Phần mềm quản lý

Top 15 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên? Trong bài viết này, Meey CRM sẽ giới thiệu phần mềm quản lý công việc tốt và hiệu quả nhất hiện nay, giúp bạn nhanh chóng tìm ra giải pháp hữu hiệu để giải quyết nhu cầu nâng cao hiệu quả công việc. nhân viên.

 Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc

Phần mềm quản lý công việc là công cụ hữu ích giúp các cá nhân, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý công việc:

  • Tăng cường tổ chức và quản lý công việc: Phần mềm quản lý công việc giúp người dùng dễ dàng theo dõi tất cả các công việc cần thực hiện, bao gồm thời hạn, mức độ ưu tiên và trạng thái. Điều này giúp người dùng tránh bị choáng ngợp và đảm bảo công việc được hoàn thành đúng thời hạn.
  • Cộng tác nâng cao: Phần mềm quản lý tác vụ cung cấp các tính năng giúp người dùng cộng tác hiệu quả hơn, chẳng hạn như phân công nhiệm vụ, trò chuyện và nhận xét. Điều này giúp các nhóm làm việc cùng nhau hiệu quả hơn và tránh các vấn đề về giao tiếp.
  • Nâng cao năng suất: Phần mềm quản lý tác vụ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Điều này là do phần mềm tự động hóa nhiều tác vụ thủ công, chẳng hạn như theo dõi thời hạn và tạo báo cáo.
  • Tăng tính minh bạch: Phần mềm quản lý công việc giúp người dùng theo dõi tiến độ công việc của nhau một cách dễ dàng. Điều này giúp đảm bảo mọi người đều biết chuyện gì đang xảy ra và tránh xung đột.

phan mem quan ly cong viec

1. Phần mềm quản lý công việc – xu hướng không thể đảo ngược

Hòa vào dòng chảy số hóa doanh nghiệp, phần mềm quản lý công việc được xác định là xu hướng không thể đảo ngược mà doanh nghiệp cần áp dụng.

  • Thứ nhất, phần mềm quản lý công việc giúp số hóa hoạt động quản lý công việc từ những ứng dụng không chuyên ngành đến hệ thống phần mềm. Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
  • Thứ hai, công cụ giúp cấp quản lý đánh giá chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên. Từ đó tìm được nhân sự cốt lõi, chất lượng trong doanh nghiệp.
  • Thứ ba, nó giúp tăng hiệu quả hoạt động của toàn doanh nghiệp. Nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu hóa thời gian xử lý công việc.
  • Thứ tư, công cụ quản lý công việc chuyên nghiệp, toàn diện và hiệu quả. Đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp kỹ thuật số

Nhận thấy xu hướng tìm kiếm phần mềm quản lý công việc trực tuyến cho doanh nghiệp, FastWork đã nghiên cứu và trải nghiệm các phần mềm quản lý công việc phổ biến hiện nay và tổng hợp nội dung dưới đây.

Qua những thông tin dưới đây,Làm lẹ Hy vọng các doanh nghiệp, nhà quản lý sẽ có định hướng và đưa ra danh sách các công cụ quản lý công việc để bạn tìm hiểu và lựa chọn áp dụng.

2. Những tính năng cơ bản cần có của một phần mềm quản lý công việc thời đại 4.0

Tìm kiếm cụm từ “phần mềm quản lý tác vụ” mang lại khoảng 72 triệu kết quả. Điều này cho thấy trên thị trường không thiếu các nhà cung cấp công cụ phục vụ quản lý công việc. Tuy nhiên, trên thực tế không phải phần mềm nào cũng đáp ứng được nhu cầu cơ bản. Dưới đây là 4 tính năng cơ bản và cần thiết nhất của một phần mềm quản lý công việc trong thời đại 4.0.

2.1. Đặc điểm của việc lập kế hoạch, phân công công việc và điều phối công việc

Một phần mềm quản lý công việc tốt, hiện đại cần đảm bảo sự thuận tiện cho người quản lý trong việc lập kế hoạch công việc, phân công công việc và điều phối công việc nhanh chóng.

Ngày nay với công nghệ Cloud, người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại di động, máy tính bảng, PC.

2.2. Tính năng quản lý

Tính năng thiết yếu thứ hai của phần mềm quản lý công việc hiện đại nằm ở khả năng quản lý đa chiều: Quản lý công việc – Quản lý nguồn lực & Quản lý hiệu suất.

Thay vì sử dụng nhiều công cụ rời rạc trên Gmail, Excel, Zalo, Drive… Người quản lý có thể giám sát tập trung công việc của các phòng ban, từng nhân viên trên một hệ thống phần mềm duy nhất.

2.3. Tính năng báo cáo và đo lường

Giúp người quản lý nắm bắt các báo cáo tổng quan, chi tiết về tiến độ, trạng thái… của mọi công việc trong doanh nghiệp trên nhiều giao diện.

Giúp nhà quản lý cân bằng điểm mạnh, điểm yếu của nhân viên để lên kế hoạch đào tạo và phân bổ nguồn lực xử lý công việc hiệu quả.

