Marketing - bán hàng

Top 10 Phần Mềm Quản Lý Hợp Đồng Cho Doanh Nghiệp

Việc quản lý hợp đồng luôn là vấn đề mà các doanh nghiệp cần chú ý trong hoạt động kinh doanh của mình. Hiện nay, những phần mềm quản lý hợp đồng ra đời là giải pháp giúp doanh nghiệp trong vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm ra top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp hiệu quả ngay sau đây nhé!

Những bất khi quản lý hợp đồng theo cách thủ công

Trong quá trình quản lý hợp đồng hiện nay, các doanh nghiệp luôn gặp rất nhiều khó khăn, bất cập khi phải quản lý theo cách thủ công truyền thống. Hãy cùng tìm ra những bất cập phổ biến để có thể tìm kiếm giải pháp khắc phục nhé!

Những khó khăn, bất cập trong quá trình quản lý hợp đồng
Những khó khăn, bất cập trong quá trình quản lý hợp đồng

Thất lạc hợp đồng

Khi các doanh nghiệp vẫn đang quản lý hợp đồng của mình theo cách truyền thống là lưu giữ hợp đồng bằng giấy tờ thì tình trạng thất lạc hợp đồng diễn ra thường xuyên. Đây chính một trong những khó khăn khiến doanh nghiệp luôn phải tìm kiếm giải pháp khắc phục trong quá trình quản lý hợp đồng.

Việc quản lý hợp đồng bằng giấy tờ thông thường rất dễ xảy ra tình trạng thất lạc hoặc mất hợp đồng. Đồng thời việc tìm kiếm lại hợp đồng đã ký kết cũng tốn kém về cả thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, không đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

Khó khăn khi phân loại, sắp xếp

Khi quản lý hợp đồng theo cách thủ công, việc phân loại, sắp xếp luôn khiến các doanh nghiệp cảm thấy khó khăn. Đặc biệt là khi phải quản lý một lượng lớn hợp đồng, việc phân loại, sắp xếp từng loại hợp đồng sẽ tốn rất nhiều thời gian của doanh nghiệp.

Nếu hợp đồng không được phân loại, sắp xếp thì dường như việc quản lý hợp đồng của doanh nghiệp không hiệu quả, trơn tru và suôn sẻ.

Tốn thời gian khi tìm kiếm lại hợp đồng

Vì phải phân loại, sắp xếp hợp đồng bằng cách thủ công nên việc phân loại, sắp xếp không đảm bảo khoa học. Từ đó, mỗi khi doanh nghiệp cần tìm kiếm lại hợp đồng đã ký kết sẽ tốn rất nhiều thời gian.

Nhất là khi doanh nghiệp chỉ muốn kiểm tra một phần nào đó trong hợp đồng nhưng lại phải mất thời gian để tìm kiếm, tra cứu chi tiết cả bản hợp đồng. Từ đó khiến việc quản lý hợp đồng ngày càng gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý hợp đồng

Những phần mềm quản lý hợp đồng gia đời là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý tất cả những hợp đồng của mình một cách hiệu quả nhất.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích mà phần mềm quản lý hợp đồng mang tới cho doanh nghiệp, người quản lý hợp đồng, người tạo và xét duyệt hợp đồng ngay sau đây nhé!

Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý hợp đồng trong doanh nghiệp
Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý hợp đồng trong doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, lợi ích mà phần mềm quản lý hợp đồng đem lại có nhiều giá trị và lợi ích nhất. Trong đó, những lợi ích nổi bật của phần mềm quản lý hợp đồng đối với các doanh nghiệp có thể kể đến cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập hệ thống duy nhất, đảm bảo việc quản lý hợp đồng một cách đồng bộ, thống nhất cho mọi hoạt động, giao dịch kinh doanh.
  • Đảm bảo việc quản lý hợp đồng một cách khoa học, từ khâu tạo lập – xét duyệt – tái gia hạn – kiểm toán – kết thúc – thanh lý hợp đồng diễn ra một cách suôn sẻ và chính xác nhất.
  • Quy trình tạo lập hợp đồng – kiểm duyệt duyệt hợp đồng được chuẩn hóa giúp cho tiến trình thực hiện hợp đồng diễn ra nhanh chóng, giảm bớt thời gian cho doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp quản lý hợp đồng một cách chặt chẽ, đảm bảo việc thực hiện hợp đồng của hai bên được được đảm bảo không xảy ra sai sót hoặc chậm trễ thực hiện hợp đồng.
  • Nhanh chóng tìm ra lỗi phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng như: thực hiện không đúng chu trình, thực hiện không đầy đủ nghĩa vụ,… và thông báo lại với doanh nghiệp để tìm phương hướng giải quyết.
  • Giúp doanh nghiệp quản lý hợp đồng dễ dàng theo nhiều cấp khác nhau trong doanh nghiệp, đảm bảo việc tương tác giữa các bộ phận liên quan đến hợp đồng diễn ra nhanh chóng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Định vị sản phẩm là gì? Các bước định vị và ví dụ

