Phần Mềm CRM

Pipedrive là gì? Top 5 lựa chọn thay thế ống động tốt nhất hiện nay

Pipedrive là gì? 5 lựa chọn thay thế pipedrive tốt nhất hiện nay

Hiện nay ở Việt Nam không nhiều người biết Pipedrive là gì? Theo người tạo ra nó, Pipedrive là “CRM đầu tiên được thiết kế bởi nhân viên bán hàng dành cho nhân viên bán hàng”. Vậy chính xác thì Pipedrive là gì? ưu điểm và nhược điểm của nó là gì? Có giải pháp nào thay thế Pipedrive không, hãy cùng khám phá CRM trong bài viết dưới đây.

Pipedrive là gì?

Pipedrive là gì? Pipedrive là gì?

Pipedrive là một ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hàng đầu, giúp tổ chức và quản lý hiệu quả các thông tin khách hàng, giao dịch và quy trình bán hàng. Với việc tích hợp các tính năng như quản lý ống đồng và automation, Pipedrive cho phép các doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình bán hàng của mình. Tìm hiểu thêm về Pipedrive và các khía cạnh liên quan như CRM, quản lý bán hàng, công cụ quản lý khách hàng thông minh, và phần mềm quản lý ống bán hàn

Pipedrive tạo không gian để nhập khách hàng tiềm năng mới, phân bổ họ vào hoạt động bán hàng và chuyển họ qua các giai đoạn khác nhau của chu kỳ bán hàng. Tính năng Sales Pipeline của CRM có thể cũng sở hữu tính năng này. May CRM tự động thu thập danh sách khách hàng tiềm năng từ các nguồn rồi chủ động phân công cho bộ phận bán hàng, để nhanh chóng theo dõi khách hàng qua tất cả các giai đoạn.

Ngoài ra, Pipedrive còn tích hợp Salespanel, ghi lại các chương trình phát sóng với dữ liệu tiếp thị và thông tin bán hàng quan trọng. Các công cụ và tính năng của Pipedrive hoàn toàn có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể xây dựng các kỹ thuật bán hàng độc đáo của riêng mình mà không làm gián đoạn xu hướng phổ biến. Tính linh hoạt mà Pipedrive mang lại mang lại những lợi ích đáng kinh ngạc.

Truy vấn và báo cáo Pipedrive cho người dùng ở các giai đoạn trong quy trình. Hầu hết các chuyên gia bán hàng đều sử dụng Pipedrive cho các bảng tính và cụm dữ liệu thô để biến chúng thành thông tin có thể thực hiện được. Cuối cùng, Pipedrive đang nỗ lực dọn dẹp và xử lý dữ liệu cho người bán. đi sâu vào doanh số bán hàng của bạn. Rõ ràng lợi ích chính của Pipeline là quản lý hoạt động bán hàng của bạn từ đầu đến cuối.

Lợi ích của Pipedrive là gì?

Ưu điểm của Pipedrive là gì? Lợi ích của Pipedrive là gì?

Trong phần “Pipedrive là gì”, May CRM cũng đã nêu ra một số tính năng cơ bản của Pipedrive. Từ đó chúng ta có thể suy ra một số ưu điểm của phần mềm này:

