Marketing - bán hàng

Brand Marketing là gì? Định nghĩa và cách làm

Ngày nay, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ số, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu chú trọng đến Brand Marketing, phát triển thương hiệu thay vì những phương thức marketing chỉ tập trung vào quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

brand marketing
Brand Marketing là gì?

Vậy bạn đã hiểu bản chất của Brand Marketing là gì, những công việc và kỹ năng cần có của một người làm Brand Marketing giỏi? Con đường sự nghiệp cũng như thu nhập trung bình của nghề này? Cùng Meey CRM tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

Brand Marketing là gì?

Brand Marketing là chiến lược mà doanh nghiệp đưa ra để quảng bá, giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng thông qua việc phát triển thương hiệu, khắc sâu vào tâm trí khách hàng và khiến khách hàng cảm thấy hài lòng hơn, yêu thích sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Brand Marketing được coi là xu hướng chính của marketing hiện đại. Hiện nay, các doanh nghiệp, có rất nhiều công ty đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng đã đi tiên phong trong việc lấy doanh nghiệp làm trung tâm và mọi chiến lược truyền thông khác đều xoay quanh, khác hẳn với việc chỉ tập trung vào sản phẩm do cách tiếp thị truyền thống trước đây.

Khi làm Brand Marketing, nếu các thương hiệu giỏi tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu Trong khi sản phẩm của họ thường có tính đồng nhất và liên tục thì các thương hiệu kém luôn làm ngược lại, họ thường xuyên thay đổi “tính cách” khi tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu của mình.

Ví dụ: Các doanh nghiệp lớn như Adidas, Vinamilk, Apple,… họ sẽ phát triển thương hiệu cho từng dòng sản phẩm riêng biệt. Bên cạnh đó, các thương hiệu đó cũng có chiến lược Brand Marketing cho một phân khúc khách hàng cụ thể, nhưng dù vậy, tất cả các dòng sản phẩm đó đều mang nét xuyên suốt của thương hiệu mẹ.

Phân biệt Trade Marketing và Brand Marketing

brand marketing
Phân biệt Trade Marketing và Brand Marketing

Trước khi giúp bạn phân biệt Trade Marketing và Brand Marketing, sau đây, Meey CRM sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi Trade Marketing là gì? trước.

Hiểu một cách đơn giản, Trade Marketing là một chuỗi các hoạt động của một doanh nghiệp hay một công ty nhằm tổ chức, xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu trên hệ thống kênh phân phối. Mục tiêu của các doanh nghiệp khi thực hiện Trade Marketing là thúc đẩy khách hàng mua hàng bằng cách tác động đến quyết định mua hàng của họ.

Các hoạt động Trade Marketing thường hỗ trợ cho công tác bán hàng như: tổ chức các chương trình phát triển khách hàng, quầy trải nghiệm sản phẩm, khuyến mãi, trưng bày sản phẩm, tư vấn,…

brand marketing
Mặc dù có những khác biệt như vậy nhưng Trade Marketing và Brand Marketing cũng có mối quan hệ vô cùng chặt chẽ.

Sau khi bạn đã hiểu khái niệm Trade Marketing và Brand Marketing, hãy đọc bảng dưới đây để thấy sự khác biệt rõ ràng giữa Trade Marketing và Brand Marketing:

 

Brand Marketing

Tiếp thị thương mại

Về đối tượng mục tiêu

Người tiêu dùng (khách hàng)

→ Người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Người mua hàng và các đối tác trong hệ thống phân phối của doanh nghiệp như nhà bán sỉ/lẻ, nhà phân phối, khách hàng

→ Người đưa ra quyết định tại điểm bán hàng, nhưng họ không chắc mình đã sử dụng sản phẩm hay chưa.

Hoạt động triển khai

Thường tập trung vào quảng cáo, tổ chức sự kiện, digital PR, TVC,… để tác động vào tâm trí người tiêu dùng.

→ Hướng đến chiến lược nắm bắt tâm lý người tiêu dùng.

Thường tập trung vào các hoạt động tại điểm bán như giảm giá, trưng bày sản phẩm, khuyến mãi…

→ Triển khai các hoạt động thúc đẩy người mua hàng ra quyết định tại điểm bán.

 

Tiếp xúc gián tiếp với khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông.

Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tại điểm bán.

 

Giúp doanh nghiệp tăng lượng khách hàng.

Giúp doanh nghiệp tăng số lượng hàng hóa bán ra.

 

Có tác động lâu dài.

Có một tác động ngay lập tức.