2.4. Tính năng tương tác

Giao tiếp là yếu tố không thể thiếu trong công việc, giao tiếp giữa người quản lý với nhân viên hoặc giữa các nhân viên để hiểu rõ ràng các luồng thông tin liên quan đến công việc nhằm giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả. hoa quả. hiệu quả nhất.

3. Đánh giá chi tiết 15 phần mềm quản lý công việc dành cho các doanh nghiệp công ty tốt nhất.

Dưới đây là đánh giá chi tiết – tính năng, ưu, nhược điểm của  15 phần mềm quản lý công việc được nhiều người khuyên dùng hiện nay.

3.1 Phần mềm quản lý công việc FastWork

Top phần mềm quản lý công việc tốt nhất dành cho doanh nghiệp, đội nhóm và nhân sự. Các ứng dụng được giới thiệu dưới đây đều cung cấp phiên bản di động để hỗ trợ người dùng quản lý công việc, tiến độ, thời gian cho từng công việc trên điện thoại iPhone (iOS) và Android. 

phan mem quan ly cong viec FastWork

Là một phần của nền tảng quản lý dự án, quy trình và quy trình làm việc toàn diện dành cho doanh nghiệp, được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu Việt Nam,Làm mẹ Làm việc+là phần mềm quản lý công việc dành cho doanh nghiệp, giúp người dùng quản lý mọi công việc cá nhân cần thực hiện. Thông qua phần mềm này, người quản lý cũng có thể theo dõi công việc của từng nhân viên trên một màn hình duy nhất.

Tổng quan về tính năng FastWork

FastWork phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, quy mô, ngành nghề và doanh nghiệp tổ chức công việc theo mô hình cá nhân, nhóm, dự án… Với phần mềm này, người quản lý có thể:

  • Lập kế hoạch
  • Phân công và điều phối công việc
  • Quản lý công việc
  • Báo cáo – đo lường hiệu quả
  • Trao đổi tương tác…

FastWork là phần mềm quản lý công việc Là sự lựa chọn ưa thích của nhiều doanh nghiệp trong top 7 phần mềm quản lý công việc tốt nhất và hot nhất hiện nay.

Làm lẹ Work còn được coi là phần mềm quản lý công việc nhóm, quản lý công việc cá nhân, quản lý công việc hàng ngày hiệu quả.

  • Xem video giới thiệu chi tiết Làm lẹ Làm việc + ở đây!

Quản lý công việc thông qua Làm mẹ Work+ thế nào?

Đối với người quản lý: Hiểu đơn giản rằng, thông qua phần mềm này, người quản lý sẽ có những thông tin trực quan, cập nhật theo thời gian thực về tiến độ công việc cá nhân cũng như của các thành viên trong nhóm. nhóm. .

Người quản lý có thể xem thông tin chi tiết về ngày bắt đầu công việc, tiến độ công việc, v.v. của nhân viên thông qua danh sách, biểu đồ Kanban, Gantt và qua thiết bị di động.

Đối với nhân viên: Sử dụng Làm lẹ WorkPlace, nhân viên có thể dễ dàng theo dõi danh sách công việc cần thực hiện theo ngày/tuần/tháng cụ thể. Nhờ đó, người dùng không quên công việc hay “trôi dạt” vào những công việc cần làm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  +10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ đáng sử dụng nhất năm 2024

Bộ Làm lẹ Work: Quản lý công việc, quy trình và dự án toàn diện cho các nhóm/dự án/phòng ban

Lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý khuyến cáo khi ứng dụng phần mềm quản lý công việc vào doanh nghiệp, người quản lý nên lựa chọn phần mềm toàn diện và hạn chế sử dụng quá nhiều phần mềm. phần mềm vào hệ thống quản lý. Điều này đôi khi gây ra sự “hỗn loạn” trong quá trình quản lý, gây khó khăn cho nhân viên – những người trực tiếp sử dụng.

Vì vậy, khi cân nhắc lựa chọn phần mềm quản lý công việc, rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn.Làm mẹ Làm việc. Bởi vì trong 1 bộ công cụ Làm lẹ Work có đầy đủ các tính năng giúp quản lý toàn diện mọi công việc trong doanh nghiệp:

  • Quản lý và số hóa các quy trình của bộ phận theo thứ tự và dữ liệu xuyên suốt. Phần mềm tự động chuyển nhiệm vụ được giao cho nhân sự theo quy trình thiết lập
  • Quản lý cùng lúc nhiều dự án, chi tiết từng công việc trong dự án, quản lý thu chi, đề xuất dự án, trạng thái, tiến độ, tình trạng triển khai,… trên một bảng điều khiển.
  • Quản lý công việc cá nhân theo nhóm, cá nhân, danh mục…
  • Quản lý công việc theo nhiều mô hình khác nhau, đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp: Quản lý theo danh sách kiểm tra, kanban, Gantt, Schedule

Tổng quan tính năng và giao diện phần mềm quản lý dự án FastWork Project

Hiệu quả trong việc quản lý quy trình làm việc của nhiều nhóm và phòng ban

Công việc của người quản lý hay nhân viên thường liên quan đến nhiều phòng ban, bộ phận khác. Vì vậy, quản lý công việc đạt hiệu quả cao nhất khi có thể theo dõi/giám sát các hoạt động, công việc liên bộ phận. Đó cũng là lý do bạn nên sử dụng phần mềm quản lý dự án Làm lẹ WorkPlace hoặc bất kỳ phần mềm quản lý nào khác mà người dùng nên kết hợp hoặc tìm một công cụ có tính năng đó.

