Marketing - bán hàng

TOP Phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý nhân sự. Tuy nhiên, để chọn được một ứng dụng có thể giúp doanh nghiệp hoàn thành tốt công việc chấm công, tính lương, phúc lợi tổng thể,… và chạy một số bài toán khác trên máy tính thì không hề đơn giản. dễ. Vì vậy, ngay sau đây Meey CRM sẽ giới thiệu và gợi ý cho bạn những giải pháp tốt nhất cho phần mềm nhân sự.

phần mềm quản lý nhân sự
Phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Phần mềm quản lý nhân sự là giải pháp công nghệ cung cấp cái nhìn tập trung, duy nhất về lực lượng lao động của công ty bằng cách tích hợp nhiều ứng dụng như tuyển dụng và thu hút nhân tài, quản lý phúc lợi nhân viên, quản lý lương thưởng và phúc lợi, quản lý hiệu suất, quản lý đào tạo nhân viên, lập kế hoạch kế nhiệm và phát triển nghề nghiệp.

Phần mềm nhân sự bắt nguồn từ tự động hóa và làm cho quy trình nhân sự dễ dàng hơn. Đó là lý do tại sao không phân biệt quy mô và ngành nghề, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu sử dụng phần mềm chấm công nhân viên chuyên nghiệp.

Xem thêm:

Lịch sử phát triển của phần mềm quản lý nhân sự

Trước khi bắt đầu tìm hiểu về phần mềm nhân sự, hãy cùng điểm qua những cột mốc đặt nền móng cho sự phát triển của các phần mềm quản lý trên thế giới.

phần mềm quản lý nhân sự
Các mốc lịch sử phát triển của phần mềm quản lý nhân sự.

– Năm 1970: Lần đầu tiên, máy tính được sử dụng để lập các báo cáo thuần túy liên quan đến hoạt động và tiền lương.

– Năm 1979: SAP phát hành phần mềm tích hợp chức năng nhân sự với phần mềm ERP.

– Năm 1987: Oracle phát hành phần mềm quản lý nhân sự Peoplesoft lần đầu tiên thiết kế trên máy chủ. Do đó đáp ứng rất tốt yêu cầu quản lý nhân sự.

– Năm 1990: Oracle phát hành ứng dụng HR ERP tích hợp các chức năng nhân sự cơ bản như thống kê, tính lương, tuyển dụng, học tập và nhiều tiện ích khác.

– Năm 1990: Với sự bùng nổ và mở rộng của internet, phần mềm quản lý nhân sự đã chuyển sang chạy trên nền web.

– Năm 2006: Các chương trình về giải pháp điện toán đám mây được áp dụng, làm tăng đáng kể số lượng các tổ chức sử dụng phần mềm quản lý nhân sự.

– Năm 2014: Sự đa dạng của điện thoại thông minh và thiết bị di động thúc đẩy các nhà cung cấp phát triển nền tảng trên nền tảng điện thoại thông minh.

– Năm 2016: Các nhà quản lý tuyển dụng đã thực hiện những bước đầu tiên để áp dụng tuyển dụng video để giảm thời gian thực hiện và tiết kiệm chi phí.

Xem thêm:

4 Lợi ích của phần mềm quản lý nhân sự

Tuyển dụng nhân viên hiệu quả hơn

Phần mềm nhân sự chuyên nghiệp thường có các tính năng liên quan đến tuyển dụng, tạo chu trình tuyển dụng toàn diện cho doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể quản lý hồ sơ ứng viên, đặt lịch phỏng vấn, xem chi phí và báo cáo tuyển dụng.

phần mềm quản lý nhân sự
Lợi ích của phần mềm nhân sự

Quản lý và đánh giá chính xác năng lực nhân viên

Phần mềm quản lý nhân sự có tính năng lưu trữ hồ sơ nhân viên, quá trình làm việc, quy trình kỷ luật khen thưởng,… Ngoài ra, nhiều phần mềm quản lý nhân sự còn có thể xây dựng bảng tiêu chí, khung năng lực và so sánh quá trình làm việc để đánh giá năng lực ASK, giúp nhà quản lý có đầy đủ cơ sở để ra quyết định nhân sự.