  • Khả năng tùy biến cao: Nhiều người dùng đã khen ngợi Pipedrive vì mức độ tùy biến cao, cho phép họ điều chỉnh phần mềm theo nhu cầu cụ thể của mình. Tính năng này đã được nhiều người đánh giá khen ngợi vì đã tối ưu hóa quy trình làm việc của họ và giúp phần mềm hoạt động hiệu quả hơn.
  • Quản lý hiệu quả quy trình bán hàng: Khả năng theo dõi, nắm bắt khách hàng tiềm năng và giao dịch của Pipedrive được người dùng đánh giá cao. Một số người đánh giá nhận thấy tính năng này là một công cụ có giá trị để cung cấp thông tin chi tiết về quy trình bán hàng của họ và cho phép quản lý quy trình bán hàng hiệu quả.
  • Giao tiếp và tích hợp hợp lý: Việc tích hợp Pipedrive với email và các công cụ khác đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Nhiều người đánh giá đánh giá cao cách tích hợp này hợp lý hóa hoạt động liên lạc, giúp dễ dàng theo dõi các cuộc hội thoại và đảm bảo thông tin quan trọng luôn có thể truy cập được.
  • Chi tiết liên hệ thông minh: Khi nói về ưu và nhược điểm của Pipedrive thì đây là một điểm đáng nói. Tính năng này sử dụng địa chỉ email của liên hệ để thu thập thông tin họ chia sẻ trực tuyến. Vì vậy, bạn có thể nhập thông tin có giá trị từ Internet chỉ bằng một cú nhấp chuột mà không cần phải lấy thông tin trực tiếp từ khách hàng tiềm năng, nhanh chóng có được bức tranh rõ ràng về khách hàng của bạn. tiềm năng, bối cảnh và nhu cầu của họ, đồng thời cho phép bạn điều chỉnh quảng cáo của mình cho phù hợp.
  • Tính năng báo cáo: Báo cáo Pipedrive hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn có thể sử dụng chúng để theo dõi các số liệu về giao dịch, khách hàng tiềm năng và doanh thu, nhưng bạn cũng có thể tìm hiểu sâu hơn về các số liệu siêu cụ thể cho doanh nghiệp của mình. Người dùng có thể lọc và nhóm các kết quả giàu dữ liệu để có được bức tranh rõ ràng về hiệu suất bán hàng tổng thể của họ.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  TOP 13 phần mềm quản lý wifi cho PC miễn phí, tốt nhất

Nhược điểm của Pipedrive là gì?

Nhược điểm của Pipedrive là gì? Nhược điểm của Pipedrive là gì?

  • Tùy chọn tùy chỉnh hạn chế: Một số người dùng bày tỏ sự thất vọng với việc thiếu các tùy chọn tùy chỉnh trong Pipedrive, đặc biệt là khi tạo các vùng nội dung tùy chỉnh. Hạn chế này đã được nhiều người đánh giá đề cập đến và được coi là bất lợi đối với những người cần sự linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh phần mềm theo nhu cầu cụ thể của mình.
  • Nhu cầu về các tính năng tự động hóa và báo cáo nâng cao: Một số người dùng đã bày tỏ mong muốn có các tính năng tự động hóa và báo cáo nâng cao hơn trong Pipedrive. Những người đánh giá này cảm thấy rằng khả năng hiện tại chưa đủ mạnh và họ muốn thấy những cải tiến trong các lĩnh vực này để cải thiện hiệu quả và quy trình bán hàng của họ.
  • Quản lý giao dịch kéo và thả khó khăn: Tính năng quản lý giao dịch kéo và thả của Pipedrive được mô tả là phức tạp và áp đảo về mặt trực quan khi nhiều giao dịch đang diễn ra. Điều này khiến một số người dùng gặp khó khăn trong việc quản lý giao dịch của mình một cách hiệu quả, dẫn đến trải nghiệm người dùng kém trực quan hơn.
  • Hỗ trợ qua điện thoại: Hiện tại tính năng này chỉ có trên gói Pipedrive cao nhất là Enterprise. Khi bạn cần giải quyết một vấn đề hoặc tìm ra cách đạt được điều gì đó bằng phần mềm, sự hỗ trợ từ một chuyên gia có nền tảng kiến ​​thức vững chắc là điều cần thiết. Việc thiếu hỗ trợ qua điện thoại có thể là một vấn đề nghiêm trọng đối với một số công ty, đặc biệt là những công ty chưa có bộ phận CNTT mạnh mẽ.
  • Giới hạn số lượng báo cáo và trường tùy chỉnh: Ngoại trừ gói Enterprise cao nhất, các gói Pipedrive còn lại đều có giới hạn về số lượng báo cáo mà người dùng có thể tạo và số lượng trường tùy chỉnh có thể được sử dụng cho quy trình. Chương trình quản lý khách hàng tiềm năng.