FastWork Workflow giúp người dùng theo dõi công việc giữa các bộ phận theo quy trình nhất định. Nói một cách đơn giản, nếu bạn làm việc ở bộ phận Marketing và có công việc liên quan đến bộ phận Hỗ trợ dịch vụ thì công cụ này sẽ giúp nhân viên ở 2 bộ phận kết nối, làm việc và theo dõi công việc cùng nhau. cùng nhau. Công cụ này giúp bạn quản lý công việc của mình và của bộ phận/phòng ban một cách nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch hơn, tránh chồng chéo khi thực hiện và giám sát công việc.

Nói ngắn gọn,Làm lẹ Work giúp quản lý công việc chung của các phòng ban, nhóm và là phần mềm quản lý quy trình làm việc giữa các phòng ban. Ưu, nhược điểm của phần mềm quản lý công việc/dự án Làm mẹ Làm việc

Ưu điểm:

  • Lập kế hoạch công việc của bạn một cách nhanh chóng
    Dễ dàng lập kế hoạch công việc từ các kế hoạch mẫu. Giao hàng nhanh chóng cho nhân viên bằng cách tag @tennhanvien ngay trên hệ thống phần mềm. Nhân viên có thể tự lập kế hoạch, thêm nhiệm vụ mới và giao cho người quản lý theo dõi.
  • Hỗ trợ phân quyền chuyên sâu: Trao quyền và phân công vai trò cho từng cá nhân tham gia công việc dự án như: giám sát, thực hiện, đánh giá, người xem…
  • Tương tác mọi lúc, mọi nơi: Bên cạnh các tính năng cơ bản như lập kế hoạch, phân công công việc, điều phối công việc, đánh dấu mức độ ưu tiên… FastWork Workplace cho phép người quản lý và nhân viên dễ dàng tương tác, trao đổi, đính kèm các tài liệu, hình ảnh liên quan đến công việc mà không cần phải sử dụng ứng dụng khác .
  • Cung cấp các báo cáo đa dạng: Sử dụng nhiều mô hình quản lý công việc hiện đại: List, Gantt Chart, Kanban, Dashboard. Cung cấp báo cáo tiến độ, báo cáo hiệu suất, báo cáo tiến độ toàn doanh nghiệp hoặc lọc theo bộ phận hoặc nhân viên.
  • Khả năng tích hợp:Làm lẹ Workplace có khả năng liên kết với các phần mềm khác trên cùng nền tảng: phần mềm quản lý nhân sự – HRM, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – CRM, phần mềm quản lý đánh giá – KPI… Công cụ quản lý và điều hành doanh nghiệp hiệu quả.
  • Đặc biệt so với nhiều công cụ quản lý công việc trên thị trường hiện nay, chi phí sử dụng Làm lẹ Nơi làm việc có giá khá phải chăng. Hơn 3500 doanh nghiệp đã sử dụng thông tin,Làm lẹ Workplace có mức giá hấp dẫn nên phù hợp với cả những nhóm nhỏ. Cụ thể thông tin về giá của phần mềm này,

Nhược điềm:

FastWork Workplace được đánh giá là phần mềm quản lý công việc tốt hiện nay. Tuy còn khá mới nhưng đã được đưa vào hoạt động cách đây vài năm nên trải nghiệm của khách hàng chưa được mượt mà so với những người tiền nhiệm, nhưng sự ra đời sau này chính là thế mạnh của hãng.Làm lẹ Workplace thừa hưởng nhiều tính năng và tinh hoa từ người tiền nhiệm.

Với nhiều tính năng vượt trội, phần mềm quản lý tiến độ công việc Làm lẹ Workplace không chỉ phù hợp để quản lý công việc của nhân viên làm việc tại văn phòng mà còn phù hợp để quản lý công việc của nhân viên làm việc ở các lĩnh vực như nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng. , kỹ sư, nhân viên bảo trì…

3.2. Review phần mềm quản lý công việc Trello

Trello là phần mềm quản lý công việc nước ngoài, được xây dựng dựa trên mô hình Kanban (dạng bảng). Giao diện quản lý của Trello là một bảng thông tin, trực quan hóa trạng thái và tiến độ công việc tương ứng với các cột. Ví dụ: Làm, Đang làm và Đã xong.

Với thiết kế tối giản nhất, phần mềm quản lý tiến độ công việc Trello giúp người quản lý dễ dàng theo dõi tiến độ công việc cũng như người phân công vai trò, nhiệm vụ trong công việc.

