Marketing - bán hàng

Chatbot Là Gì? | Các Loại Chatbot Hiện Nay Và Ứng Dụng Của Chatbot Trong Kinh Doanh

Nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, số lượng chốt đơn và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, ngày càng nhiều doanh nghiệp ứng dụng Chatbot rất hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu Chatbot là gì và ứng dụng của Chatbot trong kinh doanh hiện đại sao cho nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

Chatbot là gì? Các loại chatbot hiện nay và ứng dụng trong kinh doanh
Chatbot là gì? Các loại chatbot hiện nay và ứng dụng trong kinh doanh

Chatbot là gì?

Điều đầu tiên mà các bạn biết khi tìm hiểu về vấn đề Chatbot trong kinh doanh chính là Chatbot là gì. Theo đó, bạn có thể hiểu một cách đơn giản Chatbot là chương trình máy tính kết hợp với trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên nhằm mang đến những trải nghiệm trò chuyện giống như với người thật. Bạn sẽ cài đặt và lập trình đoạn chat có sẵn để để máy tính tự động trả lời tin nhắn trong những trường hợp có khách hàng nhắn tin cần thiết.

Hiện tại, Chatbot hiện nay đang chia thành ba loại cơ bản nhất bao gồm:

  • Buttons: Dạng chatbot dựa theo kịch bản được trình bày theo dạng menu lựa chọn. Dạng Chatbot này sẽ yêu cầu người dùng thực hiện việc lựa chọn câu hỏi có sẵn và bắt đầu đi sâu hơn vào cuộc trò chuyện về sản phẩm, dịch vụ.
  • Intent & Entity: Dạng Chatbot này dựa trên việc nhận dạng từ khóa. Từ đó, hệ thống tự động có thể lắng nghe yêu cầu của người dùng và sử dụng công nghệ AI để đưa ra câu trả lời thích hợp với câu hỏi đã được lập trình sẵn.
  • Contextual: Dạng Chatbot trò chuyện theo ngữ cảnh sử dụng công nghệ Học Máy (Machine Learning) và Trí tuệ nhân tạo (AI) để ghi nhớ hội thoại với người dùng cụ thể từ đó tự cải thiện và phát triển hội thoại theo thời gian.

Trên đây khái niệm Chatbot là gì giúp bạn hiểu đúng bản chất của hệ thống này trong kinh doanh. Dưới đây là các dạng Chatbot mà bạn có thể tham khảo.

Khái niệm: Chatbot là gì?
Khái niệm: Chatbot là gì?

>> Xem thêm: Content Marketing là gì? | Vai trò & đặc điểm Content Marketing trong thực chiến

Các loại chatbot hiện nay

Hiện tại, trên thị trường đang phổ biến các dạng Chatbot dưới đây:

Chatbot bán hàng

Công cụ Chatbot này đảm bảo hoạt động 24/7, cập nhật liên tục, không bao giờ bỏ sót thắc mắc hay câu hỏi nào của bất cứ khách hàng nào. Dạng Chatbot này sở hữu nhiều ưu điểm, dễ sử dụng và đơn giản.

Hiện tại, dạng Chatbot bán hàng không dùng đến công cụ xử lý ngôn ngữ mà chỉ có các block (gallery/text/image,…) để phản hồi và tương tác với khách hàng. Thông tin về những câu trả lời đã được lập trình sẵn từ trước phù hợp từng nội dung câu hỏi mà khách hàng đặt ra.

Chatbot chăm sóc khách hàng

Những trung tâm chăm sóc khách hàng lớn thường sử dụng loại Chatbot này để trả lời các câu hỏi thường gặp theo kịch bản hoặc dữ liệu có sẵn. Việc này tiết kiệm nhân lực chăm sóc khách hàng tối đa, đảm bảo mọi lúc mọi nơi mà khách hàng đều được đảm bảo hài lòng vì được chăm sóc ngay lập tức. Điều này làm cho thương hiệu của bạn được đánh giá cao hơn.

