Marketing - bán hàng

Top 9 các trang web Freelancer uy tín Tốt Nhất 2023

Tìm việc freelance ở đâu? Trong bài viết sau đây hãy cùng crm cho bất động sản đi tìm ra Top 9 Website tìm việc làm Freelancer uy tín nhất hiện nay nhé!

Hiện nay đứng trước nhu cầu tìm kiếm việc làm Freelancer, những website tìm việc làm Freelancer cũng vì thế mà liên tục được ra đời. Tuy nhiên, nhiều bạn có thể vẫn chưa biết đến những website tuyển dụng dành cho những công việc tự do.

Upwork (upwork.com)

Khi nhắc đến Top Website tìm việc làm Freelancer hàng đầu hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua Upwork – một nên tảng đến từ Elance và oDesk. Hiện nay, Upwork đã nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu của mình cũng như uy tín trong lĩnh vực tìm việc làm tự do.

Cho tới thời điểm hiện tại, Upwork đã mang đến hàng trăm nghìn cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn dành cho Freelancer. Đồng thời đó cũng giúp cho các công ty, doanh nghiệp tìm kiếm được những nhân tài chất lượng nhất phục vụ cho mình.

Upwork (upwork.com) là website tìm kiếm việc làm Freelancer hàng đầu 
Upwork (upwork.com) là website tìm kiếm việc làm Freelancer hàng đầu

Quá trình tìm kiếm việc làm, kết nối với công ty, doanh nghiệp hay quá trình tìm kiếm ứng viên diễn ra vô cùng nhanh chóng với những thao tác cơ bản, đơn giản tại website Upwork – upwork.com. Nhưng chất lượng Freelancer thông qua quá trình tuyển dụng tại Upwork luôn được đảm bảo.

Các khách hàng là công ty, doanh nghiệp sẽ được tiến hành đăng tải thông tin công việc lên website của Upwork. Sau đó, khi nhận được yêu cầu ứng tuyển của Freelancer, khách hàng sẽ bắt đầu tiến hành phỏng vấn, thỏa thuận và trực tiếp làm việc với Freelancer về công việc đó.

Đọc lại bài viết sau đây nếu bạn chưa rõ freelancer là gì nhé: Freelancer là gì?

Toptal (toptal.com)

Một trong những website nằm trong Top Website tìm việc làm Freelancer hiện nay chắc chắn đó chính là Toptal. Khác với Upwork, Toptal sẽ mang đến một nền tảng tìm kiếm những ứng viên Freelancer tiềm năng trong các lĩnh vực như Kỹ sư, Tài chính và Thiết kế.

Hàng ngàn cơ hội việc làm Freelancer với Toptal 
Hàng ngàn cơ hội việc làm Freelancer với Toptal

Mỗi ngày tại Toptal có hàng trăm nghìn công việc mới đến từ các công ty, doanh nghiệp lớn toàn cầu có mong muốn tìm kiếm những ứng viên Freelancer tài năng. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ công việc phù hợp hay tìm kiếm công việc làm tại bất cứ đâu một cách đơn giản, dễ dàng với Toptal.

Đối với quy trình tuyển dụng tại Toptal, ứng viên khi muốn ứng tuyển làm Freelancer sẽ cần phải trải qua một bài kiểm qua sát hạch, sàng lọc để có thể sẵn sàng tiếp tục làm việc với các công ty, doanh nghiệp.

Freelancer (freelancer.com)

Khi nghĩ đến Top Website tìm việc làm Freelancer hiện nay là nghĩ đến Freelancer.com. Đây là website cung cấp những việc làm Freelancer cực kỳ chất lượng với mức thu nhập cực kỳ cao mà các bạn không nên bỏ qua trong quá trình tìm kiếm cho mình một công việc làm Freelancer.

Với Freelancer.com sẽ phù hợp dành cho những doanh nghiệp, cho ứng viên đang tìm kiếm trong các mảng như: Thiết kế Website (Web Design), Viết lách (Writing Internet, Marketing SEO, Thiết kế đồ họa (Graphic Design),…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Truyền thông Marketing là gì? Định nghĩa, vai trò và chiến lược
Freelancer với đa dạng rất nhiều công việc Freelance
Freelancer với đa dạng rất nhiều công việc Freelance

Mỗi ngày tại Freelancer.com có thêm hàng nghìn công việc làm Freelancer mới được up lên. Chính vì vậy, mặc dù có sự cạnh tranh lớn giữa các ứng viên nhưng chắc chắn đây cũng sẽ là một nền tảng mang đến rất nhiều cơ hội cho ứng viên để có thể tìm kiếm được những công việc Freelancer trong mơ.

