Marketing - bán hàng

Landing Page Là Gì? 5 Cách Sử Dụng Landing Page Trong Marketing Một Cách Hoàn Hảo Nhất

Các doanh nghiệp chuyên nghiệp cần xây dựng các Landing Page để thúc đẩy quá trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực thụ. Hiệu quả lên đến 120% tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vậy Landing Page là gì và cách sử dụng hiệu quả trong Marketing như thế nào?

Landing Page là gì? 5 cách sử dụng Landing Page trong marketing hoàn hảo nhất
Landing Page là gì? 5 cách sử dụng Landing Page trong marketing hoàn hảo nhất

Landing Page là gì?

Điều đầu tiên mà các bạn cần biết khi xây dựng và sử dụng Landing Page hiệu quả vào chiến dịch bán hàng chính là hiểu được khái niệm cơ bản Landing Page là gì. Cụ thể, bạn có thể dịch ra từ Tiếng Anh thì hiểu theo tiếng Việt thì Landing Page chính là trang đích, trang mục tiêu.

Trong tiếp thị kỹ thuật số chuyên nghiệp, Landing Page là một trang web đơn chỉ có 1 trang, được tạo riêng cho một chiến dịch tiếp thị hoặc quảng cáo chuyên nghiệp. Đây là nơi truy cập đầu tiên sau khi khách hàng nhấp vào liên kết trong email hoặc quảng cáo từ các nền tảng Google, Bing, YouTube, Facebook, Instagram, Twitter hoặc những nơi tương tự trên web.

Trên Landing Page được thiết kế với một trọng tâm hoặc mục tiêu duy nhất , được gọi là lời kêu gọi hành động (viết tắt là CTA). Điều này chính là yếu tố nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch tiếp thị quảng cáo chuyên nghiệp. Đồng thời việc này góp phần giảm chi phí thu thập thông tin khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng trên thị trường cho các doanh nghiệp.

Và 1 landing page truyền tải đầy đủ thông điệp trong những mục tiêu chiến dịch cụ thể, kêu gọi hành động rõ ràng, và quan trọng là tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng hoặc thu thập được thông tin khách hàng có nhu cầu trong tương lai.

Sau khi hiểu được Landing Page là gì thì đây có thể được đánh giá là một phần không thể thiếu trong bán hàng chuyên nghiệp trong thời đại này. Cùng xem phân loại Landing Page chất lượng cao.

Khái niệm: Landing Page là gì?
Khái niệm: Landing Page là gì?

Phân loại Landing page – Các loại hình landing page

Sau khi nắm được khái niệm Landing Page là gì thì bạn có thể tham khảo thêm phân loại các loại hình Landing Page bao gồm:

Landing Page Dạng trang con của 1 website

Đây là loại hình đầu tiên trong các dạng Landing Page tại Việt Nam. Loại này yêu cầu có một nút bấm giúp bạn quay lại trang chủ của website. Dạng này thể hiện dưới dạng banner quảng cáo di động tại trang chủ

Cách làm này hiệu quả thể hiện khi hiển thị ngay trên trang website. Đây là định dạng Landing Page hiệu quả và phổ biến mà hiện nay nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng.

Landingpage Dạng Pop-up Quảng Cáo

Trong các định dạng Landing page thì đây là định dạng được thiết kế để khách hàng truy cập thẳng vào trang chủ của trang web của đơn vị bạn. Tại Việt Nam đây là định dạng trang web vẫn được ưu ái được nhiều công ty ưa chuộng sử dụng.

Nội dung của định dạng Landing Page này thường là những mẫu quảng cáo, hay thông báo về các chương trình khuyến mãi giảm giá hiệu quả nhất dành cho khách hàng. Đây là định dạng Landing page hiệu quả nhất vì đây là dạng hiển thị trước mặt họ kích thích tâm lý tò mò để nhấp chuột vào xem.