Dễ dàng thay đổi thời gian thực hiện và trạng thái công việc bằng cách kéo thả giữa các cột.

phan mem quan ly cong viec trello

Một số tính năng của Trello:

  • Tạo việc làm có deadline, phân chia công việc theo vị trí và trạng thái công việc
  • Chia sẻ tài liệu
  • Bình luận và đóng góp ý kiến
  • Thông báo nhắc nhở
  • Và nhiều tiện ích khác

Ưu điểm và nhược điểm của Trello

Lợi thế:

  • Giao diện tối giản, thân thiện, giống như những tờ ghi chú dán trên màn hình.
  • Truy cập nhanh và dễ sử dụng
  • Quản lý công việc theo giai đoạn và trạng thái
  • Tương tác, trao đổi, đính kèm các tài liệu liên quan đến công việc một cách nhanh chóng
  • Tự động hóa quy trình làm việc với Trello được tích hợp với Butler

Yếu đuối:

  • Thực chất là một phần mềm quản lý công việc của nước ngoài nên Trello không thể sửa đổi để phù hợp với việc quản lý nhiều loại hình doanh nghiệp ở nước ta.
  • Giao diện quản lý quy trình làm việc như giao diện quản lý quy trình làm việc.
  • Không có tính năng tương tác – trao đổi trong công việc
  • Không cung cấp báo cáo tổng quan hoặc chi tiết về tiến độ công việc.
  • Không hiệu quả nếu doanh nghiệp muốn tối ưu hóa thời gian quản lý.

Trello không phải là phần mềm quản lý tác vụ chuyên nghiệp vì nó thiếu nhiều tính năng của một phần mềm quản lý tác vụ cơ bản. Phù hợp với những doanh nghiệp thường xuyên làm việc theo Team và Agile Team từ 3 – 10 người. 

3.3. Phần mềm quản lý công việc Amis

Amis cũng là phần mềm quản lý công việc nước ngoài được đánh giá tốt, được nhiều khách hàng lớn sử dụng như Deloitte, Salesforce, VOXMedia,… Phần mềm giúp tổ chức công việc và kết nối các nhóm chặt chẽ, hiệu quả. . .

phan mem quan ly cong viec Amis

Một số tính năng của Amis:

  • Tạo dự án với nhiệm vụ cá nhân/nhóm
  • Phân chia công việc và phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm
  • Đặt ngày đến hạn cho mỗi nhiệm vụ
  • Bày tỏ cảm xúc đối với nhiệm vụ công việc
  • Thiết lập công việc cần có sự phê duyệt
  • Tạo mẫu dự án 

-Người dùng có thể truy cậpAmis.com để tìm hiểu thêm về phần mềm Amis.

Lợi thế

  • Giao diện của phần mềm Amis khá đẹp, khoa học và đầy đủ thông tin. Dễ dàng thêm nhiệm vụ, ưu tiên và hoàn thành nhiệm vụ theo mức độ quan trọng.
  • Amis cũng có phiên bản miễn phí vĩnh viễn cho khách hàng. Phí được tính dựa trên số lượng người dùng và tính năng sử dụng, bao gồm 3 gói: Premium, Business và Enterprise.
  • Ứng dụng quản lý công việc Amis còn chuyện về các giải pháp quản lý công việc cho từng bộ phận trong doanh nghiệp như Marketing, Sales, Operation và Product.

Yếu đuối

  • Chi phí sử dụng: Phần mềm quản lý quy trình làm việc Amis cung cấp phiên bản miễn phí với các tính năng cộng tác, lập kế hoạch, báo cáo cơ bản, v.v. và cho phép số lượng tối đa 15 người dùng. . Tuy nhiên, nếu số lượng thành viên lớn hơn, bạn phải sử dụng phiên bản nâng cấp có giá 9,99 USD/người dùng/tháng. Để sử dụng đầy đủ các tính năng ưu việt của Amis, doanh nghiệp sẽ phải trả một mức phí khá cao. So với các phần mềm cùng chức năng ở Việt Nam thì giá thành là một bất lợi.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  10 phần mềm bán hàng siêu thị tốt, dễ dùng nhất hiện nay

Với những tính năng trên, phần mềm quản lý công việc Amis phù hợp nhất với các công ty có mô hình cộng tác đa chức năng, trong đó một người cần tham gia vào nhiều dự án/bộ phận khác nhau.

Giao diện Dashboard của phần mềm quản lý công việc Amis

3.4. Phần mềm quản lý công việc Amis

Amis – phần mềm theo dõi công việc với đầy đủ các tính năng cần thiết giúp quản lý công việc hiệu quả theo thời gian, tiến độ, chi phí cũng như năng suất làm việc của nhân viên.

Lợi thế

  • Lập kế hoạch công việc tổng thể và chi tiết
  • Phân cấp quyền cho người tham gia dự án, dễ dàng thêm người và vai trò của từng cá nhân trong công việc
  • Cho phép bạn phân công và nhận nhiệm vụ mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị di động, máy tính xách tay, máy tính bảng bằng ứng dụng hoặc thông báo qua email.
  • Tự động thông báo cho những người có liên quan về tiến trình và những thay đổi/cập nhật mới qua email
  • Tạo các phòng ban/nhóm chức năng và dự án linh hoạt

Yếu đuối

  • Không có sự hỗ trợ điều phối nguồn lực để xử lý công việc theo mô hình phân bổ nguồn lực.
  • Không hỗ trợ tích hợp với các phần mềm khác trên cùng nền tảng để liên kết công việc và đồng bộ dữ liệu