Quản lý lương thưởng nhân sự

Phần mềm quản lý nhân sự có các tính năng quản lý hợp đồng, xây dựng công thức tính lương, quản lý chấm công,… để bạn có thể tính lương tự động cho doanh nghiệp. Những công việc trước đây tốn rất nhiều thời gian và sức lực của nhân sự thì với những phần mềm này, doanh nghiệp chỉ mất chưa đến một ngày, thậm chí vài phút để tính lương cho nhân viên.

phần mềm quản lý nhân sự
Quản lý lương thưởng nhân sự

Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

Cũng giống như phần đánh giá ASK, phần mềm quản lý nhân sự hiện nay có thể xây dựng bộ tiêu chí, đặt mục tiêu và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên để đưa ra các trọng số, hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hiệu quả làm việc của toàn tổ chức, đánh giá hoặc xét lương nhân viên.

5 Tiêu chí lựa chọn phần mềm nhân sự

Dễ vận hành và sử dụng

Chương trình quản lý nhân sự với giao diện đơn giản, dễ sử dụng sẽ giúp tiết kiệm thời gian làm quen, tối ưu hóa thao tác và không mất nhiều thời gian đào tạo khi nhân viên mới được tuyển dụng.

phần mềm quản lý nhân sự
Dễ vận hành và sử dụng

Độ tin cậy và bảo mật cao

Dữ liệu của doanh nghiệp luôn quan trọng và cần được bảo mật tối đa, vì vậy doanh nghiệp nên mua Phần mềm chấm công nhân viên của những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo yếu tố này. Ngoài ra còn phải đảm bảo tính năng cấp quyền truy cập riêng cho người quản trị, giám đốc để giám sát chính xác, tin cậy.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Digital Marketing là gì | 20 bí quyết làm Digital Marketing cần phải biết

Có thể mở rộng, tùy biến

Chính sách quản lý nhân sự luôn thay đổi theo thời gian, vì vậy phần mềm quản lý nhân sự phải là công cụ linh hoạt cho phép doanh nghiệp tùy biến theo từng bài toán cụ thể, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Ngoài ra, phần mềm có thể mở linh hoạt để kết nối với các phần mềm khác như quản lý bán hàng, giải pháp ERP…

phần mềm quản lý nhân sự
Các phân hệ trong hệ thống phần mềm quản lý nhân sự

Chi phí hợp lý

Phần mềm quản lý nhân sự hiện nay có mức chi phí khá hợp lý cho từng nhu cầu và quy mô nhân sự của doanh nghiệp. Do đó, hãy cân nhắc tài chính để lựa chọn giải pháp phù hợp. Những phần mềm nhân sự Cloud này được coi là hợp lý hơn.

Hỗ trợ tối đa

Chương trình Quản trị nguồn nhân lực Tốt sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá nguồn nhân lực để đưa ra các quyết định về nguồn nhân lực hay chiến lược kinh doanh. Ngoài ra, phần mềm cũng cần có sự hỗ trợ của hệ thống như đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí, mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn, vừa giúp doanh nghiệp xử lý các sự cố kỹ thuật một cách nhanh chóng.

Top 15 phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp

Phần mềm nhân sự trực tuyến MISA

Phần mềm AMIS HRM ra đời đã giải bài toán nhân sự cho hơn 170.000 doanh nghiệp trên cả nước. Đây là ứng dụng quản lý nhân sự do MISA phát triển và được đánh giá là phần mềm tốt nhất hiện nay.

phần mềm quản lý nhân sự
Mẫu báo cáo trực quan trên phần mềm nhân sự MISA

AMIS HRM được tích hợp hàng loạt tính năng như: Tuyển dụng hiệu quả, chấm công đơn giản, tính lương dễ dàng, quản lý thông tin nhân sự, báo cáo tăng giảm BHXH, thuế TNCN… giúp bộ phận nhân sự tăng năng suất làm việc, giảm sai sót và nhầm lẫn trong việc chấm công, tính lương, quản lý thông tin nhân sự và giải quyết quyền lợi cho người lao động nhanh chóng, chính xác.

phần mềm quản lý nhân sự
Phần mềm quản lý nhân sự HRM có thể đáp ứng đầy đủ cho bộ phận nhân sự từ cơ bản đến nâng cao, trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: F&B, thương mại – dịch vụ, sản xuất, giáo dục, dược phẩm,….