Mặc dù có những khác biệt như vậy nhưng Trade Marketing và Brand Marketing cũng có mối quan hệ vô cùng chặt chẽ và mật thiết trong chiến lược tổng thể của doanh nghiệp. Vì suy cho cùng, mục tiêu của Trade Marketing và Brand Marketing là đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng mục tiêu, từ đó thúc đẩy doanh số và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Target Market Là Gì? | 6 Bước Xác Định Target Market Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Vì vậy, một doanh nghiệp muốn phát triển toàn diện và vững mạnh trong thị trường cạnh tranh không thể thiếu một trong hai công cụ này.

Brand Marketing là làm gì?

brand marketing
Brand Marketing là làm gì?

>>> Có thể bạn quan tâm: Marketing học khối nào?

Brand Marketing là làm gì? Tùy theo quy mô tổ chức của mỗi doanh nghiệp và tùy theo cấp độ mà người làm Brand Marketing cũng sẽ có những công việc khác nhau. Brand Marketing ngày nay thường được chia thành 2 cấp độ:

Ở cấp độ chuyên gia Brand Marketing

Ở cấp độ này, các Brand Marketer sẽ tập trung vào các công việc cụ thể liên quan đến truyền thông nội bộ và phát triển thương hiệu như:

  • Đề xuất kế hoạch phát triển thương hiệu lên cấp trên thông qua nghiên cứu và phân tích các con số liên quan đến thị trường, khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh.
  • Theo dõi và báo cáo ngân sách sử dụng cho chiến lược thương hiệu theo các khoảng thời gian như tháng, quý, năm.
  • Xây dựng các mục chi tiết cho bộ nhận diện thương hiệu như slogan, logo, màu sắc, hình ảnh,… cho sản phẩm, dịch vụ mới của doanh nghiệp.
  • Quản lý các kênh truyền thông của sản phẩm, dịch vụ như kênh mạng xã hội (Facebook, TikTok, Instagram,…), website,…
  • Triển khai các hoạt động Brand Marketing đã được phê duyệt từ cấp trên thông qua việc liên hệ và làm việc với các đài truyền hình, đài phát thanh, báo chí,…
brand marketing
Ở cấp độ chuyên gia Brand Marketing.

Ở cấp độ Giám đốc thương hiệu

Ở cấp độ này, Brand Marketer sẽ tập trung vào việc định hướng phát triển thương hiệu cho thương hiệu “mẹ” trong dài hạn và quản lý cấp dưới của mình, cụ thể:

  • Nghiên cứu thị trường, lên các hoạt động cụ thể, chi tiết cho doanh nghiệp rồi báo cáo cấp trên để có kế hoạch triển khai, thực hiện.
  • Đặt mục tiêu và hướng đi dài hạn cho thương hiệu. Ngoài ra, anh còn là người vạch ra phương hướng cuối cùng cho các hoạt động đó.
  • Quản lý ngân sách cho các hoạt động thương hiệu dài hạn.
  • Quản lý nguồn nhân lực cho bộ phận của bạn.
  • Truyền đạt và báo cáo trực tiếp các kế hoạch và kết quả liên quan đến thương hiệu cho ban giám đốc hoặc các đối tác lớn của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo tiến độ triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu giữa các bộ phận nội bộ với các bộ phận khác cũng như với đối tác, khách hàng được diễn ra đúng tiến độ.

Cách làm Brand Marketing hiệu quả

Cách hiệu quả để xây dựng thương hiệu là gì? Đâu là những cách hiệu quả để làm Branding? Sau đây, Haravan sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó!

Xác định rõ mục đích thực sự của Brand Marketing

brand marketing
Xác định rõ mục đích của Brand Marketing

Để có thể có một thương hiệu thành công, đằng sau mỗi thương hiệu là một tầm nhìn lớn. Điều này đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn xác định rõ ràng sứ mệnh của doanh nghiệp, để doanh nghiệp có nền tảng tồn tại và phát triển mà không bị mất phương hướng. Hay nói một cách đơn giản, bạn cần biết mình cần làm gì để có thể giúp người tiêu dùng giải quyết vấn đề của họ.

Để có thể xác định sứ mệnh của thương hiệu, bạn có thể trả lời các câu hỏi sau:

  • Lý do doanh nghiệp của bạn cần tồn tại là gì?
  • Đâu là sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và của các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực?
  • Doanh nghiệp của bạn đang giải quyết vấn đề gì?
  • Tại sao người tiêu dùng nên quan tâm đến sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn thay vì sản phẩm và thương hiệu của đối thủ cạnh tranh?