Các tính năng quan trọng của Giải pháp thay thế Pipedrive là gì?

Các tính năng bán hàng chính của Pipedrive là điều khiến phần mềm này trở nên phổ biến. Khi xem xét các lựa chọn thay thế Pipedrive, ngoài việc xem điểm mạnh của công cụ mới có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không, hãy đảm bảo bạn cũng xem xét những lợi ích mà nó sẽ mang lại cho đội ngũ quản lý và bán hàng của bạn. quản trị quan hệ khách hàng. Đây là những tính năng quan trọng cần chú ý:

  • Quy trình bán hàng trực quan: Nhanh chóng hiểu từng giao dịch ở đâu và các bước tiếp theo dành cho đội ngũ bán hàng của bạn
  • Tùy chọn tùy chỉnh: Mỗi công ty có một quy trình riêng cho nhóm bán hàng của mình, do đó có thể thêm các giai đoạn và trường tùy chỉnh vào quy trình
  • Hợp tác nhóm: Phần mềm CRM doanh nghiệp của bạn hoạt động tốt khi nhóm của bạn có thể chia sẻ thông tin cập nhật và cộng tác liền mạch
  • Nhắc nhở hoạt động: Việc cập nhật thông tin về tất cả hoạt động của nhóm bán hàng là điều quan trọng để chốt giao dịch. Phần mềm CRM có thể lên lịch nhắc nhở để bạn không bao giờ bỏ lỡ lần theo dõi nào
  • Quản lý và phân khúc khách hàng tiềm năng: Lọc, phân loại và phân khúc khách hàng tiềm năng có thể giúp việc tiếp cận và truyền thông của bạn có mục tiêu và hiệu quả hơn
  • Lịch sử liên hệ: Có quyền truy cập vào chế độ xem toàn diện về tương tác với từng liên hệ có thể giúp xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền chặt giúp đội ngũ bán hàng của bạn phát triển mạnh mẽ
  • Báo cáo và phân tích: Các báo cáo chi tiết và công cụ phân tích cung cấp những hiểu biết có giá trị về hiệu suất bán hàng và giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt

5 lựa chọn thay thế Pipedrive tốt nhất hiện nay

Pipedrive đã trở nên nổi tiếng nhờ sự tập trung cao độ vào việc bán hàng. Nhưng nếu một công ty cần các tính năng tự động hóa tiếp thị sâu rộng thì Pipedrive có thể không đáp ứng được nhu cầu đó.

Và nếu các công ty đang tìm kiếm khả năng báo cáo chi tiết, họ sẽ phải tìm nơi khác. Nhưng đừng lo lắng nếu Pipedrive không đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của bạn. Dưới đây là 5 lựa chọn thay thế Pipedrive tốt nhất hiện nay.

  1. Mei CRM
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  AI CRM là gì? Top 10 AI CRM tốt nhất thế giới

-Một loạt giải pháp nâng cao năng lực quản lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khi đó, CRM sẽ không ngừng thay đổi, cập nhật để đáp ứng xu hướng CRM Việt Nam và toàn cầu. Với ý tưởng cốt lõi là phần mềm quản lý tối ưu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, May CRM không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tính năng hỗ trợ khâu bán hàng mà còn có nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ các khâu trước và sau bán hàng:

  • Giai đoạn bán trước:
    • Tính năng theo dõi, rượt đuổi tự động giúp tăng tỉ lệ trúng thầu: theo dõi và chăm sóc khách hàng một cách chính xác trong suốt hành trình mua hàng. Tính năng này cho phép bạn tiết kiệm 80% thời gian và công sức khi gửi email theo cách thủ công, để bạn có thể tập trung vào công việc có giá trị
    • Liên tục tối ưu hóa giá trị của quy trình bán hàng: Quy trình bán hàng là một quy trình bao gồm các bước cụ thể mà nhân viên bán hàng phải thực hiện để chuyển đổi khách hàng tiềm năng (khách hàng tiềm năng) thành khách hàng. Khách hàng doanh nghiệp)
    • Thu thập khách hàng tiềm năng qua biểu mẫu web và tự động chuyển đổi thành doanh số: Thông tin cơ hội từ trang web được tự động chuyển sang CRM mà bạn không cần phải nhập lại. Có thể được tích hợp với bất kỳ CMS nào

a

  • Giai đoạn bán hàng:
    • Tính năng theo dõi và nhắc nhở cuộc hẹn tự động giúp tăng tỷ lệ bán hàng: Tính năng lên lịch, nhắc nhở cuộc hẹn và gửi SMS, cùng với các chiến dịch email đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời.
    • Bảng thông tin bán hàng hiện đại giúp nhân viên bán hàng bám sát mục tiêu của mình: Bảng thông tin bán hàng là bảng thông tin trực quan giúp theo dõi hiệu quả bán hàng, bao gồm doanh số bán hàng, số lượng khách hàng, hoạt động tiếp thị và các chỉ số hiệu quả hoạt động của các công ty khác
    • Tạo hóa đơn bán hàng chuyên nghiệp và đẹp mắt: nâng cao trải nghiệm kỹ thuật số của khách hàng một cách dễ dàng và chuyên nghiệp

a

  • Giai đoạn bán hàng:
    • Lên lịch dịch vụ khách hàng dễ dàng: Lập kế hoạch và không bao giờ bỏ lỡ lịch trình dịch vụ khách hàng nữa
    • Bộ phận trợ giúp: Bộ phận trợ giúp là một tính năng chính của May CRM và giúp doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

word image 31638 7

  1. Đội ngũ bán hàng

slim

Salesforce Sales Cloud là một giải pháp CRM tuyệt vời dành cho các nhóm bán hàng lớn và các nhóm có đủ khả năng chi trả cho dịch vụ cao cấp. Phần mềm này được biết đến với tính hoàn chỉnh và được coi là tiêu chuẩn ngành để so sánh với các công cụ CRM khác.

Nền tảng này bao gồm các tính năng cho phép chỉ định các thành viên nhóm cụ thể cho từng giao dịch, hợp lý hóa hoạt động giao tiếp và cộng tác. Phần mềm còn có khả năng dự báo nâng cao cho phép doanh nghiệp tăng độ chính xác của dự báo.

Thu thập và quản lý khách hàng tiềm năng là nơi Salesforce vượt trội nhất. Nền tảng này cung cấp khả năng thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng từ Internet, cho phép các công ty chuyển đổi khách truy cập trang web của họ thành khách hàng tiềm năng.

Hơn nữa, các chiến dịch tiếp thị đa kênh của Salesforce đảm bảo rằng không có khách hàng tiềm năng nào lọt qua kẽ hở.

Các tính năng tốt nhất của Salesforce

  • Các tính năng tự động hóa và quy trình làm việc có khả năng tùy biến cao
  • Tính điểm khách hàng tiềm năng dựa trên AI và giao tiếp với khách hàng được cá nhân hóa
  • Hỗ trợ khách hàng 24/24
  • Nhiều tiện ích bổ sung khác nhau để cải thiện chức năng và tùy chỉnh
  • Báo cáo và bảng điều khiển có thể tùy chỉnh
  • Tùy chọn tích hợp phong phú
  1. CRM linh hoạt

slim

Agile CRM là một công cụ thân thiện với người dùng, nổi bật nhờ gói miễn phí mở rộng. Agile CRM có hệ thống quản lý liên hệ trực quan giúp phân loại chuyên nghiệp các nhóm liên hệ của công ty bạn.