Phần mềm quản lý nhân sự BambooHR

BambooHR là phần mềm nhân sự quốc tế hàng đầu hiện nay. Phần mềm được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao nhờ hệ thống quản lý tinh gọn. Chính sự nhỏ gọn giúp phần mềm có thể cài đặt trên mọi loại máy tính (máy tính để bàn, bàn, cá nhân).

Các chức năng của phần mềm bao gồm tuyển dụng liên quan đến nghề nghiệp, văn hóa công ty, quản lý nguồn nhân lực, theo dõi ứng viên, đào tạo và hội nhập, chữ ký điện tử, quản lý hiệu suất, theo dõi thời gian nghỉ giải lao, báo cáo dễ dàng, lên lịch phỏng vấn, nhân sự nội bộ, theo dõi ứng viên.

Đây là giải pháp hợp lý để phát triển lâu dài cùng doanh nghiệp. Tuy nhiên, điểm trừ của phần mềm là không cung cấp bảng lương. Người quản trị phải chạy bảng lương của mình bằng một công cụ khác.

phần mềm quản lý nhân sự
Giao diện phần mềm quản lý nhân sự hrm BambooHR

Ưu điểm:

  • Phù hợp với doanh nghiệp quy mô lớn, quy trình phức tạp.
  • Các tính năng phát triển hoàn thiện, đáp ứng tốt các nghiệp vụ của HR.
  • Bảo mật dữ liệu tốt, đáng tin cậy.
  • Tích hợp chức năng quản lý hồ sơ ứng viên.
  • Dễ dàng kiểm soát các chiến dịch tuyển dụng.
  • Thiết lập và chỉnh sửa nghiệp vụ nhân sự dễ dàng.
  • Phần mềm hỗ trợ gửi email tự động.

Quản lý nhân sự với Perfect HRM

Phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến Perfect HRM cung cấp giải pháp quản lý nhân sự toàn diện và đồng bộ trên một hệ thống. Phần mềm đang sở hữu nhiều tính năng mới, chuyên dụng cao như: Hỗ trợ xử lý BHXH, thuế TNCN, Tổng hợp dữ liệu từ máy chấm công, Hỗ trợ gửi bảng lương hàng loạt qua email Đây là sản phẩm quản lý nhân sự hoàn hảo của công ty.

Cộng đồng người dùng nhận định phần mềm Perfect HRM chưa thực sự phù hợp với doanh nghiệp có quy mô từ 500 nhân viên trở lên. Công thức tính lương phức tạp như lương theo doanh số, lương theo sản phẩm thì hiện tại Perfect HRM chưa đáp ứng được.

phần mềm quản lý nhân sự
Giao diện chính của phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ đồng bộ dữ liệu từ máy chấm công thẻ từ, máy chấm công vân tay qua phần mềm một cách nhanh chóng.
  • Giúp bộ phận nhân sự tổng kết bảng lương dễ dàng, chính xác, giảm sai sót so với làm thủ công.
  • Sản phẩm có phiên bản miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với giao diện hiện tại của phần mềm, người dùng sẽ mất nhiều thời gian hơn để làm quen với hệ thống và thường phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật.

Phần mềm quản trị nguồn lực DigiiHR

Phần mềm quản lý nguồn nhân lực DigiiHR thuộc sở hữu của chủ sở hữu OOC – doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn hệ thống quản lý cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Phần mềm quản lý và lưu trữ dữ liệu trực tuyến dưới dạng điện toán đám mây, có tính bảo mật cao và hạn chế minh bạch dữ liệu.

