Marketing - bán hàng

Tổng hợp cách tăng follow Instagram miễn phí tốt nhất

Làm thế nào để biết cách tăng follow instagram miễn phí, đó là điều mà nhiều bạn quan tâm? Hãy yên tâm, hãy làm theo hướng dẫn sau đây từ Meey CRM – Phần mềm crm bất động sản, đảm bảo bạn sẽ tìm ra cách tăng lượt follow trên Instagram phù hợp với mình.

Lượt follow Instagram có tác dụng gì?
Tổng hợp cách tăng follow instagram miễn phí tốt nhất

Tác dụng của lượt follow Instagram là gì?

Dù là tài khoản Instagram quảng cáo hay tài khoản thông thường, lượng lượt follow là điều mà chắc chắn ai cũng phải chú ý. Nếu tài khoản của bạn có nhiều lượt follow, điều đó cũng đồng nghĩa với việc đây là tài khoản cộng đồng, người nổi tiếng hay doanh nghiệp bán hàng có thương hiệu nổi tiếng. Kể từ khi ra đời, mạng xã hội chia sẻ ảnh Instagram đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo người dùng trên thế giới.

Cùng với sự phát triển của xã hội, cùng với xu thế hội nhập – kinh tế hóa sâu rộng dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Instagram không còn chỉ là một “sân chơi” đơn thuần để chúng ta chia sẻ những bức ảnh đẹp, ấn tượng đến người dùng mạng xã hội. Nó đã trở thành một kênh tiếp thị bán hàng trực tuyến cực kỳ hiệu quả. Có khả năng giúp thúc đẩy doanh thu trực tiếp hoặc gián tiếp ngoài dự kiến.

Vì vậy, để kinh doanh online, marketing trên Instagram có thể phát triển và tăng chuyển đổi nhu cầu mua sắm của khách hàng thì không gì tuyệt vời hơn khi có lượng lượt follow cao.

Cách tăng follow instagram miễn phí
Cách tăng follow instagram miễn phí

Càng nhiều lượt follow đến từ nhiều tài khoản Instagram khác nhau thì hiệu quả thu hút và tăng độ “phủ sóng” cho sản phẩm, thương hiệu của bạn ngay từ những ngày đầu càng tốt. Vì vậy đây cũng là lý do nhiều người kinh doanh online, sử dụng kênh marketing này luôn tìm cách tăng follow Instagram một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm:

Tại sao cần biết cách tăng follow Instagram miễn phí?

Khi bạn biết cách tăng Follow Instagram miễn phí, bạn sẽ có nhiều lợi ích tuyệt vời như sau:

Đối với cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp:

Khi có nhiều Follower chứng tỏ sản phẩm của bạn sẽ được nhiều người quan tâm, giúp tăng độ uy tín, người mua yên tâm hơn.

Tăng lượt follow trên Instagram sẽ giúp sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, từ đó bán được nhiều sản phẩm đơn lẻ hơn, tăng doanh thu.

Ngoài ra còn giúp tăng hiệu quả điều hướng đến các kênh truyền thông khác của doanh nghiệp như: sàn thương mại điện tử, youtube, website…

Dành cho người nổi tiếng: Ca sĩ, diễn viên, KOL, v.v.

Lisa (BlackPink) là idol Kpop đầu tiên tăng follow instagram miễn phí đạt gần 60 triệu lượt follow
Lisa (BlackPink) là idol Kpop đầu tiên tăng follow instagram miễn phí đạt gần 60 triệu lượt follow

Tăng lượng lượt follow trên Instagram sẽ giúp họ quảng bá hình ảnh của mình và có thêm nhiều người hâm mộ.

Hiện nay rất nhiều bạn trẻ đang nổi lên nhờ hiện tượng mạng với lượng lượt follow lớn, KOLs có thể kiếm tiền từ Instagram bằng cách gắn link sản phẩm, pro cho sản phẩm…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  TOP Phần mềm quản lý doanh nghiệp sản xuất hiệu quả

Chính vì những lý do này mà ngày càng có nhiều cá nhân, doanh nghiệp tìm cách tăng Follower trên Instagram.