Dựa trên 4 câu hỏi trên để có thể làm nền tảng cho việc thành lập thương hiệu, vạch ra khẩu hiệu xuyên suốt, thông điệp, tầm nhìn và giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp. Càng đi sâu vào bốn câu hỏi trên, bạn sẽ càng thấy rõ những lợi thế về giá trị mà doanh nghiệp mình có. Từ đó, doanh nghiệp của bạn dễ dàng trở nên khác biệt so với các đối thủ khác trên thị trường.

Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh

brand marketing
Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh khi làm Brand Marketing

Hãy sáng tạo, tìm tòi cái mới, đừng sao chép y chang những gì các thương hiệu lớn trong lĩnh vực của bạn đang làm. Thay vào đó, hãy nghiên cứu và học hỏi từ họ, xem xét điều gì mang lại thành công và thất bại cho các thương hiệu đó, từ đó rút kinh nghiệm cho doanh nghiệp của mình.

Mục tiêu cuối cùng của bước này là bạn cần tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình. Và thuyết phục khách hàng tại sao họ nên sử dụng sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu bạn mà không phải thương hiệu khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, hãy phân tích cách đối thủ của bạn xây dựng thương hiệu và đặt tên cho thương hiệu của họ. Sau đó, bạn cần tạo bảng phân tích thương hiệu của đối thủ cạnh tranh sau khi phân tích bằng cách trả lời các câu hỏi sau:

  • Các thông điệp hoặc tầm nhìn mà đối thủ cạnh tranh của bạn đưa ra trên các kênh có phù hợp với họ không?
  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đối thủ như thế nào?
  • Từ các đánh giá (cả tích cực và tiêu cực) trên các trang truyền thông xã hội của đối thủ cạnh tranh, bạn đã học được điều gì?
  • Thị trường của họ (cả trực tuyến và ngoại tuyến) hoạt động như thế nào?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Hubspot Là Gì? Giới Thiệu Công Cụ Marketing Hoàn Hảo Cho Doanh Nghiệp

Xác định phân khúc khách hàng doanh nghiệp muốn hướng tới

brand marketing
Xác định đối tượng khách hàng muốn hướng đến khi làm Brand Marketing

Doanh nghiệp cần quyết định và đưa ra một nhóm khách hàng cụ thể. Đó là nền tảng của việc xây dựng thương hiệu. Qua đó, doanh nghiệp dễ dàng tìm ra sứ mệnh, thông điệp muốn hướng đến thông qua nhu cầu của nhóm khách hàng này.

Và bước quan trọng nhất trong việc xác định đối tượng mục tiêu của bạn là tính cụ thể. Đối với nhóm khách hàng tiềm năng, hãy tìm hiểu chi tiết hành vi, lối sống của họ. Ví dụ: thay vì nhắm mục tiêu tất cả nam giới, bạn nên xác định rõ đối tượng nam giới ở đây là nam giới ở độ tuổi nào, nghề nghiệp ra sao. Cụ thể: nam độc thân, trên 30 tuổi, nhân viên văn phòng. Hoặc, thay vì chỉ chung chung rằng họ cần vợ, bạn cũng có thể nói cụ thể hơn như những ông bố đơn thân muốn có vợ.

Vì vậy, khi xác định một thị trường ngách cho doanh nghiệp của mình, bạn cần phải đi sâu vào thị trường ngách đó. Như vậy, giá trị mà doanh nghiệp của bạn mang lại sẽ cụ thể hơn, có giá trị chuyển đổi hơn và qua đó bạn sẽ biết mình cần bắt đầu từ đâu. Bằng cách giảm phạm vi tập trung vào một nhóm đối tượng cụ thể, bạn sẽ dễ dàng nhận ra lợi thế cạnh tranh của thương hiệu mình so với các thương hiệu khác trên thị trường.

brand marketing
Để có thể định hình cũng như xây dựng chân dung khách hàng Để giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu thành công, bạn cần định hình chân dung khách hàng càng cụ thể càng tốt.

Sau đây, Meey CRM sẽ gợi ý cho bạn những yếu tố bắt buộc cần có trong việc xác định chân dung khách hàng:

  • Họ là ai? Họ bao nhiêu tuổi? Giới tính của họ là gì?
  • Nơi ở của họ là ở đâu?
  • Thu nhập của họ như thế nào? Trình độ học vấn của họ là gì?
  • Mục tiêu của họ trong cuộc sống và trong công việc là gì?
  • Họ liên kết với những thương hiệu sản phẩm nào?

