Phần Mềm CRM Phần mềm quản lý

Top 10 Phần mềm quản lý đặt phòng homestay tốt nhất hiện nay

Để hỗ trợ các chủ nhà trọ, nhà nghỉ quản lý và vận hành hệ thống đặt phòng một cách tiện lợi và suôn sẻ nhất kenhhomestay.com sẽ bật mí cho các bạn Top 10 Phần mềm quản lý đặt chỗ Nhà trọ, nhà trọ tốt nhất hiện nay.

Chỉ cần sử dụng phần mềm này, bạn có thể tự động cập nhật phòng trống lên các trang OTA mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm từng trang để thao tác.

Tiết kiệm thời gian và tiếp cận được lượng khách hàng lớn. Quá tuyệt vời phải không?

Phần mềm quản lý đặt chỗ trọ PMS

Phần mềm quản lý nhà trọ PMS là một trong những cái tên khá quen thuộc với lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú. Khi sử dụng phần mềm này, số phòng trống của homestay sẽ tự động đồng bộ lên các trang đặt phòng OTA như booking.com, agoda… để tiếp cận được nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

PMS không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian loanh quanh thông tin lan truyền trên các kênh OTA mà còn cung cấp thông tin phòng theo thời gian thực liên tục, giảm thiểu lượng tồn kho. Một điểm cộng nữa là PMS có giao diện khá thân thiện, dễ sử dụng và là công cụ hỗ trợ đắc lực để chủ nhà trọ quản lý đặt phòng từ xa.

Top 10 phần mềm quản lý đặt phòng trọ, nhà nghỉ tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý đặt phòng trọ Giúp bạn thuận tiện kiểm soát lượng khách ra vào homestay của mình

Phần mềm quản lý đặt phòng trọ FOTEL

Fotel là phần mềm quản lý phòng tích hợp nhiều tính năng: từ Quản lý đặt chỗ trọ Đến mua bán trực tuyến các thiết bị, vật dụng trang trí nội thất homestay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  +10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ đáng sử dụng nhất năm 2024

Với phần mềm này, các chủ hometay không chỉ có thể mở rộng kênh bán phòng trực tuyến mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian mua sắm vật dụng, thực phẩm, đồ dùng gia đình với giá cả phải chăng nhất.

Phần mềm Skyhotel

Chắc chắn chủ homestay nào cũng sẽ sử dụng Phần mềm quản lý đặt phòng trọ Skyhotel còn gây bất ngờ vì tính ưu việt của nó.

Skyhotel có giao diện khá đơn giản, bạn chỉ mất khoảng 5-10 phút là có thể hiểu hết các lệnh như nhận phòng, thanh toán, xem báo cáo bán hàng, hóa đơn…

Đặc biệt, phần mềm này còn kết nối tự động bật tắt nguồn khi nhận phòng và trả phòng, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Phần mềm này đặc biệt phù hợp với các chủ nhà trọ quản lý nhiều nhà trọ ở các khu vực khác nhau cùng một lúc. Bạn hoàn toàn có quyền phân công người dùng để người quản lý của bạn có thể giúp cập nhật dữ liệu cho bạn.

Phần mềm quản lý đặt phòng trọ Namoly

Đây là phần mềm kết nối với website đặt phòng của homestay giúp khách hàng tìm phòng trống, biết các dịch vụ đi kèm và giá phòng ngay sau khi click vào trang của bạn.

Namoly giúp chủ nhà trọ dễ dàng quản lý việc nhận phòng, trả phòng và các dịch vụ đi kèm chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Top 10 phần mềm quản lý đặt phòng trọ, nhà nghỉ tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý đặt phòng trọ giúp bạn đơn giản hóa các thao tác, thủ tục tiếp nhận khách hàng ngay cả khi không có kết nối mạng

Phần mềm quản lý đặt phòng trọ Asiky

Asily là phần mềm quản lý nhà trọ rất linh hoạt. Với phần mềm này, chủ nhà trọ có thể dễ dàng tạo các chương trình bán phòng linh hoạt theo từng thời gian và loại phòng cụ thể.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Top 10 phần mềm quản lý khách sạn phổ biến nhất hiện nay

Không những vậy, phần mềm Asiky homestay còn đơn giản hóa dữ liệu bằng cách đồng bộ số lượng phòng trống và dữ liệu khách hàng trên máy tính, giúp bạn thao tác nhanh chóng.

Một điểm thú vị khác là khi cài đặt Phần mềm quản lý đặt phòng trọ Asiky, chủ homestay sẽ không phải trả phí hoa hồng như đăng thông tin khách sạn lên các trang OTA.

Phần mềm quản lý nhà trọ Faceworks

Nó không chỉ giúp chủ homestay nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp giảm tải nhân lực mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Với phần mềm quản lý nhà trọbạn sẽ dễ dàng quản lý, vận hành số lượng phòng trọ và phục vụ khách hàng một cách thuận tiện được chia theo hạng phòng phù hợp nhất.