Chatbot sẽ tự trả lời những câu hỏi đơn giản đã được lập trình từ trước từ câu hỏi cho đến câu trả lời. Theo đó, dạng Chatbot sẽ chuyển đến nhân viên chăm sóc khách hàng thật để giải quyết những câu hỏi phức tạp hơn mà hệ thống chưa có câu trả lời. Chatbot sẽ tự cập nhật và phát triển trong suốt quá trình hoạt động để đưa ra những câu trả lời phù hợp với thực tế và chính xác hơn. Bạn có thể nhận ra dạng Chatbot là gì thông qua nền tảng đàm thoại bao gồm: Telegram, Website, Slack, Messenger,…

Bạn có thể phân loại dạng Chatbot theo nền tảng trí tuệ nhân tạo hoặc dựa vào trải nghiệm người sử dụng. Nhờ có hệ thống tự động trả lời này mà bạn có thể giải quyết mọi vấn đề ngay lập tức.

Các loại chatbot hiện nay là gì?
Các loại chatbot hiện nay là gì?

Chatbot trò chuyện theo kịch bản

Trong các Chatbot thì không thể bỏ qua dạng Chatbot này. Đây là Chatbot sẽ hoạt động khi được lập trình sẵn từ trước. Đây chính là loại Chatbot được sử dụng phổ biến nhất trên thực tế. Nguyên nhân được xác định là vì hệ thống này có tính tiện lợi và đơn giản, dễ dùng.
Phần mềm Chatbot tự động sẽ đưa ra các tùy chọn liên quan khi khách đặt câu hỏi mà khách hàng đặt ra. Khi khách hàng sẽ chọn mục mà họ muốn biết thông tin về sản phẩm, dịch vụ. Sau đó thì hệ thống Chatbot sẽ hiển thị câu trả lời được lập trình sẵn một cách chính xác tương ứng với câu hỏi mà khách hàng đặt ra.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  TOP 6 Phần mềm quản lý kho miễn phí hiệu quả

Tuy nhiên, với dạng này thì hạn chế chính là người dùng nhấp nhiều tùy chọn câu hỏi thì mới có thể tìm được chính xác thông tin mình cần. Tốc độ giải đáp câu hỏi của khách hàng khá chậm. Robot sẽ không trả lời được câu hỏi không được lập trình sẵn từ trước. Vì thế, Chatbot này vẫn cần đến sự xuất hiện của người thật.

Chatbot trò chuyện theo từ khóa

Trong các dạng Chatbot thì bạn sẽ biết đến dạng trả lời tự động theo từ khóa mà khách hàng đặt ra. Theo đó, Chatbot sẽ được chuyên gia cài đặt và huấn luyện để nhận ra từ khóa quan trọng. Đó là cụm từ liên quan đến câu hỏi mà khách hàng đưa ra.

Chatbot này sẽ dùng Machine Learning để xử lý linh hoạt các câu hỏi, thắc mắc của người dùng. Khi rôbot gặp phải những cụm từ khóa quen thuộc thì Chatbot sẽ hiểu được mục đích của khách hàng và từ đó tự động hiển thị câu trả lời phù hợp. Cách làm này linh hoạt, thông minh và chính xác hơn chứ không phải rập khuôn như loại Chatbot trên.

Chatbot trò chuyện theo ngữ cảnh

Dạng Chatbot này sẽ hoạt động với quá trình xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing) Al và học máy (Machine Learning) đã cho ra dạng Chatbot là gì. Hệ thống sẽ hoạt động ghi nhớ lại bối cảnh, sở thích của khách hàng từ những lần truy cập trước đó. Chatbot sẽ hiển thị những câu trả lời hợp lý mà khách hàng đang yêu cầu.

Chatbot trò chuyện theo ngữ cảnh
Chatbot trò chuyện theo ngữ cảnh

Các thuật ngữ thường được sử dụng trong chatbot

Sau khi bạn đã nắm được khái niệm Chatbot là gì thì bạn có thể tham khảo thêm các thuật ngữ chuyên ngành được sử dụng trong hệ thống này. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về Chatbot. Cụ thể như sau:

  • Chatbot: Con Rô bot đang hoạt động 24/7 và có thể hiểu là chương trình kết hợp trí tuệ nhân tạo để tương tác với con người thật.
  • Bot: Đây chính là cách gọi ngắn gọn của Chatbot.
  • AI (Artificial intelligence): Được hiểu là trí tuệ nhân tạo – hệ thống máy tính có thể thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi trí thông minh của con người như nhận dạng giọng nói, hiểu và dịch ngôn ngữ, đưa ra quyết định…chính xác.
  • NLP (Natural language processing): Đây là xử lý ngôn ngữ tự nhiên – phân tích lời nói, trích xuất các ý định và thực thể trong lời nói.
  • Kịch bản: Đây là các trường hợp có thể xảy ra trong các cuộc hội thoại giữa khách hàng và bot. Kịch bản có vị trí quan trọng giúp khách hàng có mua hàn của bạn hay không.
  • Keyword Matching: Có thể hiểu là thiết lập cho các câu trả lời tương ứng với từ khóa trong nội dung chat của khách hàng.
  • Broadcast: Đây chính là một dạng tin nhắn được chủ động gửi tới người dùng, tương tự như thông báo đẩy trong ứng dụng điện thoại di động.
  • API (Application programming interface): Được hiểu đơn giản là giao diện lập trình ứng dụng. Đây chính là tập hợp các định nghĩa, giao thức và công cụ để xây dựng phần mềm ứng dụng thông minh.
  • Biến số (Variable): Cụm từ này được dùng để lưu và quản lý thông tin người dùng, mỗi biến thường được gắn với 1 loại thực thể.
  • Persistent menu: Đây chính là một menu cố định. Bạn có thể hiểu đó chính là thanh điều hướng được hiển thị cố định trên cửa sổ chat, cho phép người dùng truy cập nhanh các thông tin quan trọng mà không bị ảnh hưởng bởi luồng hội thoại.
  • Khách hàng: Chính là những người từng gửi tin nhắn cho đã được tích hợp Chatbot.
  • Cài đặt: Việc thiết lập tên Bot, mời quản trị viên, thời gian hoạt động,…
  • Livechat: Đây chính là nơi tương tác giữa bot và người dùng.
  • Chăm sóc: Theo thời gian nhất định, bạn có thể dùng Chatbot để gửi đến khách hàng một chuỗi những kịch bản đã được lập trình từ sẵn.
  • Gửi Broadcast: Tức có thể hiểu là gửi hàng loạt kịch bản đến khách hàng.
  • Auto Inbox: Cho phép cài đặt chế độ tự động trả lời Comment của khách hàng, Like, nhắn tin,…
  • Tăng trưởng: Bạn có thể đưa Bot lên Poster, Email, Website,…
  • Thống kê: Đó chính là biểu đồ thể hiện mức độ tăng trưởng của khách hàng theo tuần hay tháng, mỗi ngày.
Các thuật ngữ thường được sử dụng trong chatbot như thế nào?
Các thuật ngữ thường được sử dụng trong chatbot như thế nào?

Trên đây là những thuật ngữ trong Chatbot giúp bạn hiểu được Chatbot là gì một cách chính xác. Cùng tham khảo nguyên tắc hoạt động của hệ thống này nhé!

Nguyên tắc hoạt động Chatbot

Có thể đánh giá nguyên tắc hoạt động của Chatbot chính là quá trình giao tiếp với khách hàng là người dùng thật thông qua các quy trình như sau:

  • Tiếp nhận: Người dùng đưa ra các câu hỏi, các yêu cầu, băn khoăn cần trợ giúp, giúp đỡ nên Chatbot nhận được thông tin dưới dạng ngôn ngữ tự nhiên.
  • Dịch: Ngôn ngữ tự nhiên được chuyển đổi ngôn ngữ máy tính để Robot máy tính hiểu được yêu cầu trong các câu hỏi của người dùng.
  • Xử lý: Công nghệ AI của Chatbot xử lý thông tin, tìm kiếm câu trả lời trong cơ sở dữ liệu dựa vào quy tắc đã được lập trình sẵn từ trước.
  • Phản hồi: Hệ thống Chatbot sẽ đưa ra đáp án, dưới dạng tin nhắn theo ngôn ngữ tự nhiên. đáp ứng yêu cầu mà khách hàng đã đặt ra.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Chốt sale là gì? Bật mí bí quyết chốt sale hiệu quả

Bên cạnh việc tìm hiểu về Chatbot là gì thì bạn đừng quên tham khảo các yếu tố ảnh hưởng đến nguyên tắc hoạt động của Chatbot bao gồm:

  • Translator: Thông tin/yêu cầu của người dùng (user) sẽ được dịch lại bằng ngôn ngữ lập trình. Máy tính sau đó có thể hiểu được các công việc cần thực hiện.
  • Processor: Công nghệ AI tiến hành xử lý yêu cầu của người dùng.
Nguyên tắc hoạt động Chatbot ra sao?
Nguyên tắc hoạt động Chatbot ra sao?