Các công ty có thể gắn nhãn các liên hệ của mình là khách hàng, khách hàng tiềm năng hoặc đối tác để hợp lý hóa quy trình làm việc và kinh doanh.

Có lẽ khía cạnh độc đáo nhất của Agile CRM là nó khuyến khích tinh thần cạnh tranh lành mạnh trong đội ngũ bán hàng của bạn bằng cách so sánh hiệu suất của từng thành viên. Quá trình bán hàng được ứng dụng hóa, nâng cao tinh thần đồng đội và thúc đẩy mọi người cải thiện hiệu suất của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  CRM Là Gì? Top Các Phần Mềm CRM Tốt Nhất Hiện Nay

Các tính năng tốt nhất của Agile CRM

  • Chế độ xem liên hệ 360° cung cấp thông tin chi tiết về từng liên hệ, bao gồm các cuộc trò chuyện, ghi chú cuộc trò chuyện, hiện diện xã hội và hoạt động web
  • Dòng thời gian cung cấp cái nhìn tổng quan theo trình tự thời gian về các tương tác của người liên hệ trên một trang
  • Tính điểm khách hàng tiềm năng đảm bảo xác định khách hàng tiềm năng quan tâm nhanh hơn và chính xác hơn
  • Tính năng Auto Dialer cho phép bạn tự động gọi nhiều số liên lạc chỉ bằng một cú nhấp chuột
  • Với Lập kế hoạch cuộc hẹn, bạn có thể chia sẻ lịch trực tuyến và tự động hóa lời mời cũng như theo dõi
  • Gamification bán hàng cải thiện năng suất
  • Công cụ Lead Prospector giúp bạn dễ dàng thêm khách hàng tiềm năng, nhiệm vụ và giao dịch chỉ bằng một cú nhấp chuột từ trình duyệt Chrome
  1. Bitrix24

a

Bitrix24 giống như một tiện ích mới, ban đầu hơi khó hiểu, nhưng khi bạn đã quen với nó, phần mềm này sẽ nâng năng suất kinh doanh lên một tầm cao mới. Công cụ CRM này đảm nhiệm tất cả: quản lý khách hàng tiềm năng, xử lý dự án và thậm chí thiết lập bộ phận trợ giúp của riêng bạn.

Hãy coi Bitrix24 như thư ký riêng của bạn, đảm bảo rằng mọi thông tin khách hàng tiềm năng đều được nhập vào hệ thống một cách gọn gàng, không còn chỗ cho những cơ hội bị bỏ lỡ. Phần mềm này giống như một bàn tròn ảo nơi mọi người luôn cập nhật thông tin và cộng tác, thậm chí bao gồm cả các cuộc gọi video HD. Các doanh nghiệp cũng có được một công cụ hữu ích để lập kế hoạch bán hàng và sự kỳ diệu của tự động hóa nhiệm vụ.

Đường cong học tập dốc là một vấn đề, nhưng với một chút kiên nhẫn, Bitrix24 có thể là bí quyết thành công trong bán hàng của bạn.

Các tính năng tốt nhất của Bitrix24

  • Thu hút khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu web để quản lý dữ liệu khách hàng của bạn tốt hơn
  • Quản lý dự án bằng kỹ thuật Scrum
  • Tự động hóa nhiệm vụ có thể hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị gắn liền với nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng
  • Các công cụ liên lạc như trò chuyện, cuộc gọi video HD, lịch và không gian làm việc chung
  • Bạn có thể thiết lập và quản lý bộ phận trợ giúp của riêng mình thông qua nền tảng
  1. Hubspot

a

HubSpot tỏa sáng với các tính năng thực hiện giao dịch mạnh mẽ, dễ sử dụng. Hành trình bắt đầu bằng việc nuôi dưỡng và theo dõi các nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng của bạn, cùng với các cảnh báo theo thời gian thực từ HubSpot về hành vi của họ.