Không dừng lại ở đó, Faceworks còn hỗ trợ các tính năng như quản lý kho hàng, thanh toán hóa đơn, quản lý hợp đồng với khách hàng lớn…

Phần mềm quản lý đặt phòng trọ MEMO

Bản ghi nhớ thực sự là một Phần mềm quản lý nhà trọ chuyên nghiệp và tích hợp nhiều tính năng phục vụ hoạt động lưu trú toàn diện.

Với giao diện đơn giản, thân thiện và bảo mật nghiêm ngặt, Memo cho phép chủ nhà trọ quản lý các dịch vụ như đặt phòng, lễ tân,… từ xa nhờ có kết nối internet.

Phần Mềm Quản Lý Nhà Dân EzCloudhotel

ezCloudhotel được coi là bước tiến lớn trong việc hỗ trợ hiệu quả cho các chủ homestay trong việc tổ chức đặt phòng, giám sát tài chính, đặc biệt tích hợp dịch vụ tổng đài hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng.

ezCloudhotel được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây nên dễ dàng truy cập và có khả năng lưu trữ lượng thông tin lớn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Phần mềm quản lý lớp học: Top 20 phần mềm ứng dụng chất lượng tốt nhất

Chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet trong tay, bạn hoàn toàn có thể điều hành nhà trọ của mình từ xa mà công việc vẫn diễn ra suôn sẻ.

Top 10 phần mềm quản lý đặt phòng trọ, nhà nghỉ tốt nhất hiện nay

Quy trình vận hành phần mềm quản lý đặt phòng trọ

Phần mềm quản lý nhà trọ Ohotel

Nhờ tính năng quản lý từ xa, Ohotel là một trong những phần mềm quản lý nhà trọ Khá hiệu quả đối với những chủ nhà trọ bận rộn.

Giống như các phần mềm quản lý homestay khác, Ohotel hỗ trợ quản lý chặt chẽ tình trạng các loại phòng, cập nhật liên tục tình trạng phòng trống trên các kênh OTA.

Ohotel còn giúp bạn quản lý minibar, hay spa tích hợp trong homestay một cách đơn giản.

Ohotel là phần mềm offline nên phần mềm vẫn hoạt động tốt ngay cả khi không có kết nối internet.

Đặc biệt, Ohotle tích hợp email tự động, sẵn sàng báo cáo cho bạn khi có bất kỳ hoạt động đặt phòng, nhận phòng, thanh toán nào.

Phần mềm quản lý nhà trọ SMILE

CƯỜI là phần mềm quản lý nhà trọ Được nhiều chủ homestay Việt Nam tin tưởng.

Phần mềm quản lý đặt phòng trọ này có đầy đủ các tính năng quản lý đặt phòng, quản lý nhân sự, quản lý tiêu thụ và tiết kiệm năng lượng…

Sơ đồ phòng trên phần mềm Smile rất trực quan, dễ nhìn, cập nhật đầy đủ các thông tin về tình trạng phòng bẩn, sạch, số lượng khách…, giúp bạn quản lý homestay của mình một cách dễ dàng.

Hy vọng top 10 ứng dụng đặt phòng trọ tốt nhất của kenhhomestay.com đã giúp các chủ nhà trọ giải quyết các vấn đề về quản lý nhà trọ của họ. Chúc chủ nhà kinh doanh thành công!

Nguyễn Quỳnh – Kenhhomestay.com

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Top 15 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên? Trong bài viết này, Meey CRM sẽ giới…

Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

Nội dung chínhPhần mềm quản lý đặt chỗ trọ PMSPhần mềm quản lý đặt phòng trọ FOTELPhần mềm SkyhotelPhần mềm quản lý đặt phòng trọ NamolyPhần mềm quản…

Phần mềm quản lý nhà thuốc: Top 10 phần mềm quản lý tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý nhà thuốc là công cụ cần thiết giúp quản lý thuốc tồn kho, hạn sử dụng. Vì vậy, đã có phần mềm quản lý…

Phần mềm quản lý phòng khám: Top 13 phần mềm tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý phòng khám giúp các bệnh viện, phòng khám tối ưu hóa quy trình vận hành, hiện đại hóa các quy trình truyền thống còn…

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Phần mềm môi giới nhà đất bất động sản

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến như Meey CRM, BEELAND,…

Top 8 phần mềm chuyên quản lý khách hàng bất động sản tốt nhất

Phần mềm quản lý bất động sản: Top 8 phần mềm quản lý hiệu quả nhất hiện nay

Thị trường hiện nay tràn ngập các phần mềm quản lý bất động sản, khiến việc lựa chọn ứng dụng phù hợp trở thành bài toán nan giải….