Guru (guru.com)

Guru – nghĩa là “chuyên gia”, đây cũng chính là một trong những Top Website tìm việc làm Freelancer hiện nay được đánh giá là chất lượng và uy tín nhất thế giới. Với Guru, việc tìm kiếm những công việc làm Freelancer trở lên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm kiếm những công việc làm Freelancer trở lên đơn giản và dễ dàng với Guru
Tìm kiếm những công việc làm Freelancer trở lên đơn giản và dễ dàng với Guru

Guru xây dựng một cộng đồng đông đảo bao gồm cả các công ty, doanh nghiệp lớn trên thế giới cùng với rất nhiều những người tìm việc làm tự do. Website giúp cho việc tìm kiếm và kết nối giữa hai bên khách hàng trở lên dễ dàng, mang đến rất nhiều những cơ hội để Freelancer có thể chứng minh được năng lực trước các nhà tuyển dụng.

Trong quá trình phát triển của mình, Guru hướng đến trở thành nền tảng tìm kiếm việc làm Freelancer hàng đầu thế giới. Website sẽ tiếp tục phát triển giúp người tìm việc và các nhà tuyển có thể dễ dàng kết nối với nhau và tìm kiếm cho mình những đối tượng phù hợp nhất.

Elevator pitch là gì và có vai trò như thế nào trong cuộc sống? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tết về Elevator Pitch và tham khảo cách triển khai để có một Elevator Pitch tốt nhé!

99designs (99designs.com)

Đối với những designer đang muốn tìm kiếm một website Freelancer phù hợp với công việc của mình, 99designs – 99designs.com là một điểm đến lý tưởng dành cho họ. Đây là một website được xây dựng để trở thành nền tảng tìm kiếm việc hàng lớn nhất thế giới dành cho các nhà thiết kế nghiệp dư và chuyên nghiệp.

99Designs - website tìm kiếm việc làm phù hợp với Designer
99Designs – website tìm kiếm việc làm phù hợp với Designer

Cho tới thời điểm hiện tại, 99designs đã thành công khi có thể kết nối những nhà thiết kế tài năng với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, mang đến những công việc chất lượng với những mức lương hấp dẫn dành cho họ. Việc tìm kiếm công việc Freelance tại 99designs ngày càng trở lên dễ dàng hơn, mang đến vô vàn những cơ hội nếu như bạn đang tìm kiếm một công việc tự do về thiết kế.

Hàng tháng, tại 99designs còn tổ chức những chương trình, dự án thiết kế miễn phí. Đây là cơ hội để các nhà thiết kế tham gia để có thể giới thiệu cũng như chứng minh năng lực của bản thân, từ đó giúp họ có thể dễ dàng kết nối với rất nhiều những công ty, doanh nghiệp lớn trên thế giới thế. Việc tìm kiếm việc làm Freelancer trong lĩnh vực thiết kế vì vậy mà cũng thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều.

PeoplePerHour (peopleperhour.com)

Đối với lĩnh vực thiết kế, phát triển Website thì PeoplePerHour là điểm đến lý tưởng dành cho các Freelancer trong mảng này. Tại PeoplePerHour mỗi ngày đều có hàng nghìn công việc liên quan quan đến việc xây dựng, phát triển, thiết kế website được đăng tải, mang đến vô vàn những cơ hội việc làm với mức lương hấp dẫn dành cho các Freelancer.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Marketing Freelancer Là Gì? Tìm Hiểu Chi Tiết Từ A-Z Về Marketing Freelancer
PeoplePerHour (peopleperhour.com) - điểm đến dành cho các Freelancer
PeoplePerHour (peopleperhour.com) – điểm đến dành cho các Freelancer

Chi tiết các lĩnh vực tuyển dụng tại một trong những trang thuộc Top Website tìm việc làm Freelancer này bao gồm: Technology & Programming, Writing & Translation, Design, Digital Marketing, Video, Photo & Image. Với mỗi mảng lại đa dạng rất nhiều những công việc, những cơ hội dành cho các Freelancer ứng tuyển.