Đối với người quản lý hợp đồng

Những phần mềm quản lý hợp đồng được ra đời còn đảm bảo lợi ích nhất định cho những người có nhiệm vụ quản lý hợp đồng trong doanh nghiệp. Cụ thể những lợi ích mà người quản lý hợp đồng nhận được như sau:

  • Phần mềm quản lý hợp đồng giúp người quản lý chủ động hơn trong việc quản lý hợp đồng được thực hiện đơn giản, dễ dàng và nhanh bằng phần mềm trên điện thoại, máy tính.
  • Đảm bảo quy trình thực hiện và theo dõi tiến trình thực hiện của hai bên một cách chính xác theo kế hoạch. Từ đó giúp người quản lý nhanh chóng nắm bắt được quy trình làm việc và điều hành công việc một cách hiệu quả.
  • Người quản lý hợp đồng sẽ nhanh chóng tìm kiếm và xử lý thông tin của hợp đồng mỗi khi doanh nghiệp cần mà không cần tốn quá nhiều thời, gian công sức như thường lệ.
  • Với phần mềm quản lý hợp đồng làm tăng hiệu quả là việc cho những người quản lý hợp đồng. Họ sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian, công sức và chi phí cho việc quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp.

Đối với người tạo & xét duyệt hợp đồng

Không chỉ đối với doanh nghiệp nói chung hay với người quản lý hợp đồng, những người tạo & xét duyệt hợp đồng cũng được hỗ trợ hiệu quả bởi những phần mềm quản lý hợp đồng:

  • Hỗ trợ việc tạo lập hợp đồng theo mẫu, đảm bảo được chuẩn hóa và chuyên nghiệp hơn.
  • Hỗ trợ nhắc nhở xét duyệt hợp đồng mỗi khi có hợp đồng cần duyệt, đảm bảo không bỏ sót việc xét duyệt hợp đồng nào.
  • Hỗ trợ việc nhắc nhở nhiệm vụ trong hợp đồng cần tiến hành thông qua email giúp việc thực hiện, triển khai hợp đồng được đảm bảo.

>>> Xem thêm:  CRM Là Gì? Top Các Phần Mềm CRM Tốt Nhất Hiện Nay

Top 10 phần mềm quản lý hợp đồng  cho doanh nghiệp hiện nay

Với rất nhiều lợi ích mà phần mềm quản lý hợp đồng mang lại nên hiện nay ngày một nhiều doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng những phần mềm này trong quá trình quản lý hợp đồng của mình.

Hãy cùng chúng tôi tìm ra top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp hiệu quả, chất lượng nhất hiện nay nhé!

Tìm hiểu top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp
Tìm hiểu top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp

Phần mềm WPRO Contract

Một trong những phần mềm là trợ thủ đắc lực cho rất nhiều doanh nghiệp hiện nay trong quá trình quản lý hợp đồng đó chính là phần mềm WPRO Contract. Được xây dựng và thiết kế trên nền tảng giao diện đơn giản, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng phần mềm WPRO Contract.

Phần mềm quản lý hợp đồng WPRO Contract
Phần mềm quản lý hợp đồng WPRO Contract

Một số tính năng nổi bật của phần mềm WPRO Contract giúp cho việc quản lý hợp đồng trở lên hiệu quả hơn có thể kể đến như:

  • Giao diện đơn giản, thân thiện và dễ dàng sử dụng, hạn chế tối đa sai sót trong quá trình tạo lập và quản lý hợp đồng.
  • Tra cứu mọi thông tin liên quan đến hợp đồng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Giúp phân loại, sắp xếp hợp đồng theo từng dự án cụ thể hoặc theo tùy chọn khác.
  • Có tính năng cảnh báo hợp đồng trong các trường hợp, đảm bảo việc thực hiện hợp đồng đúng tiến độ.

Hiện nay, WPRO Contract đang cho phép doanh nghiệp được trải nghiệm phần mềm quản lý hợp đồng này miễn phí với giới hạn 20 hợp đồng. Sau khi sử dụng xong, doanh nghiệp có thể lựa chọn trả phí, gia hạn hợp đồng với hai gói trả phí: Gói siêu tiết kiệm (499.000VNĐ) và Gói dành cho VIP (2.800.000VNĐ).