Xác định khách hàng mục tiêu cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là điều cần thiết mà bạn cần làm hàng ngày vì nó sẽ ảnh hưởng và mang lại lợi ích cho tất cả các khía cạnh của việc xây dựng thương hiệu và nó có thể giúp ích cho bạn. Doanh nghiệp của bạn đang đi đúng hướng. Xác định đối tượng mục tiêu là bước đầu tiên cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng chiến lược xây dựng thương hiệu. Vì vậy, hãy làm điều đó một cách cẩn thận và thường xuyên.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quy trình Marketing

Tuyên bố sứ mệnh cho thương hiệu của bạn

Ngoài việc xây dựng và phát triển thương hiệu, doanh nghiệp của bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thiết lập sứ mệnh thương hiệu chưa?

brand marketing
Tuyên ngôn sứ mệnh thương hiệu khi làm Brand Marketing

Cụ thể hơn, bạn cần mô tả những mong muốn và nguyện vọng mà doanh nghiệp của bạn muốn trở thành nhất trong tương lai. Trước khi muốn khách hàng tin tưởng bạn, bạn cần hiểu giá trị mà bạn muốn mang lại cho họ. Chỉ khi bạn cung cấp cho khách hàng những gì họ cần, khách hàng mới có thể tin tưởng bạn.

Ngoài ra, mỗi đặc điểm có thể giúp khách hàng nhận ra doanh nghiệp của bạn như logo, slogan, cá tính, hoạt động hàng ngày của doanh nghiệp,… đều phải phù hợp với sứ mệnh thương hiệu của doanh nghiệp. đã thiết lập trước đó.

Xây dựng thông điệp và câu chuyện Thương hiệu

Trong quá trình xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp cần định hình cho mình những cá tính và phẩm chất riêng biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác. Định hình cá tính doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi giao tiếp, tương tác với một doanh nghiệp có đầy đủ cá tính, phẩm chất riêng chứ không như một con rô-bốt vô dụng. linh hồn, không hơn, không kém.

brand marketing
Xây dựng thông điệp khi làm Brand Marketing

Vì vậy, khi xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, doanh nghiệp cần định hình được thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng. Lưu ý rằng thông báo này sẽ theo bạn trong suốt các chiến dịch và nỗ lực tiếp thị trong tương lai của bạn, vì vậy doanh nghiệp của bạn cần suy nghĩ kỹ về điều này.

Theo kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của Meey CRM, thông điệp nên bao gồm các yếu tố sau:

  • Doanh nghiệp của bạn là ai?
  • Doanh nghiệp của bạn cung cấp sản phẩm và dịch vụ gì cho khách hàng?
  • Doanh nghiệp của bạn muốn đóng góp gì cho xã hội và cộng đồng thông qua các sản phẩm và dịch vụ?
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  11 Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp tốt nhất

Quan trọng nhất, thông điệp mà doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải cần đơn giản, ngắn gọn và súc tích nhất có thể. Chỉ khi đó, khách hàng mới có thể hiểu doanh nghiệp của bạn đang muốn truyền tải thông điệp gì tới họ.

Tạo logo và slogan

brand marketing
Tạo logo và slogan khi làm Brand Marketing.

Điều đập vào mắt khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy chính là logo và bộ nhận diện của thương hiệu. Vì vậy, để có thể xây dựng hình ảnh thương hiệu thành công, doanh nghiệp của bạn nên thiết kế logo và sáng tạo những slogan thú vị để thu hút khách hàng cũng như gây ấn tượng với họ.

Ngoài ra, khi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp của bạn cần lưu ý một số yếu tố như:

  • Ý nghĩa và ứng dụng của logo.
  • Tông màu.
  • Nét chữ.
  • Biểu tượng.
  • Ứng dụng hình ảnh.
  • Các yếu tố liên quan đến thiết kế website.

Tạo sự nhất quán giữa Thương hiệu và mọi mặt hoạt động kinh doanh của bạn

Xây dựng và phát triển thương hiệu là một quá trình không bao giờ kết thúc. Thương hiệu doanh nghiệp của bạn cần bao trùm mọi khía cạnh của doanh nghiệp để nhiều người biết đến. Để làm được như vậy, hình ảnh doanh nghiệp của bạn cần hiện diện trên bao bì sản phẩm, danh thiếp, đồng phục nhân viên,…

brand marketing
Tạo sự nhất quán giữa Thương hiệu và mọi mặt hoạt động kinh doanh của bạn

Ngoài ra, thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng cần được phủ sóng trên website, mạng xã hội,… Khi bạn có mặt ở càng nhiều kênh marketing, doanh nghiệp của bạn sẽ được biết đến nhanh chóng hơn.