Xem thêm:

Tổng hợp các cách tăng follow instagram miễn phí nhanh nhất

Tối ưu hóa tài khoản Instagram

Để tạo ấn tượng với người dùng, trước tiên bạn cần tối ưu tài khoản Instagram để người xem thấy được sự chuyên nghiệp của bạn, biết bạn là ai và tại sao họ cần theo dõi tài khoản của bạn. Để tối ưu hóa tài khoản của bạn nhằm gây ấn tượng với những lượt follow, bạn nên:

  • Chọn tên tài khoản: Bạn cần chọn một tên Instagram dễ nhớ, thống nhất với các nền tảng mạng xã hội khác để người dùng dễ dàng tìm kiếm.
  • Ảnh đại diện: Hãy sử dụng một hình ảnh độc đáo, mang nét đặc trưng riêng để làm ảnh đại diện.
  • Cài đặt thông báo: Đặt thông báo khi ai đó nhận xét hoặc chia sẻ ảnh của bạn bằng cách nhấp vào Tùy chọn > Cài đặt thông báo đẩy > Từ mọi người.
  • Câu chuyện: Bạn cũng phải cập nhật thêm thông tin liên quan đến sở thích, mô tả về bản thân để thu hút người dùng có cùng quan điểm hoặc sở thích với bạn.
Tối ưu tài khoản Instagram
Tối ưu tài khoản Instagram là cách giúp tăng lượt follow được nhiều người áp dụng.

Công khai tài khoản

Nếu bạn muốn biết cách tăng follow Instagram miễn phí và tiếp cận nhiều người dùng hơn, thì hãy đặt tài khoản của bạn ở chế độ công khai. Bởi vì dù bạn có làm trang cá nhân của mình nổi bật đến đâu, nhưng nếu bạn đặt tài khoản của mình ở chế độ riêng tư, người khác sẽ không thể xem bài đăng của bạn. Vì vậy, hãy kiểm tra tài khoản Instagram của bạn ở chế độ công khai bằng cách:

  • Bước 1: Vào Instagram và chọn Profile.
  • Bước 2: Vào Menu chọn Cài đặt.
  • Bước 3: Chọn Bảo mật và quyền riêng tư. Ở phần Tài khoản cá nhân, nếu không có dấu tích thì tài khoản đó đã được công khai.

Xác định chủ đề và phong cách của bài viết

Đối với một trang mạng xã hội như Instagram, chủ đề và phong cách đăng bài quyết định rất nhiều thứ, trong đó có việc tăng lượng lượt follow miễn phí trên Instagram. Đặc biệt đối với trang bán hàng hay blog cá nhân, bạn càng phải chú trọng đến phong cách và chủ đề của trang sao cho phù hợp với đối tượng người dùng mà bạn hướng đến.

Điều này giúp bạn dễ dàng lập kế hoạch nội dung và thiết kế hình ảnh phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn và thu hút nhiều lượt follow hơn.

Viết chú thích chất lượng

Chú thích trên Instagram không cần phải tuyệt vời, nhưng nếu phần mô tả không mới mẻ, chắc chắn nó sẽ bị bỏ qua. Vì vậy, bạn cần chú ý viết mô tả bài viết sao cho gọn gàng, mang đến cho người xem những thông tin hữu ích nhất.

Một câu mô tả ấn tượng, ý nghĩa góp phần thu hút nhiều lượt follow hơn cho trang Instagram của bạn.
Một mô tả ấn tượng, ý nghĩa góp phần thu hút nhiều lượt follow cho trang Instagram của bạn.

Cải thiện kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh của bạn

Điểm đặc biệt của mạng xã hội Instagram là chia sẻ hình ảnh. Vì vậy, để thu hút người dùng, bạn nên đầu tư vào chất lượng nội dung và hình ảnh của mình.

