù hợp với từng bộ phận
  • Chi phí sử dụng hợp lý
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Bí Kíp Thiết Kế Email Marketing Đẹp Và Chuyên Nghiệp

Khuyết điểm:

  • Đáp ứng tốt các nhu cầu đơn giản của người dùng
  • Tính năng ủy quyền chưa được tối ưu hóa
  • Ngôn ngữ chưa được Việt hóa hoàn toàn

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Hitask

Nó là ứng dụng quản lý tác vụ đơn giản và dễ sử dụng nhất hiện nay. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Hitask giúp người dùng dễ dàng quản lý mọi dự án, sắp xếp công việc theo ngày, theo nhóm hay lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên chỉ với một vài thao tác và một màn hình. chỉ một.

Hitask được xếp vào danh sách Phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí Không giới hạn số nhiệm vụ và dự án ngay cả khi sử dụng phiên bản miễn phí. Tuy nhiên để sử dụng được nhiều tính năng hơn, hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất thì phiên bản nâng cấp sẽ mang đến cho bạn những tính năng phức tạp và chi tiết hơn.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Wimi

Thêm một ứng dụng quản lý công việc miễn phí mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là phần mềm quản lý Wimi. Ứng dụng này không chỉ cung cấp tính năng quản lý tác vụ mà còn cho phép người dùng quản trị tập trung hệ thống dữ liệu và truy cập hệ thống nhắn tin để trao đổi, chia sẻ với các thành viên khác.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Wimi

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, mượt mà và chế độ xem Kanban giúp bạn dễ dàng quan sát và nắm bắt được công việc của mình. Trong gói Miễn phí, chỉ cung cấp tối đa 3 người dùng với 8 không gian làm việc và 10GB dung lượng lưu trữ. Quản trị viên có thể xem xét để nâng cấp gói, được truy cập nhiều tính năng hơn.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Free Clickup

Ứng dụng quản lý công việc Clickup miễn phí là ứng dụng cho phép tất cả các bộ phận như kinh doanh, marketing, phát triển sản phẩm… cùng tham gia và quản lý trên cùng một hệ thống. Free Clickup có giao diện trực quan, thân thiện với người dùng. Mỗi bộ phận sẽ có một giao diện và nhiệm vụ khác nhau, theo mức độ ưu tiên.

Phiên bản trả phí của Free Clickup cho phép người dùng không giới hạn tác vụ, không giới hạn bộ nhớ. Nếu muốn nâng cấp lên gói trả phí để sử dụng nhiều tính năng hơn, bạn cần trả $5/tháng/người.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Podio

Nổi bật với thiết kế giao diện dễ sử dụng, đơn giản và thân thiện với người dùng. Podio là một trong những ứng dụng quản lý công việc được sử dụng rộng rãi nhất trong các doanh nghiệp trên thế giới. Không chỉ cung cấp các chức năng hỗ trợ công việc hiệu quả mà còn giúp người quản trị theo dõi, kiểm soát tiến độ dự án một cách chính xác.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Podio

Gói miễn phí của ứng dụng Podio cung cấp cho người dùng chức năng cơ bản để quản lý các tác vụ thực hiện dự án. Nếu cần trải nghiệm hết các tính năng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn gói trả phí với chi phí khoảng 7,2$/người/tháng.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Quire

Phần mềm quản lý công việc trực tuyến miễn phí Quire là ứng dụng duy nhất kết hợp bảng Kanban với danh sách việc cần làm, cho phép doanh nghiệp kiểm soát và theo dõi quy trình làm việc một cách chính xác và hiệu quả. Người quản lý có thể phân công công việc, giao dịch cụ thể cho từng bộ phận, cá nhân và theo dõi hiệu quả công việc.