Điểm nổi bật nhất của phần mềm có thể kể đến là khả năng đồng bộ thông tin với các phần mềm quản lý khác để tạo thành một hệ thống quản lý tổng thể có chiều sâu. Các công việc quản lý khó sẽ được các phân hệ chính trong phần mềm xử lý và báo cáo dễ dàng.

phần mềm quản lý nhân sự
Báo cáo phân tích nhân sự bằng phần mềm DigiiHR

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm thời gian tính lương, chia ca thủ công.
  • Kết nối và thao tác trên nhiều thiết bị điện tử khác nhau, giúp cấp quản lý dễ dàng cập nhật thông tin hiệu suất làm việc, nhân sự
  • doanh nghiệp ở mọi nơi.
  • Tích hợp sẵn nhiều mẫu báo cáo nhân sự tùy biến dành cho người quản trị đáp ứng nhu cầu quản lý cấp cao. Ngoài ra, nhà quản trị có thể dễ dàng xây dựng khung năng lực ngay trên phần mềm.
  • Tính năng quản lý KPI ​​và OKR giúp duy trì và tăng hiệu quả làm việc của nhân viên.

Phần mềm nhân sự SV-HRIS

Phần mềm quản lý nhân sự SV-HRIS hỗ trợ quá trình quản lý nhân viên tại doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn. Phần mềm có đầy đủ các tính năng cơ bản như chấm công, tính lương, BHXH, tuyển dụng, đánh giá, cấp phát, v.v.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Target Market Là Gì? | 6 Bước Xác Định Target Market Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Nhằm hỗ trợ quá trình nhập liệu nhanh chóng và chính xác, SV-HRIS cung cấp cho người dùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng và các tính năng tương tự như phần mềm Excel.

phần mềm quản lý nhân sự
Giao diện khi quản lý nhân sự với SV-HRIS

Ưu điểm:

  • Có thể xem lịch sử hoạt động của từng người dùng trong thời gian gần đây nhất.
  • Các doanh nghiệp dưới 30 nhân viên sẽ được sử dụng miễn phí kèm hướng dẫn chi tiết.
  • Tự động áp dụng chính sách lương theo quy định mới nhất của nhà nước, tiết kiệm nhiều thời gian cho bộ phận nhân sự và kế toán.
  • Báo cáo tình trạng nhân sự có thể tùy chỉnh. Tùy thuộc vào cách bạn muốn báo cáo được hiển thị dưới dạng biểu đồ, bảng excel, v.v.
  • Tối đa hóa thời gian truy xuất dữ liệu với tính năng lưu trữ thông tin nhân viên.

Phần mềm quản lý nhân viên Fast

Phần mềm Fast HRM là phần mềm quản lý nhân sự trực tuyến bao gồm nhiều phân hệ nhỏ hỗ trợ quá trình quản lý nhân viên một cách nhanh chóng và chính xác. Hiện phần mềm có 11 phân hệ con như: Quản lý nhân sự, quản lý tiền lương, quản lý thông tin cá nhân, quản lý tiền lương, quản lý đào tạo, quản lý bảo hiểm,…

Fast HRM được lựa chọn nhiều bởi khả năng cung cấp thông tin đa chiều dưới dạng báo cáo trực quan. Nhà quản trị nhân sự hoàn toàn có thể xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp dựa trên dữ liệu trong báo cáo.

phần mềm quản lý nhân sự
Tính năng quản lý, cập nhật thông tin nhân viên

Ưu điểm:

  • Giao diện có thiết kế tối giản, mang lại trải nghiệm thân thiện cho người dùng.
  • Sản phẩm tích hợp với nhiều loại máy chấm công để trích xuất dữ liệu chính xác.
  • Phần mềm đa phân hệ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên một cách tổng thể.
  • Báo cáo đồ thị trực quan tích hợp. Từ đó dễ dàng đánh giá hiệu quả làm việc.

Quản lý nhân sự với Zoho People

Zoho People là một trong những phần mềm quản lý nhân sự sử dụng Cloud server (máy chủ ảo điện toán đám mây). Sản phẩm thân thiện với người dùng và tập trung nhiều hơn vào lợi ích cho nhân viên của bạn. Có thể kể đến một số tính năng ưu việt được tích hợp trong phần mềm như: tạo và lưu trữ hồ sơ nhân viên; hỗ trợ thiết lập quy trình Onboarding chuyên nghiệp; phân chia ca làm việc và kiểm soát các hoạt động chấm công và nghỉ phép trong tổ chức; ….