3.5. Phần mềm quản lý công việc Base Wework

Based Work là phần mềm quản lý công việc được phát triển tại Việt Nam. Đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý công việc hiện đại như: cộng tác, lập kế hoạch, báo cáo…

phan mem quan ly cong viec Base Wework

Lợi thế

  • Phần mềm phân công nhiệm vụ Work cho phép quản lý công việc linh hoạt với các giao diện: Quản lý Kanban, quản lý biểu đồ Gantt, quản lý bảng, quản lý danh sách tương tự phần mềm Làm lẹ Nơi làm việc
  • Wework có nhiều loại báo cáo: theo dự án, theo bộ phận hoặc theo khối lượng công việc của từng nhân viên.
  • Gói Starter của Wework cho phép tối đa 30 tài khoản, sử dụng đầy đủ tính năng, với chi phí chỉ 1 triệu đồng/tháng, tương đương 1,4 USD/người dùng/tháng. So với phần mềm quản lý công việc FastWork thì chi phí sử dụng cao hơn một chút.

Yếu đuối

  • Cung cấp nhiều loại báo cáo công việc. Tuy nhiên, những báo cáo này vẫn ở mức rất cơ bản, chỉ đáp ứng được nhu cầu tối thiểu của người quản lý công việc.
  • Chức năng phân công công việc cho người phụ trách, giữa người nhiều việc ít, cân đối thời gian xử lý công việc của các thành viên chưa được đáp ứng.

3.6. Phần mềm tổ chức công việc của Monday.com

Monday.com nằm trong top những phần mềm quản lý công việc nhóm hàng đầu trên các trang review phần mềm nước ngoài.

phan mem quan ly cong viec Monday.com

Phần mềm có khả năng tích hợp các ứng dụng quản lý dự án như Sherlock, Google Drive, Gmail, Jira, Trello,… và có thể truy cập thông qua Zapier. Bên cạnh đó, phần mềm tổ chức công việc thứ Hai cho phép người dùng dễ dàng đăng nhập vào thứ Hai thông qua tài khoản Google hoặc Linkedin và dùng thử trong 14 ngày.

Các tính năng của Monday.com

Thứ hai có tất cả các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý công việc. Dễ dàng cho người dùng:

  • Kế hoạch
  • Phân bổ công việc
  • Quản lý công việc, quản lý công việc, theo dõi thời gian,…

Lợi thế:

  • Giao diện bắt mắt
  • Tùy chỉnh linh hoạt, thân thiện với người dùng
  • Đầy đủ tính năng quản lý nhóm, làm việc nhóm
  • Có bản dùng thử miễn phí

Nhược điểm:

  • Thứ hai là phần mềm làm bài thi của nước ngoài, người Việt đôi khi gặp phải rào cản ngôn ngữ trong quá trình sử dụng hoặc hỗ trợ.
  • Bên cạnh đó, chi phí sử dụng khá cao so với các phần mềm quản lý công việc của Việt Nam như FastWork.

Chi phí sử dụng phần mềm cập nhật đến 04/01/2021

Nếu doanh nghiệp của bạn ở nước ngoài hoặc toàn cầu, phần mềm quản lý công việc trực tuyến Thứ Hai là một gợi ý quý giá cho nhóm của bạn.

Một số hình ảnh giao diện của phần mềm theo dõi việc làm Monday.com:

3.7. Phần mềm quản lý công việc Wrike

Wrike được đánh giá là phần mềm quản lý công việc tốt và dễ sử dụng với 20.000 tổ chức trên thế giới đang sử dụng. Phần mềm phù hợp để quản lý và phân công nhiệm vụ cho các đội, nhóm từ 5 thành viên trở lên, không giới hạn người dùng.

phan mem quan ly cong viec Wrike

Giống như phần mềm đã giới thiệu ở trên, Wrike có đầy đủ các tính năng cơ bản để quản lý làm việc nhóm, quản lý dự án và kế hoạch kinh doanh. Sử dụng Wrike, người dùng có thể thiết lập và tùy chỉnh quy trình làm việc, bảng điều khiển, báo cáo,…

Phần mềm cung cấp thông tin quản lý công việc thông qua bảng Kanban và biểu đồ Gantt. Ngoài ra, Wrike còn được tích hợp sẵn phần mềm quản lý tệp phổ biến nhất của Microsoft, Google và Dropbox, cùng với phần mềm bán hàng và tiếp thị từ Salesforce và Marketo.

Về chi phí sử dụng phần mềm sắp xếp công việc Wrike:

Phần mềm theo dõi tác vụ Wrike cung cấp phiên bản miễn phí và gói trả phí bắt đầu từ $9,80/người dùng/tháng. Mỗi gói sẽ hỗ trợ các tính năng khác nhau.

Gói trả phí trên ứng dụng quản lý công việc Wrike

Lợi thế:

  • Có một phiên bản miễn phí
  • Wrike có giao diện và điều hướng trực quan, dễ sử dụng với các không gian, thư mục và tác vụ riêng biệt
  • Quản lý nhiều dự án, nhiều nhóm cùng lúc, có khả năng kết hợp với nhiều phần mềm quản lý khác, hỗ trợ tốt khi làm việc tại nhà

Yếu đuối:

  • Cộng đồng người dùng thế giới đánh giá chăm sóc khách hàng chưa tốt
  • Bên cạnh sự khác biệt về ngôn ngữ với doanh nghiệp, Wrike là một phần mềm quản lý công việc tốt đáng để tham khảo và trải nghiệm.