Bạn có thể sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp hoặc điện thoại, để tạo nên bộ sưu tập ảnh “xịn” với góc chụp ấn tượng, sắc nét đến từng chi tiết. Ngoài ra, bạn cũng phải chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm trước khi đăng để ảnh dễ gây được sự quan tâm của mọi người. Do đó, sẽ có nhiều lượt truy cập vào tài khoản Instagram của bạn để xem nhiều bài đăng hơn.

Cách tăng follow Instagram miễn phí bằng thẻ hashtag

Mỗi bài đăng nên thêm một vài hashtag liên quan đến chủ đề ảnh hoặc hashtag hot. Điều này giúp bài đăng xuất hiện khi những người khác tìm kiếm thẻ bắt đầu bằng # đó; Đồng thời, tài khoản Instagram của bạn cũng được giải phóng cũng như tăng lượng lượt follow.

Thêm hashtag trong bài đăng
Việc thêm hashtag vào bài viết mới sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều người dùng hơn, từ đó tăng lượt follow nhanh chóng.

Sử dụng hashtag hiệu quả

Mục tiêu của bạn khi xây dựng chiến dịch truyền thông trên Instagram không chỉ là tăng càng nhiều lượt follow càng tốt mà còn duy trì kết nối với khách hàng cũ (những người dùng đã theo dõi trang Insta của bạn). ). Đăng những bài viết có nội dung mới, độc đáo và thú vị là ưu tiên số một.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  16+ Mẫu Email Marketing Hiệu Quả Nhất 2022

Nhưng một khi bạn đã phát triển kênh Instagram của mình đến một mức độ nhất định (với số lượng bài đăng tương đối lớn), thì việc gắn thẻ hashtag cho mỗi bức ảnh là điều cần thiết. Hashtag giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ảnh có nội dung nào đó trên Insta. Do đó, Hashtag là một trong những mẹo quan trọng nhất để bạn tăng lượt follow trên Instagram.

sử dụng hashtag hiệu quả để tăng follow instagram
Cách tăng follow Instagram miễn phí bằng thẻ hashtag

Giống như trên Facebook và Twitter, người dùng Instagram có xu hướng sử dụng một số hashtag nhiều hơn những người khác. Nếu bạn gắn thẻ các thẻ bắt đầu bằng # phù hợp, cơ hội tiếp cận người dùng mới và cải thiện mức độ tương tác với những lượt follow cũ của bạn là rất lớn.

Thêm vị trí để đăng

Các bài đăng của bạn nên bao gồm một vị trí để những người xung quanh có thể tìm thấy chúng. Đây cũng là một thủ thuật hữu ích để tăng lượt follow trên Instagram miễn phí. Theo đó, cách tăng lượt follow miễn phí trên Instagram bằng cách chèn địa điểm vào bài viết, bạn làm theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Mở Instagram rồi vào Profile.
  • Bước 2: Chọn biểu tượng dấu “+”, nhấn Đăng và chọn hình ảnh muốn đăng.
  • Bước 3: Bạn bấm Next để chỉnh sửa ảnh rồi chọn Next.
  • Bước 4: Tìm và chọn Thêm địa điểm rồi chọn địa điểm tương ứng.
  • Bước 5: Cuối cùng, chọn Chia sẻ.

Liên kết tài khoản Instagram và các trang mạng xã hội khác

Bạn nên kết nối tài khoản Instagram của mình với Facebook, Twitter, Tumblr, Youtube, TikTok để tăng tương tác và thu hút thêm người dùng từ các mạng xã hội này theo dõi tài khoản Instagram của bạn. Theo đó, bạn làm theo hướng dẫn sau để liên kết Instagram với tài khoản mạng xã hội khác:

  • Bước 1: Vào Instagram rồi chọn biểu tượng tài khoản.
  • Bước 2: Chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.
  • Bước 3: Bấm vào Cài đặt rồi chọn Tài khoản.
  • Bước 4: Trong phần Chia sẻ ứng dụng khác, chọn trang mạng xã hội và nhấn vào tài khoản cần liên kết.