Xây dựng và phát triển phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp xây dựng

Tính nhất quán là chìa khóa chính trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao bạn không nên thay đổi thương hiệu sau một quá trình dài đo lường kết quả. Hãy nhất quán với thương hiệu của bạn. Khi bạn đã thiết lập được giai điệu kinh doanh, sứ mệnh kinh doanh của mình, bạn nên sử dụng chúng hàng ngày trong các bài viết trên trang web kinh doanh của mình.

Ngoài ra, để có thể tạo một website thương mại điện tử chuẩn seo với những tính năng vượt trội mà các phần mềm khác khó có được như:

  • Cung cấp SSL miễn phí giúp bảo mật và tạo uy tín cho Website. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng sở hữu một website chuyên nghiệp theo nhu cầu của mình mà không cần phải tốn thời gian và chi phí để thuê kỹ thuật viên thiết kế.
  • Có 1 Website chuẩn SEO, tối ưu hóa tìm kiếm theo tiêu chuẩn của Google. Giúp doanh nghiệp truyền tải sứ mệnh, tầm nhìn, câu chuyện của chính mình từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng.
  • Được trang bị nền tảng quảng cáo đa kênh miễn phí.
  • Tính năng Responsive đa thiết bị, hỗ trợ trải nghiệm mượt mà trên di động. Qua đó, quý doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đi lại, thời gian mua sắm cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
brand marketing
Xây dựng và phát triển phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp xây dựng.
  • Dễ dàng kết nối với cấp độ thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki. Nhờ đó có thể tiết kiệm chi phí vận hành cụ thể là chi phí nhân sự, mặt bằng hay chi phí marketing. Qua đó có thể tăng khả năng cạnh tranh so với các đối thủ từ đó thúc đẩy doanh số và lợi nhuận bán hàng.
  • Việc liên kết với các công cụ quảng cáo Facebook, Zalo, Chatbot giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận và thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo đa kênh trực quan, chi tiết giúp bạn nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn.

Chính vì những ưu điểm vượt trội của Haraweb mà các ứng dụng khác khó có được nên nhiều doanh nghiệp lớn như The Coffee House, Juno, Vinamilk,… đã tin tưởng sử dụng. Đây là phần mềm xây dựng website mà các chủ doanh nghiệp nên cân nhắc đầu tiên nếu muốn một phần mềm đầy đủ chức năng, tiện lợi và dễ sử dụng.

Kết Luận

Bài viết trên Meey CRM đã giúp bạn trả lời câu hỏi “Marketing thương hiệu là gì?”, đồng thời chỉ ra cho bạn sự khác biệt giữa Trade Marketing và Brand Marketing. Bên cạnh đó, chúng mình cũng đã gợi ý cho bạn những cách làm Brand Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Hi vọng qua bài viết trên bạn đã hiểu rõ hơn về Brand Marketing và có thể lên một chiến dịch Brand Marketing chi tiết và hiệu quả nhất. Chúc may mắn!

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Top 5 phần mềm quản lý chung cư miễn phí tốt nhất

Top 5 Phần Mềm Quản Lý Chung Cư Miễn Phí

Với quỹ đất bị hạn chế và tiện ích công trình mang lại, số lượng chung cư tại các thành phố lớn mọc lên càng nhiều. Việc quản…

Phần mềm quản lý cho thuê xe ô tô và những lợi ích mang lại cho việc kinh doanh

Phần mềm quản lý xe ô tô Mang Lại Những Gì?

Đời sống được cải thiện, nhu cầu di chuyển của người dân bằng ô tô vì thế cũng được nâng lên. Bởi vậy, việc thuê xe ô tô…

word image 3975 3 1

TOP 3 phần mềm quản lý hộ tịch hiệu quả nhất

Mỗi phần mềm quản lý hộ tịch sẽ có những đặc thù riêng. Vì vậy, bạn hãy cùng CRM Khám phá top 3 phần mềm quản lý hộ…

quan ly du an phan mem

Quản lý dự án phần mềm là gì? Quy trình thực hiện như thế nào?

Thuật ngữ quản lý dự án phần mềm đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Trước tác động của sự thay đổi của nền kinh…

Top 8 Phần Mềm Email Marketing đột phá xu hướng năm 2022

Top 8 Phần Mềm Email Marketing Đột Phá Xu Hướng #1 2022

Có thể đánh giá phần mềm Email Marketing đột phá xu hướng chính là công cụ phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Theo đó, đây là…

Phần mềm quản lý hợp đồng 1Office cho doanh nghiệp

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Hợp Đồng Cho Doanh Nghiệp

Việc quản lý hợp đồng luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cần chú ý trong hoạt động kinh doanh của mình. Hiện nay, những phần mềm…