Ứng dụng khi sử dụng chatbot

Dưới đây là những ứng dụng trong công việc cụ thể mà Chatbot có thể hỗ trợ cho bạn bao gồm:

  • Trợ lý cá nhân (Personal Assistant): Đây sẽ là trợ lý cá nhân lý tưởng của một người, một đơn vị một cách hoàn hảo nhất với tốc độ nhanh nhất, chính xác nhất. Thay người đó trả lời mọi yêu cầu được gửi đến từ khách hàng một cách ngay lập tức.
  • Giới thiệu sản phẩm, bán hàng, đặt chỗ chính xác: Chatbot chính là một nhân viên sale chuyên nghiệp thực sự khi có thể giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất chỉ trong thời gian rất nhanh bằng các lập trình sẵn từ trước.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp: Dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với người kinh doanh là điều luôn được chú trọng nếu ứng dụng Chatbot để chăm sóc khách hàng. Dù bạn ở đâu hay đang làm gì thì vẫn có hệ thống hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Thanh toán trực tuyến thông minh: Ứng dụng này của Chatbot chưa được phổ biến rộng rãi nhưng rất hiệu quả. Nó chỉ mới được sử dụng cho phiên bản thử nghiệm của Facebook Messenger tại Mỹ và chưa được ứng dụng tại Việt Nam.
  • Đưa ra kết quả tìm kiếm, cập nhật tin tức chính xác và nhanh nhất: Mọi thông tin của doanh nghiệp của bạn sẽ được cập nhật. Sau đó ngay lập tức sẽ được hệ thống tự động chuyển đến khách hàng nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu.
Ứng dụng khi sử dụng chatbot là gì?
Ứng dụng khi sử dụng chatbot là gì?

Lợi ích khi sử dụng chatbot

Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng Chatbot mà bạn có thể nhận ra:

  • Cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn:

Khi bạn có thể một hệ thống tự động chăm sóc và trả lời câu hỏi của khách hàng ngay lập tức. Đó là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp lớn mà không muốn khách hàng của mình phải chờ đợi: Không phải khách hàng nào cũng có đủ thời gian và kiên nhẫn để tìm thông tin trên quá nhiều trang của bạn.

  • Hợp lý hóa quá trình mua sắm của khách hàng tiềm năng:

Chỉ cần hiểu được Chatbot là gì và ứng dụng thì hệ thống sẽ tự động biết được nội dung mà bạn cần cần tìm là gì. Không cần thiết phải lặp lại nhiều lần,một câu hỏi y hệt hay tương tự nội dung của nau. Ngoài ra, chatbot còn có chức năng ghi nhớ sở thích chính xác của bạn và sử dụng thông tin này khi bạn quay lại. Điều này tiết kiệm thời gian và giúp quá trình mua sản phẩm của bạn nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn.

Hợp lý hóa quá trình mua sắm của khách hàng tiềm năng
Hợp lý hóa quá trình mua sắm của khách hàng tiềm năng
  • Chuyên nghiệp hóa quá trình giao tiếp, trò chuyện với khách hàng:

Một chatbot trả lời các câu hỏi cụ thể của khách truy cập thay vì hiển thị một danh sách dài thông tin mà không phải ai cũng đủ kiên nhẫn đợi và nắm được hết. Khách hàng càng chú ý thông tin nào chứng tỏ mong muốn sở hữu sản phẩm đó càng nhiều. Thay con người robot sẽ giải đáp câu hỏi cho con người nhanh chóng nhất.

  • Cải thiện tỷ lệ phản hồi với tốc độ gần như ngay lập tức:

Khoảng 90% câu hỏi được gửi từ các trang Facebook vẫn chưa được trả lời. Chatbot trả lời 100% tin nhắn và chuyển đổi nhiều khách truy cập thành người mua thực tế. Điều này cho thấy vai trò Chatbot là gì vô cùng quan trọng trong việc tăng tốc độ trả lời câu hỏi.

  • Tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại:

Hầu hết khách hàng muốn nhận được câu trả lời cho cùng một câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ. Lãng phí thời gian nếu bạn phải ngồi trả lời một câu hỏi như thế. Để không viết cùng một câu trả lời mỗi lần, hãy tạo một chatbot chuyên nghiệp. Đây là công cụ giúp giảm tối đa khối lượng công việc của nhân viên của bạn và giúp họ không phải trả lời câu hỏi nhàm chán này hàng ngày.

  • Tạo cơ hội bán hàng chất lượng cao:

Chatbots có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn bằng cách thu hút 100% khách truy cập vào trang web của bạn. Khi bạn nhận thấy rằng khách hàng cũ của bạn chỉ cần mở lại trang web của bạn – một chatbot sau đó sẽ nhắn tin cho khách hàng và cung cấp một phiếu giảm giá. Và từ đó quá trình bán hàng và mua hàng sẽ diễn ra một cách thuận lợi.

  • Cầu nối giữa công nghệ và con người chặt chẽ hơn:

Chatbots, ngoài việc nói thời tiết, hỗ trợ khách hàng, đặt hàng, đặt chuyến bay…, có thể giúp những người không am hiểu về công nghệ hoặc về các khía cạnh pháp lý nhất định. Sự thông minh của rô bốt sẽ giúp bạn làm được những việc mà người thật chưa làm được.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Reivew phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mysale.vn
Lợi ích khi sử dụng chatbot là gì?
Lợi ích khi sử dụng chatbot là gì?

>> Xem thêm: Case Study Là Gì | Chi Tiết Mọi Thứ Về Case Study Mà Bạn Phải Biết

Công cụ chatbot phổ biến hiện nay

Nhằm giúp các bạn hiểu Chatbot là gì thì chúng tôi xin giới thiệu các công cụ Chatbot cụ thể và phổ biến dưới đây:

Fchat Chatbot hoạt động hiệu quả nhất

Đây là một trong những nền tảng chatbot đang hoạt động hiệu quả nhất hiện nay. Đây là chatbot và phần mềm quản lý bán hàng trên Fanpage và Zalopage giúp bạn tăng doanh số, tiết kiệm tiền quảng cáo, bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.
Fchat giúp bạn tạo Chatbot một cách dễ dàng, với các kịch bản soạn sẵn phù hợp với mọi ngành nghề kinh doanh online hiện nay. Bằng cách sử dụng Fchat, bạn có thể bán hàng một cách tự động 24/7 và được kết nối miễn phí 2 Fanpage.

Hana Chatbot sử dụng đơn giản và dễ dàng nhất

Đây là công cụ Chatbot cho Website và Facebook Fanpage với cách sử dụng rất các đơn giản và dễ dàng. Với việc kết hợp với chatbot, liên kết Fanpage, Hana giúp bạn quản lý mọi thông tin của khách hàng đã tương tác hoặc mua hàng của bạn.

Nhờ công cụ này mà bạn hoàn toàn có thể bán hàng cho họ mà không tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào. thêm nữa. Các tính năng nổi bật của Hana Chatbot bao gồm:

  • Có thể quản lý tất cả khách hàng tiềm năng một cách thông minh.
  • Quản lý khách hàng, phễu và xây dựng quy trình tương tác với khách hàng để phát hiện điểm thất thoát của doanh nghiệp.
  • Trả lời tự động inbox/comment/chatweb chính xác, ngay lập tức.
  • Gửi tin nhắn hàng loạt và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công.
  • Tự động setup quy trình kinh doanh giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực, giảm tải bộ máy.
  • Tạo tương tác khủng thu hút hơn 10.000 khách hàng mỗi ngày với viral chatbot.

Bạn sẽ được dùng thử miễn phí trong 30 ngày và nếu dùng tiếp thì cần trả một mức phí nhất định hàng tháng.

Công cụ chatbot phổ biến hiện nay là gì?
Công cụ chatbot phổ biến hiện nay là gì?