Một điểm ấn tượng của PeoplePerHour đó chính là nền tảng thiết kế thân thiện, dễ dàng sử dụng. Vì vậy việc tìm kiếm, chọn lọc của ứng viên cũng như nhà tuyển dụng cũng trở lên thuận tiện, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đồng thời, người dùng chỉ cần duy nhất một tài khoản là có thể chuyển đổi giữa vị trí của Freelancer và nhà tuyển dụng vô cùng đơn giản.

Tại PeoplePerHour, mức giá cho một công việc Freelancer bên cạnh mức giá được nhà tuyển dụng đề ra, người ứng tuyển cũng có thể chủ động trả giá để đảm bảo mức quyền lợi cho mình. Với cách thức hoạt động này đảm bảo cho người ứng tuyển có thể tìm kiếm được những công việc Freelancer phù hợp với năng lực của mình.

Freelance Writing Gigs (freelancewritinggigs.com)

Đối với những Freelancer chuyên trong lĩnh vực viết lách, biên tập thì website Freelance Writing Gigs – freelancewritinggigs.com là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Tại đây có hàng trăm ngàn công việc liên quan đến viết lách, biên tập đang tìm kiếm những Freelancer tài năng.

Freelance Writing Gigs - website tìm kiếm việc làm Freelance đa dạng
Freelance Writing Gigs – website tìm kiếm việc làm Freelance đa dạng

Nếu bạn là một người chuyên viết lách, biên tập thì với Freelance Writing Gigs bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được những công việc Freelance phù hợp với mình cùng mức lương cực kỳ hấp dẫn. Việc tìm kiếm công việc Freelance đối với bạn sẽ chưa bao giờ trở lên đơn giản, nhanh chóng đến thế.

Mỗi ngày tại Freelance Writing Gigs đều có vô vàn những công việc mới được đăng tải. Kèm theo đó là những thông tin chi tiết nhất về công việc giúp nhà tuyển dụng vừa dễ dàng tìm kiếm cho mình những ứng viên, đồng thời giúp ứng viên có thể tìm kiếm được cơ hội việc làm phù hợp với năng lực của mình một cách nhanh nhất.

Mức phí hiện nay được Freelance Writing Gigs áp dụng cho phía nhà tuyển dụng cũng như ứng viên rất ưu đãi. Vì vậy mà đây chắc chắn sẽ là Top Website tìm việc làm Freelancer uy tín hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua trong quá trình tìm kiếm những công việc Freelance nâng cao tay nghề dành cho mình.

FreelancerViet (freelancerviet.vn)

Trên đây hầu như là những website Freelancer nước ngoài, phù hợp với việc tìm kiếm những công việc mang tính toàn cầu. Nếu như bạn là người Việt Nam và đang tìm kiếm một website Freelancer tiếng Việt thì FreelancerViet sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Việc tìm kiếm những công việc Freelancer, công việc làm tự do sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết với freelancerviet.vn.

FreelancerViet - nơi tìm kiếm việc làm Freelancer cho người Việt
FreelancerViet – nơi tìm kiếm việc làm Freelancer cho người Việt

Tại đây, các ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình rất nhiều những cơ hội việc làm lớn hấp dẫn đến từ các công ty, doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng các Freelancer. Việc kết nối giữa hai bên được FreelancerViet đảm bảo một cách nhanh chóng nhất, đăng đúng việc và kết nối đúng người, từ đó đáp ứng được nhu cầu giữa hai bên khi đến với website này.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Wifi Marketing là gì? 4 hình thức quảng cáo wifi marketing phổ biến nhất

Trong suốt thời gian qua kể từ khi được thành lập, FreelancerViet với những nỗ lực của mình đã dần khẳng định và giữ cho mình một vị trí trong Tơp Website tìm việc làm Freelancer uy tín nhất tại Việt Nam. Tương lai chắc chắn đây vẫn sẽ là điểm đến lý tưởng của nhiều nhà tuyển dụng và các ứng viên Freelancer.