>> Xem thêm: Click Through Rate | CTR là gì? Tìm hiểu chi tiết về CTR trong Digital Marketing

Landing Page Dạng Microsite – dạng website riêng

Sau khi hiểu Landing Page là gì thì bạn cần biết được định dạng Landing Page Dạng Microsite. Bạn có thể hiểu đây là một trang web phụ (với tên miền phụ) của trang web chính của doanh nghiệp.

Thời điểm sử dụng Trang web phụ này sẽ được dùng cho một chiến dịch Marketing cụ thể của nhãn hiệu nên sẽ mang tính đặc trưng cụ thể. Đây là một định dạng Landing Page hoàn toàn mới, sử dụng tên miền phụ được sử dụng cho 1 chiến dịch Internet Marketing bất kỳ. Phạm vi sử dụng của định dạng khá rộng rãi, phổ biến và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Phân loại Landing page - Các loại hình Landing Page hiện nay
Phân loại Landing page – Các loại hình Landing Page hiện nay

5 Cách để tạo một Landing Page chuyên nghiệp

Để có thể xây dựng Landing Page chuyên nghiệp thì bạn có thể áp dụng 5 cách cơ bản hiệu quả dưới đây:

Lựa chọn tiêu đề hợp lý cho Landing Page

Để thu hút khách hàng tiềm năng có những hành động đúng theo ý của bạn bao gồm: Click chuột, mua hàng, điền thông tin vào biểu mẫu thì bạn cần lựa chọn tiêu đề hợp lý. Đó là cái tên tạo ra những giá trị, lợi ích cụ thể, thiết thực mà chỉ cần nhìn thấy là người dùng muốn vào xem ngay.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Marketing học khối nào? Top các trường đào tạo tốt nhất

Bạn có thể tham khảo một số dạng tiêu đề liên quan đến lợi ích mà khách hàng nhận được ngay bao gồm: “Ưu đãi”, “Quà tặng”, “Giảm giá đặc biệt”,… Điều này giúp khách hàng của bạn biết được Landing Page của bạn nói về điều gì, nhằm mục đích gì, họ nhận được lợi ích gì khi ấn xem Landing Page đó. Điều này vô cùng quan trọng thúc đẩy quá trình tìm hiểu, hứng thú và quyết định mua hàng của khách hàng.

Chọn mục tiêu, hành động cụ thể cho Landing Page

Cách tiếp theo giúp bạn xây dựng một Landing Page chất lượng và hiệu quả chính là áp dụng mục tiêu, hành động cụ thể và chi tiết ngay từ đầu. Theo đó, trước khi bắt đầu thiết kế xây dựng Landing Page bạn cần xác định chính xác mục tiêu và chức năng của Landing Page là gì.

Điều này quyết định đến hiệu quả áp dụng trên thực tế đối với khách hàng. Đó là mời khách hàng đến sự kiện, mời khách hàng nhận quà tặng, mời khách hàng đăng ký nhận sản phẩm dùng thử, mời khách hàng để lại câu hỏi tư vấn.. mọi hành động trên Landing Page đều nhằm khuyến khích họ hành động cụ thể. Bạn tuyệt đối không nên bắt buộc khách hàng làm quá nhiều hành động theo công đoạn khiến họ giảm hứng thú, hết quan tâm và thoát khỏi Landing Page.

5 Cách để tạo một Landing Page chuyên nghiệp nhất
5 Cách để tạo một Landing Page chuyên nghiệp nhất

Mẫu đăng ký đơn giản – thu hút cho Landing Page

Thêm một cách giúp các doanh nghiệp có thể tự xây dựng cho mình một Landing Page chất lượng và ưng ý. Đó là xây dựng và thiết kế những mẫu đăng ký thông tin của bạn đơn giản nhất có thể.

Bạn chỉ cần thu thập thông tin cơ bản nhất của khách hàng bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ, mong muốn, giới tính, tuổi….và những câu hỏi khác có thể khai thác sau cũng được.

Nội dung Landing Page

Để có thể mang đến cho khách hàng một Landing Page đáp ứng yêu cầu và mong muốn của khách hàng thì bạn nên xây dựng và đầu tư nội dung của Landing Page một cách bài bản và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Landing Page còn xác định đưa đến cho khách hàng những thông tin ngắn gọn, hữu ích nhất mà họ cần thay vì quá nhiều thông tin gây loãng và mất thời gian, làm phân tán sức tập trung của khách hàng.