Hiện tại, Quire cung cấp tính năng hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng phiên bản miễn phí để trải nghiệm. Sau đó nâng cấp lên gói trả phí để có quyền truy cập vào tất cả các tính năng và thêm dung lượng lưu trữ.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Wrike 

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một phần quản lý nhằm mục đích mua lại hoặc phát triển sản phẩm thì ứng dụng quản lý tác vụ miễn phí Wrike là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Wrike cho phép người dùng quản lý và theo dõi tiến độ công việc dựa trên hệ thống mã màu được thiết lập sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh và khởi tạo nhiều trường xuất dữ liệu khác nhau để phù hợp với công việc và dự án của mình.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Wrike

Ứng dụng này thích hợp cho các thành viên làm việc theo nhóm tối đa 5 người. Với các tính năng cơ bản cho gói miễn phí hoặc nâng cấp lên gói trả phí khoảng 9,8$/người/tháng để tạo nhiều tài khoản thành viên cũng như trải nghiệm các tính năng cao cấp, phục vụ tốt hơn trong quản lý công việc.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí MeisterTask

Nó là một công cụ cộng tác đa nền tảng tập trung chủ yếu vào quản lý tác vụ.Phần mềm quản lý công việc miễn phí MeisterTask cho phép người quản trị xây dựng quy trình làm việc tự động nhằm nâng cao hiệu quả công việc cho từng thành viên trong dự án.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí MeisterTask

MeisterTask hiện cũng có phiên bản miễn phí cho những ai muốn dùng thử. Và phiên bản trả phí để sử dụng nhiều tính năng hơn. Phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí MeisterTask bao gồm các tính năng cơ bản sau:

  • Quản lý 3 dự án
  • Thành viên nhóm không giới hạn
  • Tệp đính kèm tối đa 20MB mỗi tệp
  • Có thể được sử dụng trên thiết bị di động
  • Tải xuống và quản lý kho dữ liệu

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Infolio

Nền tảng quản lý công việc hiệu quả Infolio cho phép người quản trị sử dụng các tính năng cơ bản để quản lý công việc, điều hành hiệu quả và quản lý từng nhân viên.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Bán hàng trên Shopee mất phí bao nhiêu?

Infolio cho phép bạn tạo danh sách tác vụ để đính kèm tài liệu, hình ảnh hoặc video. Hơn nữa, Infolio còn xây dựng môi trường cộng tác toàn diện, tăng tính kết nối giữa các thành viên thực hiện các công việc mà không phải ứng dụng nào cũng làm được.

Nếu bạn là nhà quản lý và muốn các thành viên trong dự án có sự gắn kết và kết nối với nhau thì Infolio là một lựa chọn đáng cân nhắc, không thể bỏ qua.

Infolio cũng giống như các phần mềm khác, ở phiên bản miễn phí người dùng sẽ được sử dụng tất cả các tính năng tiêu chuẩn và bị giới hạn dung lượng. Để nâng cấp bộ nhớ của bạn và có quyền truy cập vào các tính năng nâng cao hơn, bạn cần nâng cấp lên gói trả phí.

Phần mềm giao việc nTask

Không còn xa lạ với nhiều người hay doanh nghiệp, nTask là một trong những ứng dụng giúp người dùng quản lý công việc miễn phí một cách dễ dàng và hiệu quả. nTask cung cấp các tính năng cơ bản để hỗ trợ theo dõi và quản lý dự án.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí nTask.

Các tính năng cơ bản của phần mềm giao việc nTask:

  • Thiết lập nhiệm vụ nhanh chóng, phân bổ dễ dàng
  • Quản lý các ưu tiên của bạn
  • Quản lý chi tiết cập nhật ngày tháng, thương vụ, tiến độ công việc
  • Thông báo về những thay đổi mới

Ở phiên bản Miễn phí, nTask chỉ giới hạn ở 5 người tham gia, với không gian làm việc không giới hạn. Để sử dụng các tính năng nâng cao và chuyên nghiệp hơn, bạn có thể nâng cấp lên các phiên bản trả phí với giá khoảng 2,99 USD/người/tháng.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Bitrix24

Nếu bạn đang tìm kiếm một Phần mềm quản lý công việc trực tuyến miễn phí Nếu bạn có thể quản lý đa khía cạnh từ công việc, dự án, CRM, truyền thống, thậm chí là xây dựng website, thiết lập hệ thống contact center, chăm sóc khách hàng thì Bitrix24 là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Bitrix24.

Ứng dụng quản lý Bitrix24 miễn phí cung cấp phiên bản Gantt của hệ thống quản lý các nhiệm vụ phụ thuộc và liên quan lẫn nhau trong mỗi dự án. Giúp người dùng dễ dàng phân quyền và giao việc cho từng thành viên.