Phần mềm quản lý hợp đồng VT Contract

Phần mềm quản lý hợp đồng VT Contact là một trong số ít hợp đồng giúp doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ hợp đồng của doanh nghiệp một cách toàn diện, đáp ứng yêu cầu riêng trong việc quản lý của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý hợp đồng VT Contract
Phần mềm quản lý hợp đồng VT Contract

VT Contract hiện là phần mềm quản lý hợp đồng có nhiều tính năng nổi bật, cụ thể như:

  • Thiết lập một hệ thống duy nhất cho việc quản lý hợp đồng doanh nghiệp được đồng nhất.
  • Tự tạo lập hợp đồng theo những mẫu được chuẩn hóa cho từng doanh nghiệp.
  • Giúp tìm kiếm, tra cứu hợp đồng và những thông tin liên quan đến hợp đồng một cách nhanh chóng.
  • Chuẩn hóa quá trình kiểm tra, theo dõi hợp đồng để đảm bảo việc thực hiện hợp đồng đúng theo tiến độ.
  • Thiết lập các luồng để phê duyệt cho từng loại hợp đồng giúp người xét duyệt có thể chủ động nắm rõ hợp đồng cần xét duyệt.
  • Nhắc nhở đối với trường hợp hợp đồng chưa được xét duyệt, những việc phải thực hiện theo nội dung hợp đồng.
BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Conversion Rate Là Gì? | 5 Cách Để Tăng Conversion Rate (CR) Một Cách Hiệu Quả Nhất

Như vậy, với VT Contract cho phép doanh nghiệp có thể quản lý hợp đồng một cách hiệu quả, đáp ứng những nhu cầu trong quá trình quản lý hợp đồng của doanh nghiệp. Trong top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp hiện nay, chắc chắn đây là phần mềm quản lý hợp đồng doanh nghiệp nên sử dụng.

Phần mềm Pandadoc

Pandadoc được biết đến là một trong top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp nhưng được phép quản lý trực tuyến mà không cần tải phần mềm về máy tính. Quá trình quản lý hợp đồng của doanh nghiệp được tự động hóa từ bước tạo lập hợp đồng cho tới khi thanh lý hợp đồng trên cùng một nền tảng.

Phần mềm quản lý hợp đồng Pandadoc
Phần mềm quản lý hợp đồng Pandadoc

Hiện nay, phần mềm quản lý hợp đồng Pandadoc mang nhiều tính năng nổi trội như cho doanh nghiệp như:

  • Dễ dàng nhập hoặc xuất dữ liệu từ bất kỳ máy tính nào lên phần mềm Pandadoc trực tuyến để quản lý và theo dõi hợp đồng.
  • Kiểm tra, rà soát toàn bộ thông tin liên quan đến hợp đồng một cách nhanh chóng.
  • Quản lý, bảo mật cao mọi thông tin liên quan đến hợp đồng.
  • Chủ động thông báo cho từng bộ phận về việc thực hiện hợp đồng, đảm bảo đúng tiến độ hợp đồng.
  • Thông báo cho doanh nghiệp những sai sót trong hợp đồng, những hợp đồng sắp hết hạn,…

Pandadoc hiện nay cho phép doanh nghiệp được sử dụng miễn phí quản lý hợp đồng trong 14 ngày. Sau thời hạn này, doanh nghiệp nếu muốn tiếp tục sử dụng phần mềm để quản lý hợp đồng cần phải trả phí.

Phần mềm Accelo

Accelo cũng là một trong những phần mềm quản lý hợp đồng có thể sử dụng được trên điện thoại hoặc máy tính thông qua việc phát triển điện toán đám mây. Việc quản lý hợp đồng của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp, hiệu quả đảm bảo việc thực hiện hợp đồng của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý hợp đồng Accelo
Phần mềm quản lý hợp đồng Accelo

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm Accelo trong việc quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp như:

  • Quản lý toàn bộ thông tin của hợp đồng, đảm bảo tiến trình thực hiện hợp đồng và tiết kiệm thời gian khi quản lý hợp đồng.
  • Tìm kiếm mọi thông tin liên quan đến hợp đồng một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Cung cấp những tính năng hữu ích trong quá trình quản lý kế hoạch, quản lý dự án,… theo từng hợp đồng.
  • Cảnh báo trong trường hợp hợp đồng sắp hiện hạn.
  • Tùy chỉnh hợp đồng mẫu để quá trình tạo lập hợp đồng diễn ra nhanh chóng.
  • Mọi thông tin liên quan đến hợp đồng đều được lưu trữ, bảo mật trong hệ thống phần mềm Accelo giúp doanh nghiệp có quản lý hợp đồng một cách toàn diện. Sau khi sử dụng phần mềm Accelo miễn phí, doanh nghiệp cần trả phí để có thể sử dụng thêm nhiều tính năng hữu ích của phần mềm quản lý hợp đồng này.