Hình ảnh & Video hấp dẫn, bắt mắt cho Landing Page

Điều đầu tiên mà khách hàng nhận ra bạn trên Landing Page chính là hình ảnh và video. Đây là kênh truyền tải thông tin hữu ích và nhanh nhất hiện nay. Vì thế, bạn cần đầu tư thời gian và công sức để thiết kế, xây dựng hình ảnh, video chất lượng cao, nội dung ngắn gọn, hay, có tính hành động hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn còn có thể áp dụng sử dụng Infographic để khiến Landing Page trông bắt mắt và hoạt động hiệu quả và sinh động hơn. Bạn có thể tự thiết kế bằng các phần mềm chuyên dụng hoặc sử dụng các đơn vị chuyên nghiệp.

Hình ảnh & Video hấp dẫn, bắt mắt cho các Landing Page
Hình ảnh & Video hấp dẫn, bắt mắt cho các Landing Page

Vì sao Landing page hỗ trợ bán hàng hiệu quả?

Khi bạn đã hiểu Landing Page là gì thì chắc chắn bạn đã hiểu vai trò đặc biệt quan trọng của Landing Page đối với việc bán hàng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo và làm Marketing chuyên nghiệp. Dưới đây là nguyên nhân vì sao Landing Page có thể hỗ trợ việc bán hàng hiệu quả:

Thứ nhất, Landing Page hỗ trợ doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực thụ nhanh chóng và hiệu quả. Bởi vì mục đích xây dựng Landing Page của một chiến dịch marketing hay một sản phẩm chỉ tập trung chủ yếu ở các mẫu quảng cáo. Vì thế, chúng hỗ trợ tăng tính chuyển đổi rõ ràng và chính xác hơn.
Thứ hai, trong khi bạn vào website của doanh nghiệp thì bạn sẽ nhận ra có rất nhiều link nội bộ, hướng người dùng tới những trang khác trong website. Và khi để khách hàng vào Landing Page thì chỉ có 1 đường link duy nhất giúp tăng lượt truy cập, tránh việc khách hàng bị phân tâm, kém tập trung, làm giảm tỷ lệ chuyển đổi.

Ý nghĩa của Landing Page đối với cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh gồm:

  • Giúp làm nổi bật thông điệp, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Góp phần thu hút khách hàng tiềm năng truy cập nhiều hơn nhờ giao diện đẹp, tối ưu, đơn giản và hấp dẫn, đánh trúng tâm lý khách hàng.
  • Thu thập thông tin từ khách hàng tiềm năng
  • Góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi như tăng lượt view, click, share, mua hàng, đăng ký, …so với các hình thức khác.
  • Đẩy mạnh quá trình tương tác với khách hàng như trò chuyện, tư vấn, chăm sóc khách hàng cũ và mới tốt hơn.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Định vị sản phẩm là gì? Các bước định vị và ví dụ

Ý nghĩa của Landing Page đối với khách hàng gồm:

  • Giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt thông tin cần biết, tránh bị phân tâm, loãng thông tin.
  • Dễ thực hiện hành động theo yêu cầu (mua hàng, tham khảo …)
  • Có thể đánh giá hiệu quả của việc sử dụng Landing Page trong bán hàng rất cao. Một nghiên cứu đã khẳng định tỷ lệ chuyển đối của một doanh nghiệp nhờ Landing Page lên tới 120%. Điều đó cho thấy việc xây dựng Landing Page chất lượng đối với một doanh nghiệp hết sức quan trọng.
Vì sao Landing page hỗ trợ bán hàng hiệu quả hơn?
Vì sao Landing page hỗ trợ bán hàng hiệu quả hơn?

Khi nào bạn nên dùng Landing Page?