VLance (vlance.vn)

Bên cạnh FreelancerViet, một website nằm trong Top Website tìm việc làm Freelancer dành cho người Việt đó chính là Vlance. Với Vlance hiện nay đã được phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của hơn 340 nghìn Freelancer tài năng cùng hàng triệu những công việc đa lĩnh vực trên khắp Việt Nam.

VLance - Top Website tìm việc làm Freelancer hiện nay cho người Việt
VLance – Top Website tìm việc làm Freelancer hiện nay cho người Việt

Với Vlance chính là một nền tảng giúp các công ty, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm được các ứng viên Freelancer chất lượng, chuyên môn tốt để đảm bảo thực hiện các dự án sắp tới của mình một cách hoàn thiện nhất. Đặc biệt, đến với Vlance, công ty, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí trong quá trình tìm kiếm Freelancer của mình.

Upwork (www.upwork.com):

Là một trong những trang web freelancer lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới. Upwork kết nối hàng triệu freelancer với hàng nghìn dự án khác nhau từ khắp nơi trên thế giới.

Freelancer (www.freelancer.com):

Trang web Freelancer cũng là một trong những nền tảng phổ biến để tìm kiếm công việc và tuyển dụng freelancer. Nó cung cấp nhiều loại dự án và ngành nghề khác nhau.

Fiverr (www.fiverr.com):

Fiverr tập trung vào các dự án có giá trị nhỏ và đơn giản. Freelancer trên Fiverr thường cung cấp các dịch vụ cụ thể, được gọi là “gig”, với giá cố định từ 5 đến 500 đô la Mỹ.

Guru (www.guru.com):

Guru là một trang web freelancer khá phổ biến, hỗ trợ freelancer và nhà tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực như thiết kế, phát triển web, marketing, v.v.

Toptal (www.toptal.com):

Toptal tập trung vào các freelancer chuyên nghiệp và chất lượng cao. Các freelancer trên Toptal phải trải qua quá trình phỏng vấn nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng công việc.

PeoplePerHour (www.peopleperhour.com):

Trang web này tập trung vào các dự án phù hợp với các freelancer có kỹ năng chuyên sâu và có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn.

Dưới góc độ là Freelancer, Vlance hiện nay là một nơi mang đến rất nhiều cơ hội việc làm Freelance trong nhiều lĩnh vực. Từ đó giúp các ứng viên Freelancer có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp với trình độ, năng lực của bản thân với mức lương hợp lý nhất.

Trên đây là những thông tin tổng quan của website crm khách ngành hàng bất động sản về Top Website tìm việc làm Freelancer hiện nay tại thế giới cũng như Việt Nam. Với những website này việc kết nối giữa doanh nghiệp với các ứng viên Freelancer sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một công việc Freelancer thì chắc chắn không được bỏ qua những website này nhé!

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

phan mem quan ly cong viec

Top 20+ Phần mềm quản lý công việc miễn phí tốt nhất

Sự ra đời của các ứng dụng quản lý công việc là giải pháp giúp doanh nghiệp giải bài toán phân công, đảm bảo tiến độ dự án…

phan mem quan ly nha thuoc

Top 10 phần mềm quản lý nhà thuốc tốt nhất hiện nay

Các nhà thuốc lớn này đều áp dụng giải pháp công nghệ để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng và quản lý. Nếu bạn cũng đang tìm…

crm khach nganh

TOP các phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản

Phần mềm CRM khách ngành hàng bất động sản là công cụ doanh nghiệp cần có trong hành trình số hóa để nhanh chóng đạt được lợi thế…

phan mem quan ly cam do

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Cầm Đồ Uy Tín Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Để quản lý tiệm cầm đồ hiệu quả, việc sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ là không thể thiếu giúp cho các ông chủ quản lý…

phan mem quan ly khach hang 2

Top 15+ phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm giúp quản lý…

Phần mềm quản lý báo giá giúp việc báo giá chính xác, nhanh chóng hơn

Phần Mềm Quản Lý Báo Giá | Lợi Ích Tuyệt Vời Mang Lại

Trong mỗi doanh nghiệp, việc quản lý các công đoạn báo giá rất phức tạp nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để…