Đặc biệt, phiên bản miễn phí của Bitrix24 không giới hạn, cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản và cốt lõi. Với những tính năng đặc biệt và chuyên dụng hơn, bạn cần trả phí để sử dụng chúng. Chi phí này là khoảng $19.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí BaseCamp 

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý công việc đóng vai trò như một nhà tổ chức để lưu giữ mọi công việc một cách chính xác và khoa học thì BaseCamp là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí BaseCamp.

Tương tự như các ứng dụng quản lý công việc miễn phí khác, BaseCamp được đánh giá là một trong những phần mềm lý tưởng dành cho sinh viên, freelancer với các dự án cá nhân lên đến 20 thành viên và 3 dự án miễn phí.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Any.do

Để giải quyết các vấn đề tồn đọng thường xảy ra trong công việc như quên, sai sót, xử lý chậm…, Any.do là giải pháp tối ưu giúp việc quản lý công việc cá nhân trở nên dễ dàng và hiệu quả. hơn.

Bạn có thể thiết lập các nhiệm vụ trong danh sách việc cần làm cá nhân hoặc bất kỳ dự án nào. Gắn thẻ màu, sắp xếp thứ tự ưu tiên bằng ghi chú, đặt nhiệm vụ phụ, đính kèm tệp đính kèm…

Any.do hiện có phiên bản miễn phí để người dùng trải nghiệm và phiên bản trả phí để truy cập tất cả các tính năng. Ở phiên bản trả phí, người dùng cần trả khoảng 5,99 USD/người/tháng và yêu cầu thanh toán hàng năm. Tuy nhiên, Any.do sẽ có chính sách ưu đãi cho khách hàng thanh toán hàng năm.

Phần mềm quản lý công việc miễn phí Slack

Slack hiện là ứng dụng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp để phân công nhiệm vụ và trao đổi thông tin giữa các thành viên. Ứng dụng Slack có nhiều phiên bản nâng cấp với tính bảo mật thông tin cao cũng như thông tin được cập nhật nhanh chóng.

phần mềm quản lý công việc miễn phí
Phần mềm quản lý công việc miễn phí Slack.

Hiện tại, phần mềm Slack cũng có phiên bản Miễn phí và phiên bản trả phí. Trong phiên bản Miễn phí, bạn sẽ có thể sử dụng các tính năng cơ bản sau:

  • Hỗ trợ chat, nhắn tin trực tiếp
  • Chia sẻ file, file nhanh chóng
  • Theo dõi tiến độ công việc qua Stripe

Ngoài phiên bản miễn phí, bạn có thể nâng cấp để sử dụng đầy đủ tính năng, giúp việc trao đổi, phân công công việc giữa các thành viên dễ dàng và thuận tiện hơn. Phiên bản Pro có giá khoảng 6,67 đô la/tháng và phiên bản Doanh nghiệp có giá 12,5 đô la/tháng.

Vì thế, MeeyCRM chia sẻ cho bạn top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí hot nhất và thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ tìm được cho mình và nhóm của mình những ứng dụng quản lý phù hợp với mục tiêu và tài chính của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Nâng tầm quản lý giáo dục vớI 15 phần mềm quản lý trường học

Phần mềm quản lý trường học là giải pháp dùng để kiểm soát các vấn đề trong trường học một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên,…

LOYVERSE

TOP phần mềm quản lý quán cafe hiệu quả

Phần mềm quản lý quán cafe là phần mềm ứng dụng Hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các quán cafe trà sữa, quán nước giải khát như…

word image 5443 1

Đánh giá phần mềm quản lý phòng tập Timesoft

Phần mềm quản lý phòng tập TimeSoft là một hệ thống bao gồm nhiều phần mềm quản lý khác nhau như: Phần mềm quản lý phòng tập Gym,…

5 phần mềm CRM du lịch tốt nhất giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

Ngành du lịch đang thay đổi từng ngày. Các công ty du lịch luôn phải đối mặt với những thay đổi khó lường như chính sách hay đại…

phan mem seo facebook 1

Top 5 phần mềm SEO Facebook hiệu quả nhất hiện nay

Phần mềm SEO Facebook từ lâu đã trở thành “cánh tay phải” đắc lực trong việc xây dựng fan page cho người bán hàng. Hãy cùng MeeyCRM tìm…

word image 3973 1

TOP phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng là phần mềm hỗ trợ kinh doanh nhà hàng hiệu quả, ngoài ra nó còn hỗ trợ nhà hàng khách sạn quán…