Thêm điểm nổi bật để tăng lượt follow miễn phí trên Instagram

Instagram có một tính năng thú vị cho phép bạn lưu các câu chuyện đã đăng dưới dạng “những câu chuyện nổi bật”. Theo đó, những tin bài này giúp người dùng xem lại những tin tức thú vị mà bạn chia sẻ, hoặc theo dõi những tin tức quan trọng mà bạn muốn họ xem.
Để tạo điểm nhấn, chỉ cần nhấp vào vòng tròn “Mới” trên hồ sơ của bạn. Sau đó, chọn các truyện trong kho lưu trữ, chọn ảnh bìa, đặt tên và bấm “Xong” để hoàn thành.

Tin nổi bật
Tin nổi bật không chỉ tạo không gian để bạn lưu trữ những tin tức hấp dẫn mà còn “kéo” về giúp bạn một lượng lớn lượt follow.

Đăng tin hàng ngày để tăng phạm vi tiếp cận.

Nếu người dùng truy cập trang Instagram của bạn, bạn chỉ có một thời gian rất ngắn để thuyết phục họ theo dõi Instagram của bạn và những câu chuyện là giải pháp tốt nhất. Để những câu chuyện trở nên hấp dẫn, bạn cần đầu tư hình ảnh đẹp, hấp dẫn và thu hút để người dùng chú ý và quyết định theo dõi bạn.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ thiết kế và tạo nên những câu chuyện nghệ thuật, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo như Canva, Inshot, Unfold. Ngoài ra, bạn nên tạo thêm các thử thách hoặc câu hỏi thú vị để thu hút tương tác.

Tương tác thường xuyên với các tài khoản khác.

Tích cực tương tác với những người dùng khác trên Instagram không chỉ giúp bạn tăng lượng lượt follow trên Instagram mà còn mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm thêm nhiều người dùng có cùng sở thích. Cụ thể, hãy chăm chỉ comment, thả tim bài viết của người khác, để thu hút sự chú ý của những lượt follow kênh đó. Ngoài ra, bạn cũng nên theo dõi các tài khoản cùng lĩnh vực để nâng cao tỷ lệ theo dõi thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Chatbot Là Gì? | Các Loại Chatbot Hiện Nay Và Ứng Dụng Của Chatbot Trong Kinh Doanh

Bạn đăng bài bao lâu một lần?

Có lịch đăng bài thường xuyên giúp tài khoản Instagram của bạn tăng khả năng hiển thị. Ngoài ra, điều này cũng ngăn chặn việc bỏ theo dõi các tài khoản khác, nếu bạn phát hiện ra trang cá nhân của mình đã lâu không được cập nhật. Vì vậy, hãy đăng bài thường xuyên cũng như tạo nội dung mới để tăng lượng lượt follow Instagram miễn phí và nhanh chóng của bạn!

Đăng bài thường xuyên
Đăng một trang cá nhân mới trên Instagram thường xuyên là chìa khóa để tăng lượng lượt follow mà bạn nên thử.

Đăng đúng thời điểm

“Giờ vàng” đăng bài trên Instagram cũng là một yếu tố quan trọng, giúp tăng khả năng người dùng tiếp cận tài khoản của bạn, từ đó kéo lượt follow về trang cá nhân của bạn. Theo đó, bạn nên đăng vào khung giờ 7 – 9h, 11 – 13h và 17 – 19h. Cách tăng lượt follow trên Instagram miễn phí này có tỷ lệ thành công cao và được nhiều người áp dụng.

Sử dụng phần mềm tăng follow Instagram miễn phí

Cách tăng lượt follow trên Instagram mà bạn không thể bỏ qua đó là sử dụng phần mềm. Theo đó, một số phần mềm như Free Likes & Views, Followers Pro+, IFT Like, GatInsta,… được cung cấp bởi bên thứ 3 và có chức năng tăng chức năng tự động tăng lượt follow cho tài khoản…

Sử dụng phần mềm tăng follow
Sử dụng phần mềm là giải pháp giúp bạn tăng follow Instagram miễn phí, thả ảnh và comment nhanh chóng.