Phần mềm Agiloft Free Edition

Phần mềm Agiloft Free Edition không chỉ có tính năng quản lý hợp đồng mà còn tích hợp thêm nhiều tính năng quản lý quá trình kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp. Với phần mềm này giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm soát và quản lý mọi hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng.

Phần mềm quản lý hợp đồng Agiloft Free Edition
Phần mềm quản lý hợp đồng Agiloft Free Edition

Những tính năng nổi bật của phần mềm Agiloft Free Edition có thể để đến như sau:

  • Cho phép linh hoạt theo dõi, chỉnh sửa những thông tin trong hợp đồng khi cần thiết.
  • Quản lý quy trình thực hiện hợp đồng, đảm bảo việc thực hiện hợp đồng đúng tiến độ.
  • Theo dõi tình trạng của hợp đồng: hợp đồng sắp hết hiệu lực, hợp đồng sắp kết thúc, hợp đồng sắp tái ký,…
  • Trích xuất thông tin liên quan đến các hợp đồng của doanh nghiệp một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ việc phân loại, sắp xếp từng loại hợp đồng để dễ dàng quản lý hợp đồng.

Việc quản lý hợp đồng của doanh nghiệp đảm bảo đơn giản, hiệu quả hơn với phần mềm Agiloft Free Edition – một trong top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp đang có mặt hiện nay.

>>> Xem thêm: Phần Mềm Quản Lý Data Khách Hàng Tốt Nhất

Phần mềm Conna

Phần mềm Conna là một trong Top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp, đảm bảo việc theo dõi sát sao và kiểm soát đúng tiến độ của hợp đồng. Từ đó giúp doanh nghiệp hạn chế được sai sót trong quá trình quản lý và thực hiện hợp đồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:  Slogan của Vinamilk - Ý nghĩa và chiến lược thương hiệu
Phần mềm quản lý hợp đồng Conna cho doanh nghiệp
Phần mềm quản lý hợp đồng Conna cho doanh nghiệp

Phần mềm Conna có những tính năng nổi bật, giúp nâng cao hiệu quả việc quản lý hợp đồng cho các doanh nghiệp như sau:

  • Quản lý toàn bộ những thông tin liên quan đến hợp đồng như: người ký kết hợp đồng, người phụ trách hoạt đồng, giá trị hợp đồng, nội dung hợp đồng,…
  • Theo dõi việc thực hiện của từng phòng ban, của từng nhiệm vụ đảm bảo việc thực hiện hợp đồng đúng tiến độ.
  • Thống kê được thi chí cho từng giai đoạn thực hiện hợp đồng, từ đó hạn chế tình trạng thất thoát tài chính cho doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ quy trình thực hiện hợp đồng, từ ký kết hợp đồng cho tới khi thanh lý hợp đồng.
  • Ngoài ra, phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, nhân viên thực hiện,… trong quá trình thực hiện hợp đồng.

Hiện nay, các doanh nghiệp có thể sử dụng miễn phí hợp đồng Conna. Khi thực hiện quản lý hợp đồng bằng phần mềm Conna, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả, tránh tình trạng thất thất khi thực hiện hợp đồng.

Phần mềm quản lý hợp đồng FastWork

FastWork là phần mềm quản lý hợp đồng thông minh, phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp hiện nay. Không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý hợp đồng một cách hiệu quả, phần mềm còn giúp doanh nghiệp quản lý cơ hội bán hàng, quản lý chăm sóc khách hàng, quản lý báo giá,…

Phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp FastWork
Phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp FastWork

Những tính năng quản lý hợp đồng nổi bật của phần mềm FastWork có thể kể đến như:

  • Quản lý thông tin những bên tham gia ký kết hợp đồng, thống kê những đối tác của doanh nghiệp.
  • Phân loại, sắp xếp hợp đồng theo: giá trị hợp đồng, tình trạng hiệu lực của đồng, người phụ trách hợp đồng,…
  • Thống kê lịch sử quá trình thực hiện hợp đồng của doanh nghiệp.
  • Dễ dàng tìm kiếm, theo dõi chi tiết thông tin của từng hợp đồng một cách dễ dàng.
  • Theo dõi, quản lý người phụ trách thực hiện hợp đồng.
  • Cảnh báo hiệu lực của hợp đồng khi hợp đồng chuẩn bị hết hiệu lực.