Ngoài ra, phần mềm Zoho People còn sử dụng tính năng kiểm soát và đối chiếu dữ liệu hai chiều. Hệ thống quản trị tinh gọn cho phép các nhà quản trị doanh nghiệp quản lý nhân sự dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nó cũng cho phép nhân viên của công ty tự do truy cập cổng thông tin để kiểm tra bảng lương và ngày nghỉ phép.

phần mềm quản lý nhân sự
Giao diện phần mềm nhân sự trực tuyến Zoho People trên máy tính

Ưu điểm:

  • Hệ thống tích hợp trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động cho phép người dùng quản lý nhân sự mọi lúc, mọi nơi.
  • Tự động phát hiện các lỗ hổng liên quan đến hiệu suất và tiến hành phân tích.
  • Dễ dàng tham dự qua điện thoại di động dựa trên vị trí IP.

Mặc dù cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, người dùng nhận xét rằng phiên bản di động của Zoho People khó sử dụng và thao tác. Ngoài ra, phần mềm chưa có phiên bản tiếng Việt nên yêu cầu nhân viên phải thành thạo tiếng Anh.

Phần mềm quản lý nhân viên Lotus

Phần mềm Lotus là phần mềm quản lý nhân sự triển vọng tại Việt Nam. Nhờ sở hữu nhiều tính năng quản lý nhân sự vượt trội, sản phẩm được đánh giá là phù hợp để quản lý lực lượng lao động quy mô lớn. Khi sử dụng phần mềm này, nhà quản trị nhân sự sẽ nhanh chóng nắm bắt được những thay đổi trong hoạt động nhân sự của công ty thông qua các thông số đánh giá hiệu suất KPI và báo cáo theo thời gian thực.

phần mềm quản lý nhân sự
Phần mềm Lotus hỗ trợ doanh nghiệp quản lý nhân sự 

Ưu điểm:

  • Tính năng cho phép người quản trị tự do cấu hình hệ thống tính lương và đặt KPI.
  • Dễ dàng thay đổi màu sắc của giao diện.
  • Phần mềm được tích hợp trên cả nền tảng website và di động.
  • Phần mềm được liên kết với các hệ thống ERP tiên tiến khác nhau.

Phần mềm quản lý nhân sự HR-Manager

HR – Manager là sản phẩm được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Hoàng Hà. Phần mềm ra đời nhằm cung cấp cho các nhà lãnh đạo bức tranh tổng thể nhất về nguồn nhân lực hiện có của doanh nghiệp. HR – Manager tập trung chủ yếu vào chức năng quản lý thông tin nhân sự dựa trên nền tảng dữ liệu tập trung.

Ngoài ra phần mềm HR-Manager còn có thể theo dõi sát sao tiến độ hoàn thành công việc của nhân viên. Các nhà quản lý nhân sự sẽ dựa vào đó để tìm ra cách khai thác lực lượng lao động của công ty một cách hiệu quả nhất.

phần mềm quản lý nhân sự
Giao diện trực quan của HR-Manager rất dễ sử dụng

Ưu điểm:

  • Dễ dàng thiết lập hệ thống báo cáo trực quan cũng như truy xuất dữ liệu nhanh chóng khi có yêu cầu.
  • Nắm bắt tình hình thực tế nguồn nhân lực tại công ty theo tháng, quý, năm để có những mục tiêu nhân sự cụ thể trong giai đoạn tiếp theo.
  • Phần mềm có thể được tải xuống máy tính xách tay, máy tính để bàn, v.v. và truy cập hoàn toàn miễn phí.

Việc thiết kế quá nhiều chức năng trên cùng một giao diện khiến nhà quản trị nhân sự khó tập trung và quản lý. Đồng thời, hoạt động quản lý gặp khó khăn, kéo theo hiệu quả làm việc của bộ phận Nhân sự bị giảm sút.