Một số hình ảnh giao diện của phần mềm:

Quản lý công việc theo mô hình Gantt

Theo dõi công việc của nhóm bạn theo lịch trình

Báo cáo biểu đồ về nhiệm vụ, dự án

Quản lý công việc theo quy trình làm việc

3.8 Evernote

Evernote là phần mềm ghi chú và tổ chức thông tin trực tuyến nổi tiếng với hơn 300 triệu lượt tải xuống, giúp người dùng lưu trữ, sắp xếp và tìm kiếm thông tin dễ dàng. Với giao diện sinh động, trực quan, Evernote là một trong những phần mềm dùng để quản lý công việc cá nhân và nhóm hiệu quả.

Evernote: Ghi chú nhanh trên điện thoại và máy tính
Evernote: Ghi chú nhanh trên điện thoại và máy tính

Ghi chú và sắp xếp công việc hiệu quả với Evernote

Tính năng nổi bật của Evernote:

  • Ghi chú tất cả trong một: Evernote cho phép người dùng tạo ghi chú văn bản, ghi chú âm thanh, ghi chú hình ảnh, ghi chú PDF, v.v. Người dùng có thể sử dụng các công cụ định dạng để chỉnh sửa ghi chú và thêm liên kết, hình ảnh, v.v.
  • Sắp xếp công việc của bạn một cách trực quan: Evernote cho phép người dùng sắp xếp các ghi chú công việc theo nhiều cách khác nhau, bao gồm danh sách, bảng, thư mục, v.v. Người dùng cũng có thể sử dụng thẻ để đánh dấu ghi chú.
  • Trả về tìm kiếm tài liệu mạnh mẽ: Evernote có khả năng tìm kiếm mạnh mẽ, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các ghi chú họ cần. Người dùng có thể tìm kiếm theo nội dung, thẻ, ngày tháng, v.v.
  • Cộng tác với nhóm: Evernote cho phép người dùng chia sẻ ghi chú và quản lý công việc với người khác. Người dùng có thể cộng tác trên các ghi chú cùng lúc, xem và chỉnh sửa các thay đổi của nhau.

3.9. Notion

 Notion là một ứng dụng ghi chú trực tuyến được phát triển bởi Notion Labs. Đây là một ứng dụng rất linh hoạt có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm ghi chú, quản lý nhiệm vụ và dự án, thậm chí xây dựng các trang web có thể được tùy chỉnh cho từng cá nhân. người dùng.

phan mem quan ly cong viec Notion

Tính năng nổi bật:

  • Tạo danh sách việc cần làm: Notion cho phép người dùng tạo danh sách việc cần làm, bảng kanban, lịch, v.v. để theo dõi tiến độ công việc, phân công công việc cho người khác và cộng tác với các thành viên trong nhóm.
  • Phân công công việc, đặt thời hạn và theo dõi tiến độ: Notion giúp người dùng dễ dàng phân công công việc cho các nhóm và đặt ra thời hạn, cũng như theo dõi tiến độ công việc để giúp mọi người luôn cập nhật công việc của mình.
  • Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh: Là một nền tảng mở, Notion cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện cho từng cá nhân để bạn có thể quản lý công việc theo cách riêng của mình một cách hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ nhiều công cụ của bên thứ 3: Với Notion, bạn có thể thêm nhiều công cụ của bên thứ 3 như Github, Google Drive, Google Maps, Slack,… để giúp bạn hình dung công việc của mình và sử dụng nó. Sử dụng đa nền tảng ngay trên Notion.

3.10. TickTick

TickTick là phần mềm quản lý công việc và dự án hiệu quả và linh hoạt, phù hợp với nhiều cá nhân, doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Phần mềm này là trợ thủ đắc lực giúp bạn sử dụng thời gian một cách hiệu quả bằng cách hỗ trợ quản lý, nhắc nhở và theo dõi tiến độ các công việc cần làm mọi lúc, mọi nơi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  TOP 10 phần mềm quản lý shop thời trang miễn phí, tốt nhất

phan mem quan ly cong viecTickTick

Quản lý công việc dễ dàng với TickTick

Tính năng nổi bật:

  • Cộng tác hiệu quả với các nhóm: Tick Tick cho phép người dùng cộng tác với các thành viên trong nhóm trong cùng một dự án với cách lập kế hoạch và lịch trình nhóm trực quan nhất.
  • Tiện ích nhắc nhở: TickTick cung cấp tiện ích nhắc nhở giúp người dùng hoàn thành công việc đúng thời hạn.
  • Quản lý thời gian của bạn với Pomodoro Hẹn giờ: Tính năng này giúp chia thời gian làm việc thành các buổi ngắn và xen kẽ các buổi với thời gian nghỉ ngơi để bạn có thể tập trung làm việc nâng cao hiệu quả.
  • Kết nối đa nền tảng: Tick Tick có thể tích hợp với nhiều ứng dụng phổ biến khác, giúp người dùng dễ dàng kết nối và cộng tác với các công cụ khác mà họ đang sử dụng.