Dưới đây là một số trường hợp bạn cần sử dụng Landing Page trong việc kinh doanh và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gồm:

Chạy quảng cáo cho Landing Page

Thay vì chạy quảng cáo đến một trang thông tin chung chung, không tập trung vào hành động, không mang đến thông tin khách hàng cần thì rất lãng phí. Vì thế, khi bạn chạy quảng cáo nên là ở Landing Page để nâng cao hiệu quả, có tính thuyết phục và tiết kiệm tối đa chi phí.

Bạn nên nhớ quảng cáo ở Landing Page chỉ phát huy tối đa tác dụng nếu người truy cập là khách hàng tiềm năng có nhu cầu thực sự. Bởi vậy, bạn cần xây dựng và thiết kế mẫu quảng cáo sao cho đúng tâm lý khách hàng để đạt đúng hiệu quả trên hành động ở Landing Page.

Khi ra mắt sản phẩm, dịch vụ

Để chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới thì trước hết các doanh nghiệp cần đầu tư thời gian, tiền bạc để có một Landing Page giới thiệu về sản phẩm đó trước. Đây là tiền để xác định được nhu cầu của khách hàng để chuẩn bị thật tốt cho màn ra mắt.

Các Landing page bán hàng/giới thiệu dịch vụ dưới dạng trang bán hàng (sale landing page) cũng có hiệu quả cao. Thông tin trên Landing Page càng chi tiết, giải quyết chính xác được vấn đề của khách hàng yêu cầu thì Landing page càng có tỉ lệ chuyển đổi cao thành khách hàng tiềm năng.

Khi nào thì bạn nên dùng Landing Page?
Khi nào thì bạn nên dùng Landing Page?

Tặng free, làm truyền thông

Khi áp dụng phễu bán hàng thì bạn nhất định cần chuẩn bị cho mình từ 2 – 3 Landing Page với chất lượng cao và đáp ứng đúng yêu cầu. Trường hợp bạn muốn làm chiến dịch truyền thông, tặng quà cho khách hàng miễn phí như tặng ebook, hướng dẫn, khóa học, voucher, mã giảm giá,…thì bạn cần thực hiện chiến dịch A/B testing.

Đây là cách hiệu quả nhất để xem trang Landing Page nào mang lại hiệu quả tốt nhất để có thể phát triển rộng rãi, hiệu quả hơn trong tương lai. Những nhà kinh doanh chuyên nghiệp thì không thể thiếu được bước này trong công đoạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ và mới trước sau đó mới quảng bá sản phẩm chủ đạo sau.

Tổ chức sự kiện

Thời điểm lý tưởng nhất để xây dựng một Landing Page chuyên nghiệp chính là trước khi tổ chức sự kiện cho công ty. Đó là sự kiện online (Livestream, webinar) hay sự kiện offline (hội thảo, workshop, offline,…) doanh nghiệp cần xây dựng Landing Page đơn giản để thu hút khách hàng đăng ký tham gia chương trình.

Với mục đích này thì Landing Page sẽ xây dựng đơn giản, dễ nhìn với nội dung đơn giản bao gồm:

  • Lý do sự kiện diễn ra?
  • Đối tượng sẽ tham gia vào sự kiện này là ai?
  • Diễn giả, người nổi tiếng ở sự kiện là ai?
  • Nội dung chính mà sự kiện có là gì?
  • Thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện khi nào và ở đâu?
Tổ chức sự kiện nên xây dựng Landing Page
Tổ chức sự kiện nên xây dựng Landing Page

>> Xem thêm: Elevator Pitch là gì | Tìm hiểu chi tiết về Elevator Pitch

Hướng dẫn tối ưu hóa Landi page tăng tỷ lệ chuyển đổi

Bạn có thể tham khảo một số cách tối ưu hóa Landing Page để tăng tỷ lệ chuyển đổi như sau:

  • Đảm bảo thông điệp truyền tải hoàn toàn phù hợp với quảng cáo:

Khi bạn xây dựng nội dung Landing Page thì cần đảm bảo phải viết ngắn gọn, nhằm kích thích người xem để lại thông tin mua hàng ngay lập tức. Vì thế khi làm quảng cáo cần đáp ứng phù hợp với nội dung trên Landing Page để khách hàng tin tưởng và mua hàng ngay.