Phần mềm nhân sự IHCM

Tập trung vào mục tiêu tối ưu hóa năng suất làm việc cho doanh nghiệp, phần mềm quản lý nhân sự IHCM ra đời với nhiều công cụ đánh giá hiệu quả công việc như KPI, OKR hay BSC. Phần mềm iHCM được phát triển dựa trên phương pháp quản lý MBO nên phù hợp với các doanh nghiệp quản lý nhân viên theo hiệu quả công việc và đánh giá năng lực.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Khái niệm về chiến lược marketing tổng thể

Cụ thể, người quản trị nhân sự có thể cập nhật trạng thái làm việc của nhân viên theo mục tiêu cũng như đưa ra nhận xét, góp ý cho cấp dưới ngay trên bảng công việc. Đây được coi là xu hướng quản lý hiện đại và đang được nhiều doanh nghiệp Việt Nam áp dụng trong tổ chức của mình.

phần mềm quản lý nhân sự
Giao diện phần mềm quản lý nhân viên iHCM

Ưu điểm:

  • Phần mềm tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau hỗ trợ người dùng đa quốc gia.
  • Tự động liên kết dữ liệu với CRM, ERP, máy chấm công,… đảm bảo tính minh bạch và nhất quán của dữ liệu.
  • Hỗ trợ nhà quản lý xây dựng mục tiêu chiến lược cho doanh nghiệp thông qua hệ thống báo cáo đồ thị trực quan.
  • Đánh giá năng lực nhân viên thông qua hệ thống KPI, tiến độ công việc. Từ đó xây dựng chính sách đãi ngộ phù hợp và xứng đáng.

Phần mềm quản lý nhân sự CakeHR

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, phần mềm quản lý nhân sự CakeHR vừa ra mắt đã được các doanh nghiệp đón nhận nhiệt tình.

Sản phẩm tích hợp thêm chức năng quản lý giúp người quản trị nắm được thực trạng chấp hành kỷ luật tại công ty. Ngoài ra, các tính năng như xem xét 360 độ, kiểm soát nghỉ phép, quản lý khen thưởng – kỷ luật,… giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc lên gấp nhiều lần.

phần mềm quản lý nhân sự
Phần mềm CakeHR hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý nhân sự

Ưu điểm:

  • Nhân viên dễ dàng đăng nhập và theo dõi thông tin cá nhân.
  • Quản lý lịch làm việc của nhân viên và nghỉ phép hiệu quả hơn.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua số liệu thực tế.
  • Tạo bảng chấm công trực tuyến dễ dàng.
  • Tính năng khảo sát nhân sự ẩn danh.
  • Có một phiên bản điện thoại thông minh có sẵn.

Phần mềm nhân sự Zenefits

Phần mềm nhân sự Zenefits lưu trữ dữ liệu trên đám mây. Sản phẩm cung cấp cho nhà quản trị nhân sự nhiều tính năng chuyên biệt như: tạo bảng lương, quản lý thông tin nhân viên,… nhưng mạnh nhất ở lĩnh vực quản lý tiền lương và phúc lợi.

Zenefits được đánh giá là phần mềm thấu hiểu nhu cầu của startup và doanh nghiệp nhỏ khi thiết kế giao diện thân thiện với người dùng và tích hợp nhiều tính năng. Hơn 40 tích hợp được kích hoạt, giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự dễ dàng và hiệu quả.

phần mềm quản lý nhân sự
Zenefits là nền tảng quản trị hoàn chỉnh của Hoa Kỳ

Ưu điểm:

  • Doanh nghiệp dễ dàng quản lý bảng lương trong Zenefits.
  • Zenefits có các công cụ quản lý, đánh giá và phản hồi hiệu suất.
  • Chi phí tương đối hợp lý $8/tháng.
  • Chăm sóc khách hàng 24/7 qua điện thoại, email và trò chuyện trực tiếp.
  • Hệ thống thiết kế giao diện, dữ liệu dễ theo dõi.

Phần mềm quản lý nhân sự Tanca

Tanca là phần mềm quản lý nhân sự HRM với các tính năng như: Hỗ trợ quản lý tính lương, quản lý tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ nhân viên,… Phần mềm giúp giảm thiểu các thao tác thủ công cho HR và tăng sự hài lòng. cho nhân viên trong công ty. Ứng dụng Tanca đã được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng và sử dụng.