Điều gì sẽ xảy ra nếu công ty có một chiến dịch email? Nền tảng này giữ cho nó mang tính cá nhân và giúp việc quản lý chiến dịch trở nên dễ dàng với những hiểu biết sâu sắc có thể hành động về dữ liệu khách hàng của bạn.

Bảng điều khiển rõ ràng, có thể tùy chỉnh của HubSpot giúp quy trình bán hàng trở nên minh bạch, cho phép các công ty nhanh chóng nêu bật các khách hàng tiềm năng có giá trị. Và khi cần hoàn tất giao dịch, tính năng tự động hóa của HubSpot sẽ dẫn đầu, giúp giảm khối lượng công việc của bạn. Phần tốt nhất? Tất cả các công cụ CRM cốt lõi đều miễn phí.

Các tính năng tốt nhất của Hubspot

  • Quy trình bán hàng tự động (cũng là tự động hóa tiếp thị)
  • Theo dõi hành vi của khách hàng tiềm năng theo thời gian thực
  • Cả khách hàng tiềm năng đến và đi đều có thể được theo dõi
  • Bảng điều khiển trực quan hoàn toàn có thể tùy chỉnh
  • Gửi email trực tiếp từ phần mềm
  • Dễ dàng thiết lập và có thể mở rộng khi nhu cầu của bạn tăng lên (rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ đang xây dựng kênh bán hàng của họ)

Đó là lý do tại sao May CRM đã phác thảo Pipedrive là gì trong bài viết trước và xác định các lựa chọn thay thế Pipedrive, mỗi lựa chọn đều có điểm mạnh riêng. Hãy nhớ rằng công cụ CRM tốt nhất là công cụ hoàn toàn phù hợp với quy trình làm việc của công ty bạn, phù hợp với ngân sách của bạn và cuối cùng là giúp nhóm bán hàng của bạn chốt được nhiều giao dịch hơn. Hãy theo dõi May CRM để có thêm nhiều kiến ​​thức hữu ích nhé!

 

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Nâng tầm quản lý giáo dục vớI 15 phần mềm quản lý trường học

Phần mềm quản lý trường học là giải pháp dùng để kiểm soát các vấn đề trong trường học một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên,…

cloud crm thumb

Khám phá Cloud CRM: Định nghĩa và Top 8 Phần Mềm CRM Trên Đám Mây Đáng Chú Ý Nhất

Khi yêu cầu làm việc từ xa tăng lên, nhiều công ty đang sử dụng Cloud CRM – CRM trên nền tảng đám mây thay vì CRM tại…

phan mem quan ly be boi 3 1000x469

Top 3+ Phần Mềm Quản Lý Bể Bơi – Kiểm Soát Vé Bơi "Chuyên Nghiệp"

Nội dung chínhPipedrive là gì?Lợi ích của Pipedrive là gì?Nhược điểm của Pipedrive là gì?Các tính năng quan trọng của Giải pháp thay thế Pipedrive là gì?5 lựa…

CRM là gì?

Top 10 phần mềm quản lý khách sạn phổ biến nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách sạn hiện nay là công cụ không thể thiếu trong quá trình vận hành và quản lý khách sạn. Vậy bạn có biết…

phan mem quan ly khach san

Top 30 phần mềm quản lý khách sạn – resort thông dụng nhất

• Đồng bộ phần mềm với các thiết bị khác: sử dụng hệ thống đám mây, chỉ cần một lần đăng nhập là phần mềm tự động đồng…

phan mem quan ly dat phong homestay 1

Top 10 Phần mềm quản lý đặt phòng homestay tốt nhất hiện nay

Để hỗ trợ các chủ nhà trọ, nhà nghỉ quản lý và vận hành hệ thống đặt phòng một cách tiện lợi và suôn sẻ nhất kenhhomestay.com sẽ…