  • Trên màn hình đầu tiên (above the fold) có kêu gọi hành động ngay:

Khi thiết kế Landing Page, bạn cần tận dụng tối đa sự hiển thị ở trang màn hình đầu tiên để cung cấp những thông tin cần thiết nhất về sản phẩm. Bạn cần sắp xếp các thông tin bao gồm tiêu đề chính, thông tin bán hàng chủ lực CTA cần đặt gọn gàng ở trang mà hình đầu tiên để quá trình mua hàng nhanh hơn.

  • Tận dụng các biểu tượng hay hiệu ứng để định hướng thông tin:

Để điều hướng khách hàng tiềm năng đi tới hành động theo đúng mục tiêu, các bạn marketers có thể sử dụng biểu tượng cũng như các hiệu ứng về hình ảnh, màu sắc để giúp khách hàng ghi nhớ và làm theo hành động đó. Bạn có thể làm nổi lên CTA hay những từ khóa để khách hàng có hành động đúng mục tiêu.

  • Sắp xếp hình ảnh sản phẩm theo định hướng chính – phụ:
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  10 Cách Làm Bất Động Sản Không Thể Bỏ Qua

Bạn cần chú ý chuẩn bị hình ảnh sản phẩm sắc nét, chất lượng cao, dễ nhìn, dễ nhớ và dễ phân biệt với các sản phẩm khác. Nếu sử dụng hình ảnh không phù hợp thì khách hàng sẽ thoát trang ngay lập tức. Bạn hãy tận dụng thứ tự trang để sắp xếp hình ảnh theo định hướng chính – phụ, tránh tuyệt đối không để hình ảnh phụ đứng trước gây lãng phí thời gian của người xem.

Hướng dẫn tối ưu hóa Landi page tăng tỷ lệ chuyển đổi
Hướng dẫn tối ưu hóa Landi page tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Không sử dụng quá nhiều các CTA khác nhau:

CTA (lời kêu gọi hành động) chính là yếu tố chính trên một Landing Page bán hàng. Mục đích của nó là để chỉ dẫn người dùng thực hiện các bước tiếp theo. Nếu không có CTA rõ ràng và thống nhất thì khách hàng rất khó để làm theo. Các nút CTA tốt nhất thiết kế chỉ nên hướng đến một mục đích nhất định như mua hàng hay nhận ưu đãi, nhận tư vấn,… đảm bảo 6 yếu tố gồm: Nổi bật thiết kế, hiển thị cao, có lợi ích cụ thể, thể hiện kêu gọi hành động, chỉ từ 5 – 7 ký tự, cảm giác khẩn cấp, nhanh chóng. Đáp ứng các yếu tố trên thì bạn đã có được CTA trong Landing Page hoàn hảo để khách hàng tiềm năng mua hàng.

  • Chứng minh chất lượng bằng feedback hình ảnh thật của sản phẩm:

Một Landing Page được tạo ra để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi nếu biết ứng dụng phản hồi của khách hàng thực tế. Đây là cách thu hút khách hàng hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo từ phía doanh nghiệp. Feedback giống như là minh chứng cho sản phẩm, doanh nghiệp. Nhất là sử dụng hình ảnh thật sẽ càng kích thích hành động mua hàng.

  • Xây dựng nội dung ngắn gọn, sử dụng đủ từ, đúng từ:

Để thu hút người xem nội dung và hành động trên Landing Page thì trước hết bạn phải chuẩn bị nội dung ngắn gọn, đủ ý, đủ từ, sử dụng từ ngữ hiệu quả. Không nên chèn quá nhiều nội dung và viết quá nhiều ý tưởng trên Landing Page để tránh người xem bị nhàm chán và thoát trang.