Ahachat thu hút khách hàng bằng viral hiệu quả

Ahachat chính là một công cụ Chatbot giúp bạn tự động thu hút khách hàng bằng viral. Chatbot này có tể tự động trả lời comment và inbox, tự động gửi tin nhắn remarketing hàng loạt trên Fanpage chính xác. Bạn có thể sử dụng để chăm sóc khách hàng mới và cũ, thu hút khách hàng, tạo phễu bán hàng thông minh, Xem thống kê khách hàng và tin nhắn theo thời gian thực, triển khai để tiếp cận khách hàng

Bạn có thể sử dụng Ahachat miễn phí trọn đời và cũng ứng bản free cho bạn gửi hàng loạt 1000 tin nhắn/tháng cho toàn bộ khách hàng của mình.

Harafunnel Chatbot chăm sóc khách hàng miễn phí

Harafunnel là một công cụ chatbot thông minh có thể cho phép bạn tạo Chatbot Facebook để bán hàng cho khách hàng cũ. Đó là những ai đã từng tương tác với Fanpage của của bạn mà không cần tốn tiền quảng cáo, tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

Các tính năng nổi bật của Harafunnel Chatbot bạn có thể tham khảo để áp dụng tăng doanh thu, doanh số, tăng lượt tương tác và lợi nhuận hiệu quả. Đây là công vụ Chatbot hoàn toàn miễn phí dành cho bạn. Tuy nhiên để sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm tự động này yêu cầu bạn cần nâng cấp lên gói cao hơn. Và để sử dụng gói này thì yêu cầu bạn phải trả một số phí dịch vụ nhất định từ nhà sản xuất ứng dụng.

Harafunnel Chatbot chăm sóc khách hàng miễn phí
Harafunnel Chatbot chăm sóc khách hàng miễn phí

Botbanhang mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người mua

Công cụ giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng, đặt dịch vụ, tìm kiếm thông tin… trên Messenger. Ngoài ra, Botbanhang còn có khả năng mang đến cho khách hàng một trợ lý đắc lực để hỗ trợ toàn diện vận hành kinh doanh tự động.

Đồng thời hệ thống đồng bộ, kết nối đa kênh không giới hạn, tăng tốc bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng 24/7 không ngừng nghỉ một cách chu đáo nhất.

Phần mềm này cho phép bạn được trải nghiệm miễn phí công cụ này với 1000 khách hàng đăng ký. Khi bạn cần sử dụng với nhu cầu tăng thêm, bạn cần phải nâng cấp và trả một số phí nhất định cho nhà cung cấp hàng tháng để sử dụng gói này.

Botbanhang mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người mua
Botbanhang mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người mua

Như vậy, chúng tôi đã giải thích chi tiết và chính xác về khái niệm Chatbot là gì cũng như ứng dụng, vai trò và lợi ích của chúng trong kinh doanh nói chung. Hy vọng bài viết này của website phần mềm quản lý bđs miễn phí sẽ giúp bạn hiểu và áp dụng thành công trong quy trình bán hàng của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

Phần mềm quản lý báo giá giúp việc báo giá chính xác, nhanh chóng hơn

Phần Mềm Quản Lý Báo Giá | Lợi Ích Tuyệt Vời Mang Lại

Trong mỗi doanh nghiệp, việc quản lý các công đoạn báo giá rất phức tạp nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để…

file excel dễ dàng cập nhật thông tin

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng excel

Thay vì phải ghi chép thủ công, những giấy tờ chồng chất, khó khăn trong việc quản lý doanh nghiệp thì ngày nay các doanh nghiệp đã ứng…

5meoquanlytrienkhaierp

Phần mềm ERP là gì? Các yếu tố cần triển khai ERP cho doanh nghiệp

Bạn đang cân nhắc sử dụng phần mềm ERP để quản lý doanh nghiệp của mình? Hãy cùng tìm hiểu thêm về ERP là gì trong bài viết…

phan mem quan ly ban hang

Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ, tiết kiệm và chất lượng

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng giá rẻ mà chất lượng là câu hỏi của rất nhiều chủ shop, doanh nghiệp. Trên thị trường có rất…

phan mem quan ly kho hang

Phần mềm quản lý kho là gì?

Quản lý kho hàng luôn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp, chủ shop đau đầu, từ khâu tính toán cho đến theo dõi hàng tồn kho –…

phần mềm Kiotviet

Review phần mềm quản lý Kiotviet

Phần mềm quản lý kiotviet là phần mềm đang được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm hiện nay. Phần mềm tương đối dễ sử dụng và có…