Với những tính của FastWork đảm bảo quá trình thực hiện cũng như quản lý hợp đồng của doanh nghiệp hiệu quả hơn, việc tra cứu cũng như tìm kiếm hợp đồng nhanh chóng hơn.

Phần mềm quản lý hợp đồng 1Office

1Office cũng là một trong những phần mềm quản lý hợp đồng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng với những tính năng quản lý thông minh, chắc chắn việc quản lý hợp đồng của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả cao.

Phần mềm quản lý hợp đồng 1Office cho doanh nghiệp
Phần mềm quản lý hợp đồng 1Office cho doanh nghiệp

Một số tính năng nổi bật của phần mềm 1Office giúp việc quản lý hợp đồng hiệu quả có thể kể đến như:

  • Cập nhật nhanh chóng và thông báo về trạng thái của hợp đồng: hợp đồng đang thực hiện, hợp đồng sắp hết hiệu lực, hợp đồng đã hoàn thành.
  • Nhắc nhở công việc trong hợp đồng cần thực hiện cho từng phòng ban, từng nhân viên,…
  • Quản lý mọi thông tin liên quan đến hợp đồng một cách chính xác nhất.

Ngoài ra, 1Office giúp doanh nghiệp quản trị mọi thông tin: quy trình tuyển dụng; quản lý chăm sóc khách hàng; quản lý hàng hóa, nhà cung cấp;… Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho nghiệp khi muốn quản trị tổng thể doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Phần mềm Ibom PM

Ibom PM được biết đến là một trong top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp, đảm bảo hiệu quả của quá trình quản lý hợp đồng, đặc biệt là với những doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Những tính năng nổi bật của phần mềm Ibom PM có thể kể đến như sau:

Phần mềm quản lý hợp đồng Ibom PM cho doanh nghiệp
Phần mềm quản lý hợp đồng Ibom PM cho doanh nghiệp
  • Tạo lập danh mục hợp đồng, giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng theo đúng tiến độ.
  • Quản lý mọi hợp đồng liên quan đến nhận thầu, giải ngân dự án,…
  • Điều chỉnh, bổ sung những điều khoản của hợp đồng một cách linh hoạt.
  • Giúp doanh nghiệp theo dõi được tình hình giao khoán của từng dự án cụ thể.

Bài viết trên đây đã tổng hợp top 10 phần mềm quản lý hợp đồng cho doanh nghiệp hiệu quả nhất, đảm bảo quá trình quản lý hợp đồng được diễn ra suôn sẻ. Mong rằng những thông tin này của website phần mềm CRM bất động sản sẽ giúp doanh nghiệp có thể tìm ra được những phần mềm quản lý hợp đồng phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ trực tuyến hoặc trực tiếp tại:

Avatar of Meey CRM
Ứng dụng Meey CRM cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bất động sản dành môi giới và quản lý sàn giao dịch bất động sản. CRM bất động sản quản lý quỹ hàng và khách hàng đơn giản hiệu quả

Related Posts

word image 3970 4 2

TOP phần mềm quản lý quán ăn hiệu quả

Phần mềm quản lý quán ăn là cánh tay phải của nhà quản lý trong việc điều hòa, phối hợp và quản lý hoạt động kinh doanh của…

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng giúp họ giữ lại 27% khách hàng (theo Salesforce )

Phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng) là gì?

Trong thời đại ngày nay, cụm từ CRM và phần mềm CRM được nhắc đến rất nhiều và trở thành mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp, đơn…

phan mem quan ly cua hang son

TOP Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn hiệu quả

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Phần mềm là giải pháp kiểm soát số lượng hàng hóa nhập,…

phan mem odoo erp

Top 5 phần mềm quản lý bán hàng trên các sàn TMĐT mạnh nhất

Triển khai phần mềm quản lý sàn thương mại điện tử sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả công việc bán hàng trực tuyến, quản lý sản…

word image 3971 1

TOP Phần mềm quản lý quán karaoke hiệu quả

Phần mềm quản lý quán Karaoke giúp chủ quán không còn phải đau đầu vì cách tính giờ Karaoke. Quy trình vận hành quán đi vào nề nếp…

phan mem crmviet 696x301 1

Top phần mềm CRM miễn phí dành cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay

Phần mềm CRM miễn phí (hay CRM miễn phí) có thể được xem là lời giới thiệu trực quan nhất về phần mềm CRM mà doanh nghiệp có…

Trả lời