  • Đảm bảo tốc độ tải trang dưới 3s với nội dung và hình ảnh tối ưu:

Bạn nên tối ưu nội dung và hình ảnh trên Landing Page để đảm bảo tốc độ tải trang dưới 3 giây. Bởi vì trang tải quá lâu sẽ làm cho người xem mất thời gian và hết hứng thú với quảng cáo và sản phẩm của bạn. Bạn cần chú ý các yếu tố: Dùng tối đa 2 font chữ; dung lượng ảnh vừa phải, giảm hiệu ứng, tắt chế độ tự động phát video..bạn cũng nên áp dụng các công cụ của Google như Pagespeed, Reduce Image,… để tối ưu tốc độ cũng như hình ảnh trên trang càng nhanh càng tốt.

  • Thiết kế đảm bảo ưu tiên cho người dùng trên di động:

Gần 30% hoạt động trên website đến từ thiết bị di động vì thế muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi thì Landing Page cần thiết kế ưu tiên cho thiết bị này. Một trang đích thân thiện với thiết bị di động thậm chí có thể tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Bạn cần đảm bảo các yếu tố bao gồm: Dễ điều hướng, tốc độ tải nhanh, dễ nhấp vào nút bấm.

  • Thiết kế đảm bảo ưu tiên cho người dùng trên di động

Thường xuyên thực hiện A/B testing, cập nhật tracking tối ưu Landing Page:
Yếu tố cuối cùng giúp cho bạn tối ưu Landing Page để tăng tỷ lệ chuyển đổi chính là tiến hành thử nghiệm A/B để kiểm tra các biến thể của trang đích. Từ đó, bạn sẽ hiểu đâu sẽ là nội dung đang hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, việc cập nhật tracking thường xuyên sẽ giúp bạn tối ưu kịp thời, tránh tình trạng Landing Page quá cũ, không phù hợp với xu hướng hiện tại thời đại.

  • Tuyệt đối không xây dựng quá nhiều link dẫn tới trang khác:

Mục đích cuối cùng của Landing Page để điều hướng khách hàng mua sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, các doanh nghiệp lại muốn tận dụng để tăng lượt truy cập vào các trang khác nên tạo quá nhiều exit link. Điều này làm giảm tỷ lệ chuyển đổi khách hàng. Vì thế, tốt nhất khi làm Landing Page thì không nên dẫn quá nhiều link vào trang khác, chủ yếu chỉ nên điều hướng khách hàng mua sản phẩm.

Nói chung, Landing Page là gì đã được website crm khách ngành hàng bất động sản giải thích chi tiết và hiệu quả trong bài viết này. Hy vọng các bạn đã hiểu được khái niệm, vai trò, lợi ích và 5 cách sử dụng Landing Page trong marketing một cách hoàn hảo nhất trên thực tế.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

LOYVERSE

TOP phần mềm quản lý quán cafe hiệu quả

Phần mềm quản lý quán cafe là phần mềm ứng dụng Hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các quán cafe trà sữa, quán nước giải khát như…

cac tinh nang noi bat cua mobile crm 1

Mobile CRM là gì? Các tính năng của phần mềm Mobile CRM là gì

Mobile CRM – giải pháp quản trị quan hệ khách hàng tích hợp trên smartphone là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ phần mềm, giúp…

phan mem quan ly khach san

TOP Phần mềm quản lý khách sạn hiệu quả

Phần mềm quản lý khách sạn hiện nay là công cụ không thể thiếu trong việc điều hành và quản lý khách sạn. Vậy bạn có biết phần…

word image 3973 1

TOP phần mềm quản lý nhà hàng hiệu quả nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng là phần mềm hỗ trợ kinh doanh nhà hàng hiệu quả, ngoài ra nó còn hỗ trợ nhà hàng khách sạn quán…

word image 5443 1

Đánh giá phần mềm quản lý phòng tập Timesoft

Phần mềm quản lý phòng tập TimeSoft là một hệ thống bao gồm nhiều phần mềm quản lý khác nhau như: Phần mềm quản lý phòng tập Gym,…

Phần mềm quản lý cho thuê xe ô tô và những lợi ích mang lại cho việc kinh doanh

Phần mềm quản lý xe ô tô Mang Lại Những Gì?

Đời sống được cải thiện, nhu cầu di chuyển của người dân bằng ô tô vì thế cũng được nâng lên. Bởi vậy, việc thuê xe ô tô…