Ưu điểm:

  • Tự động tính lương theo nhiều cách khác nhau: Làm thêm giờ, tính lương theo KPI không đổi, tính lương theo ngày,…
  • Hỗ trợ hầu hết các nghiệp vụ nhân sự của doanh nghiệp. Từ đó giúp cắt giảm tới 60% hoạt động giấy tờ và tiết kiệm thời gian tối đa cho bộ phận nhân sự.
  • Dữ liệu được bảo mật cao và minh bạch nhờ công nghệ lưu trữ đám mây.
  • Giao diện thân thiện với người dùng và dễ theo dõi số liệu.
  • Có sẵn phiên bản dành cho máy tính để bàn và phiên bản dành cho thiết bị di động được nâng cấp.
  • Phần mềm phù hợp với doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Phần mềm quản lý nhân viên Sage HR

Sage HR là phần mềm được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao bởi nó hỗ trợ tất cả các khâu trong quy trình tuyển dụng. Người dùng dễ dàng tìm thấy các chức năng như: tạo và đăng quảng cáo thu hút ứng viên; Theo dõi và kiểm soát các cuộc phỏng vấn;…

phần mềm quản lý nhân sự
Giao diện phần mềm quản lý nhân sự hrm Sage HR

Mặt khác, phần mềm cũng là trợ thủ đắc lực thường được các doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài lựa chọn. Tính năng nổi bật nhất ở phần mềm này là tuyển dụng, giới thiệu, phân tích và báo cáo.

Ưu điểm:

  • Báo cáo tình trạng nhân sự chi tiết và trực quan.
  • Hỗ trợ quản lý nguồn nhân lực tương đối toàn diện.
  • Giúp theo dõi công việc của nhân viên hiệu quả hơn.
  • Phần mềm cho phép tự động hóa các tác vụ đơn giản với tần suất lặp lại cao.
  • Đăng tin tuyển dụng bằng phần mềm dễ dàng.

Phần mềm nhân sự cho doanh nghiệp Base HRM

Base Enterprise là doanh nghiệp phần mềm bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016. Trong đó, BASE HRM là bộ giải pháp được phát triển để quản lý nhân sự Saas (Software-as-a-Service). Sản phẩm có khả năng tùy biến cao và bao gồm 10 ứng dụng chuyên biệt trong quản lý nhân sự như onboarding, tính lương, chấm công, timeoff, checkin, khen thưởng…

phần mềm quản lý nhân sự
Phần mềm nhân sự cho doanh nghiệp Base HRM

Ưu điểm:

  • Phần mềm có thể được sử dụng trên cả giao diện máy tính để bàn và thiết bị di động.
  • Đồng bộ dữ liệu trên các phần mềm khác với hệ sinh thái Base.
  • Đáp ứng đa dạng nghiệp vụ của bộ phận nhân sự từ tuyển dụng, hội nhập, đào tạo, đánh giá đến phát triển nhân sự, v.v.
  • Giao diện báo cáo khoa học dễ sử dụng, dễ theo dõi.

Trên đây là nhận xét, đánh giá phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay. Hi vọng những phân tích và góc nhìn trong bài viết sẽ giúp bạn chọn được phần mềm quản lý nhân viên, phần mềm hrm tốt nhất? Giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra lựa chọn sử dụng phần mềm nhân sự phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem quan ly cong viec

Top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Sự ra đời của các ứng dụng quản lý công việc là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán phân công, đảm bảo tiến độ dự án…

crm khach nganh

TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản là công cụ doanh nghiệp cần có trong hành trình số hóa để nhanh chóng đạt được lợi thế…

phan mem quan ly khach hang 2

Top 15+ phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm giúp quản lý…

phan mem quan ly cam do

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Cầm Đồ Uy Tín Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Để quản lý tiệm cầm đồ hiệu quả, việc sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ là không thể thiếu giúp cho các ông chủ quản lý…

phan mem quan ly kho hang

Phần mềm quản lý kho là gì?

Quản lý kho hàng luôn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp, chủ shop đau đầu, từ khâu tính toán cho đến theo dõi hàng tồn kho –…

Phần mềm quản lý báo giá giúp việc báo giá chính xác, nhanh chóng hơn

Phần Mềm Quản Lý Báo Giá | Lợi Ích Tuyệt Vời Mang Lại

Trong mỗi doanh nghiệp, việc quản lý các công đoạn báo giá rất phức tạp nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để…