3.11. Click Up

Click Up – Phần mềm quản lý công việc, theo dõi tiến độ dự án

phan mem quan ly cong viec Click Up

Click Up là phần mềm được thiết kế dành riêng cho quản lý doanh nghiệp và dự án. Bao gồm các tính năng của một công cụ quản lý công việc, Click còn giúp người dùng quản lý dự án hiệu quả và có cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp.

Tính năng nổi bật:

  • Tạo không gian làm việc: Người dùng có thể tạo các không gian làm việc khác nhau cho các dự án, phòng ban hoặc nhóm khác nhau.
  • Tạo danh sách công việc và nhiệm vụ: Người dùng có thể tạo danh sách và nhiệm vụ để theo dõi công việc cho các thành viên trong nhóm dự án nhằm giúp hiểu rõ nhiệm vụ công việc và thời gian hoàn thành.
  • Theo dõi tiến độ công việc: Click Up cung cấp nhiều cách để theo dõi tiến độ công việc, bao gồm các biểu đồ, bảng và báo cáo trực quan nhất.
  • Tự động hóa: ClickUp cung cấp các tính năng tự động hóa để giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

3.12. TickTick

TickTick là một ứng dụng quản lý thời gian và lập lịch trình được phát triển bởi Google. Ứng dụng này giúp người dùng theo dõi các hoạt động hàng ngày như cuộc hẹn, sự kiện, sinh nhật và thậm chí quản lý công việc cho cá nhân, dự án một cách trực quan và hiệu quả.

phan mem quan ly cong viec TickTick

Quản lý lịch làm việc hiệu quả với TickTick

Tính năng nổi bật:

  • Tích hợp với hệ sinh thái ứng dụng của Google: TickTick có thể được tích hợp với các ứng dụng phổ biến khác như Gmail, Google Meet, Google Drive, v.v. Điều này giúp người dùng dễ dàng quản lý công việc và cuộc sống.
  • Hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng: TickTick là một ứng dụng miễn phí mà người dùng có thể sử dụng trên web, máy tính để bàn và thiết bị di động.
  • Cộng tác trên các sự kiện: TickTick cho phép người dùng cộng tác trên các sự kiện.
  • Lời nhắc nhiệm vụ: Người dùng có thể nhận được lời nhắc về các sự kiện sắp tới trên tất cả các thiết bị của họ

3.13. Easynote

Đúng như tên gọi, Easynote là công cụ giúp người dùng tạo và quản lý ghi chú một cách dễ dàng và nhanh chóng. Công cụ hoàn toàn miễn phí này giúp người dùng làm việc hiệu quả dựa trên kế hoạch làm việc khoa học.

phan mem quan ly cong viec Easynote

Tính năng nổi bật:

  • Hoàn toàn miễn phí: Easynote là ứng dụng miễn phí với đầy đủ các tính năng cơ bản. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản là có thể sử dụng ngay.

 

3.14. Zalo

phan mem quan ly cong viec zalo

Miễn phí

Gọi điện, nhắn tin, Mạng xã hội

Nhà phát hành: VNG Online

448863 lượt xem

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được phát triển bởi công ty VNG. Ngoài tính năng nhắn tin, gọi điện, Zalo còn cung cấp một số tính năng quản lý công việc như phân công nhiệm vụ, nhắc nhở công việc, theo dõi tiến độ,… hiệu quả, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Quản lý công việc bằng phần mềm Zalo

Tính năng nổi bật:

  • Phân công nhiệm vụ trong cuộc trò chuyện: Zalo cho phép người dùng phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm. Người dùng có thể tạo nhiệm vụ, phân công người thực hiện, thời hạn,…
  • Lời nhắc tự động: Zalo có thể tự động nhắc nhở người dùng về các công việc sắp đến hạn bằng cách gửi lại thông tin công việc vào cuộc trò chuyện
  • Tạo cuộc hẹn: Zalo cho phép người dùng tạo cuộc hẹn với các thành viên trong nhóm. Người dùng có thể tạo cuộc hẹn theo thời gian, địa điểm và nội dung.
  • Thống kê công việc: Zalo cung cấp các báo cáo thống kê về công việc, giúp người dùng đánh giá hiệu quả công việc.

 

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: Giao diện của Easynote được thiết kế đơn giản và khoa học giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và sử dụng.
  • Ghi lại lời nhắc: Easynote có thể tự động nhắc nhở người dùng về các công việc sắp đến hạn, giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ công việc nào.
  • Chia sẻ công việc: Easynote cho phép người dùng chia sẻ công việc với các thành viên trong nhóm, giúp công việc được thực hiện suôn sẻ và hiệu quả hơn.

4. Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý công việc

Để đánh giá một phần mềm quản lý công việc, doanh nghiệp cần xem xét nhiều yếu tố khác nhau để đảm bảo phần mềm phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình. Dưới đây là 9 tiêu chí quan trọng để đánh giá một phần mềm quản lý công việc phù hợp:

  1. Tính năng phần mềm: Cung cấp tất cả các tính năng quản lý công việc mà doanh nghiệp cần như tạo nhiệm vụ, lập kế hoạch, đặt thời hạn, theo dõi tiến độ và báo cáo hiệu suất.
  2. Giao diện dễ sử dụng: Kiểm tra xem giao diện người dùng có thân thiện, dễ sử dụng và giúp người mới bắt đầu dễ dàng thực hiện các tác vụ cơ bản một cách nhanh chóng hay không.
  3. Tích hợp đa nền tảng: Nếu tổ chức của bạn sử dụng nhiều hệ điều hành và thiết bị thì yếu tố này cần được xem xét.
  4. Giá cả và chi phí sử dụng: Hãy xem xét ngân sách kinh doanh của bạn và tìm hiểu về chi phí ban đầu cũng như phí bảo trì trước khi quyết định mua.
  5. Hỗ trợ sau bán hàng: Bạn cần biết liệu nhà cung cấp có hỗ trợ kỹ thuật, cập nhật thường xuyên và hướng dẫn sử dụng hay không.
  6. Danh tiếng thương hiệu: Tìm hiểu về các nhà cung cấp phần mềm và đánh giá danh tiếng của họ thông qua sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt.
  7. Phản hồi từ khách hàng: Đọc các nhận xét, ý kiến ​​từ người dùng hiện tại hoặc trước đây để hiểu rõ hơn về trải nghiệm sử dụng phần mềm.
  8. Tính khả thi khi triển khai: Xác định xem phần mềm có yêu cầu đào tạo đặc biệt cho từng nhân viên hoặc bộ phận và có tương thích với thiết bị, cơ sở hạ tầng hay không.
  9. Mức độ phổ biến của ứng dụng: Một ứng dụng phổ biến thường có cộng đồng lớn để đảm bảo sự ổn định và tăng trưởng liên tục.

Hãy xem xét cẩn thận các tiêu chí để lựa chọn phần mềm quản lý dự án công việc này và ưu tiên các yếu tố quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

5. Gợi ý cách sử dụng phần mềm quản lý công việc hiệu quả

  1. Lập danh sách các công việc cần hoàn thành theo thứ tự từ quan trọng nhất đến ít quan trọng hơn và đưa lên phần mềm
  2. Với mỗi công việc hãy đặt lịch hoàn thành cụ thể trên phần mềm
  3. Thêm thành viên nhóm vào công việc nếu công việc cần sự hỗ trợ của nhiều người
  4. Thường xuyên cập nhật tiến độ trên phần mềm
  5. Đừng lên lịch nhiều nhiệm vụ với cùng một thời hạn
  6. Đối với các nhiệm vụ công việc lớn, hãy chia mục tiêu công việc thành các phần nhỏ hơn và tải chúng lên phần mềm
  7. Xây dựng thói quen để phần mềm giúp bạn quản lý công việc hàng ngày

6. Doanh nghiệp/nhóm từ 10 nhân viên trở lên nên sử dụng phần mềm nào?

Doanh nghiệp hoặc nhóm của bạn có quy mô từ 10 nhân viên trở lên, bạn cần các công cụ để phân công nhiệm vụ, quản lý tiến độ, dự án công việc, quản lý hiệu suất, tạo môi trường làm việc trực tuyến từ xa, bạn cần phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, linh hoạt trên cả di động và máy tính với mức chi phí hợp lý mà bạn có thể tham khảo.Làm mẹ Làm việc. Ngoài việc hỗ trợ quản lý công việc cá nhân/nhóm, phần mềm sẽ giúp:

  • Quản lý công việc liên bộ phận
  • Phần mềm FastWork Work+Quản lý quy trình làm việc
  • Quản lý dự án

7. Kết luận

Trên đây là đánh giá chi tiết 7 phần mềm quản lý công việc tốt nhất hiện nay. Với những đánh giá trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có thêm thông tin khi lựa chọn phần mềm cho doanh nghiệp, tập thể của mình.

Bài viết sẽ liên tục được cập nhật những đánh giá mới về phần mềm nên các bạn đừng quên lưu trang để tìm hiểu thêm nhé!

 

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử

Nội dung chính Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý công việc1. Phần mềm quản lý công việc – xu hướng không thể đảo ngược2. Những tính…

Phần mềm quản lý nhà thuốc: Top 10 phần mềm quản lý tốt nhất 2024

Phần mềm quản lý nhà thuốc là công cụ cần thiết giúp quản lý thuốc tồn kho, hạn sử dụng. Vì vậy, đã có phần mềm quản lý…

Phần mềm quản lý phòng khám: Top 13 phần mềm tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý phòng khám giúp các bệnh viện, phòng khám tối ưu hóa quy trình vận hành, hiện đại hóa các quy trình truyền thống còn…

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Phần mềm môi giới nhà đất bất động sản

Phần mềm quản lý môi giới bất động sản trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Nổi bật nhất có thể kể đến như Meey CRM, BEELAND,…

Top 8 phần mềm chuyên quản lý khách hàng bất động sản tốt nhất

Phần mềm quản lý bất động sản: Top 8 phần mềm quản lý hiệu quả nhất hiện nay

Thị trường hiện nay tràn ngập các phần mềm quản lý bất động sản, khiến việc lựa chọn ứng dụng phù hợp trở thành bài toán nan giải….

Phần mềm quản lý bệnh viện: TOP 15 phần mềm miễn phí, tốt nhất hiện nay

Bạn đang gặp khó khăn trong việc quản lý bệnh viện? Bài viết này MeeyCRM sẽ giới thiệu đến bạn   để giúp bạn tối ưu hóa quy trình…