Đề cập đến Instagram hấp dẫn khi đăng bài

Hot Instagram là thuật ngữ chỉ những trào lưu nổi tiếng, hấp dẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người trong một thời gian nhất định. Theo đó, để biết Instagram đang hot ở thời điểm hiện tại, bạn cần tìm hiểu xu hướng đang lên hiện nay là gì?

Chủ đề nào phổ biến? Phương pháp chụp ảnh nào đang hot trong giới trẻ?… Khi đã nắm vững những thông tin này, bạn có thể áp dụng để tối ưu hóa bài viết của mình nhằm thu hút nhiều người dùng để tăng lượt follow trên Instagram nhanh chóng.

Sử dụng tính năng quảng cáo trên Instagram

Tính năng quảng cáo trên Instagram là một hình thức quảng bá bài đăng giúp các thương hiệu kết nối và tiếp cận nhiều người dùng Instagram hơn. Để sử dụng tính năng hữu ích này, bạn cần làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Trình quản lý quảng cáo của Facebook.
  • Bước 2: Đặt mục tiêu quảng cáo.
  • Bước 3: Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo.
  • Bước 4: Lựa chọn ngân sách, lịch trình và tạo tập khách hàng mục tiêu.
  • Bước 5: Chọn vị trí đặt quảng cáo trên Instagram và tick vào ô Feeds và Stories.
  • Bước 6: Tại mục Ad setup (Thiết lập quảng cáo) chọn chế độ hiển thị. Trong phần Quảng cáo sáng tạo, bạn chọn ảnh, video, trình chiếu, văn bản,…
  • Bước 7: Nhấn Publish (xuất bản) để hoàn thành việc tạo quảng cáo.

Một số lưu ý khi sử dụng tính năng Instagram Ads:
– Phí khi sử dụng tính năng: Phí Instagram Ads phụ thuộc khá nhiều vào độ tuổi bạn muốn nhắm đến và thời điểm bạn chạy chiến dịch quảng cáo.
– Loại tài khoản được sử dụng Quảng cáo Instagram: Quảng cáo Instagram chỉ được phê duyệt cho tài khoản doanh nghiệp.

word image 4520 10
Sử dụng tính năng quảng cáo trên Instagram.

Lời kết

Trong bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn bí quyết tăng follow instagram miễn phí bền vững và nhanh chóng. Nhưng hãy nhớ rằng, hoạt động tiếp thị trên Instagram không chỉ là tính toán và điều chỉnh các con số, mà còn là cách bạn trở nên gần gũi và chân thật nhất có thể với khách hàng của mình.

Vì vậy, yếu tố xây dựng và tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng là điều quan trọng nhất, hơn cả việc làm thế nào để duy trì và tăng lượng lượt follow cho Instagram.

Hy vọng các mẹo được chia sẻ với bạn trong bài viết sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị trên Instagram.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem quan ly tai chinh

Top 10 Phần mềm quản lý chi tiêu cá nhân tốt nhất nên có trong điện thoại

Phần mềm quản lý chi tiêu được phát triển nhằm cung cấp giải pháp tài chính cá nhân, giúp người dùng hình thành thói quen ghi chép, theo…

crm khach nganh

TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản là công cụ doanh nghiệp cần có trong hành trình số hóa để nhanh chóng đạt được lợi thế…

phan mem quan ly cong viec

Top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Sự ra đời của các ứng dụng quản lý công việc là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán phân công, đảm bảo tiến độ dự án…

phan mem quan ly khach hang 2

Top 15+ phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm giúp quản lý…

phan mem quan ly cam do

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Cầm Đồ Uy Tín Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Để quản lý tiệm cầm đồ hiệu quả, việc sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ là không thể thiếu giúp cho các ông chủ quản lý…

phan mem quan ly ban hang

Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ, tiết kiệm và chất lượng

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ mà chất lượng là câu hỏi của rất nhiều chủ shop, doanh nghiệp. Trên thị trường có rất…